Chọn mua máy làm mát cho cửa hàng vi tính, phòng họp, khách sạn

Lượt xem : 1299 | Ngày Đăng Tin: 18-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy làm mát cho cửa hàng vi tính, phòng họp, khách sạn

Thời tiết vào những ngày mùa hạ thật oi bức và nóng nực đặc biệt trong phòng họp, cửa hàng vi tính… Với số lượng quạt treo tường, quạt trần có lẽ không khả thi lắm. Việc sử dụng máy lạnh cho một số lượng lớn người như vậy sẽ rất hao phí điện năng và tiền của? Vậy làm sao khắc phục những hạn chế này? Chủ khách sạn, nhà nghỉ cũng đang lo lắng chuyện giá điện tăng do sử dụng điều hòa …

Có rất nhiều tình huống khó khăn mà chúng ta đang gặp phải trong câu chuyện điều hòa không khí. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề lớn đó bằng những sản phẩm máy làm mát không khí cực kì chất lượng và hiệu quả như sau.

1. Máy làm mát cho phòng họp

Phòng họp, nơi chứa một lượng người tương đối lớn thường từ 8 – 10 người hoặc nếu là hội trường lớn có thể lên đến 50 – 60 người. Dùng quạt máy sẽ không thể làm dịu di sự ngột ngạt. Vậy nên bạn hãy chọn cách dùng thử Quạt điều hòa công nghiệp Panworld PW-2570 xem sao.

Chọn mua máy làm mát cho cửa hàng vi tính, phòng họp, khách sạn

Làm mát cho phòng hợp với sản phẩm NIkio

1.1 Một số tính năng ưu việt của Quạt điều hòa công nghiệp Panworld PW-2570

An toàn trong khâu vận chuyển: thời điểm nào trong năm cũng dùng chung một chế độ nhiệt như nhau. Chúng ta cần tăng khả năng hoạt động khi trời nóng lên và ngược lại. Đối với quạt điều hòa công nghiệp Panworld PW-2570 bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh lưu lượng gió và điều kiện hoạt động để tiết kiệm năng lượng đồng thời có thể cung cấp không khí trong đường ống với các hướng khác nhau.

Không gây tiếng ồn: Khác với nhiều sản phẩm cùng loại, PW-2570 không gây tiếng ồn, vận hành êm ái thích hợp cho những cuộc họp quan trọng, tránh khiến người khác mất tập trung hay khó chịu.

Điều chỉnh được lưu lượng và áp suất không khí: đặc biệt hơn, khi dùng quạt công nghiệp này bạn có thể điều chỉnh được cả lưu lượng và áp suất không khí thông qua bộ điều khiển remote điều khiển từ xa. Đây quả thật là sản phẩm diệu kì phải không nào.

Dung tích bình chứa và công suất lớn: Với dung tích bình chứa lên đến 70 lit và công suất tiêu thụ 6 – 8lit/ giờ đảm bảo cho phòng họp của bạn luôn giữ mức nhiệt ổn định và an toàn nhất.

Xem thêm: Chọn mua máy làm mát cho xưởng sản xuất hãng nào

1.2 Một số lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa công nghiệp Panworld PW-257 bạn cần nắm để bảo vệ bản thân và là người tiêu dùng thông minh nhé

- Đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng, sử dụng nguồn điện an toàn, ổn định.

- Trong bình chứa nước cần sạch sẽ, không bỏ đồ đạc khác vào phía trong.

- Vào mỗi đợt tổng vệ sinh cần ngắt điện hoặc tháo phích căm để đảm bảo an toàn

- Vì quạt có công suất lớn, hạn chế dùng cho người già, trẻ em ở khoảng cách gần để tránh bị viêm phổi hoặc gây hiệu ứng không tốt cho sức khỏe.

- Vệ sinh máy định kỳ, 1 tháng một lần nhằm tăng tuổi thọ cho máy.

2. Máy làm mát cho phòng vi tính

Và bây giờ sẽ là gợi ý chiếc máy lạnh cho phòng vi tính. Có hai loại phòng vi tính, một là của tư nhân mở hay còn gọi là “tiệm net”, không gian này có rất nhiều tạp mùi khác nhau. Hai là phòng vi tính của cơ quan, trường học… Dù môi trường nào thì nhìn chung không khí đều chẳng thông thoáng chút nào cả.

Lượng người tham gia sử dụng cũng khá lớn thường từ 15 – 40 người. Chắc hẳn họ sẽ than phiền với bạn khi cảm thấy không đủ tập trung trong căn phòng bí khí như vậy. Trong trường hợp này bạn hãy dùng Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25 xem sao.

2.1 Tính năng vượt trội của Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio

Sở hữu thiết kế độc đáo: Thay vì kiểu máy làm mát 1 tầng truyền thống thì nay Nikio cho ra đời sản phẩm máy lạnh có 2 tầng quạt nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, cân đối. Sản phẩm sử dụng nhựa ABS độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có tính cơ động là những điểm cộng tuyệt vời khi nói đến máy làm mát không khí 2 tâng hiệu Nikio.

Diện tích làm mát rộng: Dung tích bình chứa lên đến 30 lít cộng thêm lưu lượng gió đạt 2500m3/h cho diện tích làm mát 10-15m2 đủ để thấy sự cân đối trong tính toán và thiết kế để đạt đến độ hoàn hảo nhất.

Có hệ thống màng lọc và tấm làm lạnh hiện đại: Lượng gió thoát ra mát lạnh sạch sẽ không tạo cảm giác khô hanh nhờ hệ thống màng lọc cùng tấm làm lạnh hiện đại, hạn chế tối đa khói bụi cũng như tạp chất trong không khí.

Có thể làm mát không khí cả phía trên lẫn phía dưới sàn: Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm nằm ở thiết kế 2 tầng. Vì vừa có thể làm mát không khí phía trên và phía dưới sàn, tăng tốc độ làm mát gấp 2 vừa giúp làm mát cơ thể con người lại giúp giảm nhiệt độ phòng do nhiệt độ từ những chiếc CPU tạo ra.

Có bộ điều khiển dễ dàng: Cũng như nhiều máy làm lạnh Niko khác, GY-25 có bộ điều khiển dễ dàng bằng nút bấm hoặc remote từ xa, có nhiều chế độ gió hoạt động, đổi chiều gió, tính năng hẹn giờ thuận tiện.

Dễ dàng tháo lắp các bộ phận: Trong khâu vệ sinh bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các bộ phận dễ dàng tháo rời, quạt có trọng lượng khá nhẹ phù hợp sử dụng trong nhà cho mọi thành viên.

Ngoài ra, bạn có thể dùng máy làm mát này cho những không gian khác nữa ví dụ như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách….

2.2 Một số lưu ý khi sử dụng Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25

- Đọc kỹ các hướng dẫn và thao tác đúng khi lắp máy, châm nước vào bình.

- Không tác động lực mạnh vào thân máy khiến chúng bị hư hỏng, móp méo.

- Kiểm tra nước trong bình chứa để thêm nước kịp thời

- Không sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh khi vệ sinh các bộ phận bên trong hoặc hòa tan vào bình chứa nước.

Xem thêm: chọn mua máy làm mát cho quán cơm loại nào tốt

3. Máy làm mát cho khách sạn

Mỗi phòng của khách sạn có diện tích từ 20 – 25m2, sử dụng cho 2 – 4 người. Thông thường, để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng, chủ khách sạn phải lắp vừa quạt tường vừa máy điều hòa. Phòng khi khách không thích dùng máy lạnh do khô da và ngược lại. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn nếu dùng Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W.

Chọn mua máy làm mát cho cửa hàng vi tính, phòng họp, khách sạn

Dòng quạt hơi nước cao cấp NIKIO

3.1 Đặc điểm của máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W

Tiết kiệm điện: Như đã giới thiệu ở trên, máy YJ-X25C mang trong mình hai tính năng đặc biệt vừa làm mát lại vừa làm lạnh. Công suất hoạt động chỉ 115W nhưng độ mát lan tỏa khắp phòng. Theo tính toán thì bạn sử dụng quạt hơn 10 giờ mới có 1 số điện, tiết kiệm 90% so với việc sử dụng máy lạnh cùng hiệu suất sử dụng.

Chế độ làm lạnh tức thì: Sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới, NiKio có tấm Cooling Pad dày 2.5" đóng vai trò làm lạnh nhanh chỉ sau 5 – 10 giây khởi động cho bạn làn gió trong lành và an toàn.

Thiết kế hiện đại: Thay vì chỉ hướng về một phía thì máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W có tính năng đảo gió thông qua trục xoay tự động của các tấm chắn giúp đảo gió qua hai bên gió góc xoay của gió rộng. Không những thế, người dùng hoàn toàn có thể hướng gió lên cao hoặc hạ xuống vô cùng linh động.

Thang báo mực nước được kích hoạt sẳn: Ngoài ra, một tính năng hiện đại của Nikio đó là thang báo mực nước được kích hoạt sẵn giúp bạn kiểm soát lượng nước thay đổi nhằm châm nước kịp thời. Trong trường hợp thời tiết quá nóng nực, không khí ngột ngạt bạn có thể thêm đá vào bình châm nước vì cửa bình khá rộng giúp hạ nhiệt nhanh hơn nữa.

Di chuyển linh hoạt: Máy làm mát sở hữu 4 bánh xe vững chãi, giúp bạn có thể di chuyển khi di chuyển, việc này có thể cho bạn di chuyển quạt mọi nơi một cách nhẹ nhàng. Thay vì để máy lạnh phả hơi nước trực tiếp vào mặt bạn hãy di chuyển chúng xuôi theo tư thế nằm nhé.

Điều khiển từ xa bằng Remote: Đây là tính năng cực kì quan trọng vì mỗi sáng thức dậy sẽ không phải bận tâm đến chuyện tắt máy làm mát khi không cần thiết.

Vì nhiều tính năng ưu việt trên mà máy làm lạnh Nikio YJ-X25C-115W có thể dùng cho mọi không gian trong đó đặc biệt phù hợp với phòng khách sạn.

3.2 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Quạt hơi nước Nikio chính hãng

Sau khi xem qua phần giới thiệu chắc hẳn các bạn khá tò mò về cách dùng nó phải không nào.

Bước 1: Lắp bánh xe cho máy

Trước tiên khi mới mua chúng ta phải lắp 4 bánh xe vào phần để nhằm ổn định bộ khung trước. Lưu ý: 2 bánh có tính năng khóa đặt song song phía sau hoặc phía trước. Nếu bạn muốn để cố định không cần di chuyển có thể không cần lắp vào.

Bước 2: Châm nước vào bình

Cần phải quan sát chế độ min và max của thang báo mực nước. Khi thấy máy báo đèn sang mức Min hãy châm nước sạch vào cho đến khi đèn báo sang mức max thì dừng lại.

Bước 3: Lựa chọn mức điện áp phù hợp

Cuối cùng là chọn điện áp sử dụng đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật quạt. Ở đây bạn chọn thông số 180-220V/ 50Hz. Các nút On/Off có lẽ đã quá quen thuộc phải không nào. Lưu ý nguồn điện nên ổn định tránh cháy nổ hay chập điện nhé.

Qua một số thông tin về các sản phẩm và chức năng của chúng có lẽ bạn đã biết thêm nhiều điều thú vị phải không nào. Mong rằng với những gì đã chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm mua đúng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mùa hè này.

Một mặt hàng tốt cần được phân phối với hệ thống cửa hàng đủ uy tín nhằm bảo vệ tối ưu lợi ích người tiêu dùng và một trong số đó chính là cửa hàng của OkBuy. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những mặt hàng điện tử, điện lạnh nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… tạo sự đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Với tiêu chí “niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc của OkBuy” vì vậy OkBuy không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại sự tiện nghi tối đa cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận