Soncamedia ra mắt đầu Karaoke Android Acnos SK9108 cho phòng Karaoke chuyên nghiệp

Lượt xem : 2590 | Ngày Đăng Tin: 25-01-2017

Nội Dung Chính Bài

Soncamedia tiếp tục giới thiệu ra thị trường karaoke trong nước dòng sản phẩm công nghệ ca hát đầu karaoke Acnos Full HD 1080P SK9108 với những ưu thế vượt trội so với các đầu karaoke Android khác trên thị trường. SK9108 là model được ACNOS-Soncamedia định hướng dành riêng cho các trung tâm Karaoke, phòng hát chuyên nghiệp. Cùng với các yếu tố quan trọng về chất lượng âm thanh, độ bền bỉ, ổn định, cấu hình tốt, giải pháp quản trị tiện ích cho quản lý phòng hát, chi phí đầu tư hợp lý thì Đầu karaoke Acnos SK9108 còn có những tính năng công nghệ nổi bật.

Kho nhạc trực tuyến khổng lồ không giới hạn, tìm và hát ngay mọi ca khúc online và Youtube thay vì chỉ hát từ đĩa DVD hoặc đĩa cứng HDD như trước kia. Giờ đây, khách hàng có thể hát ngay tất cả các bài hát online mới nhất ngay khi bài hát xuất hiện trên internet và mạng xã hội. Các phòng kinh doanh karaoke cũng chủ động cập nhật bài hát mới vào đầu máy trên ứng dụng Karaoke Connect mà không mất thời gian tháo/ lắp ổ cứng, có thể vừa hát vừa download nhạc hoàn toàn không ảnh hưởng tới hoạt động của đầu máy. Ngoài ra, nếu yêu thích một bài hát nào đó chưa có trong nguồn dữ liệu hoặc muốn đưa một video riêng vào đầu máy khi tổ chức các sự kiện tại phòng karaoke người dùng chỉ cần chép file vào USB và cập nhật lên đầu máy chỉ mất một vài phút. Những tiện ích này mang đến tính cạnh tranh cho phòng hát sử dụng SK9108 khi sản phẩm luôn đáp ứng nguồn nhạc nhiều nhất, nhanh nhất và hot nhất.

Đầu karaoke acnos SK9108

Đầu karaoke Full HD 1080P SK9108 sử dụng chuẩn nén H265 hiện đại nhất giúp sở hữu kho bài hát lớn nhất với thiết bị lưu trữ dung lượng nhỏ, tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn đáp ứng chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất.

Chức năng đa màn hình, phát video karaoke qua Wifi ra thiết bị di động như smart phone, tablet với tất cả các bài hát, ngay cả bài KTV video clip là một điểm đặc biệt chỉ có trên đầu máy ACNOS. Các phụ kiện tương tác karaoke độc đáo như lắc xúc xắc, tặng hoa… cũng tạo thêm sự thích thú cho người dùng.

Đầu Karaoke Acnos SK9108 đang trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho các trung tâm karaoke hiện đại. Hệ thống karaoke Nnice – hệ thống karaoke uy tín và lâu đời tại TP.HCM cũng đã lựa chọn sản phẩm Full HD 1080P SK9108 để trang bị cho hệ thống phòng karaoke chuyên nghiệp của mình.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận