Quy cách bảo hành bảo trì

Lượt xem : 460 | Ngày Đăng Tin: 20-02-2014

Kính thưa Quý Khách hàng

Trước hết, Trung tâm Bảo hành công ty Minh Thành (OkBuy.vn) xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Thay mặt nhà sản xuất, nhà phân phối gửi đến Quý khách lời xin lỗi do những phiền phức gây ra cho Quý khách khi các sản phẩm gặp sự cố lỗi sản xuất.

Với phương châm Tận tâm phục vụ khách hàng với :Tinh thần trách nhiệm & Luôn phấn đấu để trở thành Nhà cung cấp bán lẻ sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trung tâm bảo hành công ty Minh Thành sẽ nỗ lực hết mình để khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất. Trong một số trường hợp đặc biệt, có thể sản phẩm của Quý khách vi phạm tiêu chuẩn bảo hành, chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng đứng về phía khách hàng khi làm việc với các hãng sản xuất nhằm đảm bảo quyền lợi hợp lý của Quý khách.

Quý khách trong thời gian sử dụng sản phẩm mua tại website http://OkBuy.vn (Cty Minh Thành) nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc do lỗi người sử dụng hoặc của nhà sản xuất. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Minh Thành để được trợ giúp.

bảo hành tại nhà

1. Bảo hành sản phẩm: Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.(phí vận chuyển do quý khách chịu nếu có)

+ Chúng tôi có dịch lấy hàng bảo hành đem đến hãng bảo hành rùi đem trã hàng bảo hành lại cho quý khách, phí dịch vụ chỉ tính công và tiền vận chuyển (tính theo km) rất tiện và nhanh chóng .Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần ĐT: 0947 2345 96

 

2. Quy định về bảo hành:
2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
2.2 Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
2.3 Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng hoặc tem của Minh Thành.

3. Những trường hợp không được bảo hành:
3.1 Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
3.2 Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
3.3 Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
3.4 Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
3.5 Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
3.6 Các loại phụ kiện kèm theo như: Dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, Pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, men chống dính, vật liệu bằng thủy tinh, vỏ máy.

3.7 Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
3.8 Tự ý tháo sản phẩm ra sửa chữa không được sự cho phép của Minh Thành
3.9 Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột cắn hoặc do côn trùng xâm nhập.

 

4. Địa điểm bảo hành:
4.1 Những sản phẩm của những thương hiệu có trạm bảo hành ủy quyền (ghi trên phiếu bảo hành) trên toàn quốc. Quý Khách có thể mang trực tiếp sản phẩm đến trạm bảo hành hoặc Quý Khách vui lòng gởi về trung tâm bảo hành của Minh Thành
4.2 Ngoài những sản phẩm của những hãng không có trạm bảo hành liên tỉnh. Quý Khách xin vui lòng gởi trực tiếp về Trung Tâm Bảo Hành Minh Thành qua đường bưu điện hoặc chành xe.

hàng chính hãng

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành OkBuy.vn

VP - Kho TP HCM: 285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM (Gần ngã tư Âu Cơ + Lạc Long Quân) - ĐT: (08) 3974.2186 - (08) 66 80 40 39 - (08) 66 80 40 79

Các tỉnh thành và TP khác trên cả nước vui lòng điện thoại: (08)66 80 40 39 để được tư vấn giao hàng tận nơi.

Email: OkBuy.com.vn@gmail.com - Website:https://OkBuy.vn - https://minhthanh.com.vn ; https://facebook.com/okbuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận