Quạt hơi nước 2 tầng Nikio GY-25 đến từ nước nào?

Lượt xem : 1918 | Ngày Đăng Tin: 31-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước 2 tầng Nikio GY-25 đến từ nước nào?

Thương hiệu sản phẩm quyết định rất lớn đến tính năng và giá cả của sản phẩm. Do đó trước khi mua hàng người tiêu dùng sẽ thắc mắc rằng? sản phẩm A, X, N nào đó đến từ đâu? để giải đáp thắc mắc cho rất nhiều người tiêu dùng câu hỏi: “quạt hơi nước 2 tầng Nikio GY – 25 đến từ nước nào? mà ngày hôm nay OK BUY đã quay trở lại, để mang đến cho quý khách hàng câu trả lời xác đáng nhất về những thông tin liên quan đến Nikio GY-25

quạt hơi nước 2 tầng

Quạt Nikio hai tầng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, công nghệ Nhật, chất lượng rất Nhật nhưng giá thành Việt Nam.

Quạt đến từ nước nào?

Mặc dù Nikio hai tầng GY-25 đến từ Nhật Bản, với chất lượng rất Nhật, nhưng giá thành thì lại rất Việt. Vì thế, Nikio là một sản phẩm rất hot hàng và bán chạy số 1 tại OK BUY.

Ngoài thương hiệu ra thì bạn cần phải biết những thông tin như OK BUY chia sẻ dưới đây.

Kiểu dáng trang nhã.

quạt hơi nước 2 tầng Nikio

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã thì quạt Nikio GY-25 sẽ góp phần vào việc điểm tô cho không gian sống của gia đình bạn sẽ thêm phần tiện nghi, sang trọng và tinh tế hơn.

Tiện lợi khi di chuyển.

Trọng lượng quạt chỉ 13 kí, cộng thêm chân kéo linh hoạt vì thế ưu điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn di chuyển quạt để làm mát cho những nơi mình muốn.

Không làm hư hại đến các thiết bị điện tử trong nhà bạn.

Quạt hơi nước làm mát cho không gian sống bằng hơi nước, nhưng không phun sương giống như quạt phun sương. Nên sản phẩm không làm hư hại các thiết bị điện tử trong gia đình hay văn phòng.

Khả năng làm mát xa và sâu:

Khả năng làm mát xa, trên diện tích rộng

Quạt có công suất 100W, rất phù hợp cho khoảng không gian 15m2, do đó sản phẩm rất thích hợp để sử dụng làm mát cho hộ gia đình và văn phòng làm việc của các công ty.

Tính năng ion âm, lọc sạch bụi bẩn và không khí.

Cũng giống như những chiếc quạt Nikio khác, quạt Nikio hai tầng GY-25 có tính năng ion âm lọc sạch không khí và bụi bẩn. Nhờ đó mà không gian sống nhà bạn không chỉ mát mẻ, mà còn rất trong lành.

Làm không gian nhà bạn mát sâu hơn với ngăn chứa đá:

Mát sâu hơn với ngăn chứa đá thông minh

Nếu bạn chỉ cần làm mát không khí trên diện tích rộng thì không cần phải cho thêm đá vào ngăn chứa đá, nhưng nếu muốn làm mát sâu hơn thì bạn nên cho thêm đá vào ngăn chứa, để quạt có thể phát huy tối đa công dụng làm mát của mình.

Sử dụng quạt dễ dàng.

Khi cần điều chỉnh các tính năng của quạt, thì bạn không cần phải tác động trực tiếp lên màn hình quạt, mà chỉ cần sử dụng chiếc điều khiển từ xa để điều chỉnh công suất, chế độ gió, tắt mở quạt… theo ý mình muốn.

Xài được ở mọi không gian sống.

Xài được ở mọi không gian sống

Quạt hơi nước công nghiệp này có thể xài được ở cả trong phòng ốc kín bưng và không gian mở như ngoài hành lang, quán cà phê sân vườn, bệnh viện… vì thế, không chỉ các hộ gia đình mà các ông bà chủ quán net, cà phê, tạp hóa… có thể mua sản phẩm về để làm giải pháp chống nóng trong mùa hè này.

Tiện lợi cho khâu vệ sinh quạt.

Do vị trí đặt quạt không ở trên cao như máy lạnh, nên bạn rất dễ dàng và không tốn quá nhiều thì giờ trong quá trình vệ sinh quạt.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận