Máy làm măt nạ trái cây Nikio giúp bạn bảo vệ làn da mặt

Lượt xem : 1957 | Ngày Đăng Tin: 29-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm măt nạ trái cây Nikio giúp bạn bảo vệ làn da mặt

Khuôn mặt chính là ấn tượng đầu tiên về bạn trong con mắt người đối diện. Một khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ, trắng không tỳ vết cùng một nụ cười tươi sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi mối quan hệ. Chính vì thế, làm đẹp da mặt là điều tất yếu, không riêng gì phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng cực kì tốt. Máy làm mặt nạ trái cây Nikio giúp bạn bảo vệ da mặt khỏi bã nhờn, mụn cám, làm nên những sản phẩm thiên nhiên do chính tay mình lựa chọn, cho nên cực kì yên tâm, an toàn. Bạn đã bắt kịp xu thế làm đẹp vô cùng hot này chưa? Hãy hòa mình và chung nhịp đập cùng thời đại làm đẹp đang lên ngôi nhé.
1. Ưu điểm nổi bật của máy làm mặt nạ trái cây Nikio
· Điểm cộng đầu tiên ở máy làm mặt nạ trái cây Nikio đó là về thiết kế. Máy cực kì nhỏ gọn, với kiểu dáng cầm tay trông rất bắt mắt, tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, dễ nhận thấy trên kệ hàng nhiều món.
· Đa phần những sản phẩm máy làm mặt nạ Nikio đều tích hợp tiện ích trên phím lựa chọn chức năng ngay trên thân máy, dễ sử dụng, không gây bất kì trở ngại nào cho người dùng trong mọi thao tác.
· Giá thành sản phẩm rẻ, ai cũng có thể sở hữu được, dao động từ mấy trăm ngàn tới vài triệu đồng đều có nên bạn cực dễ lựa chọn.
· Máy phù hợp với tất cả mọi người, giúp bạn làm đẹp được mọi lúc, mọi nơi bằng chính công thức làm đẹp do tay mình làm nên ngay tại nhà hay cơ quan…
· Có khay định hình giúp kết dính lại thành miếng để bạn dễ đắp lên mặt.
· Ngoài ra, một số sản phẩm còn có thiết bị đo độ ẩm của da, giúp bạn bổ sung nước để làn da tươi trẻ, không bị khô ráp.
· Khi mua máy làm mặt nạ trái cây Nikio bạn còn được tặng kèm viên collagen để pha trộn chung thành hỗn hợp đắp mặt cực tốt.
Máy làm măt nạ trái cây Nikio giúp bạn bảo vệ làn da mặt
Vẻ đẹp của chiếc máy làm mặt nạ trái cây
2. Một số loại trái cây có thể làm mặt nạ rất tốt, dễ tìm, tươi sạch lại rẻ
Xu hướng lựa chọn những loại trái cây, củ quả từ thiên nhiên tươi sạch rất gần gũi với chúng ta đang cực được ưa chuộng. Bạn được thoải mái tự tay chọn nguyên liệu tươi sạch, không độc hại, an toàn với làn da, không gây kích ứng, nổi mẩn, không làm bạn băn khoăn khi dùng do nguồn gốc xuất xứ hoặc thành phần hóa chất bên trong. Bạn có thể tự tay làm, tuy nhiên tốn thời gian mà không sánh mịn, đa phần bây giờ toàn dùng máy làm mặt nạ trái cây Nikio hỗ trợ. Mặt nạ trái cây rất tốt trong việc cân bằng độ ẩm, cải thiện sắc tố da, loại bỏ bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen, giúp thẩm thấu sâu bên trong làm da căng mịn, tràn đầy sức sống. Một số loại trái cây được lựa chọn để làm mặt nạ có thể kể tới như:
· Cà chua. Được biết tới như một loại quả giúp hồng hào làn da, cung cấp nước tốt nhờ thành phần bên trong từ loại quả rất phổ biến ở Việt Nam chúng mình. Cà chua là một nguồn tuyệt vời của vitamin C, kali, folate và vitamin K, Folate B9. Cùng với đó là chất chống oxy hóa lycopene, chất này liên quan nhiều đến lợi ích sức khỏe, sắc đẹp cho chị em và còn làm giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư. Lượng nước trong cà chua là khoảng 95% do vậy mặt nạ cà chua giúp cân bằng độ ẩm cực tốt. Ngoài ra, trong cà chua còn có Beta-Carotene: Một chất chống oxy hóa màu vàng, được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể. Theo một nghiên cứu, cháy nắng sẽ giảm đi 40% sau khi ăn 40 gram cà chua (cung cấp 16 mg lycopene) với dầu ô liu, mỗi ngày trong 10 tuần. Đây là một loại quả cực kì phổ biến, giá rẻ và có nhiều ích lợi cho chúng ta nên cực kì được ưa chuộng. Và khi nhắc tới làm đẹp, không thể bỏ sót tên gọi hấp dẫn này trong hàng Top được. Bạn có thể thái lát đắp trực tiếp hoặc làm thành hỗn hợp nhờ máy làm mặt nạ để đắp đều được.
Máy làm măt nạ trái cây Nikio giúp bạn bảo vệ làn da mặt
·Mặt nạ trái cây chất lượng tốt nhất
Khoai tây: sẽ là sai lầm nếu không có sự góp mặt của loại củ này trong danh sách làm đẹp rất được các sao hạng A ưa chuộng. Trong khoai tây có nhiều hàm lượng các chất vừa tốt cho tiêu hóa, vừa cải thiện làn da, sắc tố da rất tốt. Khoai tây có chứa hàm lượng cao chất xơ, vitamin A, C, B,... cùng nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, chất béo bão hòa giúp cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng, bổ sung độ ẩm cho da, giúp da tươi trẻ, tăng độ đàn hồi, nhất là mờ sẹo, không bị thâm màu da. Chính vì thế, y học dự phòng thường hay dùng khoai tây chườm trực tiếp vào vết thương, nhất là khi vừa tiêm xong sẽ nhanh chóng dịu đau, không bị thâm và da nhanh liền, không để lại sẹo.
· Chanh: quả chanh được nhiều người biết tới với tác dụng giải nhiệt, giải rượu, chữa cảm nắng, đau răng, làm nước chấm và cả làm đẹp da mặt nữa. Chanh rất phổ biến ở Việt Nam, trồng dễ, quả nhiều, giá rẻ, làm đẹp lại hữu hiệu, mang lại độ hài lòng cao nên nhiều chị em áp dụng lắm. Trong chanh có nhiều vitamin C, Kali, vitamin B6, và các khoáng chất, axit citric, hesperidin, DIOSMIN, eriocitrin và D-limonene. Các chất này vừa có tác dụng trong sức khỏe, lại vừa cải thiện sắc tố da thêm trắng sáng. Tuy nhiên, dùng chanh làm đẹp các bạn cần lưu ý dễ bắt nắng nên cần che chắn cẩn thận.
3. Cách tiến hành với máy làm mặt nạ trái cây Nikio để có mặt nạ tốt nhất
Trước khi tiến hành, bạn cần biết rằng, loại nguyên liệu mình sử dụng có kích ứng với da không?
· Dùng thước đo độ ẩm đính kèm để đo mức độ làn da có bị khô xạm để cung cấp lượng nước cần thiết.
· Nguyên liệu phải tươi sạch, không có hóa chất bảo quản, đặc biệt với khoai tây thì không dùng khi đã nảy mầm.
· Rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào máy làm mặt nạ trái cây Nikio để xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm sữa tươi, sữa chua, hay collagen … vào cùng để xay.
· Khi hỗn hợp đã sánh, nhuyễn, mịn, bạn cho lên khay định hình để tạo kết dính rồi đắp lên mặt tầm 15-30 phút. Lưu ý, trước khi đắp cần làm sạch da mặt, vỗ nhẹ nhàng để khi đắp dễ thẩm thấu vào sâu bên trong.
· Sau khi đắp xong, rửa lại bằng nước sạch, xoa nhẹ nhàng lên da để massage, nghỉ 1 lát rồi lại ngủ hoặc làm việc.
· Thời gian đắp lý tưởng đó là buổi trưa đi ngủ hoặc buổi tối.
Máy làm măt nạ trái cây Nikio giúp bạn bảo vệ làn da mặt
Nikio - giúp làm da đẹp tự nhiên
Để làm mặt nạ từng loại, bạn có thể tìm hiểu cách pha chế cụ thể tại các bài viết trên báo đài có hướng dẫn cụ thể.
Một số máy làm mặt nạ trái cây Nikio đang được nhiều bạn lựa chọn hơn cả như: Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026, Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt Nikio NK-B026, Máy làm mặt nạ trái cây tươi và đo độ ẩm da Nikio NK-A018 … Các sản phẩm này hiện có mặt tại gian hàng Okbuy.vn
Chúc các bạn có được làn da tươi trẻ, trắng sáng, căng tràn sức sống.

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận