Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Lượt xem : 2120 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Giá Mềm và Xài Êm như quạt Nikio

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Quạt hơi nước thông minh Nikio

Mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt từ đầu mùa hè 2017, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì quạt Nikio vẫn chưa thôi sốt. Bởi vì với một thiết bị làm mất cực tốt mà giá khá mềm như thế, thì người dân không hề ngại ngần trong vấn đề bỏ cho phí bằng bữa ăn sáng, để mua quạt về xài.

Quạt có nhiều những tính năng ưu Việt…

Làm mát rất nhanh, trên một diện tích rộng.

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Thiết bị có khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng

Do quạt có khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng nên quạt Nikio có thể tỏa hơi mát đi khắp một hội trường, khoảng không gian rộng lớn, điều mà chiếc quạt bình thường và máy lạnh không thể.

Lọc sạch không khí tạp và bụi bẩn.

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Thanh lọc không khí tạp và bụi bẩn

Ngoài chức năng làm mát ra, thì quạt hơi nước Nikio còn có khả năng thanh lọc không khí và bụi bẩn, do đó khi sở hữu trong tay chiếc quạt làm mát này thì không khí trong gia đình bạn không chỉ rất mát mẻ, mà còn khá trong lành nữa.

Tiện dụng…

Đứng từ xa vẫn có thể điều chỉnh được các tính năng của quạt.

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Điều khiển từ xa tiện dụng

Để mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm tốt nhất có thể, mà nhà sản xuất đã tích hợp thêm cho quạt hơi nước Nikio chiếc điều khiển từ xa. Nhằm giúp bạn có thể đứng từ xa để điều khiển các tính năng của quạt một cách dễ dàng nhất.

Thang báo mực nước, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc quan sát mực nước mình châm.

Không phải chiếc quạt hơi nước không khí Nikio nào cũng có tính năng bơm nước tự động, do đó nhà sản xuất đã thiết kế cho chiếc quạt hơi nước thông minh này thang báo mực nước. Nhằm giúp người sử dụng quạt nhìn mực nước mình châm được rõ hơn, tránh châm quá nhiều và quá ít nước vào bình chứa.

Chân kéo thông minh, dễ dàng di chuyển quạt tùy ý.

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Chân kéo vững chãi linh hoạt

Khi muốn di chuyển quạt từ vị trí này đến vị trí khác, thì bạn có thể giảm thiểu sự nặng nhọc bằng cách tận dụng sức mạnh của đôi chân kéo thông minh, linh hoạt của quạt là ổn.

Chức năng hẹn giờ, cho bạn chủ động hơn trong việc tắt mở quạt.

Việc tắt mở quạt đôi khi cũng gây không ít phiền hà cho người sử dụng, bởi vì đôi khi bạn đang giở tay với việc bếp núc hay đang nằm nghỉ mà phải trở dậy tắt quạt thì quả là phiền hà. Hiểu thấu được nỗi phiền toái này của người sử dụng, mà nhà sản xuất đã tích hợp thêm tính năng tiện ích nữa cho quạt: tính năng hẹn giờ lên đến 11 giờ đồng hồ, nhờ đó mà người sử dụng có thể chủ động hơn trong việc tắt, mở quạt.

Xài được cho mọi không gian sống.

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Xài được cho mọi không gian sống

Nếu như máy lạnh chỉ có thể xài được ở trong phòng kín, thì quạt hơi nước Nikio lại có thể xài được cho cả không gian đóng và mở. Do đó, hễ cứ muốn làm mát cho không gian nào: nhà sưởng, văn phòng, tiệm net, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, hội trường… thì bạn đều có thể xài quạt hơi nước công nghiệp Nikio để phục vụ cho mọi mục đích sử dụng, như OK BUY vừa đề cập ở trên.

Sản phẩm tốt như những gì nhà cung cấp mô tả.

Xài Êm và Giá Mềm như quạt hơi nước Nikio

Rất xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà người tiêu dùng bỏ ra mua về xài

Ở những nhà cung cấp sản phẩm khác thì chúng tôi không đề cập tới, nhưng với OK BUY thì luôn mong muốn mang giá trị thực đến cho khách hàng. Do đó, tất cả sản phẩm trên website đều có giá trị thực như OK BUY miêu tả. Nên khi mua hàng ở OK BUY, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về giá cả, chính sách đổi trả, bảo hành… nhé!

Qúy khách gần xa có nhu cầu mua sản phẩm quạt Nikio, máy làm mát giá rẻ hay bất kì mặt hàng gia dụng nào khác, thì vui lòng liên hệ với OK BUY, để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm và giá cả, chính sách ưu đãi trước và sau bán hàng.

OK BUY, rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng gần xa trên toàn quốc.

Hoài Bão


Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận