Sự khác nhau quạt điều hòa Nikio và Sumika

Lượt xem : 1344 | Ngày Đăng Tin: 13-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Sự khác nhau quạt điều hòa Nikio và Sumika

Quạt điều hòa là vật dụng được nhiều người yêu thích vì tính tiện dụng mà giá lại rẻ. Trong đó phải kể đến quạt điều hòa Nikio và Sumika là hai nhãn hàng được lựa chọn nhiều hơn cả. Tại sao dân chúng lại lựa chọn mặt hàng này thay cho những thiết bị làm mát khác ? Sự khác nhau giữa hai chiếc quạt điều hòa Nikio và Sumika cùng với những thắc mắc bên lề khi sử dụng, lưu ý khi dùng đối với sản phẩm cực hot hit này sẽ được giải đáp trong bài viết này. Chúng ta hãy cùng dõi theo.
1. Tại sao quạt điều hòa lại được ưa chuộng nhiều
Có thể nói, do khí hậu biến đổi thất thường, ngày càng nóng lên là lý do thôi thúc con người cứ phải cải tiến công nghệ liên tục để hiện đại và làm hài lòng người sử dụng. Quạt điều hòa ra đời, thay thế cho nhiều thiết bị làm mát khác, thậm chí làm mưa làm gió trên thị trường điện lạnh ngay khi chào hàng. Cơn sốt săn lùng những chiếc quạt điều hòa Nikio hay quạt điều hòa Sumika đã không còn xa lạ. Bởi độ tiện dụng cũng như sức bền phải nói lì lợm của sản phẩm. Bên cạnh đó giá rẻ cũng là một mẫu chốt của vấn đề.
Quạt điều hòa thiết kế linh động, bạn có thể di chuyển đi các vị trí khác nhau, dùng được nơi không giãn thoáng đãng hoặc phòng kín đều được. Cái này, ở điều hòa không làm được.
Với quạt điều hòa, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ để lượng gió lùa ra kèm hơi nước ở mức độ vừa vặn nhất , làm mát tự nhiên nhất, không gian được làm mát cũng rộng , lại sạch và an toàn cho sức khỏe mà không lo sợ độc hại do hoạt động bằng gas như điều hòa nữa.
Bạn có thể vệ sinh dễ dàng, không mất chi phí bảo trì bảo dưỡng hay thay gas, đường ống … như các thiết bị hiện đại mà lỗi thời .
Quạt điều hòa thích hợp với tất thảy đối tượng. Khi bạn không thích có thể bật chế độ quạt thường như quạt cơ, cực tiện lợi, linh hoạt.
Với mỗi sản phẩm được tung ra thị trường, những chiếc quạt điều hòa đều thể hiện được tâm huyết của nhà sản xuất muốn đem sự tươi mát thực sự, xoa dịu những cái nóng nực chói chang của ngày hè, giúp người sử dụng thư giãn thoải mái , hài lòng tối đa và còn nhiều nhiều tiện ích khác nữa mà khi sử dụng bạn mới cảm nhận được hết thực sự tính năng cực kì chất lượng mà dòng sản phẩm đem lại.
Đó là những nguyên do chính làm mặt hàng tạo được độ hot hit thực sự,làm mưa làm gió thị trường suốt thời gian qua mà chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Sự khác nhau quạt điều hòa Nikio và Sumika
Làm mát dành cho gia đình bạn bằng SUMIKA
2. Sự khác nhau giữa quạt hơi nước Nikio và Sumika
Ø Quạt điều hòa Nikio có tính năng đảo gió tự động thích hợp với cả trên giường lẫn ở sàn nhà với vùng không gian rộng 20 -25m2 , phả mát được nhiều diện tích , bạn có thể đặt quạt ở mọi vị trí rất tiện lợi như phòng khách, phòng ăn , khách sạn hoặc quán café , nhà hàng rất sang trọng. Phía dưới có 4 chiếc bánh lăn giúp việc di chuyển thuận lợi hơn. Nikio được cải tiến thiết kế với việc sản xuất lớp lưới chắn bụi bên ngoài giúp cho việc vệ sinh được nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng không phải thường xuyên châm nước do khay chứa có thể tích những 40 lít , công suất 180W/h nên cực tiết kiệm điện năng, không tốn như điều hòa. Nikio được trang bị chế độ hẹn giờ nên bạn không lo ngủ quên làm cơ thể lạnh quá rồi phải thức giấc giữa chừng để dậy tắt quạt nữa. Với Nikio bạn có được luồng gió mát tự nhiên, an toàn, làm tinh thần thư thái tuyệt vời.
Ø Quạt điều hòa Sumika tương tự Nikio song bình chứa nước nhỏ hơn và bánh xe di chuyển được 360 độ , không gian làm mát trải rộng từ 10 – 30 m2 . Sumika đem tới cảm giác thư giãn hợp lý với 3 tốc độ gió : chậm , trung bình , nhanh giúp bạn hiệu chỉnh tùy ý rất thuận tiện. Ngoài chức năng làm mát bằng lực ly tâm tạo sương , bạn có thể dùng Sumika như một vật trang trí giúp căn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp. Công suất máy 120W/h, tiết kiệm điện hơn Nikio , độ ồn <= 54 dB nên không ảnh hưởng không khí gian phòng khi bạn cần yên tĩnh, nghỉ ngơi. Sản phẩm dùng được cả hè lẫn đông .
Ø
Sự khác nhau quạt điều hòa Nikio và Sumika
NIKIO - Quạt điều hòa chất lượng
3. Một số lưu ý khi mua và sử dụng sản phẩm
Khi cần mua sản phẩm, tốt nhất bạn nên tìm tới địa chỉ uy tín để mua hàng.
Hoặc bạn có thể tham khảo sản phẩm qua kênh bán hàng trực tuyến uy tín, chất lượng với Okbuy qua website https://okbuy.vn , địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua sắm . Hotline hỗ trợ 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .
Tại Okbuy, bạn còn được tha hồ lựa chọn nhiều sản phẩm khác cực thuận tiện cho việc mua sắm như : đồ gia dụng nồi cơm điện , cân sức khỏe, nồi sắc thuốc hoặc dụng cụ làm đẹp như máy đắp mặt nạ, máy massage tan mỡ bụng …
Sự khác nhau quạt điều hòa Nikio và Sumika
Máy làm mát chất lượng tại OKbuy
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm :
Ø Chỉ dùng quạt điều hòa khi không khí thực sự khô, nóng, độ ẩm thấp dưới 40% . Với những ngày độ ẩm cao, khuyến cáo, nên dùng quạt cơ.
Ø Với người già và trẻ nhỏ, người đang bệnh, nên để quạt khoảng cách xa, tránh phả trực tiếp vào mặt, ngồi tầm 10 phút thì tắt đi.
Ø Để xa tầm tay trẻ nhỏ..
Ø Vệ sinh trước và sau khi sử dụng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận