Chọn mua đai massage cho vùng vai, cổ, mặt Vibroshape, Sokany

Lượt xem : 2109 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy mát xa cho vai cổ mặt hãng Vibroshape, Sokany

Đau vai, mỏi cổ, lão hóa sớm hoặc chảy xệ da mặt đôi khi không phải do bệnh tật mà chính bởi thói quen sống hàng ngày của chúng ta chưa được tốt hay phải cố gắng vận động mạnh khiến cơ thể chịu áp lực quá lớn. Một liệu pháp điều trị được xem là khoa học và hoàn toàn tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo như sử dụng máy massage chẳng hạn. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn mua đai massage cho vùng vai, cổ và mặt sao cho phù hợp và tốt nhất nhé.

Đối với vùng da mặt

Da mặt được xem là “mặt tiền” của mỗi người và phải quan tâm nhiều nhất đến nó đặc biệt là chị em phụ nữ. Thế giới mỹ phẩm, kem phấn đã góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp của những cố gái ở lứa tuổi đôi mươi. Theo thời gian, sự lão hóa và vấn đề tuổi tác là rào cản lớn nhất khiến con người mất tự tin và phó mặc cho nhan sắc đi xuống của mình. Nhưng áp dụng liệu pháp massage mặt mỗi ngày giúp bạn trẻ lại từ 5 – 10 tuổi. Sau đây mình sẽ đi chi tiết về sản phẩm Máy massage rửa mặt Sokany CW-X6

Máy massage rửa mặt Sokany CW-X6

Tính năng nổi bật máy mát xa mặt Sokany CW-X6:

Chọn mua đai massage cho vùng vai, cổ, mặt Vibroshape, Sokany

Máy mát xa mặt Sokany CW-X6 có nhiều tính năng như thiết kế linh hoạt, cơ chế hoạt động rung, hỗ trợ tẩy tế bào chết

Thiết kế tiện dụng:

Với khối hình trụ thon nhỏ ở giữa, máy mát xa mặt Sokany có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác một cách linh hoạt trên da mặt. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp được sơn tĩnh điện màu trắng, sáng bóng và sạch sẽ, giúp người sử dụng dễ cầm nắm.

Cơ chế hoạt động rung:

Cơ chế hoạt động rung kết hợp với lớp lông chổi mềm mại, có độ đàn hồi tốt sẽ dễ dàng thổi bay lớp trang điểm cũng như bụi bẩn trên da.

Hỗ trợ tẩy tế bào chết:

Sokany CW-X6 không chỉ mát xa cơ mặt mà còn tẩy tế bào chết, bụi bẩn đem lại khuôn mặt rạng ngời. Đây là nét nổi trội hơn so với các sản phẩm thông dụng giúp da mặt được đàn hồi nên tươi trẻ hơn. Nguyên nhân dẫn đến lão hóa một phần do các bó cơ thường hoạt động bị phủ phấn trang điểm trong trạng thái bị động nên dễ làm tăng nếp nhăn. Sokany CW-X6 với công nghệ hiện đại của mình đã loại bỏ được những lo ngại đó cho bạn, da mặt luôn săn chắc, căng mịn.

Sử dụng pin tiểu AAA:

Khi bật máy massage CW-X6 bạn không phải cắm điện hay lo lắng rò rỉ điện vì chúng sử dụng nguồn năng lượng từ pin tiểu cực kì an toàn.

Linh hoạt trong thay thế phụ kiện:

Các bộ phận như lông bàn chải… được thiết kế theo kiểu lắp ráp với nhau nên khi vệ sinh sẽ dễ hơn, hoặc khi sử dụng đầu bàn chải 1 thời gian thì cũng có thể thay đổi cái mới theo ý thích.

An toàn cho mọi loại da:

Không giống như sữa rửa mặt chỉ phù hợp cho 1 loại da: da nhờn, khô…, máy massage có thể dùng cho người da dầu, da khô hoặc da nhạy cảm đều được.

Lưu ý khi dùng máy rửa mặt Sokany CW-X6:

- Không dùng nước quá nóng trên 60 độ C, vì như vậy sẽ làm hỏng đầu lông chải thậm chí khiến da chúng ta bị tổn thương.

- Sau khi sử dụng cần làm sạch lông chải, bảo đảm vệ sinh, gác lên cao, khô ráo, thoáng mát, tránh tầm tay trẻ nhỏ.

Có thể nói máy rửa mặt Sokany CW-X6 thực sự là giải pháp an toàn và tiết kiệm cho phụ nữ khi muốn làm đẹp da.

Xem thêm: sự thật về đai mát xa bụng

Vậy còn giảm mỡ bụng thì sao?

Sau đây sẽ là máy massage chuyên dụng cho vị trí này:

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Chọn mua đai massage cho vùng vai, cổ, mặt Vibroshape, Sokany

Đai mát xa bụng Vibro Shape bạn có thể đai ngay hông, mông, eo giảm mỡ bụng nhanh chóng còn giúp cho cơ thể dẻo dai săn chắc

Những đặc điểm nổi bật của Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

2 chế độ tùy chỉnh linh hoạt:

Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape được thiết kế 2 chế độ một là tự động hai là điều khiển bằng tay. Với chế độ bằng tay người dùng có thể tùy chỉnh cường độ rung, trạng thái rung theo từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C, giúp đánh tan vùng mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đai massage bụng hoặc gọi là máy massage bụng Vibro Shape có 2 tác dụng rung, nhiệt (chế độ heat) bạn có thể đồng thời kết hợp 2 chế độ này cùng lúc nhờ bộ điều khiển.

Thiết kế hiện đại:

Tính hiện đại thể hiện ở 3 điểm gồm tiện dụng – nhỏ gọn – thông minh, cụ thể: Đai massage bụng được kết nối với tay cầm điều khiển giúp bạn tiện lợi khi sử dụng, máy massage bụng có đi kèm với thước đo bạn có thể theo dõi hiệu quả sau một thời gian tập luyện. Đai massage bụng được thiết kế tương đối dài phù hợp với nhiều người có size bụng lớn hoặc nhỏ.

Tiết kiệm thời gian, chi phí:

Bạn muốn có một vòng eo thon gọn, một vóc dáng hoàn hảo và một cơ thể khỏe mạnh. Và bạn đang muốn tham gia một hoạt động thể dục thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe để mong muốn có một thân hình như ý. Nhưng công việc quá bận rộn khiến bạn không thể sắp xếp được thời gian đến phòng tập hay các trung tâm thể dục thẩm mỹ.

Cường độ tập luyện đa dạng:

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape có vỏ ngoài làm từ chất liệu vải an toàn cho người dùng. Hệ thống massage với 1 motor rung và 2 cục rung đảo chiều mạnh với công suất tới 55W và hệ thống tạo nhiệt tiếp xúc tập trung làm tan nhanh mỡ bụng. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày sau vài tuần bạn sẽ thấy kết quả như ý muốn.

Sử dụng cho nhiều vị trí:

Với khoa học và công nghệ tiên tiến của Mỹ, nhằm hướng tới làm thon nhỏ các bộ phận như: bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng như mơ ước.

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Vibro Shape:

Bước 1: Kết nối bộ nguồn với cục alaptor, sau đó cắm điện

Bước 2: Nhấn "Power" để khởi động máy.

Trạng thái ban đầu mặc định là trạng thái tự động (Auto), trạng thái này bạn không thể tăng giảm được độ rung của máy, các trang thái hoạt động lúc này hoàn toàn tự động, đã lập trình sẵn.

Bạn muốn chuyển hoạt động sang chế độ bằng tay (Manual) bấm tiếp tục nút "MODE" máy lúc này sẽ hoạt động máy sẽ hoạt động trạng thái bằng tay, ở trạng thái này bạn có thể tùy chỉnh tăng (+) hoặc giảm (-) độ rung của máy tùy theo nhu cầu.

Bước 3: Sau khi massage chỉ cần ấn nút "Power" là máy tắt.

Thời gian mặt định khoảng 10 tới 15 phút là máy tự dừng (tùy theo chế độ hoạt động). Bạn có thể đợi khoản 30 phút sau có thể sử dụng tiếp máy.

Bên cạnh đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape mình muốn giới thiệu một sản phẩm cùng loại nữa để các bạn chọn lựa đó là sản phẩm Vibro Shape JKW-0286C.

Xem thêm: vì sao nên mua đai mát xa giảm béo bụng?

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape JKW-0286C

Chức năng Đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Chọn mua đai massage cho vùng vai, cổ, mặt Vibroshape, Sokany

Đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C với chức năng giảm cân hiệu quả, đẩy lùi độc tố, mát xa toàn thân mang lại cho bạn một sức khỏe tốt

Giảm cân hiệu quả:

Đôi khi vì một lý do gì đó, chúng ta bị chứng thừa cân béo phì hay vòng 2 mất cân đối so với 2 vòng còn lại. Mặc dù chúng ta chăm sóc sức khỏe khá tốt nhưng thừa cân, béo phì vẫn sẽ mang lại những bệnh như: bệnh tim, tiểu đường, viêm khớp và thậm chí cả ung thư.

Chế độ ăn uống truyền thống giúp bạn giảm cân, hạn chế calo giúp bạn giảm cân và có được những cơ bắp. Protein và Mỡ phân hủy giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể chúng ta. Chế độ ăn uống truyền thống có thể giảm cân không thể giảm cân triệt để.

Máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C sẽ tác động vào những vị trí cơ giúp bạn giảm cân hữu ích, giúp phân hủy chất béo, mỡ giúp giảm béo hiệu quả hơn mà không có những tác dụng phụ.

Đầy lùi độc tố:

Hàng ngày, con người tiếp xúc với rất nhiều nguồn ô nhiễm trong đó có thực phẩm bẩn, ôi thiu hoặc nhiễm thuốc trừ sâu, hóa chất cấm. Chúng ta cần loại bỏ những độc tố có hại cho sức khỏe con người, những độc tố độc hại xâm nhập vào cơ thể con người tích tụ nhiều đến một ngày nào đó nó sẽ sinh ra những bệnh vô cùng nguy hiểm. Những độc tố này sẽ làm ảnh hưởng tới hệ thống miễn dịch của con người và nhờ có Đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C sẽ kích thích vào những điểm đó, thúc đẩy sự bài tiết, đào thải các độc tố.

Massage toàn thân:

Đối với người bị nhức mỏi xương khớp, đau vai gáy, mỏi lưng, tê cơ… thì Vibro Shape JKW-0286C là một phương pháp hiệu quả có thể loại bỏ tình trạng tê liệt cơ bắp, co thắt chân giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn máu. Hệ thống tuần hoàn máu cung cấp máu cho mỗi cơ quan, hệ thống bạch huyết mang độc tố và chất thải để lọc, loại bỏ từ màu đưa ra khỏi cơ thể thông qua chế độ rung.

Cách sử dụng máy massage bụng Vibro shape JKW-0286C

Bước 1: Quấn đai vào vị trí cần massage:

Đặt đai massage bụng giảm béo quanh thắt lưng, vùng bụng hoặc cánh tay và chân, điều chỉnh máy massage bụng Vibro Shape và dây đeo cho đên khi bạn cảm thấy thoải mái.

Bước 2: Căm dây nguồn vào nguồn điện và đầm DC vào đầu của bảng điều khiển.

Bước 3: Khởi động máy bằng cách nhấn nút “Power” để bắt đầu.

Bước 4: Chọn chế độ làm việc (nhấn nút “MODE”). Chọn chế độ rung xoắn ốc (nhấn nút “Reversal”)

Bước 5: Khi chọn cường độ nhấn nút “Intensity” để chọn lựa chức năng điều chỉnh từ yếu đến mạnh.

Lưu ý khi sử dụng đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Máy massage bụng Vibro Shape giảm béo hiệu quả được thiết kế để những người khỏe mạnh dùng. Tuy nhiên cũng cần phải tuân thủ những yếu tố sau đây khi tập:

- Chọn tốc độ của đai massage bụng theo tình trạng sức khỏe cho phép của bạn và điều chỉnh độ khít của vành đài với dây đeo làm sao cho bạn cảm thấy thật thoải mái.

- Nên mặc quần áo tập thể dục hoặc quần áo để tránh những tác dụng phụ khi tập luyện.

- Bạn có thể chọn lựa chương trình theo ý mình muốn nếu bạn có nhu cầu tập cao hơn để điều trị cơ thể của bạn trong quá trình tập luyện (tình trạng sức khỏe cho phép). Tuy nhiên theo hãng đề xuất cũng như những nghiên cứu bạn không nên tập luyện hơn 20 phút ở cùng một vùng cơ.

- Tránh sử dụng máy trước và sau 1 giờ sau bữa tối.

- Không được tập khi mắc những bệnh: động kinh, bệnh ưa chảy máu, bệnh tiểu đường, ung thư, rối loạn tim mạch, rối loạn thần kinh cơ trừ khi có những văn bản của bác sĩ cho phép, đang mang thai, thời gian gần đây mới phẫu thuật…

Để tham quan và mua sắm các sản phẩm kể trên vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 1900 2807

Website: https://OKBUY.vn ; https://facebook.com/okbuy.vn

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 31%
Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape chính hãng giá rẻ
Giá gốc: 650,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
650,000 đ
450,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận