Sự thật kinh ngạc bạn chưa bao giờ biết về máy massage bụng

Lượt xem : 3007 | Ngày Đăng Tin: 24-09-2016

Nội Dung Chính Bài

Cách tập luyện của những người thông minh:

Hẳn trong mỗi người chúng ta cai cũng mong muốn mình có được sức khoẻ dẻo dai và ngày càng trở nên đẹp hơn. Chính vì nhu cầu, mong muốn đó đã không ngừng thôi thúc nhiều người vất vả tập luyên thể thao để có sức bền hay vào những phòng tập Gym để có các nhóm cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên cách thông thường như vậy thường chiếm của chúng ta khá nhiều thời gian và công sức. Có những cách khác nhanh hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều, nó vẫn giúp giữ săn chắc cơ thể mà những gì chúng ta bỏ ra rất ít đó là sử dụng máy massage bụng.

máy massage bụng VibroShape

Các lợi ích kinh ngạc của máy massage bụng:

1. Giảm mỡ thừa giữ cơ thể săn chắc

Thừa cân hoặc béo phì là những biểu hiện giống nhau của việc mỡ bị tích luỹ quá nhiều. Thừa cân, béo phì dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm như: bệnh tim, tiểu đường, viêm khơp thậm chí là cả ung thư. Chính vì vậy chúng ta nên giữ lượng mỡ trong cơ thể ở mức tối thiểu. Cách đơn giản là dùng máy massage bụng để làm giảm lượng mỡ ở các nhóm cơ như bụng, hông, mông, bắp chân, đùi,... đó là những nhóm cơ ít vận động tới và dễ tích tụ mỡ thừa
.

2. Loại bỏ độc tố

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với môi trường xung quanh nên dù ít dù nhiều cũng đưa những chất độc vào cơ thể. Những loại chất độc này có hại cho cơ thể nếu không được bài tiết ra ngoài, lâu ngày chất độc có thể tích tụ dẫn đến căn bệnh nguy hiểm như là ung thư. Nó cũng có thể làm giảm hệ miễn dịch của chúng ta khiến sức khoẻ ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, cũng dễ dàng loại bỏ lo nghĩ đó vì khi sử dụng máy mát xa bụng, máy sẽ kích thích, thúc đẩy hệ bài tiết, giúp đẩy nhiều chất không tốt ra ngoài.

3. Xoa bóp, thư giãn

Sử dụng máy mát xa là phương pháp hiệu quả có thể loại bỏ tình trạng tê liệt cơ bắp, co thắt chân và đặc biệt là giảm mệt mỏi căng thẳng sau những giờ lao động. Máy masage bụng có thể thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, khiến các cơ quan được cung cấp máu, hệ thống bạch huyết mang độc tố và chất thải để lọc, loại bỏ từ máu đưa ra khỏi cơ thể.
máy massage bụng giá rẻ

4. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Như đã đề cập ở trên, máy massage bụng giá rẻ là lựa chọn tốt để giảm bớt thời gian đi đến các phòng tập, mỗi ngày chỉ cần sử dụng 15 phút mà vẫn có thể bảo vệ cơ thể khỏi mỡ thừa và độc tố. Bạn cũng có thể sử dụng máy khi đang làm việc, đang nấu ăn, xem TV, lướt facebook,... Chi phí cơ hội bạn bỏ ra chỉ một lần nhưng bạn có thể sử dung lâu dài thay vì trước đây bạn phải tốn mỗi tháng vài trăm nghìn tiền phòng tập. Chính vì tiết kiệm được thời gian và tiền bạc như vậy chúng ta sẽ có thêm cơ hội đi học nâng cao kiến thức hoặc cơ hội thăng tiến hơn nhờ có nhiều thời gian chú tâm vào công việc.

Các loại máy masage bụng phù hợp cho mọi đối tượng:

Trên thị trường hiện nay có vô số các nhà sản xuất cung cấp sản phẩm loại máy mát xa bụng cho nên việc lựa chọn loại máy, thương hiệu nào để sử dụng cho tốt là hết sức khó khăn với người tiêu dùng. Khó nhưng không phải là không có cách, bên cạnh rất nhiều sản phẩm như vậy vẫn nổi trội lên một số sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng

1) Máy massage bụng Vibroaction

Mang thương hiệu Mỹ chất lượng, máy mát xa bụng Vibroaction là dòng máy massage đa năng có thiết kế nhỏ gọn, di động cho người sử dụng dễ dàng di chuyển. Với tốc độ quay phải nói là “siêu tốc” 900 vòng/phút có thể đánh tan mọi vùng mỡ thừa giúp cơ thể săn chắc. Chất lượng tốt nhưng giá thành sản phẩm này đang được bán ở OkBuy.vn siêu rẻ. Các bạn có thể tham khảo tai ĐÂY.
may massage Vibroaction

2) Máy masage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C cũng như máy Vibroaction nhưng có nhiều tính năng vượt trội hơn; máy có thể được cài đặt tự động 10 phút, có nhiều chương trình tập hiệu suất cao để bạn có thể lựa chọn. Hiện máy cũng đang bán rất chạy tại OkBuy.vn bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.
máy massage giá rẻ

3) Máy massage bụng X5 HANLN HL-806-5 motor rung:

Máy rung bụng X5 HANLN HL-806-5 motor rung được thiết kế với 5 motor trải đều trên toàn thân máy khiến khả năng rung làm giảm mỡ trở nên hiệu quả hơn. Máy cũng nhỏ gọn để bạn có thể mang đi dễ dàng khi công tác hoặc đi du lịch với gia đình. Các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.
máy massage bụng giá rẻ

4) Máy massage bụng Body Sliming Belt NB-157-4 chế độ rung:

Máy massage bụng Body Sliming Belt NB-157-4 có công suất chỉ 48W nhưng khả năng rung và tạo nhiệt rất mạnh mẽ giúp làm tăng khả năng đánh tan mỡ thừa, thư giãn cơ thể. Máy được trang bị bảng điều khiển LCD hiện đại, tiết kiệm điện năng, thích hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.
máy masage bụng tốt

Nếu có thắc mắc về sản phẩm máy mát xa bụng, bạn có thể liện hệ với OkBuy.vn hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Cảm ơn bạn vừa đọc bài viết.

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận