Top 5 đai massage bụng tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

Lượt xem : 2910 | Ngày Đăng Tin: 19-07-2021

Nội Dung Chính Bài

Top 5 đai massage bụng tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa cấp tốc

Đai massage bụng là chiếc máy vô cùng hiện đại và giúp con người xóa bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Bởi, đai được trang bị các tính năng xoa bóp, massage, đấm bụng,...giúp bạn lấy lại được vòng eo săn chắc và vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, đai massage bụng cũng là chiếc máy được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn cũng là người có nhiều mỡ bụng và mong muốn tìm một chiếc đai massage phù hợp với mình thì hãy xem top 5 đai massage bụng tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng ngay sau đây:

" Hy vọng bài viết dưới đây OKBUY chia sẻ dưới đây sẽ đầy đủ các thông tin mà bạn cần "

1. Đai massage bụng là gì?

Đai massage bụng là sản phẩm được ra đời nhằm chăm sóc sức khỏe và cũng là sản phẩm vô cùng hot trên thị trường hiện nay và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người sử dụng. Đai massage không chỉ massage ở vùng bụng mà nó có thể massage nhiều vị vị trí khác nhau như đùi, bắp chân hay cánh tay. Ngoài ra, phía trong đai massage bụng còn có các động cơ chính và phụ chạy với mức điện năng 12V, một số loại có tới 5 motor.

Đai massage bụng là gì?

Đai massage bụng giúp bạn giảm mỡ bụng, mỡ thừa nhanh chóng

2. Top 5 đai massage bụng tốt nhất hiện nay

2.1 Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại

  • Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn máy massage bụng chất lượng thì đừng quên lựa chọn đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại. Bởi đây là chiếc máy rung lắc mỡ bụng nhanh chóng với 36 chế độ rung khác nhau, và có 2 tính năng hoạt động là bằng tay và điều khiển tự động.
  • Ngoài ra, đai có có màn hình LCD, giúp bạn có thể hẹn giờ tắt cho máy, phù hợp những nhu cầu tập luyện trước khi ngủ hay chế độ tập tuyện có công thức rõ ràng.
  • Bên cạnh đó, đai mát xa bụng còn trang bị 2 quả cầu hồng ngoại có tác dụng thấm hút sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, tạo điều kiện đốt cháy lượng mỡ thừa thành công và đồng thời giúp lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Trong tia hồng ngoại còn có tác dụng làm mềm da, làn mờ các vết rạn da, tạo tế bào mới cho bạn một làn da trẻ trung, săn chắc.
  • Giá: 620.000 VND

>>> Xem thêm đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại: TẠI ĐÂY

Đai massage bụng X6 giúp bạn lấy lại vòng eo săn chắc dễ dàng

Đai massage bụng X6 giúp bạn lấy lại vòng eo săn chắc dễ dàng

2.2 Đai massage bụng rung lắc hồng ngoại Nhật Bản Nikio NK-169DC

  • Đai massage bụng rung lắc Nikio NK-169DC là chiếc máy có nhiều tính năng hoạt động và sản phẩm còn kết hợp thêm hồng ngoại để tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn có vòng eo lý tưởng chỉ trong vài tuần
  • Việc sử dụng máy mát xa bụng Nikio NK-169DC với công nghệ rung lắc, nó có thể tác động lên các tế bào mỡ, phá hủy liên kết và làm màng tế bào bị phá vỡ, giúp dịch mỡ thoát khỏi mang tế bào. Song song đó, nhiệt hồng ngoại sẽ giúp tác động sâu vào bên trong các lớp mỡ thừa giúp phân giải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Rung lắc và hồng ngoại là bộ đôi hoàn hảo hỗ trợ lẫn nhau cho hiệu quả giảm mỡ cực kì cao.
  • Đai có 4 mức độ massage và 4 chế độ massage tự động. Mỗi cơ chế hoạt động được thiết lập một kiểu rung lắc và cường độ mạnh nhẹ riêng biệt để người dùng có thể lựa chọn theo mục đích tập luyện của mình, giúp việc giảm mỡ nhanh chóng trong thời gian ngắn và có thể đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.
  • Giá: 1.590.000 VND

>>> Xem thêm đai massage bụng rung lắc Nikio NK-169DC: TẠI ĐÂY

Đai massage bụng Nikio NK - 169DC giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc

Đai massage bụng Nikio NK - 169DC giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc

2.3 Đai massage bụng X5 pin sạc hồng ngoại Wireless Belt

  • Đai massage pin sạc hồng ngoại Wireless Belt là chiếc máy được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, bởi máy có 2 tính năng hoạt động đó là bằng tay và hoạt động tự động và với những dòng máy massage X5 thì có thêm màn hình LCD, giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian hoạt động của máy và an toàn nhất khi sử dụn, phù hợp những nhu cầu tập luyện trước khi ngủ hay chế độ tập tuyện có công thức rỏ ràng.
  • Ngoài ra, khi bạn sử dụng đai matxa bụng, thì bạn có thể cảm nhận được 2 quả cầu hồng ngoại có tác dụng thấm hút sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa, mỡ bụng đồng thời giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Đối với tia hồng ngoại thì nó không chỉ giúp gaimr ỡ bụng mà còn tác dụng làm mềm da, làn mờ các vết rạn da, tạo tế bào mới cho bạn một làn da trẻ trung, săn chắc
  • Giá: 490.000 VND

>>> Xem thêm đai massage bụng X5 pin sạc hồng ngoại Wireless Belt

Đai massage bụng X5 giúp đánh tan mỡ toàn thân hiệu quả

Đai massage bụng X5 giúp đánh tan mỡ toàn thân hiệu quả

2.4 Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

  • Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape được chế tạo với nhiều tính năng hoạt động với hệ thống massage 1 motor rung và 2 cục rung xoay đảo 2 chiều mạnh với công suất tới 55W và hệ thống tạo nhiệt tác động sâu vào các mô mỡ giúp tan mỡ bụng nhanh chóng trong thời gian ngắn.
  • Sử dụng máy chỉ cần 30 phút/ngày với 2 lần tập sáng chiều, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả trong vòng vài tuần, và lấy lại được vòng eo săn chắc nhah chóng và hiệu quả.
  • Ngoài ra, đai đánh tan mỡ bụng không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng và vòng eo săn chắc mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất vô vùng tuyệt vời.
  • Với chiếc máy này, bạn có thể sử dụng mọi nơi như vai, lưng, mông và đùi, tạo điều kiện máu lưu thông giúp xua tan đau nhức khớp, đốt cháy lượng mỡ thừa, mang đến vóc dáng cân đối, quyến rũ
  • Giá: 450.000 VND

>>> Xem thêm đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape: TẠI ĐÂY

Máy massage bụng vibro shape giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Máy massage bụng vibro shape giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

2.5 Đai massage xoa bóp giảm mỡ bụng RED FLOWER RF-013S

  • Khi sử dụng chiếc đai massage xoa bóp giảm mỡ bụng RED FLOWER RF-013S, thì bạn có thể cảm nhận được từng đợt massage, xoa bóp liên tục, giúp người dùng cảm thấy từng lớp mỡ bụng của mình có thể giảm ngay nhanh chóng.
  • Ngoài ra, khi máy hoạt động sẽ có tác dụng lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu một cách hiệu quả, giúp giải quyết được các cơn đau nhức, mệt mỏi nhất trong thời gian ngắn, đồng thười khi máu được lưu thông sẽ giúp giảm đau xương khớp, ngủ ngon giấc và các triệu chứng đau nhức sẽ giảm hiệu quả.
  • Đai này sở hữu đến 2 động cơ và có công suất hoạt động mạnh mẽ 30W giúp giảm mỡ nhanh chóng và làm săn chắc cơ hiệu quả giúp tác động trực tiếp đến những bộ phận trên cơ thể như: bụng, hông, mông, đùi, cánh tay, bắp chân, vai... giúp bạn có thể làm phẳng bụng cho vòng 2 lý tưởng, nâng mông cao quyến rũ, đùi và bắp chân săn chắc nhanh chóng hơn.
  • Giá: 1.090.000 VND

>>> Xem thêm đai massage xoa bóp giảm mỡ bụng RED FLOWER RF-013S: TẠI ĐÂY

Đai massage đám bóp toàn thân giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng

Đai massage đám bóp toàn thân giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng

3. Những tiêu chí lựa chọn chiếc đai massage bụng chất lượng

3.1. Tiêu chí lựa chọn thương hiệu đai massage bụng

Với top 5 sản phẩm đai massage giảm mỡ bụng được OKBUY chia sẻ trên đều thuộc sở hữu của những tập đoàn hàng đầu, những nước phát triển bậc nhất về công nghệ và thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt. Với máy massage bụng giảm béo bán chạy nhất hiện nay thì bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như: RED FLOWER, X5, X6, Nikio,Vibro Shape để việc massage có thể được giảm hiệu quả nhất.

3.2. Tiêu chí lựa chọn xuất xứ của đai massage bụng

Xuất xứ của đai massage bụng là vấn đề cũng được rất nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết, chính vì thế mà những sản phẩm đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc luôn trở thành thương hiệu bán chạy nhất dòng máy massage bụng giảm béo hiện nay. Những sản phẩm này được các nhà nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ trong khâu thiết kế để có những chiếc máy chất lượng và siêu bền đến tay người sử dụng.

3.3 Tiêu chí lựa chọn giá cả của đai massage bụng

Vấn đề mà OKBUY nghĩ hầu hết mọi người thường quan tâm đó là máy rung giảm mỡ bụng có giá bao nhiêu? Thì thật ra bạn nên lựa chọn chiếc máy khoảng từ 1-2 tr VNĐ tùy thuộc vào các chương trình cài đặt và số cực tiếp xúc với bụng, số cực càng nhiều kích thích cơ càng tốt và nhiều hơn và đệm tới hiệu quả hơn.

3.4 Tiêu chí lựa chọn cường độ rung của đai massage bụng

Cường độ rung của đai massage cũng được nhiều người quan tâm, bởi cường độ rung càng mạnh có nghĩa vòng mỡ bụng của bạn sẽ được thải ra nhanh hơn và việc giảm cân của bạn đang tập có hiệu quả hơn, khi bạn để cường độ nhỏ dưới 20 có lẽ bạn sẽ không cảm thấy bụng rung nhiều, nhưng nếu bạn điều chỉnh cường độ massage lên tới 40 thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn từ chiếc máy massage này.

3.5 Tiêu chí lựa chọn thời gian bảo hành của đai massage bụng

Thời gian bảo hành cũng luôn là vấn đề được người sử dụng nhắc đến nhiều nhất vì thông thường máy mát xa bụng có thời gian bảo hành từ 6-24 tháng, một số hàng xách tay có thời gian bảo hành khá ngắn chỉ vài ngày sử dụng, do đó mà bạn nên chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm để yên tâm sử dụng hơn, để có thể sửa chữa khi máy bị vấn đề gì đó.

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về top 5 loại máy masage cũng như các tiêu chí lựa chọn một chiếc máy matxa chất lượng rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, đai massage bụng, máy massage cầm tay, các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- 7 tác dụng tuyệt vời của máy massage bụng mà bạn nên biết

- Nơi bán máy massage bụng cầm tay chất lượng

Video video đai massage bụng pin sạc rung lắc hồng ngoại nhật bản nikio nk-169dc
Video video máy (gối) massage giảm mỡ bụng đa năng thế hệ mới yijia yj-209
Giảm 36%
Máy massage giảm mỡ bụng cầm tay sóng RF, EMS Nikio NK-160 - Giúp Săn chắc Body hiệu quả
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 950,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
950,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 37%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,510,000 đ
add-to-cart
2,390,000 đ
1,510,000 đ
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận