7 tác dụng tuyệt vời của máy massage bụng mà bạn nên biết

Lượt xem : 2275 | Ngày Đăng Tin: 25-02-2021

Nội Dung Chính Bài

7 tác dụng tuyệt vời của máy massage bụng mà bạn nên biết

Máy massage bụng được chứng minh đem lại một loạt các lợi ích cho con người. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra 7 tác dụng tuyệt vời của máy massage bung. Hãy tham khảo ngay để bạn không còn băn khoăn về sự lựa chọn của mình!

1. Những lợi ích có được từ việc massage bụng

1.1. Giảm căng thẳng

Giống như các loại massage khác hay việc sử dụng máy mát xa chân, đệm massage ghế matxa, máy massage bụng rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn. Nó có thể giúp bạn bình tĩnh tập chung hơn, tác dụng tốt hơn đối với các vấn đề tiêu hóa có nguyên nhân liên quan từ sự căng thẳng.

Những lợi ích có được từ việc massage bụng

1.2. Cải thiện tiêu hóa

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sự kích thích mà hệ tiêu hóa của bạn nhận được từ máy massage bụng có thể giúp duy trì cải thiện chức năng tốt hơn. Khi sử dụng máy massage bụng thường xuyên có thể giúp toàn bộ hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Bạn có thể giảm nguy cơ táo bón, đầy hơi, khó tiêu và thậm chí là các vấn đề nghiêm trọng khác.

1.3. Kích thích cơ quan nội tạng

Mát-xa giúp kích thích các dây thần kinh, cơ và mô nhất định trong cơ thể. Mát xa bụng giúp kích thích các cơ quan quan trọng trong khu vực; bắt đầu quá trình giải độc tự nhiên và tăng lượng oxy. Việc tăng oxy và cung cấp máu trong khoang bụng giúp các cơ quan nội tạng của bạn vận hành tốt hơn.

1.4. Giảm tình trạng bị táo bón

Mát-xa bụng có thể giúp điều trị bệnh táo bón hoặc khó tiêu. Vì khoa học chỉ ra rằng nó có thể cải thiện chức năng ruột. Các thao tác xoa bóp mà máy massage bụng tác động lên vùng bụng sẽ giúp thực phẩm tiêu hóa nhanh hơn và cũng cải thiện chức năng của đại tràng.

Những lợi ích có được từ việc massage bụng

1.5. Giảm đầy hơi

Trung y cho rằng, xoa bụng có khả năng giúp điều tiết chức năng tiêu hóa. Do đó, xoa bóp nhẹ nhàng vùng bụng sẽ giúp thúc đẩy nhu động ruột, kích thích tiêu hóa, trị đầy bụng.

1.6. Hỗ trợ giảm cân

Khi sử dụng máy massage bụng, các mạch máu dưới da sẽ được kích thích hoạt động mạnh mẽ hơn, làm máu huyết lưu thông dễ dàng, tác động vào quá trình trao đổi chất, từ đó giúp phân giải lượng mỡ thừa, giảm kích thước vòng eo. Khi sử dụng máy massage bụng thường xuyên sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn và ngăn ngừa đáng kể tình trạng chảy xệ, chùng nhão do quá trình lão hóa gây ra.

1.7. Hỗ trợ giảm đau bụng kinh

Một số phụ nữ thường bị đau và khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt. Massage vùng bụng trong chu kỳ kinh nguyệt với các động tác phù hợp và đúng thời gian sẽ giúp giảm bớt cảm giác đau đớn, khó chịu rất tốt.

Những lợi ích có được từ việc massage bụng

2. Máy massage bụng loại nào tốt?

Máy mát xa bụng rất phổ biến và được nhiều nhiều người sử dụng không chỉ vì lợi ích y tế, mà còn tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn so với việc massage tại các SPA. Sau khi biết về tác dụng tuyệt vời của máy massage bụng, nếu bạn đang có nhã ý tìm kiếm một sản phẩm chất lượng để sử dụng thì có thể tham khảo một số sản phẩm gợi ý dưới đây:

2.1. Máy massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ Nikio NK-169

  • Máy massage bụng Nikio NK-169 đến từ thương hiệu Nikio của Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ tạo lực rung lắc kết hợp xoa bóp 360 độ để tác động sâu và kích thích vào vùng mỡ tích tụ trong cơ thể giúp làm giảm mỡ một cách nhanh chóng và làm săn chắc cơ thể hiệu quả.

  • Máy có chế độ massage nhiệt hồng ngoại kết hợp massage rung lắc ở tần số cao giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Massage rung kết hợp tạo nhiệt loại bỏ 80% lượng mỡ thừa chỉ sau một thời gian ngắn, chăm chỉ tập luyện. Chỉ cần sử dụng đai massage bụng Nikio NK-169 với 30 phút mổi ngày, các tế bào biểu bì dưới da sẽ được kích thích và sản sinh những tế bào mới giúp làm da trở nên căng bóng và mịn màng.

  • Máy massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ Nikio NK-169 không chỉ có công dụng đánh tan mỡ ở vùng bụng mà còn tác động được lên vùng eo, mông và hông đùi nữa. Với kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát vào vòng eo, trọng lượng vừa phải, tiện dụng cho việc quấn trên người (phù hợp cho cả nam và nữ). Sản phẩm có giá bán chỉ tầm 1.390.000 đồng

>>> Xem thêm máy massage bụng Nikio NK-169 : TẠI ĐÂY

Máy massage bụng loại nào tốt

Máy massage bụng Nikio NK-169 thương hiệu đến từ Nhật Bản giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn nhanh chóng

2.2. Đai massage bụng giảm mỡ Beurer EM39

  • Máy massage giảm mỡ bụng Beurer EM39 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu có trụ sở tại Đức. Những sản phẩm của nhà Beurer đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nên luôn đảm bảo được chất lượng và độ tin cậy nên rất được người dùng Việt ưa chuộng.

  • Sản phẩm không chỉ có khả năng giảm mỡ bụng mà còn massage được cho vùng lưng. Các tác động mạnh mẽ, chuyên sâu sẽ giúp kích thích hệ thần kinh, mạch máu quanh cột sống giúp đẩy nhanh sự chuyển hóa trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ căng thẳng, đau nhức, phục hồi các cơ sau tổn thương.

  • Beurer EM39 có đến 40 cường độ massage xung điện và 5 chương trình đào tạo với các kiểu rung kích thích giúp cho bạn có nhiều trải nghiệm massage khác nhau. Sự linh hoạt của cường độ massage và kiểu rung sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

  • Đai massage bụng Beurer EM39 có thể tác động lên tới 90% cơ bắp cùng 1 lúc, trong khi 1 bài tập theo phương pháp thông thường chỉ tác động đến vài vùng cơ nhỏ. Chỉ 30 phút tập luyện với đai massage này, sẽ có hiệu quả tương đương với 2 giờ tập luyện theo phương pháp thông thường tại các phòng tập khác. Do đó bạn sẽ nhận thấy ngay hiệu quả tuyệt vời thường chỉ sau 12 buổi tập.

>>> Xem thêm đai massage bụng Beurer EM39

Máy massage bụng loại nào tốt

  • Với thiết kế linh hoạt, dây thắt lưng mềm dẻo có kích thước 75cm đến tối đa 130cm phù hợp vòng bụng của cả người to và nhỏ. Nhờ đó mà sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm có giá bán 1.590.000 đồng

2.3. Máy massage giảm mỡ bụng đa năng YIJIA YJ-209

  • Máy massage giảm bụng đa năng YIJIA YJ-209 là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có được vóc dáng săn chắc, gợi cảm mà không cần tốn quá nhiều công sức và tiết kiệm thời gian tập luyện.

  • Đai massage giảm mỡ bụng YIJIA YJ-209 hoạt động nhờ hệ thống mô tơ xoa bóp và xoáy mạnh mẽ đồng thời chiếu các tia hồng ngoại, tác động tận sâu đến các mô mỡ, loại trừ mỡ thừa và làm tăng lưu thông máu. Với 2 chế độ massage và 3 cường độ hồng ngoại, máy mang lại hiệu quả giảm mỡ lý tưởng chỉ trong vòng 15 phút sử dụng mỗi ngày.

  • Sản phẩm này có thể dùng được cho nữ giảm eo, vóc dáng thon gọn và nâng cơ cho nam giới. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, thiết bị đảm bảo việc tập luyện thường xuyên đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất. Gối massage giảm mỡ bụng đa năng YIJIA YJ-209 được với giá chỉ 870.000 đồng.

>>> Xem thêm máy massage giảm bụng đa năng YIJIA YJ-209

Máy massage bụng loại nào tốt

3. Địa chỉ bán đai massage giảm mỡ bụng uy tín, chất lượng?

Các thiết bị máy massage bụng không hề khó tìm trên thị trường hiện nay tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiểm duyệt được chất lượng của chúng. Rất nhiều hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đó là lí do nhiều người mua về dùng suốt mấy tháng trời mà vẫn không đem lại kết quả nào khả quan.

Để tiết kiệm thời gian, công sức và giúp người dùng nhanh chóng mua được máy massage bụng chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu tới người tiêu dùng một địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các loại máy massage bụng chính hãng, chất lượng, giá thành lại phải chăng. Đó là OKBUY. Không chỉ có đa dạng các loại máy massage bụng cho người dùng lựa chọn mà bạn còn được hưởng các dịch vụ ưu đãi hết sức chu đáo:

  • Giao hàng tại nhà trên toàn quốc.
  • Đổi trả sản phẩm nhanh chóng
  • Hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi
  • Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời.
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Bạn còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website OKBUY.vn để tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc máy massage bụng ưng ý. Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ 1900 2807 để được giải đáp nhé!

Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 43%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận