Top 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay

Lượt xem : 1482 | Ngày Đăng Tin: 03-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Top 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay

Chị em phụ nữ phái đẹp luôn ham muốn có được một thân hình chữ S, vòng eo nhỏ gọn con kiến dù ở bất kỳ đối tượng nào. Nhưng đấng mày râu hiện giờ cũng không hề thua kém gì chị em, rất quan trọng hình háng bên ngoài, luôn muốn giảm mỡ bụng, để có được thân hình săn chắc không mỡ bụng, dáng chuẩn và săn chắc.

Để giảm mỡ bụng có rất nhiều cách như: ăn kiêng, tập gyms, chạy bộ, chơi thể thao … Nhưng không phải ai cũng có thời gian thực hiện những cách trên. Đặc biệt là với người đã có gia đình hay những người quá bận rộn với công việc. Với trình độ khoa học phát triển, các loại máy massage bụng hiện đại ra đời như một giải pháp thông minh giúp bạn cải thiện hiệu quả vòng 2, đốt cháy mỡ thừa, tạo múi cơ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nến bạn đang có ý định mua một chiếc máy massage bụng để sử dụng nhưng chưa biết nên mua sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay “Top 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay” để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Top 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay:

Đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169

  • Quán quân trong TOP 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay chỉnh là Đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169. Máy kết hợp kỹ thuật rung lắc cơ học thuần túy cùng công nghệ massage xoay tròn 360 độ tạo ra các tác động mạnh mẽ giúp quá trình giảm cân, triệt tiêu mỡ thừa trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn hẳn so với các biện pháp thông thường.

  • Sự tác động của chế độ nhiệt hồng ngoại trong khi mát xa rung ở tần số cao giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Massage rung kết hợp tạo nhiệt loại bỏ 80% lượng mỡ thừa chỉ sau một thời gian ngắn, chăm chỉ tập luyện.

  • Đai massage giảm mỡ bụng Nikio NK-169 có phần dây đai có thể điều chỉnh rộng hẹp phù hợp với tất cả mọi vị trí trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, mông, bụng và vừa với tất cả mọi người. Tính đa năng có ở chiếc đai massage bụng giảm béo Nikio này, có thể dùng trên nhiều bộ phận trên cơ thể như: Bắp đùi, mông, vai sau, bắp tay, bắp chân, eo, lưng …

Đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169

  • Kiểu dáng đẹp với nhiều công nghệ massage hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169 có giá bán là 1.390.000 đồng

Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168

  • Nikio NK-168 được thiết kế hiện đại kết hợp với các chế độ rung và tạo nóng, massage giúp cho người sử dụng có vòng eo săn chắc lý tưởng trong thời gian ngắn. Máy có thiết kế mới nhất với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tích hợp 2 motor rung mạnh mẽ giúp cho lực massage mạnh và sâu.

  • Tính năng tạo nóng giúp cho hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn. Ngoài giảm mỡ máy mát xa bụng Nikio NK-168 giúp giảm bớt mệt mỏi căng thẳng, lưu thông tuần hoàn máu dưới da, tăng cường trao đổi chất, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh về tim mạch, tiêu hóa kém.

  • Máu có 9 cường độ rung bạn có thể điều chỉnh tăng giảm độ rung theo ý thích của mình. Cường độ massage linh hoạt thích ứng với cơ thể sẽ mang đến hiệu quả massage cao hơn cho người dùng, mà không lo lực quá mạnh tổn thương đến mô cơ hay quá nhẹ không đốt cháy mỡ hiệu quả.

Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168

  • Ngoài ra đai massage còn có chức năng hẹn giờ. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian hẹ từ 5, 10, 15, 20 phút tùy thích. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn. Với tính năng này, bạn không cần lo lắng khi đang sử dụng mà ngủ quên. Sản phẩm này được bán với giá chỉ 890.000 đồng

Đai massage giảm mỡ bụng hồng ngoại X6

  • Trong danh sách máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất thì không thể thiếu đai massage giảm mỡ bụng hồng ngoại X6. Loại đai này nằm trong phân khúc giá thấp nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ các tính năng nổi bật giúp việc giảm cân trở nên đơn giản hơn.

  • Máy matxa bụng X6 thiết kế với 36 chế độ rung khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn và điều chỉnh chế độ massage phù hợp với cơ thể và quy trình tập luyện của bản thân, để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất.

  • Đai mát xa bụng trang bị 2 quả cầu hồng ngoại có tác dụng thấm hút sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa đồng thời giúp lưu thông khí huyết hiệu quả. Tia hồng ngoại còn có tác dụng làm mềm da, làn mờ các vết rạn da, tạo tế bào mới cho bạn một làn da trẻ trung, săn chắc.

  • Máy massage bụng giảm béo X6 sử dụng nguồn điện linh hoạt. Vừa có thể sử dụng pin sạc vừa có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp, giúp bạn có thể dùng nó mọi lúc mọi nơi. Máy còn có thêm tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể hẹn giờ tắt cho máy, phù hợp những nhu cầu tập luyện trước khi ngủ hay chế độ tập tuyện có công thức rỏ ràng.

Đai massage giảm mỡ bụng hồng ngoại X6

  • X6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao hiện đại và các viên massage vật lý giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn hẳn các biện pháp thông thường. Máy giúp loại bỏ hơn 80% lượng mỡ dư thừa chỉ sau 1 thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện. Sản phẩm có giá bán chỉ 620.000 đồng.

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

  • Đai massage giảm mỡ bụng VibroShape sở hữu công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung tiên tiến của USA. Công nghệ quấn nóng tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở và đào thải ra bên ngoài một cách hiệu quả qua tuyến mồ hôi.

  • Công nghệ lực rung tạo ra các rung động tác động sâu vào từng nhóm cơ chủ định, giúp lấy đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả. Công suất hoạt động mạnh mẽ 55W giúp làm tan nhanh mỡ bụng. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày với 2 lần tập sáng chiều, trong vòng vài tuần bạn sẽ thấy kết quả như ý muốn.

  • Đai massage bụng được thiết kế tương đối dài phù hợp với nhiều người có size bụng lớn hoặc nhỏ. Đai được làm từ chất liệu vải an toàn cho người dùng. Đai có thể gập đôi sau khi sử dụng nên sẽ rất thuận tiện khi bạn muốn cất ở trong góc tủ hoặc cho chúng vào vali và mang theo khi đi du lịch.

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

  • Đai massage bụng Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng mọi nơi như vai, lưng, mông và đùi, giúp xua tan đau nhức, đốt cháy lượng mỡ thừa, mang đến vóc dáng cân đối, quyến rũ. Sản phẩm này có giá chỉ 390.000 đồng.

Máy massage bụng giãm mỡ Vibroaction

  • Máy massage bụng Vibroaction là một dòng sản phẩm quá nổi bật trên thị trường nên không khó để hiểu vì sao nó góp mặt trong danh sách máy massage bụng được yêu thích nhất. Bên cạnh đó giá rẻ là một yếu tố giúp sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích hơn.

  • Máy có một motor hoạt động siêu mạnh với tốc độ quay lên tới 900 lần/phút giúp đánh sâu vào các phần mỡ thừa tích tụ, giúp nhanh chóng giảm đi lượng mỡ thừa, đốt cháy calo, làm giảm những vòng eo nhanh chóng.

  • Máy có 2 chức năng tập chính: tự động và bằng tay. Chế độ tự động sẽ làm việc với cường độ đã được lập trình sẵn rung mạnh và rung nhẹ khác nhau, chế độ điều khiển bằng tay bạn có thể tự tăng giảm tùy ý theo từng nhu cầu sử dụng.

Máy massage bụng giãm mỡ Vibroaction

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, đơn giản dễ sử dụng là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng máy khi đang nấu ăn, ngồi làm việc, xem ti vi, ngồi máy vi tính hay nằm thư giãn. Sản phẩm này có giá chỉ 290.000 đồng.

Máy mát xa bụng là sản phẩm phẩm tuyệt vời giúp bản cải thiện vòng 2, đây không chỉ là phương pháp an toàn mà còn tiết kiệm chi phí. Với những chia sẻ bên trên của chúng tôi, mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được máy massage bụng tốt cho mình. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về máy massage bụng trên website: OKBUY.vn - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị máy massage. Vui lòng liên hệ 1900 2807 để được tư vấn tận tình nhé! Cám ơn đã đọc bài viết.

Video video review đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Video video máy mát xa giảm mỡ bụng nikio nk-168 hiệu quả giảm mỡ nhanh
Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video máy massage bụng vibroaction chính hãng
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Hết hàng
Giảm 14%
Máy massage giảm mỡ bụng Hàn Quốc Puli PL-912
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
add-to-cart
920,000 đ
790,000 đ
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận