Tư vấn mua máy làm mát cho tiệm net, cửa hàng hiệu Nikio, Panwold

Lượt xem : 1204 | Ngày Đăng Tin: 18-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy làm mát cho tiệm net, shop, cửa hàng thời trang hãng Nikio, Panwold chính hãng, chất lượng

Máy lạnh, máy làm mát, quạt điện là những công cụ hữu ích giúp chúng ta chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết vào những ngày nắng nóng. Nếu ở gia đình việc chọn mua bất cứ một mặt hàng nào cũng có vẻ dễ dàng và phù hợp. Nhưng ở những cửa hàng, quán ăn hay các khu vực nhiều người qua lại, trưng bày hàng hóa thì mỗi hành động dù nhỏ cũng phải cân nhắc thật kỹ. Để giúp các bạn – những người chủ cửa hàng, cửa tiệm có thể tìm mua máy làm mát một cách ưng ý nhất, hôm nay mình sẽ giới thiệu cũng như tư vấn mua máy làm mát cho tiệm net, shop, cửa hàng thời trang… của hàng Nikio, Panwold nhé.

1. Chọn mua máy làm mát cho tiệm net

Để có thể tìm mua một chiếc máy lạnh ưng ý ngoài giá thành, chất lượng thì công năng là điều không thể bỏ qua. Nếu bạn sở hữu tiệm net hẳn sẽ phải nhận thấy rằng không khí trong đó khát ngột ngạt, hỗn tạp bởi mùi mồ hôi, khói thuốc, mùi nước ngọt… Và quạt máy thông thường sẽ không thể xử lý và làm không khí dễ chịu hơn. Trong trường hợp này hãy sử dụng Máy làm mát không khí Nikio LL45/ 230W.

Tư vấn mua máy làm mát cho tiệm net, cửa hàng hiệu Nikio, Panwold

Máy làm mát Nikio - chính hãng tốt nhất hiện nay

1.1 Ưu thế vượt trội của máy làm mát không khí Nikio LL45/230W

Chất liệu cao cấp:

Sở hữu kiểu thiết kế hình hộp cân đối và chắc chắn dược làm từ nhựa ABS cao cấp. Đây là loại vật liệu đang được ưa chuộng vì chất lượng và độ an toàn mà nó mang lại. Sự kết hợp giữa nhựa và cấu tạo máy LL45/230W giúp hạn chế va đập và rò rỉ điện, tính cơ động cao dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Thùng nước lên đến 40 lít:

Khác với không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng trà hay chung cư… tiệm net, quán ăn có nhiều người đến và lưu lại thời gian dài (ít nhất là 1 tiếng) do vậy cần máy làm mát cỡ lớn dung tích chứa nhiều nước giúp hạn chế việc thêm nước nhiều lần.

Công suất 230W:

Công suất trung bình thường là 180W nhưng một không gian lớn thì 230W là con số phù hợp nhất giúp mang đến khả năng làm mát đến 25 - 30m2.

Có nhiều chế độ gió:

Nhiều chế độ gió và tốc độ gió để lựa chọn, khả năng đảo chiều gió giúp làm mát đều không gian.

Hệ thống điều khiển và hệ thống cảm ứng thông minh

Hệ thống điều khiển từ xa và hệ thống cảm ứng thông minh kết hợp cùng chi phí điện tiết kiệm tối ưu so với máy lạnh là những điểm cực kì đáng quan tâm ở dòng sản phẩm này.

Bánh xe di chuyển linh động

Ngoài ra, máy làm mát không khí được trang bị bánh xe di chuyển linh động có thể di dời từ nơi này đến nơi khác rất thuận tiện.

1.2 Công dụng Máy làm mát không khí Nikio LL45/ 230W

Chế độ làm mát nhanh và hiệu quả:

Chỉ cần bật công tắc hệ thống máy sẽ hoạt động tạo gió mát lạnh xua tan cảm giác mỏi mệt, điều hòa không khí và cân bằng độ ẩm. Giúp không gian thông thoáng mang lại sự thư thái, sảng khoái bất tận.

Luồng gió an toàn, sạch sẽ:

Không chỉ đem đến trải nghiệm thú vị thông qua việc hạ nhiệt mà LL45 còn mang đến làn gió sạch sẽ không chứa chất bẩn, không có mùi hôi an toàn với sức khỏe con người, cung cấp thêm oxi có lợi cho hô hấp.

Cung cấp độ ẩm cho da:

Đối lập với nguyên lý hoạt động của máy lạnh, máy làm mát sử dụng hơi nước nên không tạo gió khô mà kèm theo hơi nước mỏng khiến người dùng không cảm thấy khó chịu.

Chế độ gió linh động:

Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau như trong nhà, quán ăn, nhà hàng, cửa hiệu, phòng tập thể mà các bạn chỉnh chế độ vì máy làm mát có khả năng đảo chiều gió làm mát rộng rãi hơn.

1.3 Một số lưu ý khi sử dụng Máy làm mát không khí Nikio LL45/ 230W

- Nguồn điện cung cấp cần ổn định, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

- Quá trình vận chuyển, lắp đặt phải đảm bảo an toàn

- Để xa tầm tay trẻ em đặc biệt không cho trẻ tiếp xúc quá gần quạt.

- Thay nước và kiểm tra bình chứa thường xuyên

- Không sử dụng bất kì loại hóa chất nào cho bình chứa nước

- Khi gặp trục trặc cần thông báo cho thợ sửa chữa để xử lý, không tự ý sửa chữa.

2. Chọn mua máy làm mát cho shop

2.1 Tính năng nổi bật của Máy làm mát không khí Nikio YF-46/ 180W

Máy làm mát dành cho shop thời trang

Màu sắc sang trọng:

Màu trắng kem trang nhã, kiểu dáng hiện đại mang lại cảm giác thích thú, ấn tượng cho tất cả mọi người. Với cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS được chứng nhận an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thùng chứa nước lên đến 60 lít:

Thùng chứa nước 60 lít giúp tiết kiệm thời gian thêm nước đồng thời chế độ hoạt động cũng mở rộng phạm vi hơn so với các loại máy nhỏ.

Chức năng cân bằng độ ẩm:

Ngoài mang lại làn gió mát, máy còn đóng vai trò cân bằng độ ẩm trong các shop, làm sạch không khí giúp khách hàng bước vào shop cảm giác dễ chịu hơn. Từ đó hiệu suất mua hàng cũng sẽ tăng lên đáng kể. Công suất 180W mang đến lưu lượng gió đạt 5000m3/h làm mát diện tích từ 15-20m2, khả năng đảo gió 4 chiều giúp gió lan tỏa đều bao phủ nhiều ngõ ngách.

Xem thêm: [Tư vấn] quạt hơi nước cho nhà xưởng hãng Nikio, Sumika, Panword

2.2 Công dụng Máy làm mát không khí Nikio YF-46/ 180W

Giúp giảm nhanh nhiệt độ:

Khi gặp thời tiết từ 30 – 35 độ hãy mua ngay chiếc máy làm mát không khí Nikio YF-46/ 180W để hạ nhanh nhiệt độ trong cửa hàng. Tránh để một số hàng hóa bị hư hỏng do phải bảo quản trong nhiệt độ mát hoặc ảnh hưởng đến chính sức khỏe của chúng ta.

Làm mát đặc biệt với ngăn nước đá tiện dụng:

Nếu chỉ dùng hơi nước bình thường đôi khi vẫn không làm bạn hài lòng. Vậy hãy dùng Nikio YF-46 để cảm nhận làn gió mát lạnh từ ngăn nước đá của chiếc máy đặc biệt này.

Đổi gió 360 độ:

Không chỉ người lớn mà ngay cả người già, trẻ nhỏ cũng nên sử dụng sản phẩm quạt máy này vì sự đa dạng trong điều chính chế độ gió sẽ giúp phù hợp hơn với từng thành viên trong gia đình.

2.3 Một số lưu ý khi sử dụng Máy làm mát không khí Nikio YF-46/ 180W

- Xác định vị trí đặt quạt sao cho có thể mát đều không gian.

- Thường xuyên kiểm tra mực nước, dây dẫn, nguồn điện nhằm đảm bảo an toàn.

- Điều chỉnh các mức gió phù hợp để tiết kiệm điện năng.

3. Chọn mua máy làm mát cho cửa hàng thời trang

Cửa hàng thời trang – nơi rất cần một chiếc máy làm mát để giữ đồ đạc luôn trong trạng thái tươi mới, vải mát để khách hàng cảm thấy dễ chịu khi chọn đồ, thử đồ. Đối với không gian này bạn hãy thử sử dụng quạt điều hòa không khí Panworld PW-5009 xem sao nhé.

3.1 Ưu điểm về thiết kế của máy PW-5009

Tư vấn mua máy làm mát cho tiệm net, cửa hàng hiệu Nikio, Panwold

Dòng máy làm mát chất lượng PANWORLD

Thiết kế hiện đại:

Không quá to lớn, không đơn điệu một cách kém ấn tượng mà ngược lại sản phẩm này lại hút ánh nhìn từ khách với màu sắc trang nhã hài hòa với mọi không gian sống

Di chuyển linh động:

Trái ngược với máy điều hòa nhiệt độ gắn cố định trên tường. Máy làm mát không khí Panworld PW-5009 được trang bị 4 bánh xe thông minh có khả năng xoay 360 độ. Bạn có thể di chuyển máy đến bất cứ nơi nào mà mình sinh hoạt. Đối với cửa hàng thời trang nhỏ thì một chiếc máy là đủ phục vụ không gian của cửa hàng rồi phải không nào.

Kích thước nhỏ gọn:

Không chỉ linh hoạt mà Panworld PW-5009 vô cùng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích tạo sự thông thoáng, ngăn nắp cho cửa hàng thời trang.

Dung tích bình chứa 13 lít:

Có thể bạn sẽ cảm thấy lượng nước này hơi ít, nhưng thực tế cho thấy rằng cửa hàng thời trang thì không cần quá nhiều nước bởi trung bình shop sẽ hoạt động từ 8h đến 21 giờ và lượng nước đủ đáp ứng cho một ngày rồi nhé.

Điều khiển từ xa:

Không cần di chuyển quá nhiều, với Remote bạn có thể điều khiển chế độ hoạt động cho máy từ xa một cách dễ dàng, nhanh gọn và tiện dụng nhất.

Ưu điểm về công nghệ:

Công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất Panworld PW-5009 hoạt động theo cơ chế tận dụng hơi nước mát tự nhiên, không phun sương, không tạo môi trường ẩm mốc... đem lại bầu không khí trong lành, mát lạnh nhờ nguyên lý hoạt động cụ thể như sau:

Trước hết, khi bật máy nước sẽ được đẩy lên giàn lạnh. Kế đến là bước làm lạnh tự động theo nguyên tắc vật lý, nhiệt độ của nước giảm tạo ra hơi lạnh. Tiếp theo bộ phận quạt hút của máy làm mát sẽ hút không khí nóng từ môi trường xung quanh đưa đến giàn lạnh. Tại đây diễn ra sự trao đổi nhiệt giữa hơi nước lạnh và luồng không khí, nhờ vậy nhiệt độ của luồng không khí giảm từ 7-8 độ C và cuối cùng là đẩy lượng khí mát này ra ngoài. Vòng hoạt đông tiếp tục lặp lại và bạn có thể cảm nhận lượng khí mát sau khoảng 5 – 10 giây khi khởi động.

Song song với chức năng làm mát thì bụi bẩn của không khí khi hút vào bên trong sẽ được giữ tại những tấm thấm nước. Những tấm này đóng vai trò giống như 1 chiếc lưới lọc giúp không khí sạch hơn. Hệ thống ion trang bị thêm có chức năng khử mùi hôi, kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chế độ hẹn giờ thông minh:

Thang hẹn giờ sẽ là ứng dụng tối ưu giúp bạn sử dụng hiệu quả nhất máy làm lạnh Panworld PW-5009. Thời gian hẹn tối đa tới 7,5 giờ, sẽ giúp bạn thuận tiện với các khung giờ khi sử dụng máy, thuận tiện với giấc ngủ về đêm mà không cần thức giấc để tắt, hay đi ra ngoài mà quên tắt máy.

Trong các sản phẩm máy làm mát kể trên, mỗi loại đều có những tính năng hoàn toàn mới và hiện đại đáp ứng được nhu cầu mua sắm hiện nay của chúng ta. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà các bạn có thể chọn lọc chiếc máy làm mát hay quạt hơi nước ưng ý nhất cho mình nhé.

4. Mua máy làm mát ở đâu tốt nhất

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu muốn mua hàng đừng quen ghé thăm quan và mua sắm tại OkBuy – địa chỉ tin cậy cho những khách thân yêu. Cùng Okbuy thỏa sức mua sắm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận