Chọn mua máy massage cầm tay loại nào tốt mà giá rẻ và có mấy loại?

Lượt xem : 1630 | Ngày Đăng Tin: 17-07-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy massage cầm tay loại nào tốt mà giá rẻ và có mấy loại?

Sức khỏe là vàng. Có sức khỏe là có tất cả. Chính vì vậy, sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, hãy chăm sóc bản thân bằng chiếc máy massage cầm tay thần thánh ngay tại nhà, không phải đi Spa tốn kém chi phí mà lại an toàn và hiệu quả. Bài viết này Okbuy sẽ hướng dẫn cho bạn cách mua máy massage cầm tay chính hãng, chất lượng, giá rẻ, đang là xu thế hiện nay.

1. Lý do nên sở hữu máy massage cầm tay để chăm sóc sức khỏe không phải đi Spa

Bạn biết đấy, với mức thu nhập trung bình của Việt Nam hiện nay vẫn là con số khiêm tốn so với khu vực và trên thế giới. Nếu như bỏ một khoản lớn đầu tư làm đẹp tại Spa bạn sẽ cảm thấy tiếc và chưa kể tới việc hoài nghi chất lượng, độ an toàn nữa.

Với việc sở hữu máy mát xa cầm tay, bạn có thể linh động tự massage thư giãn bất kì nơi nào. Từ ở nhà tới chỗ làm việc hoặc khi đi chơi mà mỏi lưng, vai gáy, tay chân, các cơ, khớp gối… thì đã có chiếc máy nhỏ gọn thần thánh hỗ trợ tức thì rất tiện lợi. Trong khi đó, massage tại Spa không làm được điều này.

Hơn nữa, so với chi phí 1 lần đi massage tại Spa thì mua 1 chiếc máy massage cầm tay vẫn còn rẻ hơn nhiều.

Bạn có thể sử dụng máy matxa cầm tay được nhiều lần, cho nhiều người, với nhiều lựa chọn đầu massage thích hợp với từng vị trí trên cơ thể.

Massage tại nhà giúp bạn thoải mái hết ý, làm theo sở thích, đến khi nào cảm thấy dễ chịu thì dừng lại và có thể luyện tập thường xuyên để tăng cường lưu thông khí huyết giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, không còn đau lưng, mỏi gối, đau đầu nữa.

máy massage cầm tay

2. Cách chọn mua máy massage cầm tay chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Với người đã sử dụng máy sẽ thông thạo và đỡ bỡ ngỡ hơn những ai lần đầu tiếp cận với sản phẩm máy massage cầm tay. Do vậy, mục này sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức, kinh nghiệm trong lựa chọn để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá lại rẻ nữa.

  • Quan trọng nhất trong máy massage cầm tay đó chính là bộ phận rung và nhiệt. Chức năng rung nhờ motor sẽ điều hòa, như vỗ nhẹ đều đặn lên vùng da đang đau mỏi. Bên cạnh đó, nhiệt năng sẽ giúp lưu thông máu, tản bớt các vết bầm tím, kích thích giãn nở lỗ chân lông làm bừng tỉnh các bó cơ, cho bạn thấy hưng phẩn, khỏe khoắn trở lại. Bạn có thể kiểm tra bằng cách cho máy chạy thử, nếu motor rung ồn quá thì không lựa chọn. Nhiệt mà mạnh quá cũng loại trừ. Hãy chọn cái nào làm bạn cảm thấy êm ái, dễ chịu, không nghe theo lời quảng cáo của tư vấn viên mà nghe và cảm nhận chất lượng bằng chính bản thân mình.
  • Thứ nữa, nên chọn nhãn hiệu tên tuổi nổi tiếng, xuất xứ từ thiên đường chuyên về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ. Tại sao lại nên chọn thương hiệu? Bởi yếu tố chất lượng là thước đo uy tín, ảnh hưởng lớn tới toàn bộ hệ thống và mặt hình ảnh của tập đoàn đó. Nếu họ làm kém chất lượng, người tiêu dùng sẽ bài trừ sản phẩm đó và những sản phẩm liên quan tới thương hiệu này. Mà điều này, thật không đáng đúng không nào? Khi lựa chọn thương hiệu uy tín, làm bạn gia tăng sự yên tâm, hạn chế được rủi ro chất lượng, lại có chế độ bán hàng, chính sách hậu mãi tận tâm. Có thể kể tới một số sản phẩm như: Máy massage cầm tay nâng cơ mặt 3D massager không dùng điện, Máy massage cầm tay hồng ngoại 4 đầu MA-115, Máy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG40, Máy massage cầm tay 7 đầu Nhập Khẩu Hàn Quốc Squirre V-999, Máy massage cầm tay pin sạc Hàn Quốc WelbuTech WHM-200- 5 đầu … Mỗi thương hiệu sẽ có một thế mạnh riêng, bạn không thể mong muốn 1 sản phẩm hoàn hảo chứa toàn bộ ưu điểm của tất cả các thương hiệu gộp vào được. Hãy nhớ, chọn ưu điểm trọng tâm mà mình hướng tới. Ví dụ, bạn hay ngồi ghế lâu, cần massage lưng và vai gáy thì nên chọn loại chuyên năng trong việc massage lưng và vai gáy, thuận tiện nhất.

công dụng của máy massage cầm tay

  • Một điểm nữa cũng khá quan trọng trong khi mua máy massage cầm tay, đó là liên quan hành vi sử dụng. Bạn sẽ mong muốn 1 thiết bị nhỏ gọn, cầm tay, di chuyển bất kì đâu cũng thuận tiện, pin xạc hay cắm điện? Trọng lượng ngần nào? Bởi khi thao tác những vùng khó như sau lưng, máy nặng quá hoặc thiết kế không hợp lý dễ làm bạn mỏi tay, nản chí, muốn bỏ cuộc, chẳng muốn massage nữa. Khi đi công tác, muốn massage mà hết điện thì có nguồn điện dự trữ sẽ làm bạn hài lòng, ưng ý. Những cái nhỏ nhặt cũng xứng đáng để bạn quan tâm bởi đồng tiền bỏ ra là mồ hôi từ thành quả lao động của bạn nên phải được đáp lại thật xứng đáng.
  • Cuối cùng đó là việc lựa chọn địa chỉ uy tín để nhìn mặt, gửi vàng, trao trọn tin yêu. Những cái tên đình đám trong việc phân phối thiết bị làm đẹp như OKBUY, Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh … sẽ là điểm dừng chân tốt nhất trong khi đang băn khoăn tìm kiếm. Hình thức mua hàng tại các trung tâm uy tín cũng rất dễ dàng. Bạn có thể ngồi ở nhà, truy cập website, chat trực tuyến và đặt sản phẩm. Cũng có thể đến trực tiếp để xem hàng nếu bạn ở gần đó, thuận lợi trong giao thông. Hoặc gọi điện thoại, nói chuyện với tư vấn viên và đặt ngay qua hotline 24/7. Nói chung, thời đại công nghệ cao 4.0 thì chúng ta không phải mất thời gian, chi phí đi lại, xăng xe vô ích nữa.

Khi bạn tuân thủ chặt chẽ các bước mua hàng như quy trình này, Okbuy tin chắc sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ sẽ về tay bạn, làm bạn hài lòng khi sử dụng.

3. Một số chiếc máy massage cầm tay đang là xu thế hot của giới trẻ hiện nay

Trong khi đang phân vân giữa giỏ đồ muôn vàn lựa chọn, bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm điển hình về dòng máy massage cầm tay dưới đây để không mất thời gian, chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo.

máy massage cầm tay giá rẻ

Dòng máy massage cầm tay dưới 500 ngàn đồng

Bạn có thể tìm được rất nhiều chiếc máy massage cầm tay khung giá dưới 500 ngàn đồng phù hợp với túi tiền và nhu cầu massage riêng của bản thân, ví như:

Máy massage cầm tay thon gọn mặt, tạo cằm V line 3D AL-206. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, 2 con lăn tròn xoe bằng kim loại ngã theo 2 hướng hình chữ V tạo cảm giác chân thực như massage bằng tay. Máy hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời, không dùng điện. Nhờ có phủ lớp platin kim loại ngoài bề mặt quả cầu để hấp thụ nhiệt năng dễ dàng, tạo cảm giác dễ chịu tự nhiên nhất trong quá trình massage. Hơn nữa, bạn có thể massage vùng mặt tạo cằm V-line đang là xu thế hot hiện nay. Với mỗi chiếc máy siêu dễ thương này có giá chỉ 120 ngàn duy nhất tại Okbuy. Nếu muốn sở hữu thì hãy nhanh tay lên bạn nhé.

Máy massage cầm tay Body Innovation MA-118 - 4 đầu. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này đó là có 4 đầu massage có thể tháo ra lắp lại dễ dàng để massage toàn thân, tạo cảm giác dễ chịu, vừa massage thư giãn, vừa làm đẹp cơ thể. MA-118 hoạt động với motor rung êm ái, có đèn hồng ngoại. Sự kết hợp 2 trong 1 này giúp thẩm thấu, xuyên sâu từ ngoài vào trong, kích hoạt bó cơ bừng tỉnh, đem tới cảm giác sảng khoái mỗi khi sử dụng máy cho bạn. MA-118-4 đầu có giá chỉ 290 ngàn, ai cũng có thể sở hữu để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho bản thân hoặc biếu tặng cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp.

Máy massage cầm tay mini dùng pin Beurer MG16. Đây là sản phẩm hiện đại từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, đang được nhiều người tiêu dùng tin yêu lựa chọn sử dụng. Máy với màu sắc trẻ trung, đẹp mắt (hồng phấn và xanh ngọc), thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, hình cây nấm, phù hợp massage vùng vai gáy, bắp tay, chân đem tới phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn dù bất kì đâu. Giá thành của MG16 chỉ 350 ngàn đồng, sử dụng pin AAA-45V tiện lợi, bảo hành 12 tháng, là trợ thủ đắc lực của mọi người, nhất là dân văn phòng.

Ngoài ra còn có một số chiếc máy massage cầm tay dưới 500 ngàn khác cũng khá được yêu thích như: Máy massage cầm tay 6 đầu cao cấp của Nga Monlove MA-118B giá 490 ngàn đồng, Máy massage cầm tay Tonific Body Massager and Tonifier-USA 290 ngàn đồng, Máy massage cầm tay nâng cơ mặt 3D massager không dùng điện 90 ngàn đồng ….

máy massage cầm tay Body Innovation

Dòng máy massage cầm tay có giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng

Máy massage cầm tay King Massager Korea giá 540 ngàn đồng. Có tới 10 đầu thay thế rất linh hoạt với chất liệu nhựa ABS cao cấp, công suất hoạt động 25W, điện áp 220V, kết hợp kiểu massage truyền thống với đèn hồng ngoại, day ấn huyệt đạo theo kiểu Hàn tạo cảm giác khoan khoái như massage tại Spa chuyên nghiệp giúp tinh thần bạn thư thái, thể trạng nhanh chóng khỏe mạnh.

Máy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG40 giá 690 ngàn đồng. Dòng máy nổi tiếng từ thương hiệu Beurer của Đức ghi điểm khác hàng khi massage đem tới cảm giác như thẩm thấu được tất cả giác quan, làm tan đi những bầm tím, kích thích huyệt đạo, giãn nở bó cơ, an toàn khi sử dụng. Máy có thể sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau, là dòng sản phẩm cao cấp, nếu biếu tặng sẽ rất ý nghĩa.

Máy massage cầm tay toàn thân mini Squirrel V-555 - 5 đầu, giá 960 ngàn đồng. Bảo hành 12 tháng chính hãng tại Okbuy trên toàn quốc. Điểm đặc biệt ở đây đó là nhà sản xuất chú trọng tới sự tiếp xúc massage giữa máy với bộ phận cơ thể. Ở mức công suất tối đa 4.200 vòng/phút sẽ giúp xua tan mệt mỏi, ứ bầm nhanh chóng, như liệu pháp giảm đau tức thì mà rất hiệu quả, hoàn toàn không độc hại. Ngoài ra, sản phẩm có 5 đầu thay thế, chất liệu cao caao, sử dụng chỉ 1 nút nhấn đơn giản, dễ dàng, trọng lượng 850 gr giúp bạn linh hoạt trong sử dụng.

Dòng máy massage trên 1 triệu đồng

Phân khúc này dường như là lợi thế của Beuer khi tung ra rất nhiều sản phẩm ở nhiều khung giá cho phân khúc cao cấp, massage cầm tay, sử dụng bất kì đâu mà không phải tới Spa. Một số sản phẩm cho bạn tham khảo đó là: Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG800 có giá 1.390 ngàn đồng, Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG-100 có giá 2.600 ngàn đồng. Hoặc đối thủ từ Hàn Quốc cũng cnajh tranh ngang ngửa anh em nhà Beurer của Đức đó là: Máy massage cầm tay pin sạc Hàn Quốc WelbuTech WHM-200-5 đầu có giá 1.890 ngàn đồng, Máy massage cầm tay 7 đầu Nhập Khẩu Hàn Quốc Squirre V-999 có giá 1.300 ngàn đồng …

Muôn vàn sản phẩm để bạn lựa chọn. Trên đây chỉ là sản phẩm hot, đang là xu thế của giới trẻ, có doanh số bán ra cao nhất theo thống kê từ Okbuy, bạn có thể tham khảo để khi mua hàng dễ lựa chọn.

máy massage cầm tay hàn quốc trên 1 triệu

4. Liên hệ mua hàng

Khi đã định hình cho mình sản phẩm mong muốn, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cả phải chăng và nhất là bảo đảm hàng chính hãng, uy tín, chất lượng thì bạn chỉ cần nhấc máy lên vào gọi cho Okbuy để sở hữu máy mát xa cầm tay nhanh nhất mà thôi. Hotline hỗ trợ 24/7, tư vấn miễn phí: 1900 2807. Chúc các bạn luôn năng động, khỏe mạnh, thành công.

Video video máy mát xa cầm tay cao cấp 5 đầu puli pl-610b - điện tử
Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Giảm 20%
Máy massage bụng cầm tay cao cấp 4 đầu Puli PL-604A - Nút bấm quà tặng kèm theo
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 390,000 đ
490,000 đ
390,000 đ
Giảm 40%
Máy massage cầm tay dùng pin sạc 8 đầu Hàn Quốc Puli PL-607DC3 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
1,090,000 đ
650,000 đ
Giảm 33%
Máy massage cầm tay cá mập 6 đầu Puli PL-610B - Điện tử - Cán tay cầm dài dễ sử dụng mát cho lưng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 670,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
670,000 đ
450,000 đ
Giảm 27%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-664AC4 - 5 kiểu rung, mát xa giảm mỡ và đau nhức toàn thân quà tặng kèm theo
Giá gốc: 550,000 đ
Giá khuyến mãi: 399,000 đ
550,000 đ
399,000 đ
Giảm 10%
Máy massage cầm tay cá heo 3 đầu Puli PL-606B - 2 chế độ mát xa toàn thân quà tặng kèm theo
Giá gốc: 390,000 đ
Giá khuyến mãi: 350,000 đ
390,000 đ
350,000 đ
Giảm 25%
Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Hàn Quốc Puli PL-613DC3 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
790,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận