Nướng thịt ngon và an toàn bằng bếp điện

Lượt xem : 1402 | Ngày Đăng Tin: 09-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Nướng thịt ngon và an toàn bằng bếp điện

Bếp điện là sản phẩm nhà bếp đa năng trong việc chế biến nhiều món ăn một cách an toàn và nhanh chóng. Bên cạnh hỗ trợ nấu ăn tiện lợi, bếp điện còn được sử dụng để nướng thịt thay cho bếp gas với những lợi ích vượt trội. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để làm những món thịt nướng ngon hơn với chiếc bếp điện nhé.

Những tiện ích tuyệt vời của bếp điện

Bếp điện là công cụ nhà bếp quen thuộc của nhiều gia đình mang trong mình nhiều tiện ích nấu nướng thông minh như khả năng nấu nhanh, hẹn giờ, khóa an toàn…mà lại rất dễ sử dụng. các sản phẩm bếp điện ngày càng phổ biến trong nhiều gia đình khi có thể thực hiện rất nhiều công việc bếp núc hàng ngày như chiên, nấu, xào hay thực hiện các món nướng cũng rất dễ dàng và thuận tiện, vừa tiết kiệm thời gian công sức lại vừa giúp các món ăn trông thơm ngon hấp dẫn hơn, hạn chế dầu mỡ và các độc tố phát sinh trong quá trình chế biến. Hơn nữa khi sử dụng bếp điện bạn không cần lo lắng về sự an toàn khi hầu hết các loại bếp hiện nay đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn về điện và các nguy cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng, đồng thời nhiều loại bếp điện được thiết kế dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Chính vì những lợi ích vượt trội như vậy mà bếp điện ngày càng trở nên thông dụng trong nhiều gia đình, là công cụ nấu nướng tuyệt vời thay thế cho bếp gas truyền thống vừa mất an toàn, lãng phí mà hiệu suất lại không cao.

Nướng thịt ngon và an toàn bằng bếp điện

Cách nướng thịt bằng bếp điện cơ bản

Một trong những tiện ích của bếp điện được nhiều người yêu thích đó là khả năng nướng thịt rất tốt và đơn giản, thay vì phải sử dụng vỉ nướng đặt trên bếp gas như truyền thống vừa rườm rà vừa nướng thịt không ngon thì với bếp điện bạn có thể nướng thịt trực tiếp ngay trên bề mặt của bếp. Chỉ cần chuẩn bị sẵn nguyên liệu và tẩm ướp gia vị hoàn tất, bạn tráng một ít dầu ăn lên bề mặt bếp, cho bếp nóng lên một chút rồi xếp thịt lên, bạn chú ý trải thịt rộng ra trên mặt bếp để giúp thị chín đều. Khi nướng được một thời gian bạn nên trở bề thịt cho mau chín hơn. Và sau khi nướng xong bạn xếp thịt ra dĩa có lót giấy hút dầu mỡ để thịt mau khô, như vậy là món thịt nướng của bạn cơ bản đã hoàn thành chỉ với chiếc bếp điện nhỏ gọn cùng vài thao tác đơn giản. Thật dễ dàng và nhanh chóng phải không nào.

Các nướng thịt bằng Bếp điện từ SunHouse SHD-6152

Nướng thịt ngon và an toàn bằng bếp điện

Bếp điện từ SunHouse SHD-6152 là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc chế biến các món thịt nướng hàng ngày cho gia đình bạn.

Đặc điểm của Bếp điện từ SunHouse SHD-6152

- Thiết kế hiện đại với kiểu dáng thanh mảnh mà bền bỉ với mặt kính chịu lực tốt và mâm đồng chất lượng cao giúp sản sinh và truyền tải nhiệt tốt. Thiết kế này giúp dễ chùi rửa và góp phần làm gian bếp trông đẹp mắt hơn.

- Công suất làm việc lên đến 2000W giúp nấu nướng nhanh chóng, tích hợp đến 6 chức năng nấu ăn đáp ứng hầu hết nhu cầu chế biến hàng ngày.

- Điều khiển dễ dàng bằng các phím chức năng trực quan, dễ thao tác, có màn hình hiển thị thông số hoạt động của bếp.

- Các tính năng tiện ích như hẹn giờ, thông báo điện áp, đồng thời bếp có chức năng quạt tản nhiệt làm mát giúp kéo dài tuổi thọ.

Công dụng của Bếp điện từ SunHouse SHD-6152

Nướng thịt ngon và an toàn bằng bếp điện

- Hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng với các món quen thuộc hàng ngày như món canh, chiên, xào, nướng với một giải pháp chế biến nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

- Giúp nướng các loại thịt ngay trên bề mặt bếp mà không cần vỉ nướng, nhiệt từ bếp điện sẽ làm thịt chín đều, thơm ngon và không phát sinh những chất lạ khi chế biến, hạn chế tình trạng cháy khét và dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

- Các chức năng sử dụng đơn giản, dễ dàng ai cũng có thể làm quen. Bếp có tuổi thọ cao nhờ được chế tạo từ vật liệu tốt, ít hao mòn, đồng thời bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

- Bạn có thể sử dụng bếp điện ngay trong gian bếp của gia đình hoặc có thể mang đi nhiều nơi như tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, liên hoan, họp nhóm để nướng thịt, nướng chân gà và nhiều các món nướng khác.

Bếp điện từ SunHouse SHD-6152 là công cụ tuyệt vời cho những bữa ăn thơm ngon hấp dẫn. Nhờ thiết kế hiện đại, tính cơ động cao cùng những chức năng nấu nướng đa dạng, đây là sản phẩm đáp ứng rất nhiều nhu cầu nấu ăn cho mọi nhà, mọi người trong một giải pháp nấu nướng thông minh, hiếu qủa và tiết kiệm.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận