Mua máy massage bụng dưới 1 triệu đồng

Lượt xem : 1928 | Ngày Đăng Tin: 19-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy Massage bụng giá dưới 1 triệu chính hãng, chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn muốn sở hữu một thân hình hoàn hảo mơ ước, bạn cần rất nhiều thời gian và công sức, tập các bài tập để đốt cháy mỡ thừa, nhất là vòng hai. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không khả thi đối với những người làm công việc bàn giấy. Để giúp bạn giải quyết mối lo ngại đó, https://okbuy.vn xin giới thiệu đến bạn các loại máy massage bụng có giá dưới 1 triệu, giải pháp để bạn có vòng hai thon gọn ngay cả khi làm việc.

1. Máy Massage bụng Vibroaction

Được thiết kế dưới dạng đai quấn, nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi, máy massage bụng Vibroaction là người bạn đồng hành tuyệt vời để có một thân hình hoàn mỹ. Dây nguồn dài giúp người dùng thoải mái kết nối với nguồn điện để vận hành, bạn có thể đem chiếc máy massge đi bất cứ đâu và làm bất cứ gì bạn muốn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể làm phần mỡ thừa đáng ghét biến mất ngay cả khi bạn đang làm việc nhà, ngồi làm việc, chơi với con cái, vật nuôi,… mà hoàn toàn không bị gián đoạn và ảnh hưởng.

Sở hữu motor mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 900 lần/phút, Vibroaction sẽ tác động sâu vào phần mỡ thừa tích tụ, giúp bạn có một vòng eo săn chắc và thon gọn hơn. Chỉ cần điều chỉnh các nút trên bàn điều khiển, chọn chế độ rung thích hợp và bắt đầu cảm nhận sự thay đổi trên cơ thể của mình. Chiếc máy này còn có thể được sử dụng cho các phần cơ thể khác như: đùi, mông, cánh tay, hông,.. những vị trí khó giảm mỡ nhất trên cơ thể. 15 phút mỗi ngày với Vibroaction, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt về sức khỏe và cơ thể của mình.

2. Máy Massage bụng X5 Hanln – 806

Máy Massage bụng giá dưới 1 triệu chính hãng

Máy Massage bụng X5 Hanln 806 chính hãng

Sở hữu thiết kế mới lạ với 5 motor rung được bố trí toàn thân máy, HL-806 sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái toàn cơ thể. Với ba chế độ rung khác nhau tác động sâu vào phần mỡ thừa giúp cơ thể bạn săn chắc hơn, 806 còn có khả năng làm giảm nhức mỏi các cơ, đẩy mạnh tốc độ lưu thông máu, giúp bạn cải thiện sức khỏe và làn da của mình.

Máy rung bụng được thiết kế nhở gọn để bạn có thể mang theo bất cứ đâu. Bộ điều khiển được gắn trực tiếp trên thân máy cùng dây sạc dài, bạn có thể xem phim, lau nhà, trò chuyện với bạn bè, thậm chí là sử dụng X5 trong khi tập luyện mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Chỉ cần kết nối với nguồn điện, đeo đai massge toàn thân X5 lên, bạn có thể có một vóc dáng mơ ước ngay cả trong giấc ngủ.

3. Máy Massage bụng Vibro Shape JKW – 0286C

Máy Massage bụng giá dưới 1 triệu chính hãng

Máy Massage bụng Vibro Shape JKW 0286C đang bán chạy tại hệ thống OKBUY.vn

Là thành quả sau nhiều ngày nghiên cứu, 0286C là sự kết hợp hoàn hảo của phương pháp xoa bóp vật lý trị liệu cùng những bài tập thể dục thể hình thẩm mỹ để có một thân hình lý tưởng. Có ba chức năng chính khiến máy rung giảm mỡ bụng Vibro Shape 0286C được nhiều người tiêu dùng lựa chọn:

- Giảm cân, giữ dáng: Với các rung động tạo ra, JKW – 0286C sẽ tác động sâu vào lớp mỡ thừa, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể và mang đến cho bạn một khỏe mạnh và không có tác phụ.

- Thải độc: Không chỉ tác động vào phần mỡ, JKW – 0286C còn tác động đến những độc tố tích tụ trong cơ thể lâu ngày, loại bỏ chúng thông qua sự tăng cường hoạt động bài tiết, giúp các chất dinh dưỡng được hấp thụ tốt hơn.

- Thư giãn cơ thể: Được hình thành và kết hợp từ nhiều nghiên cứu về xoa bóp, chiếc máy này hoàn toàn có thể thay thế các nhân viên massage chuyên nghiệp tại các Spa, tác động đến các cơ đang căng cứng của bạn, mang đến sự thư thái, thoải mái. Ngoài ra, JKW – 0286C còn giúp thúc đấy hệ tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn để làm việc hiệu quả.

4. Máy Massage bụng Gladness ST 606C

Máy Massage bụng giá dưới 1 triệu chính hãng

Máy Massage bụng Gladness ST 606C hàng cao cấp

Thêm một sản phẩm nữa trong danh mục máy matxa bụng giúp bạn giảm cân và có một cơ thể khỏe mạnh, Gladness ST chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và hài lòng chỉ trong vòng vài tháng sử dụng. Chỉ cần kiên trì 15 phút mỗi ngày, hai mortor rung mạnh mẽ sẽ giúp đánh tan các vùng mỡ thừa đáng ghét, chúng sẽ biến mất hoàn toàn trước khi bạn nhận ra điều đó. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng 606C và bạn có thể đem nó đi bất cứ đâu.

Hy vọng với các thông tin trong bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy massage phù hợp để có 1 thân hình hoàn hảo.

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video máy massage bụng vibroaction chính hãng
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
790,000 đ
650,000 đ
Giảm 31%
Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape chính hãng giá rẻ
Giá gốc: 650,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
650,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận