Chọn mua máy làm mát cho quán cafe, xưởng sản xuất hãng nào?

Lượt xem : 1081 | Ngày Đăng Tin: 15-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Nên chọn máy làm mát dành cho quán cà phê, xưởng sản xuất, may hãng Sunca, Sumika hay Sunhouse

Bất kì ai cũng từng là khách hàng của ít nhất là một thương hiệu nào đó. Vì thế, quyết định mua hàng phụ thuộc vào tâm lý hay giá cả, hoặc chất lượng hoặc các tiêu chuẩn khác được các nhà sản xuất nắm rất rõ. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn phân vân liệu cái này hay cái kia sẽ tốt hơn, sẽ làm hài lòng nhiều hơn khi sử dụng? Để giúp bạn bớt được thời gian quý giá mỗi khi phải lên mạng tìm kiếm thông tin hoặc tới trực tiếp địa chỉ mua sắm để xem kĩ thì Okbuy đã kịp tổng hợp ngắn gọn cách lựa chọn và so sánh từng hãng, từng thương hiệu, từng sản phẩm, rút ngắn thời gian hao phí không đáng có trong việc mua hàng cho các bạn. Và dưới đây, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra cách chọn máy làm mát dành cho quán cà phê, xưởng sản xuất, may hãng Sunca, Sumika hay Sunhouse, mời bạn đọc tham khảo nhé.

1. Hiểu rõ các thương hiệu máy làm mát hiện có trên thị trường và mục đích sử dụng

Bạn cứ đặt câu hỏi và lần lượt trả lời để việc mua sắm trở nên đơn giản hơn. Ví như: không gian nhà mình cần thêm thiết bị làm mát không? Nên mua ở đâu? Đặt chỗ nào cho hợp lý? Khi mua nên chú ý tiện ích gì? Giá có đắt lắm không? Mình sẵn sàng chi trả cho món hàng giới hạn cực đại, cực tiểu là bao nhiêu? Nên mua hàng thương hiệu hay hàng bình dân? Quạt làm mát nào hiện đang được ưa thích nhất, phù hợp với nhà mình nhất? Khi lắp đặt có cần chú ý điều gì không? Và quá trình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng… rất nhiều câu hỏi được đặt ra mỗi khi bạn cần mua bất kì món đồ nào đó, không chỉ là thiết bị làm mát. Việc đặt câu hỏi như vậy không có nghĩa là bạn quá khó tính trong mua sắm mà chứng tỏ bạn là người cẩn thận và vì đồng tiền bát gạo bỏ ra phải xứng đáng để khiêng sản phẩm về không vô bổ, không thất vọng. Mặc kệ người bán hay những người xung quanh nói gì, bạn đừng để tâm. Bởi người bán hàng có tâm sẽ rất vui lòng khi bạn đặt câu hỏi để họ có cơ hội “ôn” lại kiến thức về kỹ thuật, về chi tiết sản phẩm và cũng là nâng trình bán hàng, marketing lên level mới. Hãy cứ thử áp dụng những gì chúng tôi nói, bạn sẽ nhận lại được hiệu quả tích cực mà xem.

Như vậy, hiểu rõ mục đích mua hàng sẽ giúp bạn có căn cứ mua sản phẩm nhanh chóng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hiểu rõ về thương hiệu sẽ tốt hơn trong mọi lựa chọn. Ví dụ, giữa thương hiệu Sunca với Sunhouse với Sumika, nên chọn loại nào? Thế mạnh riêng của từng thương hiệu gồm những tiện ích gì?

Xem thêm: kinh nghiệm mua máy làm mát cho văn phòng

Nên chọn máy làm mát dành cho quán cà phê, xưởng sản xuất, may hãng Sunca, Sumika hay Sunhouse

Giúp làm mát dành cho quán cafe

Nói về Suhouse đầu tiên vì đây là thương hiệu nội địa thành công vang dội vươn tầm châu lục, là niềm tự hào của nhãn hàng đồ gia dụng Việt. Điều gì làm nên thành công của một thương hiệu khi đã gia nhập WTO và ký hiệp định TTTP mà vẫn có chỗ đứng và ngày càng phát triển? Rõ ràng không phải nói nhiều, đó chính là chất lượng sản phẩm, điều mà khách hàng trông đợi nhất. Nếu không chất lượng thì sản phẩm chỉ cần dùng 1 lần thì khách không bao giờ mua lại. Nếu sản phẩm không tốt thì người ta sẽ truyền tai và cực tai hại, chính là tự đào mồ chôn lấy thương hiệu. Lợi thế sân nhà là điều khỏi bàn, nhưng quan trọng nhất chính là tinh thần cầu tiến với mục đích khách hàng là thượng đế để làm nên sản phẩm hoàn hảo, trọn vẹn, làm người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng. Suhouse không ngừng cải tiến công nghệ, học hỏi những cái tinh túy của công nghiệp hiện đại để làm nên những chiếc quạt hơi nước, quạt điều hòa, quạt phun sương rất đẹp, bền, nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nên chọn máy làm mát dành cho quán cà phê, xưởng sản xuất, may hãng Sunca, Sumika hay Sunhouse

Máy làm mát chất lượng tôt nhất tại Okbuy

Về Sumika và Sunca, đây là hai thương hiệu có tiếng của Malaysia và Nhật Bản. Lợi thế ODA lớn nhất tại Việt Nam của Nhật giúp tên tuổi các nhãn hàng của Nhật (ví như Sunca) bùng nổ và cạnh tranh hàng nội địa khốc liệt. Sunca ghi điểm người tiêu dùng Việt bởi những chiếc quạt điều hòa công nghệ hiện đại, nhiều tiện ích, đặc biệt là việc tập trung vào phân khúc công suất tầm trung trở lên cực tốt. Cũng có sản phẩm riêng rẽ cho nhà xưởng hoặc công nghiệp, nhiều mẫu mã và cực kì lì lợm với thời gian, trong khi chiến lược cạnh tranh giá lại được sử dụng ưu tiên hàng đầu nên rất phù hợp tâm lý giá rẻ mà chất lượng tốt của người Việt mình.

Sumika có cái riêng nổi bật hơn đo chính là đa dạng hóa sản phẩm hơi nước. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều chiếc quạt hơi nước từ công suất bé tới lớn từ thương hiệu này.

Nên chọn máy làm mát dành cho quán cà phê, xưởng sản xuất, may hãng Sunca, Sumika hay Sunhouse

Làm mát dành cho xưởng may chất lượng

Có thể nói, không chỉ mỗi sản phẩm thiết bị làm mát mà còn rất nhiều đồ gia dụng khác, bất kì nhà nào cũng có 1 trong 2 tên tuổi nổi tiếng Sunca và Sumika.

Xem thêm: mua máy làm mát dành cho quán cà phê

2. Một số sản phẩm điển hình của Sumika, Sunca và Sunhouse đang được người tiêu dùng yêu thích nhất

Để thuận tiện trong lựa chọn, Okbuy sẽ giúp bạn liệt kê một số sản phẩm điển hình của từng thương hiệu để bạn tham khảo, dễ dàng hơn trong mua sắm.

Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD-7721/220W. Đây là một trong những sản phẩm hot của hãng khi vừa tung ra thị trường trong thời gian ngắn đã có sức tiêu thụ chóng mặt. SHD-7721/220W ghi điểm ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung song không kém phần hiện đại với tông màu trắng rất tao nhã làm chủ đạo. Thiết bị có thể làm mát với diện tích từ 45m2 đổ lại, cực kì phù hợp không gian như quán cà phê, xưởng sản xuất hay xưởng may công nghiệp.

Ngoài ra, nhờ công suất lớn nên có thể làm mát diện rộng nhanh chóng. Với 3 chế độ gió khác nhau giúp người dùng có thể điều chỉnh mức độ phù hợp với trạng thái của cơ thể để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Quạt có dung tích bình chứa lớn 30 lít, có thể dùng tới 12h, có thang báo mực nước, chế độ hẹn giờ và đảo gió tự động nên ban đêm bạn không bị thức giấc giữa chừng mà vẫn yên tâm ngủ. SHD-7721 cũng được trang bị con lăn nên khi di chuyển bạn không gặp bất kì khó khăn nào. Nếu còn phân vân trong lựa chọn thì SHD-7721/220V chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Quạt hơi nước làm mát không khí Malaysia Sumika D350. Thiết bị làm mát này với công nghệ lọc khí tân tiến cho chất lượng gió thổi ra chân thực như nguồn gió tự nhiên tại các ao hồ sông suối. D350 có thể làm mát diện tích từ 20-30m2, phù hợp không gian quán ăn, nhà hàng, khách sạn, xưởng may cỡ nhỏ, quán cà phê.

Nhờ lực ly tâm các phân tử nước được tách ra đều đặn 360 độ, cấp mát ra môi trường một cách tự nhiên. Thông qua lưới lọc, các bụi bẩn, chất cặn bã, vi khuẩn sẽ bị lọc ra, mang tới nguồn gió trong lành, mát rượi. D350 có thể tạo được lưu lượng khí tới 3500 m3/h có reomote điều khiển và nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng, không gặp bất kì vấn đề gì trong khi hoạt động. Máy có độ ồn thấp dưới 54dB, có 3 tốc độ gió chậm, trung bình, nhanh với kiểu gió trái, phải, lên xuống, cực linh hoạt, vừa làm mát, vừa hút ẩm, ai cũng có thể sử dụng được.

Quạt điều hòa làm mát có sưởi ấm Sunca SF-3239AH, là đại diện điện hình cho dòng thiết bị làm mát Sunca. Máy có thiết kế rất cuốn hút,cực đẹp mắt, rất sang trọng với 2 tông màu trắng đen chủ đạo. Thiết kế uống cong 2 bên hông tạo sự mượt mà, tinh tế. Mặt gió được làm sóng lượn giúp phân bố, tỏa gió đủ hướng nhẹ nhàng, không bị ào ạt, cực dễ chịu. Ngoài các tính năng thông dụng của thiết bị làm mát thì SF-3239AH còn có tính năng sưởi ấm với công suất sưởi lên tới 2000W, sức gió tối đa: 10m/s, lưu lượng gió tối đa 1000 m3/Hrs và khả năng hẹn giờ lên tới 8 tiếng giúp bạn thoải mái tận hưởng và thư giãn sau những phút giây mệt mỏi của công việc và cuộc sống, rất thanh nhàn. Bạn có thể sử dụng quạt điều hòa làm mát có sưởi ấm Sunca SF-3239AH cho phòng kín quán cà phê, quán ăn, cực sang trọng và tiện lợi.

3. Kết luận

Trong lựa chọn thiết bị làm mát dành cho quán cà phê, xưởng sản xuất, xưởng may, tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu sử dụng mà bạn thấy nhu cầu sử dụng của địa điểm đó phù hợp với loại máy từ thương hiệu là Sunca hay Sumika hay Sunhouse để lựa chọn là tốt nhất. Ta thường sai lầm khi so sánh khập khiễng cái này với các khác. Điều đó là không nên vì tiêu chí so sánh không tương đồng.

Để mỗi lựa chọn là hoàn hảo, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thông tin từ trước thông qua báo đài, trang mạng để khi tới địa chỉ trực tiếp việc mua hàng sẽ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian lãng phí không đáng để làm những việc có ích khác.

Địa chỉ mua hàng là yếu tố cuối cùng quyết định toàn bộ quy trình mua sắm. Để không mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên tìm tới nơi thực sự uy tín để gửi gắm niềm tin.

Hiện tại, Okbuy là hệ thống phân phối các thương hiệu quạt hơi nước, quạt điều hòa và các thiết bị làm mát chính hãng nhập ngoại và cả nội địa cực uy tín. Công ty có hệ thống phân phối trên toàn quốc với các đại lý lớn nhỏ ủy nhiệm đầy đủ nguồn hàng, đa dạng mẫu mã, chủng loại, công suất lớn bé, dễ dàng để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp việc mua sắm cực tiện lợi với các siêu phẩm đình đám khác như nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 hoặc ấm sắc thuốc bắc, đai massage giảm mỡ bụng … không mất thời giandi chuyển từ chỗ này sang chỗ khác.

Nếu các bạn thường xuyên bận rộn, ít có thời gian để có thể xem kỹ sản phẩm và chọn lựa thì kênh mua bán online của Okbuy sẽ phù hợp, giúp bạn gỡ rối cực tốt, đáp ứng đúng nguyện vọng mua hàng đảm bảo sẽ hài lòng khi sử dụng.

Hãy đến Okbuy ngay hôm nay để việc mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết. Hotline hỗ trợ 24/7 nhanh chóng, uy tín, chất lượng 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận