Máy làm mặt nạ trái cây dưới 1 triệu chính hãng

Lượt xem : 1382 | Ngày Đăng Tin: 29-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mặt nạ trái cây dưới 1 triệu chính hãng

Thẩm mỹ, làm đẹp luôn là nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, các cơ sở massage hay làm phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện khắp nơi, mong muốn đem lại sự trẻ trung, rạng ngời cho phái đẹp. Ngoài ra, tự chăm sóc da tại nhà cũng là phương pháp được ưa chuộng đặc biệt với người bận rộn, tham gia công tác xã hội, chăm o việc nhà, đi học, đi làm thường xuyên. Để có được mặt nạ trái cây hoặc là tự làm hoặc là mua sẵn và người ta ưu tiên cho cách tự làm mặt nạ trái cây tại nhà, trong đó sở hữu một chiếc máy làm mặt nạ sẽ là điều kiện tiên quyết.

Lý do nên mua máy làm mặt nạ

Máy làm mặt nạ trái cây dưới 1 triệu chính hãng

Lý do nên mua máy làm mặt nạ

Tiết kiệm thời gian: Để tạo ra một mặt nạ trái cây trong máy chỉ mất từ 5 – 7 phút trong khi nếu làm thủ công có thể đến hàng giờ đồng hồ

Bảo đảm vệ sinh: Da mặt nhạy cảm khi gặp tác nhân như bụi, vi khuẩn, hóa chất… máy làm mặt nạ sẽ loại bỏ các ảnh hưởng này vì chỉ sử dụng thiết bị chuyên dụng và máy theo thiết kế trọn bộ ngoài ra không cần thêm dụng cụ bên ngoài.

Mua máy làm mặt nạ trái cây loại nào?

Bạn đang cần mua một máy làm mặt nạ trái cây nhưng trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm? Làm sao để tìm ra một loại vừa tiện dụng, giá cả hợp lý, độ bền cao? Giữa sự đa dạng của hàng trăm mặt hàng như vậy thật khó để lựa chọn phải không nào? Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện loại máy làm mặt nạ trái cây dưới 1 triệu chính hãng, đảm bảo hợp với kinh tế của các chị em, giá siêu rẻ, dùng siêu bền nữa. Bạn đã biết đến sản phẩm máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Máy làm mặt nạ trái cây dưới 1 triệu chính hãng

Mua máy làm mặt nạ trái cây loại nào

Tính năng ưu việt của sản phẩm

Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế, khoa học kĩ thuật hiện đại tại trên thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp ưu tiên chú trọng sản xuất ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trên toàn thế giới, trong đó có máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801.

Máy sử dụng phương pháp làm nóng giúp lỗ chân lông nở rộng nhằm đẩy các bụi bẩn ra khỏi da mặt cho bạn cảm giác láng mịn, trắng sáng sau khi đắp mặt nạ. Thành phẩm là lớp mặt nạ kết dính tốt, bảo đảm vệ sinh, không gây chảy nước như cách làm mặt nạ truyền thống.

Chức năng hai trong một

Để giúp chị em tạo ra mặt nạ trái cây đúng cách, an toàn, máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801 ra đời giúp hỗ trợ việc chăm sóc da, tái tạo và làm trẻ hóa làn da sau 2 tuần đắp mặt nạ đúng phương pháp va hợp vệ sinh.

Bên cạnh chức năng làm mặt nạ, máy còn có chức năng xông hơi. Trước khi đắp mặt nạ điều đầu tiên là phải làm sạch mặt. Để loại hết bụi bẩn cũng như tạo điều kiện cho các vitamin trong mặt nạ trái cây hấp thụ tốt vào sâu trong da cần kích thích để nở lỗ chân lông và máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801 đảm nhiệm vai trò này.

Cách sử dụng của máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801

Máy làm mặt nạ trái cây dưới 1 triệu chính hãng

Cách sử dụng của máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801

Bước 1: Ép lấy nước trái cây từ máy ép được tặng kèm

Bước 2: Trộn hỗn hợp gồm 80ml nước sạch, 120ml hỗn hợp nước ép, collagen trong cốc định lượng có sẵn.

Bước 3: Cho cốc chữa hỗn hợp vào máy, đậy nắp lại rồi bật nút công tắc. Máy tự động tạo mặt nạ sau khoảng 5 -6 phút nghe đèn báo kêu là hoàn thành.

Bước 4: Tắt máy, mở nắp và lấy cốc nguyên liệu ra khỏi máy.

Bước 5: Cho nguyên liệu vào khuôn làm mặt nạ cố định, sau 5 – 6 phút chúng cô đặc lại thì sử dụng như bình thường.

Bước 6: Vệ sinh máy và các dụng cụ đi kèm

Để mua sản phẩm này các bạn vui lòng liên hệ theo các cách dưới đây tại Okbuy:

Gọi điện: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Mua qua kênh online: zalo, Facebook,viber, gmail..

Đến trực tiếp địa chỉ công ty hay là đại lý ủy nhiệm hoặc gian hàng Okbuy trên toàn quốc.

Video video giới thiệu máy xay làm mặt nạ trái cây tươi nikio nk-a016 chính hãng
Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận