Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà

Lượt xem : 1672 | Ngày Đăng Tin: 14-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà

Để giúp chị em có được làn da khỏe đẹp, trắng hồng, nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm ra đời. Tuy nhiên, giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng, áp đảo các xu hướng làm đẹp khác, kể cả tắm trắng. Bạn đã kịp thời bắt kịp xu hướng với các cách làm mặt nạ thiên nhiên để dưỡng trắng da ngay tại nhà chưa? Vừa rẻ, vừa an toàn lại hiệu quả như mong đợi. Chúng ta chỉ cần trang bị máy làm mặt nạ là có thể tự pha chế công thức để làm nên những hỗn hợp an toàn, cùng cập nhật bắt kịp thời đại nhé phái đẹp ơi .
1. Phương pháp thực hiện
Để làm nên những chiếc mặt nạ dưỡng trắng da tốt nhất, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu thật sự tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh, không có hóa chất độc hại. Tốt nhất đó là nguyên liệu tự trồng hoặc mua ở chợ quê, những người quen biết, hoặc tại cửa hàng rau sạch, đã được kiểm định chất lượng và cho phép lưu thông thị trường để tiêu thụ.
Tiếp theo, lau sạch máy làm mặt nạ để cho rau, củ, quả đã cắt miếng vào. Bạn cũng có thể cho thêm chanh, mật ong, collagen hoặc sữa chua, sữa tươi … tùy loại mặt nạ mà cho thêm lượng phù hợp.
Khi bạn mua máy làm mặt nạ tại Okbuy, được tặng kèm collagen hoặc thước đo độ ẩm, giúp bạn biết được mức độ da khô để cho lượng nước vào mà bổ sung , giúp da trông căng hơn, mịn hơn, tươi trẻ hơn.
Sau khi hỗn hợp được cho vào máy, bạn tiến hành xay nhuyễn như sinh tố, khi đã nhuyễn, mềm mịn, bạn cho vào khay định hình để có thể keo lại, kết dính thành tấm . Sản phẩm mặt nạ được hình thành, việc bây giờ là bạn làm sạch mặt, và đắp lên thôi.
Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà
Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt Nikio NK-B026
Thời gian hợp lý tâm 15 -30 phút cho mỗi lần đắp. Nên đắp lúc đi ngủ , lúc tỉnh dậy và khi buổi trưa nghỉ ngơi.
Để hoạt chất được thẩm thấu hết vào da, mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể xoa hai lòng bàn tay cho nóng, áp lên mặt khi đắp, tạo thêm hơi ấm , như vậy vitamin E , vitamin A … sẽ được chuyển hóa gần như hoàn toàn vào từng lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, bụi bẩn , mụn đầu đen cứng đầu. Đắp xong bạn sờ lên mặt sẽ cảm giác mát rượi, láng mịn , trông da mặt cực thích.
Lưu ý, bạn không nên để mặt nạ đắp qua đêm . Khi đắp dùng khăn sạch quấn quanh đầu tóc để khỏi dơ ra làm bẩn tóc , cổ , gáy , áo quần.
2. Công thức pha chế các loại mặt nạ trắng da phổ biến
Thông thường, nguyên liệu pha chế rất gần gũi, thân thuộc với tất cả chúng ta, chỉ cần trang bị máy làm mặt nạ nữa là ai cũng có thể tự làm được, giá vừa rẻ, lại vừa an toàn nên chị em rất thích. Okbuy xin chia sẻ 03 công thức pha chế mà nhiều người dùng và mang lại hiểu quả nhiều nhất.
· Mặt nạ khoai tây sữa chua : Bạn chọn 1 củ khoai tây tầm nắm tay trẻ con làm sạch vỏ, đem luộc chín, cắt miếng cho vào máy làm mặt nạ. Cho thêm 1 hũ sữa chua không đường vào rồi xay nhuyễn. Khi hỗn hợp sánh mịn, bạn cho vào khuôn định hình để tạo kết dính thành tấm. Sau đó massage da mặt 1 phút , rồi đắp mặt nạ lên. Đợi 15 – 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể rửa nước gạo sau khi đắp để da trăng sáng hơn. Đây là loại mặt nạ làm da trắng mịn được rất nhiều người sử dụng. Lưu ý, khoai tây nảy mầm có độc tố, bạn không nên dùng nhé.
Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà
Máy làm mặt nạ tại Okbuy
· Mặt nạ chanh mật ong : Cho 1 quả chanh vắt lấy nước pha chế cùng với 100ml mật ong . Để máy xay đều, cho vào khuôn định hình, đắp lên mặt. bạn cũng có thể không cần dùng máy làm mặt nạ với công thức hỗn hợp này mà bôi trực tiếp cũng được. Lưu ý là bôi trực tiếp vậy thì cần chuẩn bị khăn để quấn quanh đầu tránh mật ong chảy ra xung quanh là được. Loại mặt nạ này, hiệu quả làm hồng da, giúp da sáng hơn. Tuy nhiên , nhược điểm là dễ ăn nắng nên khi ra ngoài bạn cần đeo khẩu trang để che chắn.
· Mặt nạ cà chua collagen : cà chua có nhiều vitaminh A và E giúp da bạn nhanh hồng hào, vừa cung cấp nước cho da mặt bị khô, sần sùi, đem lại dáng vẻ tươi trẻ, ngọt ngào cho làn da nhanh chóng, hiệu quả trong 1 tuần sử dụng là thấy rõ. Bạn chỉ cần cắt cà chua thành miếng, cho thêm collagen vào rồi xay, cho vào khay định hình rồi đắp mặt. Cũng có bạn cắt cà chua thành miếng và đắp trực tiếp, làm như vậy cũng được. Mặt nạ cà chua có thể kết hợp với sữa chua, sữa tươi đều được.
Ngoài ra còn có nhiều công thức pha chế khác , bạn có thể tìm hiểu thêm và áp dụng. Lưu ý, có một số da mặt nhạy cảm với cả các loại rau, củ, quả thì tốt nhất bạn cần thử ở da tay trước xem có phản ứng gì không rồi hãy làm mặt nạ đắp lên mặt nhé.
3. Mua máy làm mặt nạ ở đâu?
Để có thể tự tay pha chế các công thức làm mặt nạ từ thiên nhiên, bạn cần sự hỗ trợ của máy làm mặt nạ.
Một số sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay như : Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801 , Máy làm mặt nạ trái cây tươi Collagen QFR-609 , Máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp MKS NV-8328 … các bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm theo link sau của Okbuy https://okbuy.vn .
Ưu điểm vượt trội ở máy làm mặt nạ đó là có thể xay nhuyễn, mềm mịn hỗn hợp và định hình làm kết dính thành tấm tất cả các loại mặt nạ thiên nhiên giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra , máy còn được trang bị thước đo độ ẩm, cùng chức năng xông hơi, giúp làm sạch bụi bẩn, tái tạo sự tưi trẻ cho làn da rất hiệu quả. Máy có giá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người, cùng với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đưa đi đâu cũng được, rất thuận tiện khi sử dụng.
Cách làm mặt nạ trắng da tại nhà
Máy làm mặt nạ chất lượng
Hiện tại, Okbuy là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm máy làm mặt nạ trắng da trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ mua hàng trực tuyến nhanh gọn cho chúng tôi theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .
Ngoài ra, khi mua máy làm mặt nạ tại Okbuy, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp được việc mua sắm các vật dụng khác như máy xay sinh tố , máy massage giảm mỡ bụng, quạt điều hòa, nồi cơm điện, cân đo sức khỏe, nồi làm tỏi đen … rất thuận tiện, tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể.
Hãy đến Okbuy ngay hôm nay để việc mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026
Giảm 35%
Máy làm mặt nạ trái cây mẫu mới ENM-850 - Hàng cao cấp, làm mặt nạ nhanh quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 900,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
900,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận