Súng massage Nikio có thực sự tốt như lời đồn?

Lượt xem : 655 | Ngày Đăng Tin: 29-08-2022

Nội Dung Chính Bài

Súng massage Nikio là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ được nhiều người dùng đánh giá và review tốt. Tuy nhiên, súng massage Nikio có thực sự tốt như lời đồn? Nó có lợi ích gì với người dùng không? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Okbuy nhé.

1. Súng massage Nikio là gì?

Súng massage Nikio là một trong những sản phẩm của thương hiệu Niko - chuyên cung cấp những thiết bị chăm sóc sức khoẻ. Các sản phẩm súng massage cầm tay là thiết bị massage được thiết kế chuyên dụng để điều trị đau nhức cơ bắp khởi phát muộn sau tập luyện.

Các sản phẩm máy massage sử dụng một chiến thuật được gọi là liệu pháp gõ để điều trị đau nhức cơ bắp ở tất cả mọi người từ vận động viên thể hình đến dân gym, dân văn phòng, người làm việc nặng nhọc mỗi ngàyTheo nghiên cứu, liệu pháp gõ được cho là có hiệu quả trong việc tăng tốc thời gian phục hồi cơ bắp và giảm đau sau khi tập luyện nhanh chóng hơn cơ chế rung thông thường gấp nhiều lần.

Liệu pháp gõ hay còn được gọi là liệu pháp bộ gõ là một hình thức thao tác mô mềm, xoa bóp vào những cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài nhằm mục đích điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động.
Súng massage Nikio là sản phẩm chăm sóc cơ chuyên dụng
Súng massage gun cung cấp lực đấm mạnh mẽ gấp 3 lần các máy massage thông thường, nên thiết bị này có thể chạm tới các lớp cơ sâu hơn so với bàn tay con người. Ngoài ra, súng massage gun còn giúp làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, tăng nhiệt độ da, giảm viêm cơ, giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ.
Súng mát xa cầm tay đã được các chuyên gia nghiên cứu chứng minh có thể phòng ngừa và kiểm soát đau nhức cơ bắp khởi phát muộn (DOMS). Ưu điểm của dòng súng massage cầm tay chính ở khả năng cải thiện và phục hồi cơ bắp nhanh chóng, chăm sóc sức khỏe cho con người giúp cơ thể luôn luôn trong trạng thái khỏe mạnh, thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

2. Công dụng của súng massage Nikio là gì?

Súng mát xa ra đời với mục đích chính là ngăn ngừa chấn thương và điều trị đau nhức cơ bắp khởi phát muộn sau tập luyện cho các vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp. Ngoài ra, có thể kể đến một số lợi ích của súng massage Nikio như sau:
  • Điều trị đau nhức xương khớp: Ngoài điều trị căng cơ, súng massage cũng giúp điều trị đau nhức xương khớp rất hiệu quả, loại bỏ các chứng tê mỏi chân tay ở người cao tuổi ít vận động
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng: Đây là một tác dụng được rất nhiều người công nhận. Chỉ cần sử dụng mỗi ngày 15-30 phút, bạn sẽ thấy khỏe khoắn hơn, cơ thể không còn rệu rã, căng thẳng, nhất là hạn chế được tình trạng căng cơ khi ngồi làm việc lâu hay đi đứng quá nhiều.
  • Cải thiện vóc dáng và làn da: Sử dụng súng massage cầm tay giúp phục hồi các tế bào da, giúp da được dưỡng ẩm và săn chắc hơn. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, súng massage cầm tay còn có thể được dùng để đánh tan mỡ bụng, loại bỏ mỡ thừa.
  • Cải thiện giấc ngủ: Ngoài tính năng massage cơ bắp, các súng massage giãn cơ còn giúp tăng cường oxy cho cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ rõ rệt.
Lợi ích mà súng massage Nikio mang lại
Những đối tượng có thể sử dụng súng massage Nikio:
Tuy súng massage Nikio được thiết kế chuyên dụng cho dân tập GYM, người chơi thể hình, thể thao chuyên nghiệp. Nhưng sản phẩm cũng đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau đây:
  • Người bận rộn muốn tiết kiệm thời gian
  • Người ít có thời gian chăm sóc bản thân mình
  • Sinh viên
  • Dân văn phòng
Có thể thấy, với những công dụng mà súng massage Niko mang lại thì đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì của sản phẩm, vui lòng liên hệ 1900 2807 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ 1 cách tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Video video súng massage giãn cơ mini nikio nk-175 - đầu nóng hỗ trợ giãn cơ siêu nhanh
Video video súng massage cầm tay nhật bản nikio nk-171 - 6 đầu, 5 chế độ mát xa
Video video review test độ mạnh của súng massage gun cầm tay nhật bản nikio nk-171 - xám
Giảm 10%
Súng massage cầm tay Mini Nikio NK-175 - 7 đầu có đầu nóng giảm đau nhức và căng cơ toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
890,000 đ
Giảm 51%
Súng massage gun Nhật Bản Nikio NK-171 - Màu xám - 6 đầu, 5 chế độ mát xa icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,900,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
1,900,000 đ
Giảm 38%
Súng mát xa cầm tay 6 đầu, 5 chế độ Nikio NK-170B - Xanh, giảm đau nhức mỏi, căng cơ toàn thân, đặc biệt phù hợp cho người già icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,070,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
2,070,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 20%
Súng massage cầm tay điều trị đau nhức căng cơ Nikio NK-172 - Xanh ngọc icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận