10 lợi ích hàng đầu của súng massage cầm tay - bạn có biết

Lượt xem : 3073 | Ngày Đăng Tin: 21-08-2021

Nội Dung Chính Bài

Những lợi ích thiết thực của súng massage mà nhiều người tin tưởng và sử dụng

Súng massage là một trong những loại súng được cải tiến gần đây và cũng được rất nhiều người dùng và thực hiện cho quá trình phục hồi cơ và kể từ khi được phát minh vào năm 2008, nó đã trở thành một công cụ yêu thích của nhiều vận động viên trên thế giới đang tìm cách phụ trách quá trình trị liệu và phục hồi cơ của họ. Vậy súng massage có thể đem lại những kết quả như thế nào? giúp kiểm soát được sức khỏe của người sử dụng ra sao?. Nếu chưa biết hãy xem ngay bài viết này ngay nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Phòng chống thương tích và phục hồi tổn thương

Súng massage cầm tay có bộ gõ được các nhà nghiên cứu cung cấp giúp cải thiện cơn đau cơ, mỏi cơ, dẫn đến kéo dài và tăng cường sức mạnh của các cơ và các mô cơ. Làm cho liệu pháp massage trở thành một phần trong lối sống và thói quen sau khi tập luyện của mọi người, đặc biệt là người tập gym hay những người lao động nặng là một cách tuyệt vời để giảm bớt căng thẳng.

Mục đích chính của massage là giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng trong cơ thể, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ giữa các buổi tập, vì các chất cặn bã độc hại liên tục được loại bỏ để cơ bắp hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất có thể, cải thiện tuần hoàn máu giúp các tế bào tế bào đổi chất giúp tăng cường trao đổi chất ở mô và đồng thời giúp phá vỡ kết dính và tăng sản xuất chất dinh dưỡng và chất lỏng có thể giúp sửa chữa mô nhanh chóng.

Sử dụng súng massage để phòng chống các thương tích và phục hồi tổn thương

Sử dụng súng massage để phòng chống các thương tích và phục hồi tổn thương do quá trình tập luyện hiệu quả

2. Chữa bệnh bằng tác động nâng cao và giảm đau mạnh mẽ

Chữa bệnh bằng việc tác động là một hình thức chữa bệnh dựa trên rung động và năng lượng tinh tế, không phụ thuộc vào các hệ thống chữa bệnh khác. Và điều thú vị ở chiếc súng mát xa này là mang lại lợi ích tương tự, vì nó truyền rung động sâu vào cơ bằng cách sử dụng kỹ thuật “liệu ​​pháp gõ”.

Khi khởi động máy các rung động từ súng massage có thể giúp cải thiện lưu thông máu, tuần hoàn máu xung quanh cơ thể, giúp sản xuất nhiều oxy và chất dinh dưỡng vào cơ bắp. Kết quả của việc này là phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau và giảm mệt mỏi và đau nhức cơ. Các cơn đau ở cổ, vai và lưng dưới có thể dễ dàng được xoa dịu với hiệu ứng rung tiên tiến từ súng matxa. Bạn có thể tham khảo thêm một dòng sản phẩm đang rất hot trên thị trường là súng massage Nikio.

>>> Tham khảo thêm:

- Top 5 súng massage gun chất lượng nhất hiện nay

- Nên mua máy massage cầm tay hay súng massage gun để massage trị đau nhức mỏi

3. Phục hồi chức năng

Các chuyên gia đã cho rằng xoa bóp là một trong những hình thức trị liệu phục hồi chấn thương hiệu quả nhất, vì nó không chỉ đẩy nhanh quá trình phục hồi mà còn ngăn ngừa tái phát chấn thương. Và điều đán vui mừng đó là massage gun có khả năng xoa bóp và hoạt động như một phần bổ sung cho quá trình phục hồi chấn thương tiêu chuẩn, khuyến khích chữa lành và phục hồi các cơ bị teo do chấn thương hoặc bệnh tật vô cùng hiệu quả. Việc cải thiện lưu thông máu vào cơ và các mô giúp các vùng bị thương trở nên linh hoạt hơn và chữa lành trong thời gian ngắn nhất.

4. Giải phóng axit Lactic

Axit lactic hình thành khi nồng độ oxy trong cơ thể thấp và cơ thể bắt đầu bù đắp bằng cách chuyển hóa lactate mới hình thành thành năng lượng. Điều này thường xảy ra khi tập thể dục cường độ cao và axit lactic có xu hướng tích tụ trong máu nhanh hơn mức có thể bị đốt cháy.

Điều này có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức, buồn nôn và có cảm giác chuột rút ở các cơ. Thì ngay lúc này súng massage có thể đảo ngược điều này, vì nó giúp giải phóng axit lactic và các chất độc khác từ cơ sang các mô xung quanh. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ đau nhức cơ bắp thường xảy ra sau khi gắng sức kéo dài, tập luyện quá sức hay lao động quá nặng do tích tụ axit lactic quá mức.

Súng massage có khả năng giảm đau nhức và gaiir phóng axit lactic hiệu quả

Súng massage có khả năng giảm đau nhức và giải phóng axit lactic hiệu quả

5. Tăng lưu lượng máu và cải thiện tuần hoàn máu

Súng mát xa cầm tay có khả năng xoa bóp mô sâu, làm tăng tốc độ lưu thông máu và kích thích các thần kinh làm giãn mạch máu. Bạch huyết hoạt động để loại bỏ chất thải và chất độc khỏi các mô cơ thể và dòng chảy được kiểm soát bởi sự co cơ; điều này có nghĩa là những người ít hoạt động hơn có thể không kích thích đủ lưu thông bạch huyết trong khi những người hoạt động nhiều có thể tích tụ quá nhiều.

Điều này có thể dẫn đến phù bạch huyết nếu không được kiểm soát. Tuy nhiên, với súng massage, bạn có thể tạo ra sự cân bằng, vì nó giúp cải thiện lưu thông khắp hệ thống bạch huyết hiệu quả.

6. Kích hoạt hệ thần kinh và cơ bắp

Hệ thần kinh kích thích và điều hòa hoạt động của các cơ và duy trì sự cân bằng nội tiết của cơ thể là điều đáng thiết. Đối với mỗi hoạt động trên cơ bắp, hệ thống thần kinh sẽ được thông báo. Lúc này, súng mát xa có thể giúp kích thích các hệ thần kinh giao cảm làm giãn mạch ở da và cơ, từ đó giải phóng căng thẳng, giúp cơ thư giãn đồng thời cải thiện khả năng vận động.

7. Giảm co thắt và cứng cơ

Cơ co thắt thường dẫn đến thiếu máu cục bộ trong cơ, có nghĩa là cơ thiếu lưu lượng máu thích hợp. cũng chinsg vì điều này mà các nhà nghiên cứu đã chế tạo ra súng giãn cơ có thể giúp giảm co thắt cơ và cứng cơ có thể phát sinh khi tập luyện cường độ cao. Súng giãn cơ Booster hoạt động bằng cách tạo áp lực lên cơ, gân và dây chằng giúp chúng được thư giãn, từ đó giảm co thắt và các cơn co thắt đau đớn

Việc sử dụng súng massage hàng ngày có thể giúp cơ thư giãn, giảm đau nhức nhanh chóng

Việc sử dụng súng massage hàng ngày có thể giúp cơ thư giãn, giảm đau nhức nhanh chóng

8. Phá vỡ mô sẹo

Chắc các bạn không biết rằng mô sẹo được tạo thành từ các sợi collagen giúp phục hồi các sợi bị hư hỏng trong cơ thể. Tuy nhiên, độ đàn hồi của các mô không bằng với các mô cơ tự nhiên của cơ thể.

Do đó, khi sử dụng súng massage Booster thì bạn có thể cảm nhận được súng massage đang cung cấp khả năng xoa bóp mô sâu, giúp phá vỡ các mô sẹo này, từ đó giảm đau và hạn chế vết thương. Bạn có thể sử dụng súng massage không chỉ cho chấn thương thể thao mà còn cho các mô sẹo sau phẫu thuật.

9. Tăng cường phạm vi chuyển động nhanh chóng

Súng bắn giãn cơ được hoạt động trên cơ, mô liên kết, gân, dây chằng và khớp, tất cả đều hoạt động cùng nhau để hỗ trợ khả năng vận động. Với việc sử dụng đều đặn súng massage hàng ngày bạn sẽ có thể thấy được các khớp sẽ linh hoạt hơn và ít bị căng, bong gân hơn. Ngoài ra, các cơ và mô cơ được thả lỏng và tuần hoàn máu cũng được cải thiện kết hợp với nhau để cải thiện tính linh hoạt và phạm vi chuyển động của cơ thể.

Khi đó, các lợi thế bổ sung như tăng cường hiệu suất thể thao và cải thiện kích thích chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể để giúp giữ cho cơ thể linh hoạt và tràn đầy sức sống hơn.

10. Quyền lợi Sức khỏe

Có nhiều lợi ích sức khỏe khác mà súng matxa Booster mang lại. Ngoài việc thư giãn các cơ và giảm đau. Điều này bao gồm tăng cường khả năng vận động, cải thiện giấc ngủ và cải thiện khả năng miễn dịch rất tốt. Nó cũng hữu ích cho chứng trầm cảm và lo lắng, đau cơ xơ hóa, rối loạn tiêu hóa và mất ngủ liên quan đến căng thẳng. Và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng trong việc chăm sóc cơ thể và bảo vệ sức khỏe.

Khi sử dụng súng massage bạn sẽ cảm thấy giảm mỏi, mất ngủ hiệu quả

Khi sử dụng súng massage bạn sẽ cảm thấy giảm mỏi, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa hiệu quả

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về 10 lợi ích hàng đầu của súng massage rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại súng massage, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết liên quan:

- Súng massage gun nào thích hợp với chị em phụ nữ?

- Nơi bán súng massage cầm tay Booster chính hãng tại Việt Nam

Giảm 64%
Súng massage gun Nhật Bản Nikio NK-171 - Màu xám - 6 đầu, 5 chế độ mát xa icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
4,990,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 47%
Súng massage gun trị đau cơ bắp căng cơ Booster T hàng chính hãng - 126W icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 40%
Súng massage cầm tay mini Booster MINI 2 - Cảm biến lực đấm Ai, vỏ thép icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,800,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 42%
Súng massage cầm tay Nikio NK-170A - 4 đầu, 6 tốc độ, màu đỏ icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 750,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
750,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận