Súng massage gun nào thích hợp với chị em phụ nữ?

Lượt xem : 736 | Ngày Đăng Tin: 04-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Súng massage gun nào thích hợp với chị em phụ nữ?

Súng massage nào thích hợp với chị em phụ nữ

Tập gyms để sở hữu body 6 múi, hông quả táo với vóc dáng đẹp đang là trào lưu của giới trẻ. Có thể thấy nhà nhà tập, người người tập. Không chỉ có nam giới mà các chị em phụ nữ ngày nay cũng rất chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng lý tưởng. Nhưng phần lớn sẽ bỏ cuộc sau 1-2 buổi tập đầu tiên. Bởi hầu hết những người tập gyms thường gặp phải một trình trạng đau cơ khởi phát muộn. Đây là cơn đau thường xảy ra sau 24 đến 48 giờ sau khi tập luyện.

Không có phương pháp nào được chứng minh là hiệu quả 100% để xử lý tình trạng đau cơ sau khi tập gyms. Nhưng massage vùng đau nhức là cách được đánh giá có hiệu quả cao nhất. Để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị những cơn đau cơ khởi phát muộn, các chuyên gia trong lĩnh vực massage khuyến cáo chúng ta nên dùng súng massage gun. Đây là một thiết bị massage có nguyên lý hoạt động khác biệt với các loại máy massage thông thường. Súng massage gun không sử dụng động cơ rung hay nhiệt hồng ngoại để điều trị đau mỏi mà thay vào đó bằng liệu pháp massage bộ gõ, một kỹ thuật massage hoàn toàn mới. Kỹ thuật massage bộ gõ sẽ tạo ra lực đấm để tác động sâu vào các lớp cơ dưới da, phá vỡ nút thắt cơ, giải phóng axit lactic tích tụ, làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị giúp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả.

Súng massage gun hay còn gọi là súng massage cơ đã trở nên phổ biến trên thị trường hơn một năm gần đây. Sản phẩm này cũng trở nên đa dạng với nhiều mẫu mã, công suất và tính năng khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tùy vào đối tượng sử dụng là nam hay nữ và điều kiện kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn dòng máy khác nhau.

Cách chọn mua súng massage gun cho chị em phụ nữ:

Nếu bạn là phụ nữ và đang muốn tìm kiếm một chiếc súng massage gun thích hợp để sử dụng nhưng không biết cách lựa chọn thì hãy tham khảo đánh giá sản phẩm dựa trên những tiêu chí mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây nhé:

Công suất vừa phải

Cũng giống như các dòng máy massage thông thường, công suất của súng massage gun cũng rất đa dạng. Nhưng nhìn chung thì súng massage gun có công suất thường mạnh hơn so với các dòng máy massage cầm tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc súng massage phù hợp cho phụ nữ sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các dòng máy có công suất vừa phải từ 70W trở xuống. Đây là một mức công suất tương đối nhẹ nhàng nhưng lại đầy hiệu quả cho chị em phụ nữ trong việc điều trị đau mỏi cơ. Bởi cấu tạo cơ của phụ nữ mãnh hơn và sức chịu đựng thấp hơn so với nam giới.

Thiết kế gọn nhẹ

Chị em phụ nữ thường chân yếu tay mềm nên việc ưu tiên chọn lựa các chiếc súng massage gun có thiết kế gọn nhẹ là yếu tố không thể bỏ qua. Thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng sẽ giúp các chị em dễ dàng thao tác và không bị mỏi tay trong quá trình massage lâu dài. Thiết kế nhỏ gọn cũng sẽ tiện lợi cho các chị em mang đến phòng tập.

Kiểu dáng đẹp mắt

Phụ nữ thường yêu thích cái đẹp, nên lựa chọn súng mát xa gun có kiểu dáng đẹp, màu sắc trẻ trung năng động cũng là một yếu tố nên ưu tiên. Bởi sản phẩm càng đẹp, càng sang trọng sẽ giúp chị em có cảm hứng tập luyện tốt hơn và tự tin hơn khi sử dụng.

Thương hiệu uy tín

Bên cạnh công suất và kiểu dáng thì thương hiệu cũng là một yếu tố mà các chị em cần quan tâm khi chọn mua súng massage gun. Bởi dù là thiết bị massage nào thì việc chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, xuất xứ chính hãng cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Bởi sản phẩm cũng có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe và dịch vụ bảo hành chính hãng lâu dài.

Giá thành sản phẩm

Ngoài việc thích hợp về kiểu dáng, công suất thì chị em cũng nên ưu tiên chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Không nên chạy theo thị hiếu mà mua các sản phẩm quá đắc đỏ và càng không mua các loại súng massage gun giá rẻ để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Các dòng súng massage gun thích hợp cho phụ nữ hiện nay có giá chỉ từ 1-2 triệu đồng.

Súng massage gun nào thích hợp với chị em phụ nữ?

Bên cạnh việc hướng dẫn cách chọn mua thì OKBUY cũng sẽ gợi ý 1 số dòng súng massage gun thích hợp với chị em phụ nữ để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy tham khảo ngay các sản phẩm chúng tôi gợi ý bên dưới:

Súng massage gun mini Booster Pocket MINI - 4 đầu

  • Đứng đầu trong danh sách súng massage gun thích hợp với chị em phụ nữ thì phải kể đến Booster Pocket MINI. Sản phẩm này thiết kế cực kì tinh tế nhỏ gọn trong lòng bàn tay với trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 500g, sẽ thuận tiện thao tác mà không lo mỏi tay.

  • Công suất hoạt động cũng nhịp nhàng vừa phải ở mức 70W. Không quá mạnh để gây tổn thương cơ cũng không quá nhẹ để đạt hiệu quả điều trị đau mỏi cơ tốt nhất. Cường độ massage cũng linh hoạt với 4 mức để thích ứng với nhiều nhóm cơ và nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

  • Sản phẩm có 4 đầu massage chuyên dụng, mỗi đầu được thiết kế với kiểu dáng khác nhau để thích ứng với cấu tạo của từng nhóm cơ nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị đau mỏi. Điểm đặc biệt giúp nó thích hợp với chị em phụ nữ hơn bao giờ hết là đầu massage bullet và đầu maassage chữ U được bọc silicon mềm, để giảm nguy cơ tổn thương cơ bắp và tạo cảm giác dễ chịu cho người trong quá trình massage.

  • Booster MINI còn có kiểu dáng đẹp mắt với gam màu xám xanh bao phủ trên một lớp vỏ bảo vệ bằng nhôm hiện đại mang diện mạo hoàn thiện bóng bẩy và tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Máy sử dụng pin lithium chất lượng cao, chống chai phù cho tuổi thọ bền bỉ.

  • Động cơ không chổi than giúp giảm rung động bên ngoài và không gây tiếng ồn. Chất liệu nhôm cao cấp còn giúp máy có khả năng tản nhiệt khi sử dụng thời gian dài. Chất liệu nhôm nhám còn tạo cho người dùng cảm giác mát tay khi cầm và tạo nên sự sang trọng đẹp mắt cho sản phẩm.

Súng massage nào thích hợp với chị em phụ nữ

  • Booster MINI còn được tặng kèm 1 chiếc vali xinh xắn thời trang giúp các chị emcó thể bảo quản máy một cách gọn gàng và tự tin để mang di xa trong những chuyến du lịch, công tác hoặc chỉ đơn giản là mang đến phòng tập mỏi ngày.

Súng massage gun mini Booster 2S - 3 đầu

  • Nếu nói về súng massage gun thích hợp với chị em phụ nữ thì Booster 2S là một dòng sản phẩm không thể bỏ qua. Bởi nó được thiết kế với gam màu hồng cực kì xinh xắn cũng khích thước nhỏ gọn chỉ 320g. Đây là sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ nhất thị trường súng massage gun hiện nay.

  • Công suất nhẹ nhàng 45W hoạt động với tần số 900-2800 vòng / phút. Đây là mức công suất nhẹ nhàng nhất so với các dòng súng massage gun khác. Nên tạo ra lực đấm nhịp nhàng hơn, thích hợp cho các chị em phụ nữ làm việc nhiều hay đam mê thể thao, người cao tuổi ít vận động, học sinh sinh viên học tập mệt mỏi sử dụng mà không phải lo làm tổn thương cơ.

  • Súng matxa Booster có 4 mức tốc mạnh nhẹ người dùng có thể tùy chỉnh sao cho thích hợp với nhu cầu và thể trạng của mình. Bên cạnh đó, Booster Mini 2S còn được trang bị 3 đầu massage đi kèm, mỗi đầu massage đều được nghiên cứu thiết kế khoa học dựa trên cấu tạo cơ để đạt hiệu quả tác động cao, giảm đau mỏi nhanh.

  • Để tránh tình trạng lạm dụng và bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng, máy còn được thiết lập thời gian massage mặc định là 10 phút. Đây là mốc thời gian đã được nghiên cứu thử nghiệm chứng minh mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể con người, đặc biệt là chị em phụ nữ và người cao tuổi.

Súng massage nào thích hợp với chị em phụ nữ

  • Booster 2S sử dụng pin sạc dung lượng lớn cho thời gian sử dụng dài 8 giờ. Máy cũng có 1 chiếc vali màu hồng xinh xắn thời trang đi kèm giúo các chị em có thể mang máy đi du lịch, công tác hoặc đến phòng tập mỏi ngày.

Súng massage Nikio NK-170A – 4 đầu

  • Súng massage Nikio NK-170A cũng là 2 dòng sản phẩm thích hợp cho các chị em phụ nữ bởi có công suất khá nhẹ nhàng ở mức 70W. Đây là thiết bị cực tốt cho những ai muốn giảm mệt mỏi các cơ, tăng tuần hoàn máu, giảm đau nhức cơ hiệu quả.

  • Nhờ sự linh hoạt của 6 cường độ đấm và 4 đầu matxa nên máy không chỉ dành riêng cho những người chơi thể thao, nam giới mà còn có thể sử dụng cả cho những người cao tuổi, chị em phụ nữ thích tập gyms hay nhân viên văn phòng thường xuyên đau mỏi ...

  • Súng massage Nikio NK-170A có thời gian hoạt động mặc định là 15 phút. Tính năng này giúp người dùng cân chỉnh được thời gian tập luyện và tiết kiệm pin hiệu quả hơn. Bởi máy sẽ tự động tắt khi hoạt động hết thời gian hẹn.

Súng massage nào thích hợp với chị em phụ nữ

  • Dung lượng pin lớn 2000mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, thuận tiện khi di chuyển hoặc mang theo trong những chuyến đi xa. Sản phẩm nhỏ gon với tay cầm bao phủ silicone mềm mại tạo cảm giác chắc chắn, giảm rung lắc khi cầm nắm.

Súng massage gun Nikio NK-170B – 6 đầu

  • Nikio NK-170B là dòng sản phẩm nâng cấp từ phiên bản Nikio NK-170A. Máy cũng cực kì phù hợp cho các chị em phụ nữ massage trước và sau khi tập gyms hoặc chơi thể thao bởi có cùng công suất 70W.

  • Ở dòng súng massage Nikio NK-170B nhà sản xuất cải tiến về kiểu đấm để đem đến cho người dùng nhiều trãi nghiệm massage thú vị hơn. Với 5 kiểu đấm khác nhau và 6 mức cường độ mạnh nhẹ linh hoạt người dùng có thể lựa chọn theo thể trạng cũng như vị trí cần massage của mình. Số đầu massage cũng đa dạng hơn khi có đến 6 đầu massage riêng biệt nên thích hợp với nhiều nhu cầu và đối tượng khác nhau từ phụ nữ đến người già và thanh thiếu niên.

  • Nikio NK-170B sử dụng viên pin lithium 2000 mAh cung cấp năng lượng mạnh mẽ và bền lâu. Việc sử dụng pin mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi mang máy đi xa và tăng tính linh hoạt khi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

  • Máy cũng có bị tính năng tự động dừng sau mỗi 15 phút hoạt động để đảm bảo an toàn tránh lạm dụng làm tổn thương cơ và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn với tay cầm bọc silicone chống trượt, giảm tiết mồ hôi và giảm rung lắc gây tê tay trong quá sử dụng.

Súng massage nào thích hợp với chị em phụ nữ

  • Súng massage Nikio sử dụng bảng điều khiển điện tự với các nút bấm có độ nhạy cao kết hợp màn hình LCD hiển thị rõ các chế độ massage giúp người dùng dễ kiểm soát hoạt động máy tốt hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi hưởng dẫn và gợi ý chắc bạn đã lựa chọn được chiếc súng massage gun thích hợp với mình rồi phải không. Nếu bạn có ý định đặt mua súng massage gun thì OKBUY.vn là lựa chọn tốt nhất. Bởi chúng tôi đang là nhà phân phối độc quyền cho 2 thương hiệu súng massage đình đám trên thị trường hiện nay là Nikio và Booster. Mua súng massage gun tại OKBUY.vn bạn sẽ hưởng mức giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng lâu dài. Liên hệ ngay 1900 2807 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhé!

Video video review súng massage cầm tay 6 đầu, 5 chế độ nhật bản nikio nk-170b
Video video súng massage gun cầm tay booster mini siêu nhỏ, siêu gọn, siêu mạnh
Video video test độ mạnh súng massage cầm tay mini booster - nhỏ mà có võ, mạnh không tưởng
Giảm 36%
Súng massage cầm tay mini 4 đầu Booster MINI 1 Pocket, vỏ thép icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,650,000 đ
add-to-cart
2,580,000 đ
1,650,000 đ
Giảm 35%
Súng mát xa cầm tay mini Booster 2S - 3 đầu, dòng mini nhỏ gọn, tặng kèm vali xách tay
Giá gốc: 1,980,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
1,980,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 38%
Súng massage cầm tay 6 đầu, 5 chế độ Nhật Bản Nikio NK-170B - Màu đỏ icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,070,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
2,070,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 36%
Súng massage cầm tay điều trị căng cơ bắp Booster Pocket MINI 1, mát xa giảm đau nhức toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,650,000 đ
add-to-cart
2,580,000 đ
1,650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận