Top 5 súng massage gun chất lượng nhất hiện nay

Lượt xem : 9795 | Ngày Đăng Tin: 05-12-2019

Nội Dung Chính Bài

Top 5 súng massage gun chất lượng nhất hiện nay!

Bất kỳ người đam mê thể thao nào cũng biết đến Súng massage điều trị căng cơ và phục hồi chấn thương. Tuy nhiên không phải ai cũng có những hiểu biết để chọn lựa cho mình một chiếc súng massage chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc súng massage gun để massage cho cơ bắp của mình nhưng chưa biết cách lựa chọn và chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý thì có thể tham khảo những gợi ý trong bài viết này để có sự lựa chọn thích hợp nhé!

súng massage cầm tay nào chất lượng

Súng massage gun loại nào tốt?

Súng massage gun Booster PRO 3

  • Đây là dòng sản phẩm đắt tiền nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng nó đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các vận động viên chuyên nghiệp trong một loạt các môn thể thao, từ bóng rổ đến bóng đá hay vận động viên thể hình. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những người tập luyện cường độ cao và thường xuyên bị đau cơ.

  • Booster Pro 3 sở hữu công suất 126W, đây là mức công suất tương đối mạnh mẽ hơn các dòng súng massage khác. Sự mạnh mẽ của công suất đã cung cấp lực đấm có tốc độ tối đa lên đến 3300 vòng/ phút giúp bạn điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp hiệu quả hơn bao giờ hết.

  • 4 mức tốc độ massage tùy chỉnh tương ứng với công suất và tuần số nhịp đấm thích hợp với nhiều mục đích điều trị đau mỏi - căng cơ khác nhau.

Súng Bosster pro 3

  • 6 đầu massage chuyên dụng thích ứng hoàn hảo với từng nhóm cơ, từng bộ phận trên cơ thể khác nhau, hỗ trợ nhằm mang đến hiệu quả massage cao và đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm massage tuyệt vời.

  • Điểm đặc biệt khiến cho Booster PRO 3 trở nên đắc giá hơn các dòng sản phẩm khác là nó được trang bị hệ thống điều khiển áp suất biến thế. Tính năng này giúp giám sát áp lực tự động trong thời gian massage. Khi cường độ tăng hệ thống sẽ tự động phản hồi cũng cố lực xoắn của động cơ giúp khuếch đại lực tác động cho hiệu quả điều trị tối ưu.

  • Pin lithium cũng là 1 điểm mạnh của dòng sản phẩm này vì có dung lượng lên đến 2400mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài trong nhiều giờ liền.

  • Cáp sạc có thể thay đổi đầu jack cấm và được trang bị thêm 2 đầu jack cấm đi kèm đã giúp sản phẩm này trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau.

  • Súng massage gun Booster PRO 3 có giá bạn là 4.990.000 đồng.

    Súng massage gun Booster Pro 3 chuyên nghiệp

Súng massage gun Nikio NK-171

  • Giá rẻ là một ưu điểm cực kì lớn ở dòng sản phẩm này. Với mức giá 2.190.000 đồng thì rất phù hợp với túi tiền người dùng. Tuy có giá cả rẻ hơn so với các dòng sản phẩm súng massage trên thị trường, nhưng chất lượng thì không thể xem thường.

  • Súng massage Nikio NK-171 sỡ hữu công suất 80W, cung cấp một liệu pháp gõ tương đối nhịp nhàng hơn các dòng súng của Booster, chính vì thế mà sản phẩm này sẽ phù hợp với mọi đối tượng mà không nhất thiết phải là các vận động viên chuyên nghiệp.

  • Dòng sản phẩm này cũng sử dụng pin Lithium dung lượng lớn 2400 mah như Booster PRO 3. Và nó trở nên đẳng cấp hơn khi được trang bị một đế sạc thông minh và tiện lợi giúp cho quá trình sạc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Súng massage cầm tay Nikio NK-171

  • 5 kiểu massage cho phép bạn focus vào từng nhóm cơ sâu bên trong cơ thể.để đáp ứng nhiều nhu cầu massage và trị liệu khác nhau. Đây là một điểm đột phá thú vị mà chỉ có ở dòng súng massage Nikio NK-171 này.

  • Cường độ massage cũng đa dạng hơn khi được chi thành 6 mức độ. Bạn có thể điều chỉnh theo mục đích, để làm nóng, giảm đau nhức, đau cơ và kích hoạt tạo cơ hiệu quả.

  • Đi kèm với 6 đầu massage chuyên dụng được thiết kế dựa trên cấu tạo sinh học của cơ bắp nhằm hỗ trợ phục hồi đau mỏi cơ nhanh nhất. Trong đó đầu massage hỗ quang là một đầu massage rất đặc biệt mà các dòng súng massage khác không thể có, nó thích hợp để bạn massage cho lường cách tay, bắp tay hay nhượng chân...

  • Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng với 3 gam màu đỏ tím, bạc và xám chuột cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị vali đựng sản phẩm và phụ kiện trong vali tiện lợi để mang theo bộ sản phẩm đi tập hay đi thi đấu. Đây là một sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư.

súng massage gun nào tốt

​Súng massage gun Active Gun

  • ​Súng massage gun ActiveGun cung cấp một liệu pháp gõ mạnh mẽ tương tự như Booster PRO 3. Nó cũng sở hữu mức công suất 126W nên tần suất nhịp cũng không hề kém cạnh khi có thể đạt tới 3200 vòng/phút. Nếu bạn cần một massage thực sự sâu thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

  • ​Súng massage gun Active gun sở hữu 6 đầu massage và 4 mức tốc độ massage, linh hoạt thay thế và điều chỉnh mang đến nhiều trải nghiệm massage thú vị cho người dùng.

  • Cũng như 2 dòng sản phẩm trên, ActiveGun sử dụng pin Lithium chất lượng cao cho nguồn điện ổn định giúp máy vận hành mạnh mẽ chẳng thua kém gì các sản phẩm dùng điện trực tiếp. Dung lượng pin lớn 2400 mAh cho thời gian sử dụng dài liên tục từ 4-6 giờ.

Súng massage gun điệu trị đau mỏi cơ chuyên nghiệp

  • Nguồn điện sạc linh hoạt từ 100V đến 220V và hỗ trợ 3 jack cấm đi kèm cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng ở bất kì quốc gia nào mà không phải lo lắng hết pin giữa chừng.

  • Một ưu điểm cực kì lớn có thể kể đến của dòng sản phẩm này chính là trang bị dây đeo cổ tay trên tay cầm, có tác dụng ngăn không cho nó rơi trong quá trình sử dụng vật phẩm. Bên cạnh đó, tay cầm còn được bọc lớp cao su chống trượt giúp bạn cầm nắm và thao tác linh hoạt hơn.

  • Có thể thấy ​Súng massage gun ActiveGun có khá nhiều điểm tương đồng với Booster PRO 3 nên giá cả cũng đương đồng. Sản phẩm được bán với giá 4.690.000 đồng.

Súng massage gun Korea ActiveGun 126W - Dòng cao cấp, 6 đầu

Súng massage gun Booster PRO 2

  • Công suất 135W có lẽ là đặc điểm nổi bật đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến. Mức công suất này mạnh mẽ gấp 2 lần, tần số nhịp đấm cũng nhanh hơn khi đạt cực đại 3400 vòng/ phút cho hiệu quả trị liệu nhanh chóng. Nhờ sự mạnh mẽ đó mà máy có thể chạm tới các lớp cơ sâu giúp giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ đem đến hiệu quả massage cao.

  • Súng massage gun Booster Pro 2 được cá nhân hóa khi chia thành 9 mức tốc độ massage khác nhau để thích ứng với độ nhạy cảm của từng nhóm cơ riêng biệt để có kết quả trị liệu cao hơn.

máy massage gun Booster Pro 2

  • Sự khác biệt của súng matxa Booster Pro 2 là nó sở hữu bộ nhớ thông minh giúp ghi nhớ các chế độ massage được cài đặc từ lần massage trước. Tính năng này giúp bạn không mất thời gian để lựa chọn chế độ massage cho mỏi lần sử dụng.

  • Booster Pro 2 cũng sử dụng Pin Lithium Booster Pro 3 nhưng dung lượng thấp hơn ở mức 2000mAh, cho thời gian sử dụng từ 2 tới 4 giờ. Pin sạc nhanh chóng trong 90 phút và xả thông minh tuổi thọ bền bỉ.

  • Bộ sản phẩm đi kèm với 5 đầu massage thích ứng hoàn hảo với từng nhóm cơ, từng bộ phận trên cơ thể khác nhau, hỗ trợ nhằm mang đến hiệu quả massage cao nhất.

  • Súng massage gun Booster Pro 2 được bán với giá 4.690.000 đồng.

Súng massage gun tạo cơ bắp Booster Pro 2

​Súng massage cầm tay Booster X2

  • Súng massage gun Booster X2 có giá tương đối mềm hơn so với 2 dòng súng massage cùng thương hiệu là Booster Pro 2 và Booster Pro 3. Sản phẩm được bán với giá là 3.990.000 đồng. Đây là mức giá tầm trung nên rất phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.
  • Nó không đủ đắt để gây sốc cho bạn, nhưng nó vẫn mang lại liệu pháp gõ ấn tượng khi sở hữu mức công suất vừa phải ở mức 100W cho nhịp đấm lên tới 2.700 nhịp mỗi phút. Sự nhịp nhàng vừa phải giúp bạn làm mềm các mô cơ nhanh chóng, giảm đau hiệu quả và thích hợp được nhiều đối tượng massage.

Súng massage gun X2

  • Điểm ấn tượng nhất của dòng Booster X2 là được thiết kế với phần pin ở tay cầm có thể tháo rời. Nếu sau 1 thời gian dài sử dụng pin của máy có gặp tình trạng chai, phù hay bị hư, thì bạn có thể mua pin thay thế vào một cách tiện lợi. Ngoài ra với đặc điểm này giúp bạn có thể mua thêm pin sơ-cua, để khi hết pin giữa chừng có thể thay thế vào và sử dụng ngay, mà không cần phải chờ đợi thời gian sạc lâu. Đây là tính năng rất đặc biệt mà chỉ có ở dòng Máy massage gun Booster X2

  • 5 tốc độ massage kết hợp cùng 5 đầu massage đã tạo nên những thao tác massage khác nhau nhằm ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, cho hiệu quả massage tuyệt vời hơn.

  • Tuy mức giá rẻ nhưng không thể xem thường dòng sản phẩm này vì nó được trang bị pin Li-ion dung lượng lớn lên đến 2600 mAh. Đây là mức năng lượng lớn vượt trội so với các tất cả các dòng súng massage gun trên thị trường hiện nay. Nhờ đó mà giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ chẳng thua kém gì máy sử dụng điện AC.

massage gun booster x2

Top những thương hiệu súng massage gun tốt nhất hiện nay:

NIKIO

NIKIO là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu này trở nên nổi tiếng và được nhiều người tin dùng thông qua 2 ngành hàng là: Nồi làm tỏi đen, máy massage.

Những sản phẩm mang thương hiệu NIKIO được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên quy trình nghiêm ngặt để nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Súng massage gun là một ngành hàng mới được NIKIO nghiên cứu phát triển nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Sự tỉ mỉ trong thiết kế đã giúp súng massage Nikio trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không dừng lại ở đó, Súng massage gun đến từ thương hiệu NIKIO còn được trú trọng về tính năng cũng như sự thông minh và tiện lợi để hỗ trợ cho quá trình sử dụng được hiệu quả hơn.

Súng massage Nikio được bán với giá dao động từ 2-3 triệu đồng. Đây là một ưu điểm rất lớn giúp súng massage gun NIKIO đến gần hơn với khách hàng. Mức giá vừa phải nhưng chất lượng luôn vượt ngoài mong đợi.

Hiện NIKIO chỉ mới cho ra đời một dòng súng massage đó là NIKIO NK-171 với 3 phiên bản màu khác nhau là: xám chuột, đỏ tím và bạc.
Súng massage Nikio 3 màu

BOOSTER

BOOSTER là thương hiệu của súng massage MỸ, gia công tại Trung Quốc. Hãng Booster chuyên sản xuất súng massage gun giản cơ chuyên dụng cho dân tập thể hình hoặc các vận động viên chuyên nghiệp.

Súng massage gun của BOOSTER sở hữu công nghệ massage hiện đại hàng đầu của Mỹ. Được đội ngủ chuyên gia thiết kế dựa trên cơ chế hoạt động của các vận động viên, dân tập thể hình, người lao động với cường độ cao.để đem lại hiệu quả giảm đau cơ tốt nhất.

Các sản phẩm của BOOSTER được chú trọng về mặt thiết kế khi cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với các kiểu dáng khác nhau. Mẫu mã đẹp mắt được xem là đặc điểm nhận diện của các dòng sản phẩm mang thương hiệu BOOSTER.

Sự đa dạng mẫu mã đã được BOOSTER thể hiện qua các dòng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo như: Booster Lite, Booster S, Booster T, Booster X2, Booster Pro 2, Booster Pro 3, Booster E, Booster X ...

Tùy vào mức công suất và tính năng mà súng massage Booster có giá cả tương ứng. Nhìn chung thì các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Booster có giá dao động từ 2-5 triệu đồng.

Súng massage Booster tổng hợp

TRATAC Active Gun

TRATAC là thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể thao chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Và súng massage gun là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất dụng cụ thể thao, TRATAC có am hiểu rất sâu sắc về cơ chế tập luyện cũng như những rủi ro mà quá trình tập luyện mang đến. Từ đó cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ tập luyện, ngăn ngừa và phụ hồi tổn thương tốt nhất.

Từ những kinh nghiệm quý giá đó mà các sản phẩm súng massage gun mang thương hiệu TRATAC luôn được nghiên cứu rất kỉ về tính hiệu quả mang lại để giúp sản phẩm đạt được kết quả trị liệu tốt nhất.

Bên cạnh đó thì kiểu dáng thiết kế cũng là một ưu điểm của thương hiệu này. Vì hầu hết các dòng sản phẩm mang thương hiệu TRATAC đều có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt.

TRATAC nổi tiếng với dòng súng massage Active Gun và các thiết bị điều trị đau mỏi cơ ActiveBall, ActiveRoll. Nhìn chung thì các của TRATAC có giá tương đối cao, dao động từ 3-5 triệu đồng tùy thuộc vào tính năng.

Súng massage tratac active

TheraGun

Theragun là thương hiệu chuyên sản xuất súng massage gun điều trị đau mỏi cơ cho các vận động viên chuyên nghiệp. Theragun sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và được gia công tại Trung Quốc.

Các sản phẩm mang thương hiệu Theragun được thiết kế bởi các kỹ sư MIT để giảm âm thanh tổng thể mà không ảnh hưởng đến sức mạnh của động cơ. Kiểu dáng đẹp và sự sang trọng cũng là một điểm vượt trội của thương hiệu này.

Công nghệ tiên tiến, động cơ mạnh mẽ là ưu điểm của các dòng sản phẩm của Theragun. Với 10 năm nghiên cứu & phát triển, đã giúp hầu hết các thiết bị súng massage Theragun chiếm được lòng tin của nhiều vận động viên chuyên nghiệp.

Chất lượng đi đôi với giá cả nên các dòng súng massage của Theragun đều có giá khá đắc, giao động từ 10-20 triệu đồng. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái thì hãy đầu tư một chiếc súng massage Theragun, đảm bảo rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Theragun trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm nổi bật như: Theragun G1 Pro, Theragun G2 Pro, Theragun G3 Pro, Theragun G3, Theragun Liv

Súng massage Theragun

Phoenix

Cũng giống như Booster, Phoenix là thương hiệu của súng massage MỸ, gia công tại Trung Quốc. Tuy nhiên giá cả của các dòng súng massage mang thương hiệu Phoenix thì rẻ và phù hợp túi tiền hơn.

Giá là điểm mạnh rất lớn của súng massage Phoenix khi các sản phẩm được tung ra thị trường chỉ với mức giá 1.5 đến 2 triệu đồng, nên rất nhanh chóng nằm trong Top các phẩm bán chạy.

Các sản phẩm của Phoenix vận hành rất êm ái so với các dòng súng massage khác trên thị trường. Sự bền bỉ và gọn nhẹ cũng là những ưu điểm của thương hiệu này.

Phoenix có 2 dòng sản phẩm súng massage bán rất chạy trên Amazon đó là

súng massage Phoenix  A1 và Phoenix A2

HYPERVOLT

HYPERVOLT cũng là 1 thương hiệu đến từ Mỹ và gia công tại Trung Quốc

HYPERVOLT được cấp bằng sáng chế về công nghệ giảm tiếng ồn. Nên súng massage gun của hãng cũng được áp dụng công nghệ này giúp động cơ vận hành cực kì êm ái. Nếu bạn muốn chọn mua một khẩu súng massage yên tĩnh hơn thì HYPERVOLT là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đây là một thương hiệu mới nên chưa có nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường. Súng massage gun có mức công suất tương đối nhẹ nhàng nên phù hợp với nhiều đối tượng. Gía cả của thương hiệu này chỉ bằng một nữa so với Booster hay một phần nhỏ của Theragun.

Tuy nhiên nó vẫn được nhiều người tin dùng bởi sự nhẹ nhàng và dễ sử dụng, giá cả cũng hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng
súng máy massage HYPERVOLT

Kinh nghiệm chọn mua súng massage gun phù hợp từng nhu cầu:

Công suất và cường độ: Nếu bạn làm việc nhiều vận động năng, thường xuyên vận động cường độ cao và bị đau nhức cơ bắp, bạn nên chọn một thiết bị có công suất mạnh và có ít nhất 4 mức tốc độ massage để bạn có thể sử dụng nó trên nhiều nhóm cơ khác nhau và có hiệu quả điều trị đau nhức nhanh chóng hơn.

Công suất càng mạnh thì cho lực đấm càng mạnh, trị liệu đâu mỏi càng nhanh. Cường độ massage càng được chia nhỏ thì thích ứng càng được nhiều nhóm cơ và hiệu quả trị liệu tốt hơn.

Liệu pháp massage: Hãy xác định liệu pháp massage mà bạn mong muốn để sử dụng. Bạn muốn chỉ rung, rung cộng với đập, rung cộng với chuyển động tròn, hoặc một số kết hợp khác? Khi mua súng massage, hãy lưu ý về liệu pháp massage mà máy sỡ hữu.

Pin sạc hay điện trực tiếp: Nếu bạn muốn sử dụng súng massage mọi lúc mọi nơi, có thể mang đến phòng tập hay đem đi công tác thì hãy chọn loại súng sử dụng Pin sạc để tiện lợi hơn. Lưu ý là nên chọn máy sử dụng pin chất lượng cao và dung lượng lớn để máy có thể hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong thời gian dài nhé !

Đầu massage và phụ kiện: Hãy xác định nhóm cơ mà bạn muốn tập luyện để cho thể lựa chọn súng massage có đầu massage tương thích. Nhưng một lời khuyên chân thành là bạn nên chọn loại súng có nhiều đầu massage để có thể massage được nhiều vị trí khác nhau và có hiệu quả massage tốt nhất. Bạn cũng nên chọn những sản phẩm có nhiều phụ kiện đi kèm như: jack cấm hay vali đựng sản phẩm để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Giá cả: Tất nhiên, bạn sẽ muốn tìm kiếm một thiết bị trong ngân sách của mình. Súng massage đắt tiền thường cung cấp nhiều cài đặt tốc độ, sức mạnh và chuyển động. Các tùy chọn ít tốn kém hơn có thể chỉ đi kèm với một chế độ, nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả massage tốt. Hãy dựa vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn một chiếc súng massage cho phù hợp.

 súng massage booster s

Hướng dẫn sử dụng súng massage cầm tay tốt nhất, hiệu quả và an toàn:

  • Để mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị đau mỏi và phục hồi tỗn thương cho cơ bắp nhanh chóng, thì bạn nên sử dụng súng massage đúng cách.

  • Bạn nên chọn đầu massage phù hợp với nhóm cơ mà bạn muốn trị liệu, để nó tương thích với cấu tạo nhóm cơ và cho hiệu quả tốt nhất.

  • Một điểm lưu ý rất quan trọng là bạn nên bắt đầu massage với cường độ nhẹ rồi tăng dần lên sau khi cơ bắp đã thích nghi. Tránh sử dụng cường độ quá mạnh và đột ngột làm tổn thương cơ bắp.

  • Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với tinh dầu và gel giảm đau để cơ bắp được phục hồi nhanh hơn và cho cảm giác dễ chịu hơn.

  • Sau khi massage bằng súng, thì bạn vẫn nên tiếp tục di chuyển xung quanh. Duy trì hoạt động giúp bạn khỏi đau nhức của cơ bắp và cũng tăng sức khỏe cơ bắp.

  • Để quá trình phục hồi được hiệu quả hơn thì bạn có thể sử dụng thêm nước đá để giúp giảm bớt cơn đau nhức cơ bắp. Chỉ cần đặt một túi nước đá trên cơ bắp bị đau sau khi tập luyện với súng massage gun để thoát khỏi sự đau nhức nhanh chóng hơn.

  • Hãy nghỉ ngơi cũng như tập luyện nhẹ nhàng và có chế độ ăn uống hợp lý để cơ bắp nhanh chóng được khắc phục, giảm đau và khỏi bệnh hoàn toàn.

  • Nếu bạn có vấn đề về xương khớp như: nứt xương, gãy xương hay thoái hóa khớp thì không nên sử dụng máy để bảo đảm an toàn.

súng máy massage nikio màu bac

Video công dụng thần kỳ của súng massage gun nikio nk-171 vơi cơ bắp
Video video review súng massage gun cao cấp mỹ booster pro 3 - 126w hàng chính hãng
Video video sao hàn quốc trãi nghiệm sự khác biệt từ súng massage activegun
Video video review súng massage gun cầm tay giảm căng cơ booster x2 chính hãng
Giảm 51%
Súng massage gun Nhật Bản Nikio NK-171 - Đỏ tím - 6 đầu, 5 chế độ icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,900,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
1,900,000 đ
Giảm 36%
Súng massage cầm tay cao cấp Mỹ Booster PRO 3 - 126W - Hàng chính hãng, lực đấm mạnh icon freeship okbuy
Giá gốc: 6,200,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
6,200,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 40%
Súng massage cầm tay cao cấp Mỹ Booster PRO 2 - 135W, 9 cấp tốc độ mát xa, lực đấm cực mạnh icon freeship okbuy
Giá gốc: 5,980,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,590,000 đ
add-to-cart
5,980,000 đ
3,590,000 đ
Giảm 40%
Súng massage cầm tay giãn cơ cao cấp Booster X2 - Pin có thể tháo rời icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,812,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,812,000 đ
Giảm 20%
Súng massage cầm tay Nikio NK-172 giảm nhanh đau nhức căng cơ - Xanh rêu icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,990,000 đ
Giảm 36%
Súng massage cầm tay điều trị căng cơ bắp Booster Pocket MINI 1, mát xa giảm đau nhức toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,650,000 đ
add-to-cart
2,580,000 đ
1,650,000 đ
Giảm 51%
Súng massage Gun trị đau nhức, giảm căng cơ Nhật Bản Nikio NK-171 - Bạc icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,900,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
1,900,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận