Lựa chọn quạt điều hòa cho gia đình, văn phòng hãng nào?

Lượt xem : 1324 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt điều hòa cho gia đình, văn phòng hãng nào? chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại quạt máy, máy điều hòa khác nhau được bày bán với mức giá vô cùng phong phú. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế và sở thích mà mỗi người sẽ lựa chọn những mẫu sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, đối với không gian thoáng như quán cà phê, nhà hàng hoặc quán ăn có lẽ dùng máy điều hòa không thực sự đem lại hiệu quả.

Dưới điều kiện thời tiệt 38 – 40 độ C như hiện nay chỉ dùng quạt máy cũng không thực sự phát huy hết công suất và thỏa mãn những gì người ta mong đợi. Ngay sau đây mình xin giới thiệu cùng các bạn một số loại quạt hơi nước làm mát không khí phù hợp cho những không gian mở như trên.

Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W

Nikio là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, ra đời và phát triển dựa trên nguyên lý của sự chân thật và nhận về sự tin tưởng của phần đa các khách hàng hiện nay.

Các tính năng nổi bật ở dòng quạt hơi nước NiKio YJ-X25C Japan:

Lựa chọn quạt điều hòa cho gia đình, văn phòng hãng nào?

Sản phẩm làm mát chất lượng NIkio Japan

Thiết kế mới lạ:

Sự mới lạ thể hiện qua “công thức” tạo gió lạnh giúp làm mát hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Ngay khi vừa mới vừa tung ra thị trường được người tiêu dùng rất hoan nghênh chào đón. Bởi đây chính là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn khi mua máy điều hòa.

Chế độ làm lạnh nhanh:

Cooling Pad dày 2.5" được bố trí đến 3 tấm giúp quạt tăng tốc độ làm lạnh của quạt và cho làn gió sạch, an toàn. Những ngày trời nóng, chỉ cần bật quạt và sau 5 – 10 giây bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Tính năng đảo gió liên tục:

Không thụ động một chỗ, quạt hơi nước NiKio YJ-X25C Japan có thể tự xoay trục các tấm chắn giúp đảo gió qua hai bên gió góc xoay của gió rộng. Điểm cộng này có lẽ cực kì phù hợp trong các không gian như quán cà phê hoặc nhà hàng bởi bàn ghế thường sắp xếp ra bốn phía. Nếu quạt chỉ quay một chỗ sẽ vô cùng bất tiện. Bên cạnh đó hệ thống lưới chắn đảo gió ở bên ngoài cho gió có thể lên cao hoặc hạ xuống tiện lợi.

Thang báo mực nước:

Không để khách hàng phải canh mực nước hoặc thấp thỏm lo lắng về lượng nước trong bình chứa. Các nhà sản xuất của hãng Nikio đã lắp sẵn thang báo mực nước giúp người dùng dể dàng quan sát để châm thêm nước. Tính năng này tốt hơn với những loại quạt có thang báo nước phía sau hoặc không có. Cửa châm nước lớn có thể dễ dàng cho cục đá lớn vào.

Chế độ điều khiển từ xa:

Mỗi khi trời nóng, dù đang bận pha chế đồ uống hay chuẩn bị thức ăn cho khách bạn vẫn tranh thủ bật quạt hơi nước NiKio YJ-X25C được. Vì đã có Remote điều khiển từ xa giúp bạn có thể dể dàng điều khiển quạt từ xa mà không cần tới gần quạt như các quạt thông thường. Sản phẩm phù hợp cho bạn thường sử dụng trong phòng ngủ, hay phòng khách, sang trọng và tiện lợi.

Dễ dàng di chuyển:

Với thiết kế 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác mà không mất quá nhiều sức hoặc trầy xước sàn nhà.

Dung tích bồn chứa lớn:

Dung tích chứa 30 lít theo tính toán thì bạn có thể dùng ổn định từ 1 – 2 ngày mới phải châm nước lại. Điều này vừa tiết kiệm thời gian lại không phiền mỗi khi quán đông khách. Dễ dàng vệ sinh vì có lớp lưới chắn bụi chuyên dụng có thể lấy ra khi muốn vệ sinh máy.

Tiết kiệm điện năng:

Bất cứ một nhà hàng, quán ăn nào đều mong muốn lợi nhuận là cao nhất, do đó phải cắt giảm chi phí tối đa mức có thể. Với quạt hơi nước NiKio YJ-X25C thì vấn đề chi phí sẽ không còn là nỗi lo nữa. Vì quạt chỉ sử dụng công suất nhỏ khoảng 115W, có nghĩa là dùng hơn 10 giờ mới có 1 số điện, tiết kiệm 90% so với việc sử dụng máy lạnh cùng hiệu suất sử dụng.

Nâng cao thời gian hẹn giờ:

11 giờ là thời gian hẹn tối đa của sản phẩm này, con số này có thể lớn hơn nhiều so với một số quạt công nghiệp cùng loại.

Phù hợp cho mọi không gian:

Không gian sử dụng phù hợp như: Phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, quán cafe,... Phần đa người tiêu dùng hiện nay có xu hướng muốn hòa hợp cùng thiên nhiên, quán cà phê cũng có nhiều màu xanh hơn thay vì chỉ dùng máy lạnh và những ô cửa kính. Chính vì thế quạt hơi nước được xem là “sự nhân tạo chân thật” bởi gió tạo ra kèm hơi nước khiến không khí được cân bằng, ổn định.

Để giúp các bạn dễ sử dụng và biết cách điều chỉnh, mình xin nêu ra một số nút chức năng chính để bạn nắm kỹ như sau:

Nút On/Off: tắt mở điện

Nút Cool: bật tính năng làm lạnh

Nút Swing: Bật tính năng xoay đảo gió

Nút Speed: Điều khiển tốc độ gió

Nút ION: Bật tắt tính năng tạo ion

Nút Timer: Bật tính năng hẹn giờ tắt máy

Quạt hơi nước Nikio đã tuyệt vời đến vậy, còn sản phẩm của hãng Sumika thì sao? Hãy cùng xem hãng này có sản phẩm gì nổi bật?

Xem thêm: Nơi đâu bán quán hơi nước rẻ tốt

Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W

Đặc điểm của Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W

Lựa chọn quạt điều hòa cho gia đình, văn phòng hãng nào?

Quạt hơi nước làm mát không khí hãng Sumika tốt

Luồng gió tự nhiên:

Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W khi vận hành thổi ra hơi mát tự nhiên, mang theo độ ẩm ra không khí nhờ chế độ hút và lọc gió cực kì hiện đại khác hẳn với gió lạnh khô từ máy lạnh.

Cấu tạo mới lạ:

Quạt hơi nước sumika có kết cấu nhỏ gọn, sử dụng ống dẫn khí mát được thổi trực tiếp vào vùng cần làm mát. Do đó, ta có thể áp dụng để làm mát cho toàn bộ không gian nhà hoặc làm mát cục bộ một vùng nào đó. Đây là điểm mà ít có loại quạt hơi nước nào thực hiện được.

Sumika D100 – 120W là loại quạt làm mát không khí dùng trong không gian mở, máy không phun nước nên không gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử khác. Không gian mở ở đây bao gồm những nơi như quán ăn, quán cà phê, nhà hàng… nơi tổ chức hội nghị - những nơi có không gian rộng và thoáng không thể đóng kín cửa để bật điều hòa.

Thiết kế hiện đại:

Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W có màu sắc trang nhã, hài hòa cho mọi không gian đặc biệt là những khung cảnh thơ mộng của quán ăn hoặc nhà hàng.

Di chuyển linh hoạt:

Tương tự như Nikio, D100 được trang bị 4 bánh xe gắn dưới đế có thể xoay 360 độ dễ dàng thay đổi vị trí nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cải tiến so với máy lạnh:

Quạt hơi nước làm mát không khí không cần lắp đặt kèm cục nóng như máy lạnh, không phun ra hơi suơng hay hơi nước, mức độ tiêu thụ điện năng cực thấp và khả năng duy trì không khí mát lâu. Nhiệt độ trung bình sau khi sử dụng luôn đạt ổn định từ 26 – 28 độ, mức nhiệt này là phù hợp với sức khỏe của con người.

Siêu tiết kiệm điện:

Tại sao gọi là siêu tiết kiệm điện bởi vì quạt có thể kiệm đến hơn 60% so với sử dụng máy lạnh trong không gian lớn.

Một số lưu ý khi dùng Quạt hơi nước làm mát không khí:

- Từ các thông số về công suất cũng như cấu tạo của sản phẩm cho thấy diện tích chuẩn để máy làm mát tốt nhất dao động từ 20-25 m2. Nếu một quán cà phê rộng 75m2 thì nên bố trí khoảng 3 chiếc quạt như thế này là đủ.

- Trong quá trình sử dụng tuyệt đối không nên đặt các vật nặng lên thiết bị, không để các vật cản phía trước vì sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm đồng thời khiến lượng gió mát bị chặn lại thổi ngược vào trong sẽ dễ hư máy.

- Khi đang quạt hạn chế di chuyển hoặc nếu di chuyển phải ngắt nguồn điện nhằm đảm bảo an toàn.

- Thường xuyên thay nước sạch và súc bình để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, tránh nước bị nhiễm khuẩn gây các bệnh đường hô hấp.

- Châm nước theo chỉ định của nhà sản xuất

Ngoài dòng D100 thì Sumika còn có một sản phẩm thứ 2 cũng tuyệt vời không kém nhưng công suất nhỏ hơn một chút, phù hợp với không gian của những quán cà phê bệt chỉ gồm 15 – 20m2 đó là Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D15-45W

Xem thêm: Quạt hơi nước nào bán chạy nhất hiện nay?

Đặc điểm nổi bật của quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D15

Lựa chọn quạt điều hòa cho gia đình, văn phòng hãng nào?

Quạt làm mát hơi nươc Sumika D15

Làm mát bằng hơi nước:

Đúng như tên gọi, quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D15 làm mát bằng hơi nước, không phun sương nên không ảnh hưởng đến thiết khác bên trong ngôi nhà. Nhiều người có ý tưởng trang trí quán cà phê bằng máy phun sương với những cây dây leo xung quanh. Nghe có vẻ khá hợp lý nhưng sẽ nảy sinh nhiều mặt hạn chế như là điều kiện tốt để muỗi sinh sôi phát triển, lượng nước phun lên lá cây chảy xuống bàn ghế hoặc nền nhà gây trơn trượt, hoặc han gỉ bàn ghế.

Tiết kiệm điện:

Máy có công suất 45W, so với các dòng máy làm mát khác thì vô cùng tiết kiệm cực kì thích hợp cho quán ăn vừa và nhỏ.

An toàn cho sức khỏe:

Nhờ công nghệ ion lọc khí mang đến làn gió mát mẻ và dễ chịu như cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, xua tan cái nóng oi bức khó chịu. Sự khác biệt lớn nhất giữa máy lạnh và máy làm mát chính là ở cách chúng làm giảm nhiệt độ.

Vệ sinh dễ dàng:

Công tác vệ sinh quạt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi không phải mượn thợ sửa chữa như máy lạnh hoặc vất vả như sau cánh quạt gió thông thường.

Di chuyển linh hoạt:

Máy làm mát Sumika được trang bị thêm bánh xe đẩy giúp người dùng dễ di chuyển đến mọi nơi trong không gian ngôi nhà.

Trên đây là những gợi ý cho các bạn khi muốn mua quạt hơi nước cho quán ăn, quán cà phê của nhà mình. Mặc dù nhiều loại quạt khác nhau nhưng để mua cho đúng và phù hợp với thực tế bạn cần tham khảo nhiều thông tin để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Những sản phẩm trên đang được bày bán tại Okbuy với giá cực ưu đãi, hãy ghé cửa hàng ngay hôm nay để nhận về sản phẩm uy tín, chất lượng nhất nhé. Khi cần tham khảo giá, chi tiết về sản phẩm đừng quên ghé thăm website: https://OkBuy.vn hoặc gọi điện qua hotline để được tư vấn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận