Gối massage hồng ngoại có tốt không và​ nơi nào bán uy tín?

Lượt xem : 1724 | Ngày Đăng Tin: 18-08-2018

Nội Dung Chính Bài

Gối massage hồng ngoại có tốt không và nơi nào bán uy tín?

Gối massage hồng ngoại là sản phẩm đang hot trên thị trường Việt 2018. Sản phẩm có những tính năng gì mà có sức nóng tới vậy? Sử dụng ra sao? Mua ở đâu uy tín? Và nhiều câu hỏi xoay quanh gối massage hồng ngoại sẽ được Okbuy giải đáp trong bài viết này.

Có nên mua gối massage hồng ngoại không?

Bài viết đề cập tới những thông tin sau:

  • Gối massage hồng ngoại là sản phẩm gì? Có tốt với sức khỏe người dùng không?
  • Có những chiếc gối massage hồng ngoại nào đang được săn đón tại Việt Nam?
  • Cách sử dụng gối massage hồng ngoại mang lại hiệu quả
  • Những ai thì nên dùng gối massage hồng ngoại? Đang trẻ, không đau mỏi gì thì có dùng được không?
  • ….

Nội dung chính của bài viết

[Review] Tìm hiểu về cấu tạo, tính năng của gối massage hồng ngoại

  1. Gối massage hồng ngoại là sản phẩm gì?
  2. Gối massage hồng ngoại có tốt với sức khỏe người dùng không?
  3. Đang trẻ, không đau mỏi gì thì có nên dùng gối massage hồng ngoại không?

Những chiếc gối massage hồng ngoại đang được săn đón tại thị trường Việt 2018

  1. Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145
  2. Gối massage hồng ngoại 4 bi Magic Energy Pillow Puli PL-818
  3. Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028
  4. Gối massaage hồng ngoại Chefman CM-212B

Cách sử dụng gối massage hồng ngoại mang lại hiệu quả cao

  1. Cách sử dụng gối massage hồng ngoại
  2. Lưu ý khi dùng gối massage hồng ngoại

Liên hệ mua gối massage hồng ngoại chính hãng, chất lượng, giá rẻ

  1. Có nên mua gối massage hồng ngoại không?
  2. Mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Để sở hữu chiếc gối massage hồng ngoại chất lượng, giá rẻ, chăm sóc sức khỏe tốt, ngăn ngừa được một số bệnh tật, giúp tinh thần luôn thư thái, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình hạnh phúc, thì đừng bỏ qua thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé. Nào, chúng ta hãy cùng đón xem.

[Review] Tìm hiểu về cấu tạo, tính năng của gối mát xa hồng ngoại

Gối massage hồng ngoại trong mấy năm trở lại đây trở thành sản phẩm quá quen thuộc, dường như nhà nào, người nào cũng có. Tại sao sản phẩm lại trở thành trào lưu hot trong sử dụng như vậy? Hãy cùng xem xét về cấu tạo và chức năng của sản phẩm. Liệu ai sử dụng gối sẽ phù hợp? Nó có thực sự thần thánh như quảng cáo vẫn tung hô?

1. Gối massage hồng ngoại là sản phẩm gì?

Thực chất gối massage hồng ngoại là 1 dụng cụ massage chăm sóc sức khỏe, thiết kế dạng gối nằm để phù hợp với tính năng massage vùng đầu, cổ, vai gáy, lưng hoặc đùi, chân…

Sản phẩm nhỏ gọn, không cồng kềnh như những cái máy to đùng đùng tại các Spa, giúp bạn có thể đem theo bên mình dễ dàng, tập luyện theo ý muốn tại nhà hoặc cơ quan.

Bạn có thể tự tập luyện với gối mà không phải đi tới phòng tập, đỡ tốn chi phí, mà lại tự điều chỉnh tốc độ theo ý thích nên hài lòng và thích thú lắm. Có động lực để chăm sóc sức khỏe hơn nhiều.

Bên cạnh đó, về phần cấu tạo, gối còn được trang bị những con lăn hoặc quả cầu hồng ngoại, tích hợp tiện ích massage truyền thống hoặc hiện đại, Shiatsu hoặc bằng nhiệt, bằng motor rung… để day lên huyệt đạo, vùng cơ bị đau, tổn thương, thải độc ra ngoài bằng đường thoát mồ hôi, cho bạn tinh thần thư thái.

2. Gối massage hồng ngoại có tốt với sức khỏe người dùng không?

Như đã nói ở mục 1, với cấu tạo và chức năng của gối hồng ngoại, đem lại hiệu quả tích cực cho người sử dụng, nó tốt cho sức khỏe người dùng, hoàn toàn vô hại. Do vậy, người người, nhà nhà đua nhau mua sắm. Đó cũng là lý do giải đáp vì sao, sản phẩm gối massage hồng ngoại dịp gần đây lại sốt rần rần, là xu thế hot như vậy.

3. Đang trẻ, không đau mỏi gì thì có nên dùng gối massage hồng ngoại không?

Gối massage hồng ngoại phù hợp cho những ai là dân văn phòng thường phải ngồi lâu, đau mỏi vai gáy, cổ, nhức đầu, ê mông, tê chân, phù nề chân tay…

Những Bác Tài với hành trình xa phải thức đêm, ngồi lâu 1 chỗ, căng thẳng, mệt mỏi, dễ đau sống lưng, thoái vị đĩa đệm, kinh mạch không lưu thông hoàn toàn, khí huyết ứ đọng.. sử dụng gối massage hồng ngoại sẽ làm giảm đau, cho tinh thần thư thái để không còn căng thẳng, mệt mỏi.

Gối cũng cho bạn những giấc ngủ sâu, nghỉ ngơi tại cơ quan hoặc ngay trên xe.

Đang trẻ, không đau mỏi gì, bạn cũng có thể luyện tập, dùng gối. Vì cơ thể chúng ta hoạt động cũng như cỗ máy, đều bị mài mòn, đều sẽ suy nhược, cần được chăm sóc, bảo vệ sẽ gia tăng độ bền.

Những chiếc gối massage hồng ngoại đang được săn đón tại thị trường Việt 2018

Mục này sẽ giúp bạn tiếp cận top 3chieecs gối massage hồng ngoại đang được yêu thích tại Việt Nam 2018.

1. Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145

MG145 là sản phẩm nổi bật, cao cấp, thương hiệu hàng đầu Beurer của Đức. Gối có nhiều ưu điểm nổi bật, sử dụng dễ, massage sâu, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đang là lựa chọn số 1 về dòng gối massage hồng ngoại cầm tay tại thị trường Việt Nam. Gối có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng massage đa năng nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như: cổ, lưng, chân, vai, bắp tay, vai gáy, đầu đều được.
  • Máy có 4 núm massage có thể xoay theo từng cặp đối diện rất tiện lợi trong thao tác và lựa chọn.
  • MG145 được làm từ vải mềm mại, đem tới cảm giác êm ái, dễ chịu khi tiếp xúc vùng da cần thư giãn, đặc biệt, dễ thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác mát mẻ, có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ.
  • Sản phẩm còn có tính năng đèn và nhiệt giúp tản đi những ứ bầm, tạo điều kiện để mô cơ nở ra, đào thải độc tố qua mồ hôi nhanh chóng, đem lại cảm giác nhẹ nhõm, khỏe mạnh sau luyện tập.
  • Công suất vận hành 12 W mạnh mẽ, tăng số lần tiếp xúc, day đều đặn, sóng nhịp nhàng, nhanh chóng lấy lại cân bằng về sức khỏe để bạn tiếp tục với công việc và cuộc sống thật vui tươi.

Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145 là luồng gió mới, cho bạn cảm nhận chân thực về lợi ích trong luyện tập massage với máy ngay tại nhà hoặc tranh thủ giờ giải lao tại cơ quan mà không tốn chi phí đi Spa, mang lại hiệu quả như ý.

Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145

2. Gối massage hồng ngoại 4 bi Magic Energy Pillow Puli PL-818

So với những sản phẩm gối massage hồng ngoại cùng phân khúc, lợi thế cạnh tranh của Puli PL-818 nằm ở thiết kế, giá bán và 1 phần là từ công nghệ. Cụ thể:

  • Thiết kế đẹp mắt với tông màu cam đậm nổi bật, bên ngoài được ràng lại bằng lưới màu đen, tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng khi sử dụng.
  • PL-818 đa chức năng, massage được nhiều vị trí, với nhiều tư thế nằm, ngồi, đứng từ đầu, cổ, vai gáy tới bắp tay, bắp chân, sống lưng, mông… đều được. Khi cần thiết cũng có thể gối đầu nằm ngủ rất êm.
  • Trên thân máy được trang bị 4 quả cầu massage xoay đều day nhẹ nhàng, êm ái, rất thích hợp cho việc massage cổ. Đặc biệt là những ai dân văn phòng, thường mỏi cổ do ngồi 1 chỗ lâu trước máy tính. Hoặc những Bác Tài với hành trình dài ngày trên chiếc xế yêu của mình.
  • PL-818 hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ, công suất 24W mạnh mẽ gia tăng sự tiếp xúc điểm giữa quả cầu với vùng massage, số lần massage cao hơn 4-5 lần so với việc massage bằng tay.
  • Nhờ việc trang bị tính năng massage motor rung với đèn hồng ngoại tỏa nhiệt giúp cơ thể nhanh chóng khỏe mạnh, sảng khoái sau khi tập luyện với máy.
  • Đặc biệt là tính năng tự động ngắt điện sau chu kì 15 phút, đảm bảo an toàn khi dùng và giúp bạn có được thời gian luyện tập hợp lý, đều đặn mỗi ngày.
  • Sản phẩm còn được trang bị dây nguồn trên ô tô, dù bạn dùng ở nhà, cơ quan hay trên xe đều không còn phải lo ngại.

Nhờ thiết kế gọn nhẹ, thao tác dễ, có thun giãn ở phía sau để nịt lại chắc chắn, tạo cảm giác êm ái, chắc chắn khi sử dụng. Gối massage hồng ngoại 4 bi Magic Energy Pillow Puli PL-818 là gợi ý hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu mua dụng cụ massage cầm tay tự luyện tập tại nhà.

Gối massage hồng ngoại 4 bi Magic Energy Pillow Puli PL-818

3. Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028

Trong danh sách sản phẩm đang được yêu thích 2018 về dòng gối massage hồng ngoại, không thể thiếu anh chàng Nikio, chiến binh kỳ cựu có độ bền tốt, công nghệ massage đậm chất truyền thống Nhật, đem lại những phút giây thăng hoa cho bạn khi luyện tập với CHM-8028.

  • Công nghệ massage truyền thống Shiatsu kết hợp công nghệ hiện đại Nhật Bản. Massage nhiệt kèm rung và day huyệt cho độc tố thải ra ngoài bằng mồ hôi nhanh chóng, dịu cơn đau, tan ứ bầm, lưu thông khí huyết, kinh mạch, cho bạn năng lượng tràn đầy.
  • Trên thân máy CHM-8028 có bố trí 4 quả cầu massage xoa bóp có khả năng xoay đảo chiều, có nhiệt năng tỏa ra từ các tia hồng ngoại, an toàn với người dùng, hoàn toàn không đau đớn hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Bạn chỉ cần nằm, ngồi hoặc đứng, cầm remote trên tay và lựa chọn tính năng và tận hưởng phút giây thư giãn cùng CHM-8028.
  • Cũng giống như Magic Energy Pillow Puli PL-818 thì CHM-8028 cũng có nguồn điện hoạt động linh hoạt. Có thể dùng ở nhà và trên xe ô tô đều được.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao, đặc biệt phù hợp người già, những ai hay phải ngồi lâu 1 chỗ, thường xuyên nhức mỏi tay chân, giúp bạn luôn khỏe mạnh, thậm chí là ngăn ngừa bệnh tật nữa.

Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028

4. Gối massaage hồng ngoại Chefman CM-212B

Okbuy xin giới thiệu 1 điển hình cây nhà lá vườn, thương hiệu được chuyển giao công nghệ từ Mỹ, sản xuất tại Việt Nam, dòng gối massage hồng ngoại Chefman CM-212B.

Sản phẩm tuy là hàng nội địa song công nghệ nước ngoài, nắm rõ tâm lý người tiêu dùng Việt nên dù non trẻ nhưng vẫn được đón nhận rất nhiệt tình.

CM-212 giá rẻ, có nhiều điểm nổi trội, dưới đây là thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Model: Chefman CM-212B
  • Màu sắc: cam đậm, ngoài là lưới đen
  • Công suất 22W
  • Điện áp 220V/110V
  • Chất liệu: Da, lưới.
  • Phương pháp điều khiển: Cơ khí tác động trực tiếp khai thông huyệt đạo.
  • Chức năng vật lý trị liệu: Điều trị từ tia hồng ngoại xóa tan mệt mỏi phục hồi cơ bắp, thư giãn sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.
  • Có 4 đầu massage có thể xoay tròn
  • Kích thước gối: 330 x 200 x 100mm.
  • Hộp kích thước: 360 x 210 x 130mm.
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 sách hướng dẫn, 1 gối mát xa Chefman CM-212, 1 adapter, 1 dây kết nối adapter với gối, 1 sách hướng dẫn, 1 phiếu bảo hành.Gối massaage hồng ngoại Chefman CM-212B

Cách sử dụng gối mát xa hồng ngoại mang lại hiệu quả cao

Khi đã sở hữu sản phẩm trong tay, bạn cũng cần biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả như ý.

1. Cách sử dụng gối massage hồng ngoại

  • Làm sạch gối trước khi dùng
  • Uống cốc nước lọc trước khi luyện tập
  • Tiến hành bật nguồn
  • Xác định tư thế massage nằm hay ngồi hay đứng
  • Chọn mức độ massage phù hợp
  • Thư giãn và cảm nhận
  • Kết thúc 15-30 phút massage, bạn uống thêm cốc muối khoáng và nghỉ ngơi
  • Tắt máy và bảo quản

2. Lưu ý khi dùng gối massage hồng ngoại

  • Không dùng liên tục với mục đích chữa đau tức thì, làm giảm mỏi tận gốc mà nên tập thường xuyên, đều đặn.
  • Nên xoa đều lên vùng cần massage, không để yên 1 chỗ
  • Với vết thương hở, phụ nữ sau sinh hoặc người dùng theo đơn bác sĩ cần xem xét kỹ trước khi luyện tập. Tốt nhất kiêng cữ cho lành rồi lại tập để yên tâm, không làm rạn vết thương.
  • Khi vệ sinh, không nhúng toàn bộ vào nước, tùy loại máy mà có cách làm sạch khô hoặc giặt vỏ bên ngoài.

Liên hệ mua gối massage hồng ngoại chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy với thương hiệu khác nhau. Bạn lựa chọn mua máy massage ở đâu cho yên tâm, uy tín và chất lượng?

1. Có nên mua gối massage hồng ngoại không?

Nếu nhu cầu sử dụng là cần thiết thì nên mua. Nếu bạn có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý không bị đau xương khớp, mỏi vai gáy thì không cần thiết mua.

Có nên mua gối massage hồng ngoại không?

2. Mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Tại Okbuy, có nhiều sản phẩm với các thương hiệu uy tín để bạn lựa chọn cho mình chiếc gối massage hồng ngoại phù hợp.

Ngoài ra, bạn còn kết hợp mua sắm tại OKBUY.vn nhiều sản phẩm bổ ích khác như: nồi làm tỏi đen Nikio NK-688, máy xay sinh tố, nồi lẩu đa năng, siêu sắc thuốc bắc, quạt điều hòa… cực tiện lợi, tiết kiệm chi phí đi lại.

Phương thức mua hàng như sau:

  • Gọi điện tới tổng đài 1900 2807 hỏi và được tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Lựa chọn mua hàng
  • Thanh toán điện tử

Hoặc bạn có thể mua trực tiếp, mua tại cửa hàng ủy nhiệm hoặc qua facebook, zalo…để sở hữu ngay sản phẩm dễ thương, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại bình luận dưới bài viết để được hỗ trợ.

Chúc các bạn luôn vui tươi, khỏe mạnh và thành công.

Video video gối massage hồng ngoại hàn quốc puli pl-819c - 6 bi model 2019
Giảm 28%
Gối massage hồng ngoại không dây pin sạc YIJIA YJ-A14
Giá gốc: 1,190,000 đ
Giá khuyến mãi: 860,000 đ
add-to-cart
1,190,000 đ
860,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận