Nướng bánh bằng lò nướng đa năng Osaka CO-12E

Lượt xem : 2209 | Ngày Đăng Tin: 26-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Nướng bánh bằng lò nướng đa năng Osaka CO-12E

Lò nướng thủy tinh đa năng là công cụ vô cùng tiện lợi cho việc chế biến thức ăn hàng ngày cho gia đình với các món nướng, nung, quay được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó nhiều người còn sử dụng lò nướng thủy tinh để làm một số món bánh nướng rất ngon và dễ dàng thực hiện.

Lợi ích của lò nướng đa năng

Lò nướng đa năng là công cụ nhà bếp phổ biến của nhiều gia đình. Đây là dòng sản phẩm mang thiết kế theo phong cách hiện đại và chất liệu thủy tinh trong suốt làm toát lên vẻ sang trọng cho gian bếp. Lò nướng đa năng tích hợp nhiều chức năng nướng thông minh có thể nướng nhiều loại nguyên liệu từ thịt, cá, chế biến các món quay, món nung một cách dễ dàng và nhanh chóng, giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng, giúp các món ăn trông đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Lò nướng đa năng có chế độ điều chỉnh dễ dàng chỉ với thao tác bấm nút cùng khả năng nướng tự động, thường có những chế độ nướng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau giúp công việc nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó nhiều loại nồi nướng đa năng được trang bị công nghệ đốt nóng đối lưu có thể sử dụng để nướng một số loại bánh rất đơn giản và tiện lợi.

Nướng bánh bằng lò nướng đa năng Osaka CO-12E

OSAKA - Lợi ích của lò nướng đa năng

Nguyên lí nướng bánh bằng lò nướng đa năng

Hầu hết các loại nồi nướng đa năng hiện nay đều được trang bị công nghệ đốt nóng halogen trên phần nắp nồi, có nghĩa là thay vì nhiệt được sinh ra từ bên dưới và tỏa lên trên để làm chín thức ăn thì đối với lò nướng thủy tinh đa năng nhiệt độ sinh ra từ bóng halogen phía trên và lan tỏa xuống phía dưới. Đó là đặc trưng của nhiều lò nướng đa năng. Tuy nhiên khá nhiều nhà sản xuất hiện nay tích hợp thêm vào sản phẩm của mình tính năng quạt gió đối lưu giúp khí nóng có thể lan tỏa xung quanh giúp làm chín đều thức ăn tránh tình trạng phần bên trên chín trước phần bên dưới lại chưa chín. Chính nhờ tính năng này mà bạn có thể yên tâm nướng bánh bằng lò nướng đa năng với một số loại bánh như pizza, bánh quy, bánh trung thu và một số loại bánh phổ biến khác. Tuy nhiên bạn nên phân bổ lượng bánh mỗi lần nướng để nhiệt được lan tỏa tốt hơn và nên trở bánh một vài lần để giúp bánh chín đều hơn.

Nướng bánh bằng lò nướng đa năng Osaka CO-12E

Lò nướng bánh đa năng chất lượng

Nướng bánh bằng lò nướng thủy tinh đa năng Osaka CO-12E

Đây là một sản phẩm lò nướng thủy tinh đa năng có thể sử dụng để nướng một số món bánh phổ biến trong gia đình.

Đặc điểm và chức năng của lò nướng thủy tinh đa năng Osaka CO-12E:

- Thiết kế cao cấp và sang trọng với chất liệu thủy tinh trong suốt, lòng chứa rộng có thể nâng cấp ngăn chứa phụ, nhiều bộ phận có thể tháo rời giúp việc vệ sinh và kiểm tra thuận tiện.

- Tích hợp công nghệ đốt nóng halogen và khả năng tạo nhiệt đối lưu giúp thức ăn chín đều, thơm ngon hấp dẫn, không xảy ra tình trạng cháy khét hay có phần sống phần chín. Chính nhờ tính năng này bạn hoàn toàn có thể sử dụng lò để nướng một số loại bánh piazza, nướng bánh trung thu, bánh quy rất dễ dàng.

Nướng bánh bằng lò nướng đa năng Osaka CO-12E

Lò nướng bánh thủy tinh

- Thức ăn được nướng trong thố thủy tinh bên trong lò nên tiết kiệm diện tích và được làm chín tốt hơn, đồng thời việc vệ sinh, chùi rửa cũng rất dễ dàng.

- Nhiều chế độ nướng linh hoạt, khả năng hẹn giờ, hệ thống âm báo và đèn báo giúp công việc nướng trở nên chủ động và dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Các thao tác điều khiển rất trực quan và đơn giản, các chức năng nướng được mô tả rõ đi kèm với hướng dẫn sử dụng giúp bạn nhanh chóng làm quen với cách sử dụng lò.

Nướng bánh bằng lò nướng đa năng Osaka CO-12E

Lò nướng bánh chất lượng CO - 12E

Với lò nướng thủy tinh đa năng Osaka CO-12E bạn hoàn toàn làm chủ công việc nội trợ của mình theo cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất, việc chế biến thức ăn, nướng các loại bánh giờ đây trở nên nhanh chóng, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các công cụ truyền thống mà vẫn mang đến những món ăn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà. Sử dụng lò nướng thủy tinh Osaka là một giải pháp nội trợ thông minh, an toàn và hiệu quả của các bà nội trợ hiện đại ngày nay. Hãy đến ngay Okbuy để sỡ hữu nhiều sản phẩm như lò vi sóng, nồi làm tỏi đen...cho bạn lựa chọn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận