Bí quyết hết nhức mỏi cho dân văn phòng bạn cần phải biết

Lượt xem : 1159 | Ngày Đăng Tin: 18-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Bí quyết hết nhức mỏi cho dân văn phòng mọi người nên tham khảo nhé

Bạn có từng ước ao được là dân văn phòng lần nào chưa ? Có phải ngồi trong phòng mát cả ngày thì sướng hơn so với những vị trí khác? Không đâu bạn ạ, vị trí nào cũng có những cái khó của nó. Và nhức mỏi lưng , đau mắt, béo bụng, tê tay chân, mỏi vai gáy, phù nề … là những trường hợp mà bất kì ai là dân văn phòng đều gặp phải. Làm sao để hết nhức mỏi cho dân văn phòng là điều được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây, tôi sẽ mách bạn những mẹo hay nhé.
1. Dùng máy massage giảm đau mỏi, hết béo bụng
Bạn biết đấy, khi mỏi quá, bạn sẽ cần đứng dậy, cử động chân tay để máu lưu thông, gân cốt giãn ra, nhằm đưa về trạng thái ban đầu. Song đang mỏi mệt là vậy mà tự tay xoa bóp thì đúng là chẳng ai muốn. Một chiếc máy massage cầm tay thông minh, tiện lợi sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả trong tình huống này đấy. Bạn có thể chọn máy massage toàn thân hoặc những chiếc máy chuyên dụng cho từng bộ phận cơ thể để tranh thủ luyện tập vào giờ giải lao.
Ưu điểm: máy có chế độ tập tự động và tập bằng tay, với motor rung tích hợp đèn hồng ngoại tạo nhiệt giúp xoa dịu cơn đau, giảm mỡ thừa, giúp bạn thư giãn gân cốt, đỡ mỏi mệt, uể oải, đem lại tinh thần phấn chấn với trạng thái thoái mái giúp công việc hoàn thành hiệu quả hơn.
Bí quyết hết nhức mỏi cho dân văn phòng
Máy massage cầm tay 6 đầu MONLOVE MA - 118B
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy massage như : Máy massage cầm tay 6 đầu Monlove MA-118B , Máy massage cầm tay 4 đầu MA-115 , Máy massage cá heo 1 , Máy massage 7 đầu Chefman CM-2117 cầm tay …. Để tiện theo dõi nhiều sản phẩm và thông tin chi tiết từng loại mặt hàng , bạn có thể truy cập theolink sau https://okbuy.vn .
2. Dùng bài tập thể dục để giảm đau mắt , đỡ phù chân tay
Với việc ngồi lâu trước máy tính hàng tiếng đồng hồ, bạn sẽ căng mắt để nhìn màn hình cho rõ , như vậy sẽ làm khô giác mạc mắt , đau mắt , nhức mắt , mỏi mắt , tay chân thì phù nề như ứ nước. Việc của bạn bây giờ là áp dụng những động tác nhẹ nhàng giúp lưu thông khí huyết , làm các cơ mặt được giãn ra , trả về trạng thái thoải mái nhất.
Bạn có thể tập Yoga , đảo tròng mắt trên dưới, trái phải rồi đảo chéo. Kết hợp việc đứng dậy , oặn mình , vươn vai … để toàn bộ cơ thể được khởi động nhịp nhàng , uyển chuyển.
Bí quyết hết nhức mỏi cho dân văn phòng
Nếu bạn cảm thấy làm vậy vẫn không ổn chút nào, hãy để máy massage mặtmáy massage toàn thân giúp bạn . Bạn có thể chọn sản phẩm sau để hỗ trợ việc tập luyện : Máy massage rửa mặt 5 trong 1 AE-8782 , Máy massage mặt 4 trong 1 Power Perfect Pore, Máy massage mặt cầm tay đèn hồng ngoại 4 đầu WP-A809 , Máy massage mặt 5 trong 1 mini Skin Rellief Massaager … Những sản phẩm này hỗ trợ vùng mặt giúp bạn có thể giãn cơ mặt , đỡ nhức mỏi mắt cực hiệu quả.
Ngoài ra, bạn cũng cần luyện tập thói quen ngồi đứng tư thế và khoảng cách, thi thoảng đứng dậy đi lại cho lưu thông mạch máu, đỡ đau mỏi, phù nề. Dân văn phòng không sướng như bạn nghĩ đúng không nào? Lao động đầu óc hay lao động chân tay thì đều là những bộ phận cơ thể của chúng ta cả, do vậy cần biết bảo vệ sức khỏe bản thân trước khi nó lên tiếng.
Máy massage cầm tay chất lượng
Chiếc máy massage cầm tay chất lượng đến từ thương hiệu Puli Hàn Quốc
3. Liên hệ mua hàng
Để mua những sản phẩm hỗ trợ dân văn phòng khi làm việc cho đỡ đau mỏi như ghế massage, đai massage , máy massage bụng , máy massage toàn thân, cân đo sức khỏe, máy xông hơi … hay bất kỳ sản phẩm hỗ trợ nào, bạn cần liên hệ tới địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng, giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo.
Tại Okbuy, chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng nhiều mặt hàng từ làm đẹp tới chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng được nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc tin yêu, lựa chọn.
Đến với Okbuy, bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, kết hợp mua sắm được các vật dụng thiết yếu mà có ích , đem tới không khí gia đình luôn vui tươi, hạnh phúc.
Chúng tôi tư vấn miễn phí hoàn toàn cho bạn khi bạn có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm tại các đại lý để lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất, đem lại độ hài lòng tối đa nhất.
Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào từ khâu kỹ thuật, bạn hoàn toàn được đổi trả mới trong vòng 07 ngày . Okbuy luôn tiên phong về chất lượng làm thước đo uy tín của thương hiệu.
Dân văn phòng hay dân xây dựng , tất cả những ai có nhu cầu mua sắm , hãy để Okbuy được chăm sóc .
Ngay hôm nay , hãy tới các đại lý ủy nhiệm của Okbuy để mua hàng, săn đón những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé, nhanh chân lên thôi.
Hotline hỗ trợ mua hàng: 1900 2807

Video video máy mát xa cầm tay hàn quốc 8 đầu dùng pin sạc puli pl-661
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Giảm 8%
Máy mát xa cầm tay cá heo 6 đầu PULI PL-608B - Điện tử, màu xanh
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
490,000 đ
450,000 đ
Giảm 29%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 20%
Máy massage cầm tay không dây pin sạc 8 đầu PULI PL-661DC4
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
990,000 đ
790,000 đ
Giảm 38%
Máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu PULI PL-667DC3 - Điện tử
Giá gốc: 1,190,000 đ
Giá khuyến mãi: 740,000 đ
1,190,000 đ
740,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận