Tính năng quan trọng của quạt hơi nước

Lượt xem : 2441 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Tính năng quan trọng của quạt hơi nước

Quạt hơi nước Nikio

Không giống với tiết trời ngoài miền Bắc có đủ 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông... mà tiết trời trong miền Nam thì lại nắng lắm mà mưa cũng nhiều, hơn thời tiết trong miền Nam chủ yếu là nắng nóng chứ không hề bị rét đậm, rét hại như khí hậu ngoài miền Bắc. Do đó người dân ở khu vực Nam Bộ có thể xài máy lạnh và quạt quanh năm trong khi miền Bắc thì mùa nào món đó: hè thì quần áo mùa hè, đông thì lựa áo ấm và cất quạt, dẹp hết máy lạnh, thức uống có đá... vì thế, đây chính là lý do sắp hết hè rồi mà người dân vẫn đổ xô đi mua quạt hơi nước Nikio về xài.

Quạt Nikio xài được cho cả mùa nắng và mưa.

Tính năng quan trọng của quạt hơi nước

Thiết bị làm mát có thể xài được quanh năm, suốt tháng

Như OK BUY đã chia sẻ ở trên, do ở miền Nam chỉ có 2 mùa: mưa và nắng, ít có lạnh giá như tiết trời ngoài miền Bắc, nên người dân có thể xài quạt hơi nước quanh năm. Do đó, dù hết hè rồi nhưng hàng quạt Nikio tại Ok Buy vẫn cháy như thường.

Quạt quá nhiều tính năng tốt, nên không mua thì quá phí của giời.

Người dân nhận thức được rằng: bỏ tiền ra mà mua được những ưu điểm nổi trội chỉ có ở quạt hơi nước không khí Nikio mà không có ở những chiếc quạt khác, thì tại sao không? vậy thì chiếc quạt này có những tính năng ưu Việt, ghê gớm gì đây?

Giải nhiệt nhanh, trên diện tích rộng.

Tính năng quan trọng của quạt hơi nước

Làm mát được cho mọi không gian sống

Quạt có khả năng đảo chiều, quay tứ phía: trên dưới, trái phải cộng với khả năng lan tỏa hơi mát nhanh, trên diện tích rộng. Nên sản phẩm này không chỉ được các gia đình người Việt ưa chuộng, mà ngay cả những người không tiền, lẫn doanh nghiệp lớn nhỏ, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn... đều săn lùng để mua về xài cho bằng được.

Không chỉ mang nguồn gió mát, mà còn khắc phục được nhược điểm mà máy lạnh mắc phải.

Phần lớn những người xài máy lạnh trong nhiều giờ liền thì thường không tránh khỏi việc bị khô da, mất nước. Trong khi với quạt hơi nước thì không như vậy, sản phẩm ra đời là để khắc phục những nhược điểm mà máy lạnh vướng phải. Do đó, bạn cứ tha hồ xài quạt để làm mát cho không gian, mà không cần lo lắng đến các vấn đề về đường hô hấp, khô da.

Điều khiển từ xa, đỡ cực nhọc cho người xài.

Tính năng quan trọng của quạt hơi nước

Điều khiển từ xa thông minh

Với những chiếc máy không có điều khiển từ xa, thì người xài thường cảm thấy bất tiện. Bởi vì, khi muốn mở tắt quạt, hay chọn các tính năng trên quạt thì họ thường phải mất công tới tận nơi để tác động lên màn hình bằng tay. Cách điều khiển bằng tay như vậy quả là vô cùng bất tiện và vất vả cho người xài, vì khi bạn đang nằm nghỉ trên giường hay giở tay với công việc bếp núc, mà phải chạy lên để tắt, mở quạt thì quả là phiền. Do đó, để mang đến cho người xài quạt sự trải nghiệm tốt nhất, thì nhà sản xuất đã tích hợp cho quạt chiếc điều khiển từ xa, để người sử dụng sản phẩm đỡ tốn thì giờ, và rắc rối với việc lựa chọn các tính năng, tắt mở quạt.

Tính năng tự bơm nước giúp người sử dụng đỡ tốn thì giờ, công sức khi sử dụng.

Châm nước cho quạt không chỉ là công việc nặng nhọc mà nó còn ngốn khá nhiều quỹ thời gian của chúng ta, do đó nhà sản xuất đã giúp người sử dụng tiết kiệm thì giờ, công sức bằng cách tích hợp cho quạt (tùy từng chiếc) thêm tính năng bơm nước tự động. Nhờ đó mà khi nước trong bình gần hết, thì quạt sẽ thì quạt sẽ tự động bơm nước vào bình chứa để người dùng tha hồ xài quạt trong thời gian dài, mà không cần phải lo lắng đến việc châm nước.

Chân kéo chịu cực nhọc thay sức người.

Tính năng quan trọng của quạt hơi nước

Và chân kéo giúp chúng ta di chuyển quạt thiệt là dễ dàng

Với những vật dụng khác thì bạn có thể phải mang vác, thậm chí là nhờ người ring phụ vì nó quá nặng. Nhưng với quạt hơi nước Nikio thì bạn không cần phải vất vả như thế, bởi vì đôi chân kéo vững chắc và vô cùng uyển chuyển sẽ gáng sự nặng nhọc thay sức người. Nhờ đó mà bạn có thể kéo quạt từ vị trí này qua vị trí khác mà không hề sợ nặng nhọc hay cần đến sự giúp sức của người thân, bạn bè. Okbuy còn cung cấp rất là nhiều sản phẩm khác nữa như quạt điều hòa không khí hay là máy làm mát rất chất lượng tại Okbuy

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận