Nên mua quạt điều hòa hãng nào tốt và chất lượng?

Lượt xem : 2433 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua quạt điều hòa hãng nào tốt và chất lượng?

Bạn muốn tìm mua những dòng quạt điều hòa không khí tốt và chất lượng, để cho hiệu quả làm mát cao, sử dụng bền bỉ theo thời gian đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu? Hãy nghĩ tới 3 " ông trùm" của dòng quạt này đó chính là Nikio, Panworld và Sunhouse.

Những dòng quạt thuộc các hãng trên rất được ưu chuộng bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian sống và làm việc theo hướng hiện đại. Thiết kế tiện dụng, công nghệ làm mát tiên tiến, kết hợp nhiều chức năng thông minh...Tất cả điều đó làm nên thương hiệu của 3 hãng trên.

Đặc điểm chung quạt điều hòa không khí của 3 hãng Nikio, Panword, Sunhouse

Sử dụng công nghệ làm lạnh từ những tấm cooling pad cụ thể như sau:

quạt điều hòa không khí chất lượng

Sơ đồ nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa không khí theo công nghệ làm mát cooling pad

Nước từ khay chứa sẽ được bơm đẩy lên và đưa vào những tấm cooling pad, tấm này có cấu trúc xốp nên sẽ giữ nước lại và làm nhiệt độ của nước giảm, tạo hơi lạnh. Không khí từ bên ngoài môi trường được hút vào bên trong quạt, tại đây sẽ có sự trao đổi nhiệt của không khí nóng và hơi nước lạnh, làm nhiệt độ không khí giảm xuống. Hệ thống quạt hút ở phía trước máy sẽ hút và đẩy không khí đã được làm lạnh ra ngoài môi trường. Công việc trên sẽ được diễn ra theo tuần hoàn trong suốt quá trình quạt hoạt động của quạt làm mát

Làm mát hiệu quả

Nếu trong khay là nước ở nhiệt độ thường thì quạt có khả năng làm giảm nhiệt độ môi trường cỡ từ 5-10 độ C. Nếu ta cho đá vào khay để tăng hiệu quả làm mát thì nhiệt độ môi trường có thể giảm đến 15 độ C.

Đối với dòng quạt điều hòa dành trong gia đình: Mỗi một model cho lưu lượng gió tạo ra khác nhau dao động trong khoảng từ 2000 - 6000m3/h.Có thể làm mát cho phòng có diện tích trong khoảng 30-50m2

Đối với dòng quạt điều hòa dành trong công nghiệp: Lưu lượng gió nằm trong khoảng 8000- 18000m3/h, có thể làm mát cho diện tích không gian khoảng 60-100m2

Quạt điều hòa không khí chất lượng_1

Khả năng làm mát tuyệt vời của quạt điều hòa không khí

Nói không với môi chất lạnh

- Quạt điều hòa không khí hoạt động theo nguyên tắc vật lý, không sử dụng các môi chất lạnh hóa học giống như máy lạnh và máy điều hòa nên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lọc bụi, khử mùi tốt

- Một chiếc quạt điều hòa chất lượng, bên cạnh khả năng làm mát tốt, còn có khả năng lọc bụi, khử mùi trong không khí trả lại cho chúng ta một bầu không khí trong lành mát lạnh. Và tất cả dòng quạt điều hòa của Panword, Nikio, Sunhouse đều có thể làm được điều đó.

Tiết kiệm điện

- Tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. So với việc sử dụng máy lạnh hay máy điều hòa bạn cứ phải lo về khoản tiền điện chi trả hàng tháng, thì sử dụng quạt điều hòa của 3 hãng trên bạn cứ dùng thả ga, không lo tiêu tốn điện.

Thiết kế tiện dụng

- Quạt điều hòa có khả năng di chuyển bằng bánh xe, nên được coi như là một thiết bị làm mát di động tiện lơi hơn so với một số thiết bị làm mát cố định như máy lạnh, máy điều hòa.

- Được trang bị thêm điều khiển máy bằng điều chỉnh từ xa tiện dụng.

Giới thiệu một số dòng quạt điều hòa từ 3 hãng Nikio, Panword và Sunhouse, được ưu chuộng trên thị trường Việt

Quạt điều hòa không khí chất lượng

Một số dòng quạt của hãng Nikio, Panword và Sunhouse

Quạt điều hòa không khí Nikio

Quạt điều hòa không khí Nikio được phân thành 2 loại theo mục đích làm mát: Quạt dùng trong gia đình, và quạt dành trong công nghiệp

Một số loại quạt điều hòa không khí Nikio dùng trong gia đình được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao như: NiKio NK-25, Nikio NK-20, Nikio XB-3500, Nikio YF-46/ 180W, Nikio GY-25, Nikio NK-60/ 230W, Nikio NK-35, Nikio YJ-X50H, Nikio YJ-X25C.

Quạt điều hòa Nikio dành trong công nghiệp thường gặp như: Nikio NK-13000, Nikio NK-8000, Nikio MFC-18000, MFC YJ-6000, Nikio MFC-6000.

Quạt điều hòa không khí Panworld

Quạt điều hòa dành trong gia đình thường có các model thông dụng như: Panworld PW-786, Panworld PW-2550, PanWorld PW-789, Panworld PW-2550, Panword PW-5009.

Quạt điều hòa Panworld công nghiệp thường thấy: Panworld PW-2570, Panworld PW-2570.

Quạt điều hòa không khí Sunhouse

Dòng sản phẩm quạt điều hòa dành cho gia đình của Sunhouse thường có các model thông dụng như: Sunhouse SHD 7714, Sunhouse SHD 7720, Sunhouse SHD 7722, Sunhouse SHD7724, Sunhouse SHD7735, Sunhouse SHD7742, Sunhouse SHD7752, Sunhouse SHD7765.

Sản phẩm dành trong công nghiệp như: Sunhouse SHD7762, Sunhouse SHD7774, Sunhouse SHD7795.

Quạt điều hòa không khí chất lượng_3

Quạt điều hòa hơi nước làm mát phân xưỡng

Kết luận: Các sản phẩm quạt điều hòa của 3 hãng Nikio, Panworld và Sunhouse đang được bán tại trang wed Okbuy.vn, với nhiều sản phẩm, mẫu mã và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích làm mát của mình.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận