Nên mua gối massage hồng ngoại đa năng loại nào? Nhật Bản hay Hàn Quốc?

Lượt xem : 1165 | Ngày Đăng Tin: 18-08-2018

Nội Dung Chính Bài

Nên mua gối massage hồng ngoại đa năng loại nào? Nhật Bản hay Hàn Quốc?

Nói đến sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như gối massage hồng ngoại đa năng, người ta biết ngay xuất xứ của nó tại thị trường Việt được ưa chuộng nhiều hơn cả vẫn là Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu có sự xen lẫn thì cũng là Beurer Đức hoặc 1 vài cái tên quen thuộc từ Mỹ. Vậy, lựa chọn gối massage hồng ngoại nào tốt? Sử dụng ra sao? khi dùng cần lưu ý gì?

Có nên mua gối massage hồng ngoại không?

Bài viết này sẽ cung cấp những nội dung sau tới bạn đọc:

  • Có những loại gối massage hồng ngoại đa năng nào đang được yêu thích tại Việt Nam?
  • Một số sản phẩm gối massage hồng ngoại đa năng từ Hàn Quốc và Nhật Bản.
  • Nên mua gối massage hồng ngoại đa năng của Nhật hay Hàn thì hơn?
  • Cách sử dụng gối massage hồng ngoại.
  • Lưu ý khi sử dụng

Nội dung chính:

[Review] Một số gối massage hồng ngoại đa năng đang được yêu thích nhất 2018

  1. Gối massage hồng ngoại đa năng là gì?
  2. Điểm danh 3 sản phẩm gối massage hồng ngoại đang được yêu thích nhất 2018
  3. So sánh điểm ưu việt giữa 3 gối massage hồng ngoại đa năng

Nên mua gối massage hồng ngoại đa năng Nhật Bản hay Hàn Quốc?

  1. Tiêu thức lựa chọn
  2. Cách sử dụng gối massage hồng ngoại đa năng
  3. Lợi ích khi sử dụng gối massage hồng ngoại đa năng

Lưu ý khi sử dụng

Trong khi sử dụng gối tại nhà hoặc cơ quan nên lưu ý những gì?

Liên hệ mua gối massage hồng ngoại đa năng chính hãng, giá rẻ

  1. Cách nhận biết sản phẩm gối massage hồng ngoại đa năng chính hãng
  2. Liên hệ mua gối massage hồng ngoại đa năng tại Okbuy

Dưới đây là chi tiết về từng sản phẩm gối massage hồng ngoại đa năng. Cách sử dụng, cách mua hàng và 1 số thông tin cụ thể khác nữa.

[Review] Một số gối massage hồng ngoại đa năng đang được yêu thích nhất 2018

Tại sao gối massage hồng ngoại đa năng lại được yêu thích tại Việt Nam? Nó có chức năng gì? Dùng ra sao? Gồm những sản phẩm nổi bật nào?

1. Gối massage hồng ngoại đa năng là gì?

Là sản phẩm có hình dáng tựa như cái gối mini cho trẻ nhỏ. Kích thước vừa vặn để gối đầu, kê cổ hoặc gác chân cho êm.

Gối bên ngoài được bọc lớp vải mềm, phần giữa có thể là lưới có lỗ thoát mồ hôi, khi kê không bị nóng hoặc bí bách. Sản phẩm cũng có thể được làm từ chất liệu dù cao cấp hoặc da hoặc một số loại sợi tổng hợp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bên trong gối, nhà sản xuất thiết kê thêm các quả cầu có thể là kim loại hoặc cao su, có thêm đèn hồng ngoại, tác dụng như con lăn vừa tỏa nhiệt sưởi ấm vừa làm tan đi những ứ đọng, tan những vết bầm, làm nở các mô cơ để khi massage mang lại hiệu quả tốt.

Bạn có thể lựa chọn tính năng thông qua remote điều khiển vô cùng tiện lợi.

Dùng gối massage hồng ngoại giúp bạn thư giãn ngay tại nhà, massage đầu, cổ, vai gáy, lưng, tay, chân… bất kì điểm nào bạn cần massage cho đỡ mỏi mệt. Ngoài ra, dùng gối massage giúp bạn có được sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, giúp công việc trọn vẹn và cuộc sống vui tươi, hạnh phúc hơn.

Gối massage hồng ngoại phù hợp cho mọi đối tượng

Gối massage hồng ngoại đa năng phù hợp mọi đối tượng. Đặc biệt nhỏ gọn nên dễ mang theo bên mình, tranh thủ lúc nghỉ ngơi để massage cực thuận lợi.

Với sản phẩm bình dân sẽ ít tiện ích hơn. Sản phẩm cao cấp sẽ được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất gối massage hồng ngoại đa năng, tuy nhiên, tại Việt Nam thì nhãn hiệu từ Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn phổ biến hơn cả.

2. Điểm danh 3 sản phẩm gối massage hồng ngoại đang được yêu thích nhất 2018

Trong khuôn khổ bài viết này, Okbuy xin được chia sẻ tới bạn đọc 3 sản phẩm gối massage hồng ngoại đang được yêu thích nhất 2018 để bạn tham khảo, dễ dàng hơn trong lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm để sử dụng.

2.1) Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028

Sẽ là thiếu sót nếu không điểm danh trong top 3 sản phẩm tầm bình dân được yêu thích tại thị trường Việt về thương hiệu Nikio, một thương hiệu đình đám của Nhật.

Sản phẩm gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028 là một điển hình trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng Việt của hãng.

Với đặc điểm chính nổi bật của sản phẩm là:

  • Công nghệ massage hiện đại Nhật Bản. Xin nói thêm về công nghệ massage nổi tiếng thế giới của Nhật. Có lẽ ai cũng biết đó là phương pháp điểm huyệt truyền thống Shiatsu. Phương pháp này được người Nhật áp dụng vào sản phẩm để tạo cảm giác chân thực. Day từng vùng huyệt đạo để đả thông kinh mạch tựa phương pháp Đông Y và châm cứu vẫn hay làm. Tuy nhiên ở đây, Nikio thay vào đó là quả cầu massage tiện dụng.
  • CHM-8028 được trang bị 4 quả cầu massage xoa bóp. Tác dụng của quả cầu đó là lăn trên vùng cần massage tựa như tay người khi nắm lại để xoay tròn làm tản hoặc nắm lại khi cần đấm nhẹ nhàng từng vùng bị đau mỏi. Quả cầu massage có khả năng xoay đảo chiều để cho bạn lăn đủ chiều ngược xuôi 360 độ, không bị mỏi tay hoặc làm gián đoạn quá trình tập luyện.
  • Ngoài ra, sau khi lăn đều đặn trên từng vùng đau mỏi, bạn sẽ được thư giãn với tiện ích sưởi nóng bằng tia hồng ngoại chiếu ra từ đèn. Đây là một ứng dụng hay. Tia hồng ngoại không độc hại gì cho cơ thể mà lại ứng dụng nhiều trong y học chữa bệnh nên người sử dụng cũng rất yên tâm.
  • CHM-8028 cũng có bảng điều khiển tiện lợi, dễ dàng sử dụng với những phím tắt dễ hiểu.
  • Nguồn điện hoạt động linh hoạt
  • Tính ứng dụng cao, sử dụng nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
  • Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.

Nếu điểm danh phân khúc bình dân, không thể thiếu gối massage hồng ngoại đa năng Nikio CHM-8028 đến từ xứ Anh Đào, Nhật Bản được. Đây là gợi ý tốt để bạn cân nhắc khi có nhu cầu mua sắm để tự massage tại nhà hoặc tranh thủ giờ nghỉ tại nơi làm việc.

Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028

2.2) Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C

Là chiếc gối massage phổ thông mà Puli, thương hiệu Hàn Quốc, muốn thâm nhập thị trường Việt để cạnh tranh với Nikio Nhật và các thương hiệu khác ở ngạch sản phẩm bình dân. Giá thành tương đối rẻ, chưa tới 800 ngàn đồng là bạn đã sở hữu được gối massage hồng ngoại Puli PL-819C để massage theo ý thích, không phải tới Spa tốn chi phí nữa.

Sản phẩm có những ưu điểm sau:

  • Công suất máy 24W mạnh mẽ, massage với tần số cao, nhịp nhàng, nhanh chóng xua tan đau mỏi vùng lưng, các xương khớp, cổ, vai gáy hoặc chân tay đều được.
  • Quả cầu hồng ngoại vừa lăn vừa có tác dụng sưởi ấm, tỏa nhiệt để tản đi những ứ bầm, những chất độc hại, thải ra qua đường tiết mồ hôi giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hẳn ra.
  • PL-819C có 4 con lăn massage linh hoạt có thể đảo chiều, đỡ mỏi tay khi cần thay đổi chiều massage, nhất là vùng trái tay như lưng.
  • Có remote điều khiển để thay đổi 1 trong 6 chế độ massage rung riêng biệt.
  • Tự động hẹn giờ để tắt theo chu kỳ 20 phút/ lần tập.

Gối được làm từ chất liệu cao cấp, massage được nhiều vị trí khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng, có 3 lựa chọn về mầu sắc, hồng-nâu-xanh, cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819C

2.3) Gối massage hồng ngoại ô tô cao cấp Puli PL-811 - Trái táo

Thiết kế độc đáo, thu hút ánh mắt của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên là gối massage hồng ngoại ô tô cao cấp Puli PL-811-Trái Táo.

Ngay tên gọi bạn cũng đã đủ hình dung ra công năng và hình dáng của sản phẩm. Gối được thiết kế dáng trái táo tàu với tông màu xám ở giữa, màu hồng cam ở viền ngoài và có cả cái cuống cầm, y hệt như trái táo chín vậy, rất “ngon mắt”.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Puli Hàn Quốc với chức năng là massage nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Bạn có thể kê đầu để massage vừa thư giãn, vừa xoa bóp đầu, đỡ căng thẳng, đau nhức, nhất là với dân công sở thường phải ngồi máy tính hoặc là những ai thường phải lái xe đường dài, mất ngủ và phải tập trung lái xe thì PL-811 là trợ thủ đắc lực giúp bạn thư giãn, cho bạn những giấc ngủ ngon sau cả hành trình mệt mỏi.

So với những sản phẩm gối massage bình dân khác, Puli ghi điểm ở công nghệ massage hiện đại. Ngoài việc tích hợp những quả cầu hồng ngoại tỏa nhiệt, sưởi ấm, lăn đều lên vùng bị đau mỏi thì ở PL-811 còn có tính năng tự động điều chỉnh hướng massage, khả năng xoay 360 độ cùng với công suất 24W rất mạnh mẽ để tác động nhanh lên vùng bị đau với tần số cao và nhịp nhàng.

PL-811 được làm từ chất liệu PU cao cấp, khác với vải thông thường thì PU có khả năng đàn hồi, thấm hút mồ hôi cùng với độ mềm, dẻo, dai tốt hơn. Ngoài ra, ở giữa gối có những lớp lưới đan xen, mục đích thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Nhờ 8 đầu bi xoay đảo 2 chiều linh hoạt, trải đều trên khắp thân máy, bạn có thể điều chỉnh tắt mở, lựa chọn 1 trong 6 chế độ massage với remote điều khiển từ xa tiện lợi, không làm gián đoạn toàn quy trình, cho bạn phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời ngay tại nhà hoặc chỗ làm mà không cần tới Spa tốn chi phí. Bạn yên tâm nhé, sản phẩm có trang bị dây nguồn trên ô tô nên không phải lo trong từng hành trình.

Gối massage hồng ngoại ô tô cao cấp Puli PL-811

Puli PL-811 có 3 màu sắc lựa chọn: hồng, nâu, xanh, cho bạn hài lòng khi sử dụng.

3. So sánh điểm ưu việt giữa 3 gối massage hồng ngoại đa năng

Ở mục 2, Okbuy đã nói khá chi tiết về từng sản phẩm. Để có cái nhìn khách quan, chi tiết hơn, các bạn có thể tự truy cập website Okbuy.vn để theo dõi từng sản phẩm để biết được tiêu chí nào đối với mình là quan trọng.

Có thể bạn sẽ để ý tới màu sắc, hình dáng. Thế thì thương hiệu Puli có vẻ sẽ phù hợp hơn khi mang tới 3 lựa chọn màu hồng, nâu, xanh. Trong khi Nikio không mấy thay đổi trong màu sắc sản phẩm.

Về chức năng massage, bạn cần tính năng cao cấp, nhiều con lăn hay ít con lăn, dùng thường xuyên không…

Hoặc giá thành, bạn muốn mua sản phẩm giá rẻ thì Nikio là lựa chọn hay.

Tùy vào sở thích và cách cảm nhận riêng của mỗi người mà cho rằng điểm đó sẽ là ưu việt, là điểm cộng trong mắt mình, làm mình dùng cảm thấy hài lòng.

Nên mua gối massage hồng ngoại đa năng Nhật Bản hay Hàn Quốc?

Sau khi đã phân tích 1 trong 3 sản phẩm điển hình mà Okbuy đưa ra để bạn tham khảo, thì chúng ta đi tới quyết định mua sắm. Cũng có thể trong danh sách đó bạn chưa tìm thấy sản phẩm phù hợp thì có thể dõi theo những sản phẩm khác trên cùng website, vì sở thích đa dạng lắm, nên không thể 1, 2, 3 sản phẩm mà làm hài lòng tất cả đối tượng sử dụng được.

Vậy, nên mua gối massage hồng ngoại đa năng Nhật Bản hay Hàn Quốc?

1. Tiêu thức lựa chọn sản phẩm

Muốn mua được sản phẩm ưng ý, trước hết bạn hãy trả lời những câu hỏi sau:

  • Mình mua sản phẩm đó để làm gì?
  • Mình có bao nhiêu tiền sẵn sàng chi trả khi mua sản phẩm đó
  • Khoanh vùng những tính năng mong muốn ở sản phẩm đó mà mình cho là có ích khi dùng cho bản thân hoặc bố mẹ, anh chị em, bạn bè…
  • Chỗ mình ở có bán sản phẩm đó ở đâu uy tín, chất lượng. Phương thức mua hàng và thanh toán. Sau khi dùng có sự cố thì hỗ trợ được không…

Khi bạn đã trả lời được những câu hỏi đó, mũi tên chỉ về 1 sản phẩm có nhiều tiêu thức phù hợp nhất sẽ là lựa chọn làm bạn hài lòng. Hãy áp dụng điều này đối với việc mua gối massage hồng ngoại đa năng để sử dụng.

2. Cách sử dụng gối massage hồng ngoại đa năng

Trước khi sử dụng gối massage, bạn cần làm nóng cơ thể, uống vài cốc nước, vì quá trình luyện tập sẽ toát mồ hôi, thông qua mồ hôi mà thải độc ra ngoài, do vậy cần cung cấp muối khoáng và nước để tránh việc cơ thể bị thiếu nước sau khi massage thư giãn.

  • Mở gối ra, làm sạch, rũ bụi nếu để lâu ngày chưa dùng hoặc khi mới mua về sợ không được sạch sẽ thì vệ sinh qua cho chắc chắn.
  • Cắm nguồn hoặc bỏ pin vào điều khiển để tiến hành tập luyện.
  • Với máy có nhiều chế độ luyện tập, bạn chọn mức độ rung nhẹ nhàng, massage điểm hoặc massage vùng…thay đổi linh hoạt, tăng cấp độ lên.
  • Có thể vừa massage rung vừa sưởi ấm, dùng nhiệt năng từ đèn hồng ngoại để làm tản đi ứ bầm, thải độc qua mồ hôi nhanh hơn.
  • Lưu ý, với máy có tính năng hẹn giờ, bạn nên bật chức năng này.
  • Kết thúc quá trình luyện tập, bạn nghỉ ngơi chốc lát, uống thêm ít nước, đợi mồ hôi ngừng lại, không còn toát mồ hôi nữa thì đi tắm.

3. Lợi ích khi sử dụng gối massage hồng ngoại đa năng

Khi sử dụng gối massage hồng ngoại đa năng tại nhà giúp bạn cân bằng sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Bên cạnh đó, an toàn hơn đi Spa vì tự mình tập luyện sẽ hiểu cơ thể mình cần gì và tập ở mức độ nào sẽ phù hợp.

Dùng gối massage hồng ngoại đa năng cũng giúp bạn giảm chi phí tập luyện so với tới phòng tâp hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe, các cơ sở massage…

Và còn nhiều lợi ích khác nữa như: ngăn ngừa và phòng bệnh, làm cuộc sống thêm ý nghĩa, công việc thuận lợi…

Lợi ích của gối massage hồng ngoại

4. Lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại đa năng

  • Không massage quá lâu
  • Không xem gối massage hồng ngoại đa năng là 1 biện pháp để giảm cân, phòng bệnh, chữa bệnh tuyệt đối mà cần kết hợp luyện tập đều đặn với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý nữa.
  • Không nhúng toàn bộ sản phẩm khi vệ sinh
  • Không đặt gần chỗ nhiệt cao, điện áp cao hoặc trong tầm với của trẻ nhỏ
  • Trước khi luyện tập nên uống ít nước. Sau khi tập xong, bổ sung muối khoáng cho cơ thể.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Liên hệ mua gối massage hồng ngoại đa năng chính hãng, giá rẻ

Để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ, bạn cần tìm tới địa chỉ uy tín để mua hàng.

1. Cách nhận biết sản phẩm gối massage hồng ngoại đa năng chính hãng

Sản phẩm chính hãng sẽ có những đặc điểm chung sau:

  • Quan sát bằng mắt thấy chất liệu, màu sắc, tem nhãn đầy đủ, bền đẹp.
  • Có chứng nhận xuất xứ rõ ràng
  • Được bán tại địa chỉ uy tín.
  • Có thương hiệu, tên tuổi, được đăng ký bản quyền đàng hoàng.

2. Liên hệ mua gối massage hồng ngoại đa năng tại Okbuy

Mua gối massage hồng ngoại đa năng chính hãng tại Okbuy, bạn có thể liên hệ theo các cách sau:

  • Mua qua tổng đài 19002807
  • Mua qua website okbuy.vn hoặc qua các kênh bán hàng trực tuyến như facebook, zalo…
  • Đến trực tiếp công ty hoặc đại lý ủy nhiệm

Nếu còn vướng mắc nào về sản phẩm, bạn vui lòng để lại bình luận dưới bài viết để Okbuy được hỗ trợ kịp thời. Và đừng quên like, share bài viết khi thấy hữu ích bạn nhé.

Chúc các bạn thành công.

Video video gối massage hồng ngoại hàn quốc puli pl-819c - 6 bi model 2019
Giảm 28%
Gối massage hồng ngoại không dây pin sạc YIJIA YJ-A14 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,190,000 đ
Giá khuyến mãi: 860,000 đ
1,190,000 đ
860,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận