Kinh nghiệm chọn máy massage cho mông, chân, mặt hãng Vibroshape, Nikio, Sokany

Lượt xem : 1864 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm chọn máy massage cho mông, chân, mặt hãng Vibroshape, Nikio, Sokany

Bạn đang muốn mua máy massage? Bạn cần tìm hiểu thông tin những loại máy massage tốt nhất thị trường hiện nay? Bạn không biết chọn loại máy nào dùng để massage mông, chân hay mặt tốt? Đừng lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua máy massage đúng chức năng đáp ứng nhu cầu của từng bộ phận trên cơ thể. Cùng theo dõi qua phần chia sẻ với chủ đề Kinh nghiệm chọn máy massage cho mông, chân, mặt hãng Vibroshape, Nikio, Sokany ngay sau đây nhé.

Kinh nghiệm chọn máy massage cho mông, chân

Mông, chân là những vị trí thuộc thân dưới của cơ thể. Thường xuyên phải hoạt động ít nhất là đi và ngồi. Một thực tế sẽ dễ xảy ra cho những chị em khi ngồi nhiều đó là bị tê, mỏi hông, mông... hoặc vòng 3 không phát triển khiến cho họ mất tự tin khi diện áo quần lộng lẫy. Mặc dù chân thường xuyên đi lại nhưng một vài người mắc chứng đau khớp gối, mỏi chân hay cơ chân quá to cũng là điểm hạn chế.

Đã có nhiều bạn tham gia tập gym, chạy bộ hay ăn uống điều độ nhằm giảm cân và có một thân hình chắc khỏe. Tuy nhiên, những cách làm này khó có thể duy trì được lâu và nhanh bỏ cuộc bởi phải rất kiên trì mới thực hiện được. Sự chọn lựa thứ hai đó là dùng máy massage đang có bán trên thị trường hiện nay. Để thích hợp cho cả vùng bụng, vùng chân hãy thử dùng sản phẩm Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape xem sao.

Một số tính năng nổi bật của Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Kinh nghiệm chọn máy massage cho mông, chân

Máy mát xa vibro shape dành cho mông, chân, bụng, eo giúp mát xa giảm mỡ bụng hiệu quả

Thiết lập 2 chế độ sử dụng linh hoạt:

Thông thường, khi nói đến máy móc người ta sẽ nghĩ đến tự động hóa, con người không phải làm gì cả. Mặt trái của nó đó là người dùng sẽ gặp rắc rối ở những tình huống phát sinh ví dụ như muốn massage kỹ hơn một chút chẳng hạn. Những băn khoăn này đã được Vibro Shape thấu hiểu và áp dụng cả chế độ tự động cũng như điều khiển bằng tay để tùy chỉnh cường độ rung trạng thái rung theo từng nhu cầu sử dụng.

Chế độ Heat:

Đối với người có mỡ bụng nhiều, mắc chứng béo phì thì nên dùng chế độ Heat được kích hoạt sẵn trong Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape với lượng nhiệt lên đến 31 – 42 độ C có khả năng đánh tan vùng mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng hình thức massage khác nhau:

Một số máy trên thị trường hiện nay phần đa dùng một hình thức là rung hoặc nhiệt thì tại sản phẩm nay bạn có thể kết hợp cả hai nhằm nhân đôi hiệu quả sử dụng. Có thể nói, Vibro Shape thực sự là lựa chọn lý tưởng phải không nào.

Thiết kế hiện đại:

Công năng hữu dụng như vậy bao giờ cũng kết hợp với kiểu thiết kế hoàn hảo cụ thể là đai massage bụng điều khiển thông qua tay cầm giúp bạn dễ dàng khi sử dụng dù là lần đầu. Máy massage bụng có đi kèm với thước đo bạn có thể theo dõi hiệu quả sau một thời gian tập luyện. Đai massage bụng được thiết kế tương đối dài phù hợp với nhiều người có size bụng lớn hoặc nhỏ. Thay vì mua cho mỗi người một đai thì nay bạn và chồng bạn cũng có thể cùng tập luyện để trở nên trẻ khỏe hơn phải không nào.

Làm thon nhỏ bắp tay, bắp chân hiệu quả:

Dành cho những người luôn canh cánh nỗi lo giảm mỡ ở tay, chân vì thấy chúng chẳng cân đối gì với cơ thể. Đơn giản thôi, bạn hãy massage mỗi ngày từ 20 – 30 phút bằng đai massage Vibro Shape sẽ đem lại hiệu quả tức thì. Khi quấn đại tại những vị trí nhỏ hơn, bạn hãy yên tâm vì dây đai cực kì chắc chắn, có miếng dán dùng để cố định vùng quấn nhé.

Cơ chế hoạt động thông minh:

Để massage thành công, máy dùng 1 motor rung và 2 cục rung đảo chiều mạnh có công suất lên đến 55W. Theo tính toán thì mỗi ngày một người chỉ cần tập 2 lần sáng và tối hoặc sau giờ nghỉ trưa trong thời gian 3 – 4 tuần sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Không những thế, phần chất liệu vải bên ngoài sản xuất từ vải tự nhiên, an toàn và không gây hại cho da.

Tiết kiệm thời gian và chi phí:

Như đã nói ở trên, chi phí mua máy massage chỉ bằng ½ chi phí tập thể thao tại các trung tâm mà bạn còn có thể dùng xuyên suốt cho các tháng tiếp theo nữa. Quả thật, Vibro Shape là món quà tuyệt vời đúng không nào.

Xem thêm: mua mát mát xa giảm mỡ bụng dưới 1 triệu

Máy massage cho vùng mặt

Kinh nghiệm chọn mua máy massage bụng, chân mình đã chia sẻ vậy còn vùng mặt thì sao. Massage mặt ít được quan tâm nhưng thực chất nó lại đem lại nhiều lợi ích nhất vì giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa sớm cho bạn một khuôn mặt rạng rỡ, tự tin tỏa sáng.

Để chọn mua máy massage trước hết cần tham khảo những hãng lớn bán sản phẩm này, xem kĩ mô tả, ưu điểm, chức năng và những rủi ro gặp phải khi sử dụng (nếu có). Kế đến là xét nhu cầu của bạn thân hợp với loại máy nào từ đó đưa ra quyết định. Ở đây mình xin tư vấn cho các bạn 2 loại máy được sản xuất từ 2 hãng điện tử uy tín.

Đầu tiên là Máy massage rửa mặt Sokany CW-X6. Chúng ta cùng tìm hiểu xem công dụng và tính năng ưu việt của nó là gì nhé.

Tính năng nổi bật của Máy massage rửa mặt Sokany CW-X6

Máy mát xa rửa mặt Sokany CW-x6 hoạt động theo cơ chế rung, đàn hồi, phần lông chổi mềm mại giúp tẩy đi bụi bẩn trên da mặt bạn

Thiết kế mới lạ:

Mỗi loại máy massage có một thiết kế khác nhau phù hợp với từng vị trí trên cơ thể chúng ta. Riêng Sokany CW-X6 sở hữu kiểu thiết kế dạng cầm tay hình trụ sản xuất từ nhựa cao cấp với vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu trắng, sáng bóng và sạch sẽ. Người sử dụng dễ cầm nắm trong lúc rửa.

Chức năng 2 trong 1:

Không chỉ có tác dụng massage mặt mà sokany CW-X6 còn giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn. Hàng ngày, chị em phụ nữ thường phải trang điểm khi ra ngoài, sau đó về nhà phải tẩy trang. Nhưng chắc chắn những hạt phấn nhỏ li ti chưa thể mất đi khi dùng cách tẩy trang thông thường, cộng với bụi khói do xe cộ, ô nhiễm môi trường… đó chính là nguyên nhân gây nên sạm da, mụn ở mặt… Bằng cách sử dụng CW-X6 chị em sẽ không cần bận tâm về nhan sắc của mình nữa.

Rung tự động:

Máy hoạt động theo cơ chế rung tự động, các lông chổi mềm mại đi sâu vào từng lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn cho bạn làn da sáng, khỏe và đầy thần thái. Việc massage bằng máy tự động rung là phát minh cải tiến rất nhiều so với một số sản phẩm cũng loại và cực kì hiệu quả nếu so với massage băng tay truyền thống. Các bó cơ ngoài 30 bắt đầu chảy xệ, hình thành nếp nhăn nhưng khi được massage thường xuyên giúp lấy lại vẻ đàn hồi, nâng cơ mặt lên như bình thường không kém gì thẩm mỹ hay spa đâu nhé.

Sử dụng pin AAA:

Sokany CW-X6 cho phép bạn sử dụng nguồn điện từ pin tiểu AAA, linh hoạt trong mọi tinh huống. Không phải cắm điện, khoang chứa pin không thấm nước nên rất an toàn và dễ sử dụng. Bạn thoải mái để trong nhà tắm, hỗ trợ việc rửa mặt nhanh chóng, sạch sẽ. Ngoài ra máy được đánh giá là thiết kế nhỏ xinh, dễ tháo lắp và có thể thay thế đầu bàn chải khác nếu đã sử dụng được 1 thời gian theo ý thích.

Như vậy, đối với phái đẹp chỉ cần mua và dùng sokany CW-X6 sẽ xóa tan được lo phiền về da dầu, khô ráp hay mụn đầu đen, trả lại vẻ tươi trẻ đôi mươi cho bạn mà hoàn toàn không gây kích ứng.

Lưu ý một vài điểm sau đây khi dùng máy massage:

Đầu tiên, là vị trí di chuyển của máy trên khuôn mặt cần theo một hình nhất định bắt đầu từ trán, đến gần 2 mí mắt sau đó xuống sống mũi, 2 bên má rồi đến cằm sao cho lông bàn chải quét được toàn bộ khuôn mặt. Đồng thời dùng tay vỗ nhẹ để tăng hiệu quả hơn.

Trong quá trình thực hiện không dùng nước quá nóng gây hư hại đầu lông bàn chải cũng như tổn hại da.

Sau khi sử dụng đừng quên vệ sinh sạch sẽ và để ở nơi thoáng mát giúp tăng độ bền sản phẩm.

Bên cạnh đó, một lựa chọn thứ 2 cũng không kém phần hấp dẫn đó là Máy massage mặt mini thẩm thấu Y-1200.

Xem tiếp: mua máy mát xa cho vai cổ hãng nào tốt

Một số điểm nổi bật trong thiết kế Máy massage mặt mini thẩm thấu Y-1200

Máy massage cho vùng mặt

Máy massage mặt mini thẩm thấu Y-1200 giúp tăng độ ẩm, làm mềm da, giảm các tác nhân gây hại của môi trường, tẩy trang làm sạch và thoáng lỗ chân lông

Trọng lượng nhỏ:

Với trọng lượng chỉ 32g, máy massage Y-1200 được biết đến là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất so với những dòng máy cùng chức năng. Máy dùng pin nút áo nhỏ gọn, có khoang chứa pin an toàn thuận tiện cho khâu thay thế và cực kì đảm bảo không lo cháy nổ, rò rỉ điện. Ngoài ra, máy massage Y -1200 còn giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước chăm sóc da mặt một cách toàn diện, tỉ mỉ, nhờ có nhiều chức năng tiện ích.

Sử dụng mọi nơi:

Chính bởi sự nhỏ gọn, tinh tế mà bạn vừa có thể vừa làm việc, xem tivi vừa massage hoặc trước khi ngủ massage để thư giãn và ngủ ngon hơn. Thiết kế không dây nên không vướng víu khi sử dụng.

Chế độ linh hoạt:

Về chế độ hoạt động thì Y-1200 có hai cường độ mạnh hoặc nhẹ tùy theo nhu cầu, thời gian massage mà các bạn chọn lựa cho phù hợp. Song song với đó là chức năng làm sạch da thông qua chế độ rung của máy tác dụng thẩm thấu vào trong các tế bào da, cho làn da mịn màng và săn chắc hơn.

Dùng để trang điểm:

Chưa hết đâu nhé, với tín đồ thường xuyên trang điểm mà lại không có nhiều thời gian thì có thể sử dụng máy để đánh phấn, bôi kem, việc này làm cho phấn thấm nhanh hơn việc sử dụng tay và tiết kiệm thời gian nữa. Đối với sức khỏe, Y-1200 mang đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ lưu thông máu tốt, tăng cường tuần hoàn máu ở vùng da mặt khiến bạn trẻ trung, năng động hơn.

Trên đây là một số sản phẩm và cách lựa chọn mà mình muốn chia sẻ cùng mọi người. Mong rằng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn phần nào khi chọn mua dụng cụ massage, làm đẹp.

Trên thị trường hiện có rất nhiều đại lý, cửa hàng bán sản phẩm tuy nhiên nếu mua sắm tại Okbuy khách hàng sẽ nhận được vô số những ưu đãi cùng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên về thông tin của từng sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận