Tư vấn cách chọn máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng beurer, Vibroaction hay Vibroshape?

Lượt xem : 1493 | Ngày Đăng Tin: 07-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn cách chọn máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng beurer, Vibroaction hay Vibroshape?

Sở hữu vòng eo thon gọn với vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh, 3 vòng chuẩn thước là điều mà cả chị em và cánh mày râu đều mong muốn, nhất là với ai trong nghề mẫu, thời trang, thể dục thể thao, làm đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn máy massage giảm mỡ bụng nào để luyện tập tại nhà? Hay là nên cân nhắc tới phòng tập hoặc can thiệp dao kéo? Sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, thích hợp riêng với từng người, từng điều kiện cụ thể. Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng Beurer, Vibroaction, Vibroshape, phù hợp với những ai hay bận rộn, hoặc không có điều kiện tới phòng tập GYM, mời các bạn cùng tham khảo để có được nhiều thông tin bổ ích, lý thú.

1. Nguyên tắc lựa chọn dòng sản phẩm từ thương hiệu Beurer, Vibroaction, Vibroshape

Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có một thế mạnh riêng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành hay ngoài ngành. Với phân khúc thị trường ở dòng sản phẩm massage giảm mỡ bụng hay trị liệu chứng mỏi vai gáy, cổ hay một vị trí nào đó trên cơ thể thì người tiêu dùng lại càng phải thận trọng hơn trong lựa chọn. Tại vì sao? Vì sản phẩm đó tác động trực tiếp lên cơ thể, da thịt chúng ta, nếu không hiểu biết, không lựa chọn kỹ càng thì khi có vấn đề xấu nào đó, ta biết xử trí ra sao? Mặt mạnh của sản phẩm này là gì? Yếu điểm ra sao? Giá thành đắt hay rẻ? Có bị trà trộn hàng giả không? Và cả chính sách mua hàng tới hậu mãi … Người mua hàng phải thực sự thông minh và tỉnh táo thì món hàng rước về mới đem lại độ hài lòng tối đa.

Nói về 3 thương hiệu máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng Beurer, Vibroaction, Vibroshape, ta hoàn toàn không thấy xa lạ bởi nó rất phổ biến, rất quen thuộc với người tiêu dùng rồi. Đây đều là dòng sản phẩm hàng ngoại, chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng được nhập nguyên đai nguyên kiện về nước nên rất khó để làm giả. Mỗi kiện hàng đều được cơ quan hải quan, cơ quan thị trường và các cục kiểm định chất lượng đã làm việc, dán tem, cấp phép thông hành mới tới tay người tiêu dùng. Do vậy, người mua hàng đặc biệt yên tâm. Có thể chính vì lẽ đó, hàng ngoại được kiểm tra chặt chẽ vậy nên ta vẫn bảo rằng “ người Việt sính hàng ngoại” yêu hàng ngoại hơn hàng nội địa. Cái oan ức của người tiêu dùng mà ít người thấu hiểu.

Để lựa chọn một chiếc máy massage bụng từ 3 thương hiệu trên, ta hoàn toàn dễ dàng có được, không mất thời gian. Chỉ cần tìm địa chỉ uy tín, những trung tâm điện máy chất lượng hoặc siêu thị uy tín, những công ty được ủy quyền phân phối thì chỉ cần một cú điện thoại alo, việc của bạn là chờ Shiper giao tận nơi rồi thanh toán mà thôi. Rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Cái quan trọng nhất khi mua hàng đó chính là việc bạn hiểu chính cơ thể mình cần và muốn gì. Nếu bạn bị đau mỏi xương mà lại mua máy mục đích cho giảm mỡ bụng thì trong thâm tâm vẫn cứ chưa toại nguyện. Nếu bạn muốn máy massage đa năng (máy massage toàn thân) để dùng được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể mà khi sử dụng lại đòi hỏi như máy chuyên năng (máy massage giảm mỡ bụng, máy massage vùng cổ, máy massage vùng lưng …), trong khi không chấp nhận với mức giá cao thì rõ ràng là không xứng đáng. Do vậy, nguyên tắc lựa chọn hàng đầu chính là hiểu chính cơ thể, hiểu chính bản thân đang mong muốn gì để lựa chọn là phù hợp, đúng mục đích, hiệu quả và hài lòng. Mục tiếp theo sẽ phân tích rõ từng thương hiệu nói trên để bạn hiểu rõ hơn mà lựa chọn, mời bạn đọc tiếp tục dõi theo.

Tư vấn cách chọn máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng beurer, Vibroaction hay Vibroshape?

Đai massage bụng Vibroaction hiệu quả tức thìêm

Xem thêm: Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không

2. Phân tích lợi thế cạnh tranh giữa thương hiệu Beurer, Vibroaction và Vibroshape

Nói về thế mạnh của Beurer trước tiên. Là thương hiệu hội tụ tinh hoa công nghệ hàng đầu thế giới với những sản phẩm mang giá trị thực sự cho sức khỏe khách hàng sử dụng nên người tiêu dùng rất yên tâm và tin tưởng. Với sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể tới đó là: Đai massage bụng xung điện Beurer EM38, Đai massage bụng xung điện 2 cực Beurer EM30. Đây là 2 sản phẩm cực hot, chiếm thế thượng tôn tại thị trường Việt của hãng máy massage từ đế quốc Đức.

EM38 sử dụng công nghệ xung điện mới hoàn toàn, là công nghệ đang dẫn đầu trong tất thảy các công nghệ làm đẹp đang được các chuyên gia phòng GYM khuyến khích sử dụng. EM38 nhằm mục đích giảm đau lưng, mỏi vai gáy hay thoái vị đĩa đệm, cho bạn một cơ thể rắn rỏi, mạnh mẽ, với cơ bụng 7 búi, đánh bay những dấu hiệu của tuổi tác hay những phút uể oải của bản thân sau những ngày làm việc nặng nhọc.

Máy thiết kế kiểu quấn đai, gọn nhẹ, có 4 chương trình massage, sử dụng pin AAA, tốc độ tần suất lớn 200μs mỗi pha nhanh chóng xoa dịu cơn đau hiệu quả, rất dễ sử dụng. Đặc biệt, đai massage bụng xung điện Beurer EM38 không chỉ tốt cho người mắc bệnh kinh niên mà nó còn tốt cho việc tăng lực và giảm đau của cơ thể đồng thời rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe tuổi già, phù hợp cả thanh niên nên rất được yêu thích, không bị giới hạn đối tượng sử dụng.

Nói về EM30. Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ xung điện tân tiến, tác động trực tiếp lên bó cơ giúp lưu thông khí huyết, giảm mệt mỏi, đau lưng hay một số bệnh về cột sống, đĩa đệm rất hiệu quả. Tuy nhiên, máy lại có tới 5 chương trình massage kéo dài từ 22-31 phút, tần số 200μs mỗi pha, hiệu điện thế xuất tối đa 70V p-p, tần số dòng xuất 30 - 80 Hz , dạng sóng vuông hai pha, máy có giá rẻ hơn EM38, giúp người tập hoàn toàn làm chủ quá trình luyện tập như đi Spa chuyên nghiệp vậy. Sản phẩm hit hot công nghệ cao này đang được các tín đồ tập GYM, các siêu mẫu thời trang săn đón cuồng nhiệt tại thị trường Việt.

Về thương hiệu Vibroaction. Đây là thương hiệu lừng danh của Mỹ với chiến lược giá rẻ, có sức cạnh tranh lớn với các thương hiệu khác khi hiệu quả mang lại sau luyện tập thấy rõ rệt chỉ trong 7 ngày sử dụng. Máy massage bụng Vibroaction màu xanh kết hợp đen rất nền nã, thiết kế đai quấn gọn nhẹ với bảng điều khiển được gắn liền với đai quấn, dễ dàng thao tác, không gây cản trở trong quá trình luyện tập. Máy chỉ 12V nên rất tiết kiệm điện năng. Vibroaction sử dụng loại motor massage thư giản, giảm mỡ bụng, có số vòng quay motor tương đương 2500/phút mạnh mẽ, tác động trực tiếp lên các bó cơ, thức tỉnh các giác quan, khơi thông khí huyết, giảm đau hay ứ máu, bầm dập hiệu quả. Ngoài ra, đai còn giúp giải phóng năng lượng, đánh tan mỡ trắng, trả lại vòng eo con kiến cho người luyện tập. Hiện tại, đai massage bụng Vibroaction đang được các ngôi sao làng mẫu thời trang tin yêu, sử dụng rất nhiều. Bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn với giá chỉ 220 ngàn đồng.

Tư vấn cách chọn máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng beurer, Vibroaction hay Vibroshape?

Mang đến vẻ đẹp cho bạn với chiếc đai mát xa Beurer

Về thương hiệu Vibroshape. Thời gian gần đây máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C trở thành tâm điểm khi nó là trào lưu của giới trẻ, trở thành xu thế chung khi nhắc tới cụm từ “giảm mỡ bụng”. Cũng dễ hiểu thôi, bởi đây là sản phẩm chính hãng từ Mỹ, giá chỉ 520 ngàn đồng mà hiệu quả lại tốt hơn rất nhiều so với việc bỏ ra chi phí đi tới phòng tập hay là can thiệp dao kéo. Bạn có thể chỉ cần 10-20 phút mỗi ngày để luyện tập cùng máy là đã cảm nhận được rõ rệt tác động kép mà sản phẩm mang lại. Giúp cơ thể cảm thấy khỏe mạnh hơn, lại ngủ sâu giấc sau mỗi lần luyện tập nên tinh thần rất thư thái, phấn chấn. Quá tuyệt vời khi sản phẩm giá rẻ mà hiệu năng lại quá sức mong đợi đúng không nào? Nếu còn chần chừ trong lựa chọn thì máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

3. Nên chọn máy massage chuyên năng hay đa năng

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Vậy làm sao để lựa chọn rồi sẽ không hối hận trước quyết định của mình? Nhất là với sản phẩm có tác dụng hỗ trợ về sức khỏe như máy massage giảm mỡ bụng hay máy massage toàn thân. Các bạn hãy căn cứ vào các tiêu chí sau để lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp.

  • Trước tiên, hãy lắng nghe những gì cơ thể mình phản ánh. Nếu bạn thường xuyên có dấu hiệu về đau lưng, vai gáy thì nhất định sản phẩm phải có chức năng hỗ trợ massage vùng gáy, cổ, vai, sống lưng. Nếu bạn không cần tới làm đẹp về dáng thì chỉ cần máy chuyên năng các chức năng trên là đủ.
  • Còn nữa, nếu bạn dùng chung cho nhiều thành viên thì bạn cũng cần hỏi các thành viên khác, tôn trọng ý kiến họ. Còn khi đã không thống nhất thì hãy dùng riêng, ai dùng của người đó.
  • Với máy đa chức năng, hỗ trợ massage nhiều vị trí khác nhau dường như thuận lợi nhất với tất cả mọi người. Tuy nhiên, cái nào giá rẻ thì mỗi chức năng sẽ không được chuyên sâu như máy chuyên năng về chính chức năng đó. Nếu sánh ngang được thì giá lại cao. Do vậy, lúc này, kinh tế lại có tính quyết định.

Lựa chọn sản phẩm này hay sản phẩm kia đều mang lại giá trị riêng xứng tầm với đồng tiền bát gạo mà bạn đã bỏ ra. Do vậy, trong trường hợp nào cũng vậy, học cách hài lòng với những gì đang có cũng góp phần tạo hạnh phúc cho bản thân. Chính lẽ đó làm cho tinh thần sảng khoái nên lợi ích về cơ thể cũng tốt theo.

Xem thêm: Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35

4. Lợi ích khi sử dụng máy massage

Tư vấn cách chọn máy massage dành cho bụng, vai, cổ hãng beurer, Vibroaction hay Vibroshape?

Giữ vòng eo của bạ nthon gọn nhanh chóng

Sử dụng máy massage toàn thân hay máy massage giảm mỡ bụng ngày nay đã không còn là điều xa lạ nữa. Bởi kinh tế giờ đã có phần dư giả thì người ta sẽ có điều kiện để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn, và cũng là “phú quý sinh lễ nghĩa” là điều kiện tốt để quan tâm những người xung quanh.

Sử dụng máy massage giúp bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới. Đó là: làm tăng sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai, vừa phòng bệnh, vừa trị bệnh. Nhất là béo phì, nguyên nhân gây ra nhiều bệnh khác như: gout, tiểu đường, mỡ nhiễm máu, xương khớp …

Ngoài ra, thường xuyên luyện tập với máy massage giúp bạn tiết kiệm chi phí so với đi phòng tập, vừa an toàn so với biện pháp làm đẹp nhờ can thiệp dao kéo tại phòng phẫu thuật, hay là cách dùng thuốc trôi nổi trên thị trường mà hiệu quả lại tốt.

Không những thế, dùng máy massage tại nhà còn giúp tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng, chính vì thế mà hiệu quả công việc, các mối quan hệ trở nên tốt đẹp, gia đình thêm hạnh phúc.

Bạn đã sở hữu máy massage bụng, vai, cổ hãng Beurer, Vibroaction hay Vibroshape chưa? Hãy tới Okbuy ngay hôm nay để có nhiều ưu đãi hấp dẫn đầu hè nhé.

Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Video video máy massage bụng vibroaction chính hãng
Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C quà tặng kèm theo
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận