Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35

Lượt xem : 3516 | Ngày Đăng Tin: 26-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35 siêu nhanh, siêu tiện lợi

Mỡ bụng là tình trạng phổ biến ở nhiều người cả nam lẫn nữ. Tuy nam giới là không phải là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất nhưng chắc hẳn không bạn nam nào thích một cơ thể nặng nề và mất cân đối, nhất là những bạn trẻ năng động. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn nam những phương thức giảm mỡ bụng nhanh chóng mà hiệu quả để có sức khỏe tốt và cơ bắp khỏe mạnh.

1. Mỡ bụng là vấn đề trăn trở của nhiều bạn nam

Khi nhắc đến vấn đề tăng cân và mỡ bụng nhiều người trong chúng ta hay nghĩ đến hình ảnh những bạn nữ với thân hình đồ sộ, mất cân đối hay những người đàn ông đứng tuổi thường gọi là “bụng bia”. Tuy nhiên xã hội càng hiện đại với lối sống công nghiệp lên ngôi như hiện nay thì ai cũng có thể bị tăng cân và gặp phiền phức do mỡ bụng, cả nam lẫn nữ. Tuy mỡ bụng ở nam giới thường không gây ảnh hưởng quá nhiều đến ngoại hình như ở nữ giới nhưng chắc hẳn ai cũng cảm thấy ngán ngẩm trước một chiếc bụng ngấn mỡ hay một cơ thể quá khổ của bất kì thanh niên nào. Do vậy vấn đề mỡ bụng không phải là nỗi lo riêng của chị em phụ nữ mà còn là điều khổ sở của cả những bạn nam. Việc giảm cân, giảm mỡ bụng cùng từ đó trở thành mối quan tâm chung, ai cũng mong muốn cải thiện tình hình cành nhanh càng tốt. Nhiều phương pháp từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp đã được nhiều bạn tìm hiểu và áp dụng với mục tiêu chung là kiểm soát và ngăn chặn mỡ bụng.

>>> Xem thêm: Máy đánh tan mỡ bụng

2. Một số phương pháp giảm mỡ bụng được khuyên dùng cho nam

Nhìn chung việc áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng cho nam có phần đơn giản hơn nữ giới và phần nhiều trong đó liên quan đến các bài tập vận động và chế độ ăn uống.

2.1 Tập thể hình

Với nam giới một cơ thể khỏe mạnh được định nghĩa là cân đối và vạm mỡ, săn chắc và ít mỡ thừa. Việc tập thể hình là phương pháp rất hữu hiệu để vừa xây dựng hình thể, vừa hạn chế và kiểm soát mỡ bụng rất hiệu quả. Các bài tập như hít đất, nâng tạ, các bài tập với xà đơn cường độ cao sẽ đốt cháy triệt để năng lượng không còn nguồn để tích tụ mỡ thừa. Tuy nhiên phương pháp này sẽ tốn nhiều sức và cần thời gian để phát huy hiệu quả

Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35

Luyên tập thể hình cho vòng eo săn chắc

2.2 Chơi thể thao

Bên cạnh tập thể hình thì chơi thể thao cũng là giải pháp rất tích cực để xây dựng thân hình và vóc dáng cơ thể. Nếu có nhiều thời gian bạn nên chơi bóng đá, bóng rổ hay tập bơi lội, thậm chí cả leo núi, hoặc có thể tranh thủ chạy bộ vào buổi sáng cũng rất tốt để hạn chế tích tụ mỡ thừa.

2.3 Ăn uống lành mạnh

Bên cạnh luyện tập thì chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng đến đến sức khỏe nói chung và xây dựng vóc dáng rất riêng. Bạn nên hạn chế các chất béo, chất đường bột và bổ sung nhiều rau và hoa quả vào bữa ăn của mình, kết hợp với chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lí, thực hiện tốt những điều này thì mỡ thừa không còn là mối lo âu của bạn nữa.

Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35

Ăn uống thật lành mạnh

2.4 Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35

Tuy nhiên nếu bạn vẫn cảm thấy những giải pháp trên khá phức tạp và mất thời gian thì sản phẩm máy massage bụng Beurer EM35 dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Đặc điểm và công dụng của máy massage bụng Beurer EM35:

- Máy gây ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ, kích thước gọn gàng với đai massage lớn ôm trọn vẹn vùng bụng và có thể tùy chỉnh ôm sát vào nhiều bộ phận cơ thể.

- Máy massage bụng được trang bị công nghệ massage rung với motor công suất lớn, có 4 cực massage hoạt động mạnh mẽ, khả năng tạo xung điện thúc đẩy quá trình đánh tan mỡ nhanh chóng, giúp tăng tuần hoàn máu, kích khích bài tiết thải độc giúp cơ thể phục hồi sau thời gian hoạt động kéo dài

Giảm mỡ bụng cho nam trong vòng một tuần với máy massage bụng Beurer EM35

máy massage bụng giúp săn chắc

- Nhiều chế độ hoạt động linh hoạt, khả năng tùy chỉnh đa dạng với các phím chức năng ngay trên đai massage giúp việc sử dụng thêm tiện lợi và dễ dàng.

- Nhờ có kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi nhiều nơi, sử dụng bất cứ lúc nào có thể thay thế cho các bài tập vất vả để duy trì vóc dáng, làm đẹp hình thể. Chỉ cần sử dụng máy mỗi ngày từ 15 đến 20 phút sẽ phát huy tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian công sức như nhiều phương pháp khác.

Đai massage bụng Beurer EM35 là lựa chọn lí tưởng với mục đích giảm mỡ bụng cho nam giới trong vòng một tuần, máy hoạt động mạnh mẽ mang đến khả năng triệt tiêu mỡ thừa nhanh chóng thay thế cho các bài tập thông thường và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn hãy chăm chỉ luyện tập với máy massage bụng Beurer EM35 sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn nhất.

Hiện nay, Okbuy cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nữa cho bạn chọn như máy massage cầm tay, bàn ủi hơi nước cầm tay....và còn nhiều sản phẩm khác nữa cho Quý Khách Hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình. Khi cần mua máy massage giảm mỡ bụng hoặc toàn thân , bạn có thể liên hệ gian hàng của chúng tôi theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được mua hàng chính hãng, giá rẻ và được tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Video video kem massage tan mỡ bụng gừng ớt ngân bình hàng chính hãng
Video video máy massage tập cơ bụng 6 múi smart wireless mobile gym
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận