Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không

Lượt xem : 7406 | Ngày Đăng Tin: 30-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Dùng máy massage bụng có thật sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Có nhiều bạn mua máy massage bụng lần đầu , sau khi mua sản phẩm rồi thường băn khoăn và đặt câu hỏi với nhân viên bán hàng rằng : anh/chị ơi , em mà dùng máy này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không ? Có tác dụng phụ không ? Dùng lâu dài có được không ? ….. rất nhiều câu hỏi băn khoản về sản phẩm. Và để các bạn không còn lo lắng khi sử dụng sản phẩm, tôi sẽ tổng hợp thắc mắc và giải đáp giùm các bạn trong bài viết này. Các bạn chịu khó bớt chút thời gian đọc tham khảo nhé, biết đâu sẽ hữu ích cho bản thân.

1. Có nên mua máy massage bụng không ?

Bạn phân vân lưỡng lự giữa các biện pháp giảm mỡ bụng trong khi mình không hài lòng với thân hình ngấn mỡ song chưa biết cách nào cho an toàn? Trên thị trường có thể thấy những biện pháp như : thuốc đông y ( bôi hoặc uống hoặc kết hợp cả hai ) , tây y , phẫu thuật thẩm mỹ , tập thể dục (yoga hoặc 1 hình thức thay thế ) , dùng máy massage tan mỡ bụng , dùng thuốc dân gian ( ví như rượu gừng chẳng hạn ) là những cách phổ biến.
Vậy thì bạn cần xác định mục tiêu của mình là giảm mỡ bụng tức thì hay lâu dài, sau 1 liệu trình thì bạn cần tiếp liệu trình thứ 2 hoặc 3 không ? hiệu quả mãi mãi hay chỉ đứt quãng ? liệu pháp này đã được kiểm định chưa ? điều kiện kinh tế cho phép không ?
Máy massage bụng X5 giúp vòng eo thon gọn
Khi bạn đã trả lời được những câu hỏi đó thì chỉ còn 2 giải pháp thông dụng được nhiều người kiểm chứng tin dùng hơn cả đó là : tập thể dục hoặc dùng máy massage giảm mỡ bụng .
Do vậy, bây giờ bạn chỉ còn cân nhắc thời gian nữa thôi. Nếu bạn là người có nhiều thời gian thì dùng biện pháp tập thể dục. Còn bạn nhiều việc , không có nhiều thời gian rảnh thì có thể dùng máy hỗ trợ. Trong khi dùng máy massage bụng, bạn có thể kết hợp dùng thuốc dân gian là rượu gừng để làm tan mỡ bụng nhanh mà lại an toàn.
Xin nói thêm, hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy massage bụng như : Đai massage giảm mỡ bụng X5 1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại , Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại , Máy masage bụng Slender Vshaper ,Máy massage bụng Gladness ST-606C … Những sản phẩm này đã được cục kiểm định chất lượng chứng nhận và cho phép lưu hành, sử dụng trên thị trường .
Giá thành của những chiếc máy massage bụng này rất phù hợp túi tiền mọi người, sử dụng đơn giản, tiện dụng. Cất giữ và vệ sinh dễ dàng. Bạn có thể tập tranh thủ ở nhà, ở cơ quan đều được.

2. Máy massage bụng dùng sao cho đúng cách?

2.1 Cách dùng máy massage bụng

  • Trước khi tiến hành dùng máy, bạn nên tập thể dục để làm ấm cơ thể toàn bộ cho lượng máu lưu thông để đạt kết quả tốt nhất.
  • Mở chiếc đai massage ra, quấn xung quanh vùng bụng vừa vặn rồi bật công tắc chọn tốc độ phù hợp.
  • Bạn nên đứng nơi rộng rãi, đủ mát vào ngày hè, đủ ấm vào ngày đông để luyện tập.
  • Chế độ tập luyện hợp lý là ngày 2 – 3 lần sáng, giữa buổi và tối. Nên sử dụng mỗi ngày đều đặn & liên tiếp hiệu quả trên cơ thể thay đổi rõ rệt.

2.2 Chú ý:

  • Không nên quấn đai rất là quá chặt hoặc là quá lỏng để cho nó hiệu quả đạt được cao nhất
  • Với trẻ em độ tuổi dưới 12 tuổi và phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh dưới 1,5 năm không nên dùng đai massage, tránh ảnh hưởng vùng ổ bụng.
  • Không được làm ướt đai quấn bụng vì sẽ làm máy hoat động chập chởn hoặc ngưng luôn hoạt động.
  • Không tập khi ăn quá no hoặc khi cơ thể mệt mỏi.
  • Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý các thực phẩm ít đường, và rất là ít chất béo, nên ăn rất là nhiều rau xanh, củ quả
  • Có thể tháo rời vỏ đai vệ sinh, giặt sạch sẽ & lắp lại để đảm bảo vòng đai quấn bụng luôn mới
Vibro Shape đai massgae bụng cao cấp tại Okbuy

3. Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì không?

Những chiếc máy mát xa bụng đang lưu thông trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được cục kiểm định chất lượng chứng nhận thì khi sử dụng không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, chỉ cần bạn dùng đúng cách thì hiệu quả sẽ tốt nhất mà thôi.
Giúp giảm mỡ bụng hiệu quả bằng máy rung bụng

4. Liên hệ mua hàng

Khi cần mua máy massage giảm mỡ bụng hoặc toàn thân , bạn có thể liên hệ gian hàng của chúng tôi theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được mua hàng chính hãng, giá rẻ.
Tại Okbuy, bạn còn được thỏa sức mua sắm với những thiết bị gia dụng như: nồi cơm điện, bàn là hơi nước, quạt điều hòa hoặc thiết bị làm đẹp như máy đắp mặt nạ, máy xay sinh tố, nồi làm tỏi đen …
Hãy đến với Okbuy ngay hôm nay để sở hữu những thiết bị hữu ích bạn nhé.

Giảm 53%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận