3 loại quạt hơi nước bán chạy nhất hiện nay

Lượt xem : 2220 | Ngày Đăng Tin: 16-12-2017

Nội Dung Chính Bài

3 loại quạt hơi nước bán chạy nhất hiện nay

Quạt hơi nước là một trong những thiết bị làm mát đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Sản phẩm giá rẻ, thao tác dễ dàng, di chuyển tiện lợi và đặc biệt là khí lưu thông là khí tươi, đem tới cảm giác dễ chịu, tựa như hơi nước bốc ra tự nhiên đem lại độ hài lòng tối đa cho tất cả thành viên sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng và trong đó, chúng tôi muốn giới thiệu 03 sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo thêm khi có nhu cầu mua sắm.
1. Quạt hơi nước Nikio
· Là dòng sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, quốc gia có thế mạnh về công nghệ hàng đầu thế giới . Những chiếc quạt hơi nước từ thương hiệu Nikio luôn có một thị phần lớn trong tất cả địa điểm mà nó góp mặt.
· Có thể kể tới về thương hiệu này một số sản phẩm điển hình như: Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20, Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio YF-46, Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35, Quạt hơi nước làm mát công nghiệp Nikio NK-13000, Quạt hơi nước công nghiệp Nikio NK-8000 …
· Ưu điểm của những chiếc quạt này đó là:
o Thiết kế hiện đại với kiểu dáng trang nhã, màu sắc tinh tế, trông rất đẹp mắt, góp phần tô điểm căn phòng thêm sang trọng hơn.
o Khả năng làm mát sâu với mức hạ nhiệt tối đa những 15 độ, làm mát được diện rộng. Đặc biệt, với quạt hơi nước Nikio bạn sử dụng được cả phòng kín lẫn không gian mở, thuận tiện cho hội họp, tụ tập bạn bè, người thân nhân dịp lễ.
o Tính năng đảo gió 4 chiều tự động tích hợp với nguyên tắc bình thông nhau, kết hợp lực ly tâm để lấy nước từ khay chứa tỏa ra bên ngoài thông qua lưới lọc chống khuẩn , làm sạch hơi nước, bảo đảm sức khỏe người sử dụng.
o Phía chân quạt được gắn 4 con chạy giúp bạn dễ di chuyển, lăn bánh nhẹ nhàng mà không tốn sức lực.
o Thông số vận hành của quạt hiển thị đầy đủ trên màn hình LCD, thuận lợi cho việc quan sát và điều chỉnh chức năng theo sở thích.
o Quạt có nhiều tốc độ đảo gió cùng với mức độ mạnh nhẹ khác nhau, bạn chỉ cầm khiển và lựa chọn rất nhanh chóng, thuận tiện.
o Tính năng hẹn giờ cùng khả năng vận hành êm ái, khay chứa nước lớn giúp bạn ngủ ngon giấc trong những ngày hè nóng nực.
o Giá thành những chiếc quạt hơi nước Nikio ở tầm trung. Bạn chỉ cần tiết kiệm tháng lương, đầu tư lâu dài, hiệu quả sẽ thấy rõ, đem tới lợi ích lớn nhất chính là sức khỏe cho các thành viên gia đình trong những ngày hè oi bức.
3 loại quạt hơi nước bán chạy nhất hiện nay
Quạt hơi nước Nikio thương hiệu Nhật Bản
2. Quạt điều hòa Panworld
· Nhãn hiệu Panworld xuất phát từ Thái Lan, xứ chùa Vàng với những sản phẩm công nghiệp chất lượng cao, độ bền tốt.
· Một số sản phẩm từ thương hiệu này có thể kể đến là : Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009 , Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-786 , Quạt hơi nước PanWorld PW-789 …
· Ưu điểm của những chiếc quạt thương hiệu Panworld đó là :
o Tiết kiệm điện năng.
o Chạy bền bỉ với thời gian, động cơ vận hành êm ái, độ ồn thấp.
o Cải tiến màn lọc 2 bên giúp lượng gió ra vào được làm sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vừa bảo vệ môi trường.
o Việc sử dụng bình chưa nước vô trùng giúp người sử dụng khá hài lòng, vừa thân thiện với môi trường, tránh được hóa chất độc hại fluorine .
o Ngoài ra, nhờ thiết kế tinh giản nên bạn có thể tháo lắp để vệ sinh dễ dàng mà không gặp bất kỳ sự cố nào.
o Ngoài ra, quạt cũng có nhiều tiện ích tựa quạt hơi nước Nikio như thiết kế con lăn bánh xe , thang đo mực nước, màn hình LCD, điều khiển từ xa … rất được lòng khách hàng khi sử dụng.
3 loại quạt hơi nước bán chạy nhất hiện nay
Quạt điều hòa Panworld
3. Quạt hơi nước Sunhouse
· Thương hiệu đồ gia dụng cực đình đám trong suốt gần 20 năm nay. Sunhouse ghi điểm khách hàng ngay khi chỉ mới nghe tên thôi đã đủ uy tín. Việc của bạn đó là lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín để mua đúng sản phẩm chính hãng mà thôi.
· Có thể kể tới các sản phẩm như: Quạt hơi nước phun sương SunHouse SHD-7818 (màu đỏ), Quạt hơi nước Thái Lan Sunhouse SHD7710-85W, Quạt hơi nước làm mát không khí SunHouse SHD7725/ 120W …
· Một số ưu điểm nổi bật ở các sản phẩm này đó là: khả năng giảm tới 15 độ C, có trang bị lưới lọc diệt khuẩn - khử mùi tốt . Quạt hơi nước Sunhouse có trang bị điều khiển từ xa , bánh xe lăn, và cũng có 3 cấp độ gió như Panworld và Nikio . Chỉ khác ở tính năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng, tích hợp cổng USB tiện lợi, rất tiết kiệm điện phù hợp hộ gia đình, quán café, nhà hàng, khách sạn.
3 loại quạt hơi nước bán chạy nhất hiện nay
Máy làm mát tại Nikio chất lượng
4. Liên hệ mua hàng
Để mua những chiếc quạt hơi nước chính hãng, giá rẻ, các bạn có thể liên hệ tới Okbuy để đặt hàng.
Chúng tôi hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, không chỉ quạt hơi nước mà vô số sản phẩm khác nữa, ví như : cân đo sức khỏe, nồi cơm điện , máy massage giảm mỡ bụng … Ngoài ra, khi tới cửa hàng để mua sắm, bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và hưởng nhiều ưu đãi khác hấp dẫn, nhất là dịp lễ tết từ công ty .
Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh nhất : 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận