Máy massage hồng ngoại loại nào tốt? Mua máy massage hồng ngoại uy tín ở đâu?

Lượt xem : 164 | Ngày Đăng Tin: 09-07-2024

Nội Dung Chính Bài

Máy massage hồng ngoại loại nào tốt? Top 3 máy massage Puli bán chạy nhất năm 2024

Tia hồng ngoại là một công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành sức khỏe và sắc đẹp. Khi tìm kiếm các giải pháp cho ngành này, các chuyên gia luôn ưu tiên tích hợp tia hồng ngoại. Vì vậy, công nghệ này đang được ứng dụng rộng rãi, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa máy massage phù hợp để thư giãn tại nhà. Trong bài viết dưới đây, OKBUY sẽ giới thiệu đến bạn những loại máy massage hồng ngoại loại nào tốt hiện nay.

1. Máy massage hồng ngoại là gì?

Máy massage hồng ngoại là một thiết bị massage đa năng, dùng cho các vùng riêng biệt như chân, tay, đùi, lưng,...có tích hợp công nghệ ánh sáng hồng ngoại kết hợp với một số công nghệ khác. Đi kèm với phương pháp massage riêng biệt trong mỗi sản phẩm để mang lại cảm giác thư giãn và hỗ trợ một số bệnh lý. Ưu điểm chính của tia hồng ngoại là có khả năng thâm nhập sâu vào các lớp cơ, mô dưới da, giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm căng thẳng hiệu quả.

2. Lợi ích của việc sử dụng máy massage hồng ngoại

Tia hồng ngoại là một trong những công nghệ được ứng dụng nhiều nhất trong các công nghệ của máy massage hiện nay. Bởi đây là một công nghệ vượt trội và mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.

  • Giảm đau nhức, chống viêm

Tia hồng ngoại có khả năng thẩm thấu vào các mô da, làm giãn tĩnh mạch máu, tăng cường lưu thông máu. Nhờ việc lưu thông máu tốt, cung cấp nhiều dưỡng chất và oxy các tế bào và mô cơ dẫn đến giảm viêm hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

  • Giảm căng thẳng và mệt mỏi

Tia hồng ngoại có khả năng thâm nhập sâu vào các lớp cơ, giúp giảm độ cứng và căng cơ, tạo điều kiện cho các cơ bắp được thư giãn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn kích thích giải phóng endorphin - hormone "hạnh phúc", làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện tâm trạng.

  • Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể

Massage bằng tia hồng ngoại có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp quá trình đào thải độc tố diễn ra hiệu quả hơn. Khi các độc tố được loại bỏ, cơ thể sẽ được thanh lọc, giúp bạn phòng ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe.

Máy massage hồng ngoại điều trị nhức mỏi tay chân hiệu quả

Máy massage hồng ngoại điều trị nhức mỏi tay chân hiệu quả

3. Máy massage hồng ngoại loại nào tốt?

Mua máy massage hồng ngoại loại nào tốt là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây OKBUY sẽ giới thiệu cho bạn 3 dòng máy massage bán chạy nhất 2024, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

3.1 Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-664AC4

Puli PL-664AC4 là một thiết bị massage đa năng, phù hợp để massage nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Với sự kết hợp của 4 đầu massage, 5 chế độ rung và 6 tốc độ massage khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một chế độ phù hợp với tình trạng cơ thể. Đặc biệt, máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-664AC4 được trang bị 8 đèn hồng ngoại, chiếu thẳng vào các mô da dưới giúp tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể.

Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-664AC4 trang bị 8 đèn hồng ngoại

Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-664AC4 trang bị 8 đèn hồng ngoại

3.2 Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-601 New

Puli PL-601 New là dòng máy massage sử dụng công nghệ rung tần số cao, tác động sâu vào các huyệt đạo để mang lại cảm giác thoải mái và giảm mệt mỏi hiệu quả. Máy tích hợp công nghệ hồng ngoại sinh nhiệt giúp sưởi ấm cơ thể, hỗ trợ chống co cứng cơ và giảm đau mỏi nhanh chóng. Với 4 đầu massage đa năng, máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-601 New đáp ứng nhu cầu massage đa dạng, từ vai, lưng đến chân, mang lại trải nghiệm thư giãn toàn diện.

Puli PL-601 New sử dụng hồng hồng sinh nhiệt giúp sưới ấm

Puli PL-601 New sử dụng hồng hồng sinh nhiệt giúp sưới ấm

Video giới thiệu máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-601 New

3.3 Máy massage cầm tay pin sạc 5 đầu Puli PL-620DC

Máy massage cầm tay pin sạc 5 đầu PULI PL-620DC là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại nhà. Với thiết kế 5 chương trình massage, 6 cường độ massage và 5 đầu massage chuyên dụng, giúp phát huy tối đa chức năng của từng bộ phận cơ thể. Đặc biệt, PULI PL-620DC tích hợp đèn hồng ngoại trị liệu giúp kích thích lưu thông và tuần hoàn máu giữa các bộ phận trên cơ thể.

lPULI PL-620DC là giải pháp tuyệt vời cho thư giãn tại nhà

lPULI PL-620DC là giải pháp tuyệt vời cho thư giãn tại nhà

4. Địa chỉ uy tín mua máy massage hồng ngoại

Sau khi tìm hiểu máy massage hồng ngoại loại nào tốt. Để lựa chọn một máy massage hồng ngoại giá rẻ trên thị trường hiện nay không quá khó, nhưng để đảm bảo chất lượng thì không phải cửa hàng nào cũng đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. OKBUY là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi:

  • OKBUY hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy massage nhiều năm và đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng.

  • Nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang mạng xã hội và website.

  • Dịch vụ bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Okbuy.vn - Địa chỉ bán máy massage uy tín trên thị trường

OKBUY - Địa chỉ bán máy massage uy tín trên thị trường

Trong bài viết trên, OKBUY đã giới thiệu những loại máy massage hồng ngoại loại nào tốt, cung cấp cho bạn thông tin cần thiết, để chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình. Hãy khám phá thêm về các dòng máy massage tia hồng ngoại này và đưa ra quyết định thông minh để bảo vệ, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn ngay hôm nay!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "Cách chọn gối massage đèn hồng ngoại hợp túi tiền"

Giảm 27%
Máy massage cầm tay Puli PL-664AC4 - 5 kiểu rung, mát xa giảm mỡ quà tặng kèm theo
Giá gốc: 550,000 đ
Giá khuyến mãi: 399,000 đ
add-to-cart
550,000 đ
399,000 đ
Giảm 39%
Máy massage cầm tay Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 670,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
670,000 đ
Giảm 28%
Máy mát xa cầm tay Nikio NK-172 - Không dây pin sạc, công nghệ bộ gõ mới icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận

Tin liên quan: