Cách chọn gối massage đèn hồng ngoại hợp túi tiền

Lượt xem : 3081 | Ngày Đăng Tin: 02-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn gối massage đèn hồng ngoại hợp túi tiền

Với áp lực trong cuộc sống và công việc làm cho bạn đôi khi chỉ ao ước có ai đó massage cho bạn, giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu và giảm đi những cơn đau đầu triền miên. Tình trạng đau nhức xương khớp, vai, gáy xảy ra thì những chiếc gối massage là vị cứu tinh không thể thiếu. Vậy gối massage hồng ngoại loại nào tốt? Gối massage loại nào giá rẻ? Nếu bạn chưa biết cách chọn mua gối massagee thì hãy tham khảo bài viết "Cách chọn gối massage đèn hồng ngoại hợp túi tiền" để tìm được câu trả lời nhé !

Gối massage hồng ngoại là gì?

Gối massage hồng ngoại là một chiếc gối thông minh được thiết kế gồm các con lăn tròn quay quanh trục 360 độ, các con lăn này đảm bảo chức năng massage xoa bóp, ấn, day như bài tay người, giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp, kích thích tuần hoàn máu. Gối sử dụng công nghệ tia hồng ngoại lấy phương pháp trị liệu vật lý, làm nóng da tại chỗ giúp chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau vết bầm tím hiệu quả hơn.

Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt gồm: vỏ gối cùng các quả bóng hình cầu làm bằng cao su rất dẻo dùng để massage toàn thân và thiết kế giống như chiếc gối ngủ nhỏ gọn xinh xắn và đáng yêu.

Máy massage hồi ngoại

Nguyên lý hoạt động của gối massage hồng ngoại:

Gói massage hồng ngoại được thiết kế nhỏ gọn tương tự như gói đầu chỉ khác là có nguồn điện vào, phần thân gói được thiết kế bởi là lớp da PU kết hợp với lưới đàn hồi hoặc chất liệu nhung được may tỉ mỉ và có thể tháo rời rễ dang khi vệ sinh.

Nhìn chung thì gói massage hồng ngoại hoạt động dựa theo nguyên lý khi có nguồn điện vào đèn hồng ngoại được bật, và làm các con lăn sẽ xoay vòng 360 độ và tự động đảo chiều bằng các nút bấm hoặc theo khoảng thời gian nhất định các động tác massage sẽ mang đến những thư giãn hiệu quả nhất.

Công dụng của gối massage hồng ngoại

  • Gối massage hồng ngoại đa năng có 2 chế độ massage: là massage thường và massage hồng ngoại. Chế độ massae thường sử dụng sự hoạt động của các quả bóng để massage, thư giãn. Chế độ massage hồng ngoại lại sử dụng sự hoạt động của các quả bóng cùng tác dụng của tia hồng ngoại nhằm kích thích sâu vào cách mao mạch máu, dây thần kinh. Nhờ có 2 chế độ hoạt động trên mà gối massage hồng ngoại trở thành vật dụng không thể thiếu cho những bệnh nhân đau vai, gáy.

  • Những quả cầu bên trong gối còn có chức năng xoa bóp vào các cơ bắp và ấn vào các huyệt đạo, khai thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất các tế bào được diễn ra tốt nhất, khắc phục tình trạng đau mỏi và đau nhức chân tay, cổ, thắt lưng và đau vai gáy….cùng nhiều vị trí khác trên cơ thể.

  • Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại của gối massage giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào, vì thế có tác dụng giảm đau, thuyên giảm các tình trạng căng cơ, thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi, stress, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như thoái hóa xương khớp do tuổi tác, các bệnh lý như gút, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng…

  • Do các tia hồng ngoại của gối massage có khả năng kích thích sâu vào các mạch máu, giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, làm cho hệ thống tuần hoàn được cải thiện, kích thích vào các huyệt đạo quan trọng có ở vùng vai gáy, giúp cho các dây thần kinh vận động quan trọng ở vùng vai gáy hoạt động một cách hiệu quả, nhịp nhàng hơn.

  • Có thể sử dụng cho các bộ phận đau nhức khác trên cơ thể: các loại gối massage hồng ngoại không chỉ là sản phẩm massage dành riêng cho vùng vai gáy mà người dùng cũng có thể sử dụng sản phẩm massage này cho các phần cơ thể bị đau mỏi khác: vùng bắp chân (bị đau nhức do đi lại nhiều), vùng cánh tay, vùng vai,…

  • Gối mát xa hồng ngoại phù hợp với người làm văn phòng hay thường xuyên ngồi nhiều, người hay di chuyển lên xuống cầu thang hay khiêng vác đồ nặng, lái xe, nội trợ, học sinh sinh viên, người cao tuổi, người tập thể dục thể thao, người lao động nặng, người bị các bệnh lý về xương khớp…đều có thể dùng gối massage hồng ngoại đa năng.

Cách chọn gối massage đèn hồng ngoại hợp túi tiền

Để mua được gối massage hồng ngoại chất lượng mà giá rẻ thì không phải chuyện dễ dàng, bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán gối massage kém chất lượng, hàng nhái pha tạp. Có rất nhiều “mẹo hay” có thể chọn mua gối massage hồng ngoại loại tốt có giá cả hợp lý mà không lo mua phải hàng nhái. Dành 2 phút để đọc những tiêu chí hay dưới đây:

Nhu cầu sử dụng

Để lựa chọn được một chiếc gối massage phù hợp túi tiền thì xác định nhu cầu sử dụng là yếu tố đầu tiên bạn cần làm trước khi bạn mua bất kỳ sản phẩm gối massage nào. Một chiếc gối massage thông thường sẽ phù hợp với những người có nhu cầu thư giãn, còn lại đối với những người bị đau xương khớp thì lên lựa chọn sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng giúp cải thiện cơn đau hiệu quả. Lựa chọn được một chiếc gối massage phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và cũng mang lại hiệu quả massage tối ưu hơn bao giờ hết.

Số bi của gối massage

Bạn sẽ thích loại gối massage hồng ngoại nào? 2 bi, 4 bi, 6 bi hay 8 bi, không hẳn nhiều bi sẽ tốt, nhiều minh chứng và kinh nghiệm của người tiêu dùng chỉ ra rằng 4 bi là số bi phù hợp nhất để chúng ta sử dụng.

Số bi của gối massage

Nguồn điện của gối massage

Hầu hết các loại gối massage hồng ngoại đều được sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua 1 adapter, hoặc sử dụng trên nguồn điện của xe hơi và hầu hết các loại gối massage cũng đều trang bị dây đeo để treo vào ghế nơi bạn làm việc hoặc trên xe hơi, thật tiện nghi phải không?

Thiết kế của gối

Một cách dễ nhận biết đó là gối massage hồng ngoại chất lượng, thiết kế vỏ & nhìn vỏ gối với các đường may cẩn thận, xờ vào bề mặt gối êm ái với chất liệu tốt, chứ thiết kế & chất liệu “dại” nhìn biết ngay gối dởm. Khi bật công tắc, hệ thống gối matxa rung kêu to, không đảm bảo chất lượng, an toàn khi dùng.

Có khá nhiều thiết kế khác nhau cho gối massage tuy nhiên tùy vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Vì thế khi mua gối massage, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế chắc chắn, cũng như chất lượng tương đối tốt. Đừng quá ham mê giá rẻ mà lựa chọn những sản phẩm có chất lượng kém, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tính năng của gối

Một chiếc gối massage thông thường chỉ có chức năng cơ bản là khởi động máy massage, vì vậy một chiếc gối massage nhiều chức năng sẽ cực kỳ hữu ích trong toàn bộ quá trình sử dụng của bạn. Tác dụng của đèn hồng ngoại là rất lớn, có thể trị những vùng bị xưng hoặc thâm tím, giảm đau nhức….vì vậy đây là yếu tố cần thiết cho 1 sản phẩm, bạn nên chọn những loại gối massage có đèn hồng ngoại để tiện sử dụng.

Gối massage hồng ngoại giá bao nhiêu là phù hợp?

Gối massage hồng ngoại có mức giá dao động từ 500,000 VNĐ tới gần 2,000,000 VNĐ, tuy nhiên không nhất thiết mà người tiêu dùng phải mua loại có giá cao nhất thì mới tốt nhất, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với ngân sách định mua nhưng thỏa mãn những gì bạn mong đợi. Và vậy hãy cân nhắc với các sản phẩm có giá quá cao ở ngưỡng trên để tránh bị tình trạng lãng phí. Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145 là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm khi có nhu cầu mua gối massage

Top 5 gối massage hồng ngoại giá rẻ:

Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145

  • Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145 chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

  • Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145 có tác dụng xoa dịu vùng cơ nhức mỏi, sử dụng 4 con lăn xoay theo cặp đối diện trực tiếp nhau được chiếu sáng và làm nóng giúp làm tan cơn đau nhức, mỏi ở các vùng trên cơ thể bạn mang đến cảm giác thư giản thoải mái và hiệu quả tối ưu sau khi sử dụng sản phẩm.

  • Gối massage hồng ngoại đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm và mịn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vỏ gối có thể tháo rời tiện dụng và dễ dàng giặc sạch.

  • Beurer MG145 có thiết kế nhỏ gọn nên rất linh động trong nhiều trường hợp cần massage ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Beurer MG145 có tác dụng chuyên sâu đối với các vùng cổ, vai gáy, lưng, cánh tay.

  • Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145 có giá bán 1.180.000 nghìn đồng, bảo hành 24 tháng.

Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG145

Gối massage trị liệu Loins Treatment DFR/YZ CD

  • Gối massage trị liệu Loins Treatment DFR/YZ CD có nguyên lý massage khoa học với nhiều chế độ massage khác nhau. Vòng cung giá của gối được thiết kế dựa vào cơ chế khoa học, cho phép bạn chỉnh độ cong sinh lý bình thường hoạt động ưỡn cột sống thắt lưng cho phù hợp nhất. Gối giúp bạn có thể kéo thắt lưng căng ra để giảm bớt áp lực đĩa.

  • Loins Treatment DFR/YZ CD được trang bị đèn hồng ngoại điều trị được bọc bên trông gối thông qua lớp vải bánh sandwich chiếu sáng vào cơ thể, giúp nhiệt độ của cơ thể tăng một cách tự nhiên. Liệu pháp nhiệt có thể được điều trị bằng nhiệt cho lưng thông qua các kinh mạch, cải thiện vi tuần hoàn, thúc đẩy sự trao đổi chất.

  • Các tần số massage có thể điều chỉnh biên độ của massager sốc điện để xoa bóp phần thắt lưng dựa theo mô phỏng sinh học giúp tăng cường tuần hoàn máu cục bộ, thúc đẩy thiệt hại rễ thần kinh để phục hồi chức năng bình thường.

  • Được trang bị 12 nam châm vĩnh cửu hoạt động với lực từ trường cho mật độ từ thông trong bề mặt thắt lưng cột sống là 0.12T ~ 0.30T/ người. Các nam châm sẽ tác đồng mạnh mẽ và đồng đều lên thắt lưng, xoa bóp làm giảm các cơn đau nhanh chóng.

  • Loins Treatment DFR/YZ CD có giá bán cực kì cạnh tranh, chỉ với 790.000 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu ngay. Đây sẽ là thiết bị hữu ích cho cả gia đình bạn.

​Gối massage trị liệu Loins Treatment DFR/YZ CD

Gối massage hồng ngoại Puli PL-811

  • Puli PL-811 massage vô cùng linh hoạt với 8 đầu bi xoay đảo chiều, các đầu bi xoay chiều mô phỏng thao tác massage xoa bóp chuyên nghiệp tác động sâu vào huyệt đạo, cho hiệu quả gấp 2 lần các loại 4 đầu bi.

  • Gối massage Puli có thể sử dụng cho cổ, eo, lưng, chân và các bộ phận khác trên cơ thể. Sản phẩm thích hợp để sử dụng hoặc tặng cho gia đình, người thân, người lớn tuổi, bạn bè ...

  • Gối massage Puli PL-811 có 2 chiều massage: kim động hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Máy tự động điều chỉnh hướng của mặt trước và mặt sau, xoay 360 độ giúp lực rung tác động đều lên bề mặt cơ thể mang đến cảm giác tận hưởng thư giản cho người dùng.

  • Thiết kế của Gối mát xa hồng ngoại Puli PL-811 cực kì thông minh, cho phép người dùng dễ dàng hoạt động và tận hưởng massage. Sản phẩm nhỏ gọn, đầy đủ tính năng mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Bạn có thể sở hữu để sử dụng hoặc tặng cho gia đình, người thân, người lớn tuổi, bạn bè ...

  • Đây là sản phẩm chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. Hiệu quả massage tuyệt vời như được chăm sóc thư giản tại các Spa chuyên nghiệp.

  • Sản phẩm có giá ở phân khúc tầm trung, chỉ 850.000 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình 1 chiếc Gối mát xa hồng ngoại Puli PL-811.

​Gối massage hồng ngoại Puli PL-811

Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-802

  • Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028 có thương hiệu uy tính và chất lượng đến từ Nhật Bản, gối có thể sử dụng trong gia đình hoặc sử dụng trên ô tô.

  • Gối trang bị đèn bi sáng tạo nhiệt làm ấm cơ thể các vùng cần xoa bóp. Đèn hồng ngoại có tác dụng trị liệu vật lý làm giảm các cơn đau nhanh chóng.

  • Gối massage đèn hồng ngoại có 4 quả cầu lắp trong, hoạt động xoay đảo chiều xoa bóp nhịp nhàng tiếp xúc lên các mô tế bào và huyệt đạo. Các đầu bi mô phổng động tác massage của đôi tay tạo cảm giác thật như tay người chuyển động tăng cảm giác dễ chịu, thư giãn, mang lại hiệu quả massage cao.

  • Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028 giúp bạn có thể massage giảm nhanh các cơn đau nhức. Bạn có thể sử dụng gối massage cho các vị trí trên cơ thể như ở: Vai, gáy, lưng, đùi, bắp tay, bắp đùi....ngoài ra còn giúp trị liệu hiệu quả với đèn hồng ngoại.

  • Gối mát xa Nikio sử dụng chất liệu nĩ cao cấp, bề mặt thiết kế dạng lưới thoáng khí, không gây hầm hơi khó chịu, tạo cảm giác êm ái, khô thoáng cho người dùng. Nhờ vào chất liệu cao cấp, mà gối massage có chất lượng thành phẩm bền và đẹp, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

  • Đây là một sản phẩm được nhiều người tin dùng và được các chuyên gia đánh giá cáo, nhưng có giá tương đối mềm hơn so với một số sản phẩm khác. Chỉ với 490.000 nghìn đồng là bạn có ngay một chiếc Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028.

  • ​Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-802

Gối massage đèn hồng ngoại Magic Pillow Puli PL-819B

  • Gối massage đèn hồng ngoại Magic Pillow Puli PL-819B có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với dây đeo sau lưng có thể nịt vào ghế ngồi hoặc trên ghế ô tô. Bạn có thể di chuyển máy dể dàng khi vận chuyển và tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như trong văn phòng làm việc, trên xe ô tô hay đang xem tivi...

  • Magic Pillow Puli PL-819B được thiết lập với nhiều chế độ massage như: chế độ massage đèn hồng ngoại, chế độ massage rung và massage rung kết hợp hồng ngoại. Ngoài ra gối còn có chế độ chuyển hướng rung. Với chế độ massage đa dạng giúp xoa dịu các cơn đau nhanh chóng và hiệu quả hơn, mang đến cảm giác thư giản thoải mái cho người dùng.

  • Puli PL-819B được trang bị 6 đầu bi lăn hoạt động với công suất 24W, cho lực rung vừa phải tác động nhịp nhàng xoa bóp vào các cơ và huyệt đạo chính xác giúp nâng cao hiệu quả massage một cách tối ưu nhất.

  • Gối massage Magic Pillow được làm bằng chất liệu da cao cấp tạo cảm giác êm ái khi massage. Bề mặt gối còn được bao bộc bởi lớp lưới thoáng khí, không gây hầm hơi trong quá trình sử dụng. Nhờ vào chất liệu cao cấp, giúp cho gối trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn và cũng nâng cao chất lượng và độ bền của sản phẩm.

  • Gối massage Magic Pillow Puli PL-819B được thiết lập với tính năng ngắt điện tự động. Với tính năng này, máy sẽ tự động tắt sau 15 phút sử dụng, tránh được tình trạng người dùng lạm dụng quá nhiều. Gối hoạt động với điện áp và công suất thấp nên máy rất tiết kiệm điện và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.

Magic Pillow Puli PL-819B

Mua gối massage ở đâu đảm bảo chất lượng?

Để đảm bảo về chất lượng hàng cũng như uy tín, quý bạn nên mua gối massage hồng ngoại ở các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, các loại máy massage đa năng uy tín, có dán tem nhãn mác đầy đủ, thông số & thời gian bảo hành dài ngày.

Khi bạn chưa yên tâm về địa chỉ mà mình đã chọn mua gối massage hồng ngoại, chưa yên tâm về chất lượng thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thiết kế bề ngoài từ màu sắc, đường may, tem chống hàng giả, nhãn mác … đầy đủ, có thể phân biệt được. Hoặc bạn có thể sử dụng công tắc bật chế độ để cho gối matxa chạy một lúc & nghe thử âm thanh của mô tô xem tầm 30 phút, nếu chạy đều ổn định, tiếng ồn nhẹ không lắc mạnh, đó sẽ là loại gối tốt.

Đó là cách đơn giản nhất để có thể chọn mua gối massage hồng ngoại loại tốt, hơn nữa để đảm bảo mua được loại chuẩn, bạn nên tới các địa chỉ mua bán uy tín, có tiếng lâu năm sẽ không phải lo lắng “tiền thật, mua phải hàng giả”.

OKBUY là một sự lựa chọn hợp lý khi bạn muốn mua gối massage hồng ngoại hàng chuẩn, giá tốt nhất. Ngoài ra, OKBUY còn cung cấp cho bạn nhiều sản phẩm khác nữa như là máy massage chân, máy masage ngực... Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 299/2/5B Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP HCM để xem hàng & thử hàng trước khi đưa ra quyết định có mua gối hay không. Nếu bạn bận rộn không có thời gian thì có thể gọi tới hotline 1900 2807 để mua gối mát xa, chúng tôi sẽ giao gối tận nhà cho bạn, không ưng có thể trả lại.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc gối massage chất lượng, có giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của mình. Nếu còn thêm thắc mắc gì xin vui lòng để lại bên dưới, chúng tôi sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này. Hãy chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hữu ích nhé !

Video video gối massage hồng ngoại hàn quốc puli pl-819c - 6 bi model 2019
Giảm 49%
Gối massage pin sạc hồng ngoại đa năng Nikio NK-135DC - Giảm đau mỏi cổ vai gáy và toàn thân với 16 bi xoay day ấn icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 760,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
760,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận