Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Lượt xem : 2921 | Ngày Đăng Tin: 04-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Viết cho những ai chưa biết gì về bàn ủi hơi nước

Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Thông tin chi tiết của chiếc bàn ủi

Quần áo không được ủi như là thiếu nữ không tô son, điểm phấn vậy. Nên đây chính là lý do nhà nào cũng cần từ 1 đến 2 chiếc bàn ủi hơi nước để ủi quần áo. Vậy bàn ủi hơi nước là gì nhỉ? OK BUY sẽ giành riêng bài viết này cho những ai chưa biết gì về bàn ủi hơi nước, hay có biết rồi nhưng muốn tìm hiểu kĩ hơn thông tin về dòng sản phẩm...hãy theo chân chúng tôi để cùng khám phá những điều thú vị xoay quanh sản phẩm vô cùng hữu dụng và tiện ích này ngay và luôn nhé!

Bàn ủi hơi nước là gì?

Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước là loại sản phẩm có một vài tính năng, cộng dụng không khác gì so với bàn ủi thường. Nhưng nó có phần cải tiến hơn: hơi phun râ đều và nhanh hơn, giúp quần áo phẳng và tiết kiệm điện hơn cho người sử dụng và nhiều những tính năng ưu Việt khác mà bàn ủi thường không có.

Nó có những tính năng gì nổi trội?

Dùng để ủi cho mọi chất liệu vải.

Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Ủi mọi quần áo với chất liệu vải khác nhau

Với bàn ủi thường thì bạn chỉ có thể ủi một số loại quần áo có chất vải thông dụng, còn với những loại vải dễ cháy và bay màu như: len, dạ… thì bàn ủi thường sễ bất lực. Trong khi, bàn ủi hơi nước cải tiến thế hệ mới có thể làm được những việc mà bàn ủi thường không thể ấy. Bạn có thể xài bàn ủi hơi nước để ủi đồ ở mọi chất liệu vải từ kaki, len dạ cho đến áo quần có đính cườm…

bàn ủi hơi nước công nghiệp

Bàn ủi hơi nước bình treo công nghiệp Shiver Star

Áp lực của hơi nước sẽ giúp đồ đạc bạn ủi nhanh phẳng hơn.

Với khả năng làm nóng nhanh và luồng hơi nước phun ra mạnh và đều, nên bàn ủi hơi nước dễ dàng đánh bay những nếp nhăn, gấp trên quần áo, để trả lại sự mìn màng và phẳng phiu cho trang phục của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Do bàn ủi hơi nước có thể ủi đồ nhanh phẳng hơn so với bàn ủi khô nên, tiền điẹn nước bạn chi trả cho việc ủi đồ sẽ ít hơn do với bàn ủi khô.

Bên cạnh ưu điểm thì bàn ủi hơi nước có nhược điểm gì không?

Bên cạnh nhưng ưu điểm như kể trên, thì bàn ủi hơi nước cũng có một số những nhược điểm nho nhỏ.

Nặng hơn so với bàn ủi thường.

Vì trong lúc xài thì người dùng thường phải đổ nước vào trong bình chứa của bản ủi, nên đây chính là lý do khiến cho chiếc bàn ủi này nặng hơn so với bàn ủi thường một chút.

Gía cao hơn so với bàn ủi thường.

Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Vì có những tính năng ưu Việt như kể trên, nên bàn ủi hơi nước thường có chi phí hơi nhỉnh hơn so với bàn ủi thường.

Không thể mang theo khi đi công tác, du lịch.

Không hề nhỏ gọn như bàn ủi Tobi, có thể gấp gọn lại rồi bỏ vào balo, vali kéo để đi công tác một cách dễ dàng. Mà bàn ủi hơi nước có kích thước lớn hơn và nặng hơn bàn ủi Tobi, nên sản phẩm chỉ thích hợp cho các tiệm giặt ủi, công ty may mặc và hộ gia đình mà thôi.

Vậy có nên mua bàn ủi hơi nước về xài không nhỉ?

Viết cho những ai chưa biết về bàn ủi hơi nước

Đương nhiên là có chứ, bởi vì chút nhược điểm nhỏ ấy thì đâu có thấm tháp gì so với những tính năng ưu Việt, tiện ích mà sản phẩm mang đến cho cuộc sống của chúng ta. Vì thế, bạn có thể mua bàn ủi hơi nước về phục vụ cho mục đích ủi đồ cho bản thân vầ các thành viên trong gia đình, còn các ông bà chỉ tiệm giặt hay công ty may mặc, thì cũng có thể chọn cho mình một chiếc, để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Đến với Okbuy, bạn sẽ có được nhiều sản phẩm mới nhất có giá trị tốt như máy làm tỏi đen, lò nướng vuông...

Hoài Bão

Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia
Video video bàn ủi hơi nước cầm tay sokany za-2106

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận