Chọn mua đai massage bụng, mông, eo, hông Vibro Shape

Lượt xem : 1407 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua đai massage bụng, mông, eo, hông Vibro Shape chính hãng và giá rẻ tại OKBUY.vn

Massage, giảm mỡ, thân hình săn chắc là ba điều mà có lẽ bất cứ ai đều mong muốn có được. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người bận rộn nhiều hơn với công việc, lo toan gia đình… mà thiếu sự quan tâm đến bản thân cộng với thức ăn nhanh, thực phẩm nhiều dầu mỡ hóa chất…. Chính vì điều đó khiến một số chị em hay than phiền về cơ thể của mình không còn thon thả như trước. Tuy nhiên, đó chưa phải là sự lo lắng nhất mà về lâu dài nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn chọn mua đai massage ngực, mông, eo, hông để cải thiện cơ thể của mình. Cùng theo dõi nhé.

Đai massage bụng Vibro Shape JKW – 0286C

Trước hết xin được giới thiệu đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay nhờ bộ ba chức năng cực kì quan trọng.

Chức năng của Đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Chọn mua đai massage ngực, mông, eo, hông Vibro Shape

Máy massage Vibroshape có tác động mạnh mẽ vào những vùng cơ như vùng bụng, bắp tay, bắp chân giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm lượng mỡ thừa hiệu quả

Giúp giảm cân hiệu quả:

Béo phì, thừa cân khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, đi lại khó khăn và khiến chúng ta cực kì tự ti. Khác với thân hình vạm vỡ, chắc khỏe nhưng đẩy đà của nhiều người, với những người béo phần da, mỡ thường chảy xệ, người thấp. Đặc biệt, không chỉ người lớn mà tình trạng trẻ em bị thừa cân, béo phì đang có dấu hiệu tăng trong thời gian gần đây cho thấy chế độ ăn uống và vui chơi không được hợp lý.

Nếu bạn hoặc người thân đang vướng phải thách thức lớn này thì chọn mua máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C là hoàn toàn phù hợp. Máy có vai trò tác động mạnh mẽ vào những vị trí cơ vùng bụng, bắp tay, bắp chân hông giúp bạn giảm cân hữu ích, làm phân hủy chất béo, mỡ giúp giảm béo hiệu quả hơn mà không có những tác dụng phụ. Giải pháp ăn kiêng, uống thuốc tiêu mỡ hay phẫu thuật chỉ là giải pháp tình huống nhưng về lâu dài không tốt một chút nào.

Loại bỏ chất độc:

Bên cạnh chức năng giảm mỡ bụng thì Đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C sẽ kích thích vào những điểm tích tụ chất độc trong người thúc đẩy sự bài tiết và giúp hấp thụ chất dinh dưỡng.

Trong thực phẩm ngày nay, phần lớn đều sử dụng chất bảo quản đối với thức ăn, đồ uống đóng chai, đóng hộp. Rau củ quả chứa thuốc trừ sâu, nếu mua phải thịt ôi thiu được tẩy trắng, làm sạch từ hóa chất thì còn nguy hại hơn nữa. Những thức ăn này sau khi đi xuống dạ dày tiêu hóa, lượng độc tố đi khắp cơ thể tích tụ lại làm tiền đề cho ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. Theo nhiều thống kê từ ngành y tế thì những căn bệnh như ung thư, huyết áp, tim mạch đang có số lượng người mắc khá cao và có dấu hiệu phát triển mạnh ở người trẻ tuổi. Nếu không biết cách phòng tránh từ bây giờ sẽ thật sự nguy hại phải không nào.

Xoa bóp:

Người già, người lớn tuổi thường xuyên bị chứng đau cơ, đau mỏi vai, chân tê liệt cơ bắp, co thắt chân. Máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C khi hoạt động trong những vùng này sẽ thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, cung cấp máu cho mỗi cơ quan, hệ thống mạch huyết, mang độc tố và chất thải để lọc, loại bỏ từ màu đưa ra khỏi cơ thể. Giúp cho khí huyết lưu thông, giúp con người tỉnh táo, sảng khoái và làm việc minh mẫn hơn bao giờ hết.

Cách sử dụng Đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Chọn mua đai massage ngực, mông, eo, hông Vibro Shape

Đai mát xa bụng Vibro shape sử dụng cho đùi, mông, chân, vai, bắp chân mang lại hiệu quả cao

Bước 1: Đặt đai massage quanh thắt lưng, vùng bụng hoặc cánh tay và chân, tùy theo nhu cầu sử dụng. Sau đó, điều chỉnh dây đeo cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái.

Bước 2: Cắm dây AC vào nguồn điện và DC vào đầu của bảng điều khiển. Nếu sử dụng cho người lớn tuổi, mắt kém thì cần thêm người hỗ trợ nhằm đảm bảo an toàn nhé.

Bước 3: Một số nút điều khiển cần nhớ:

- Nhấn nút “Power” để bắt đầu quá trình massage

- Nhấn nút “Mode” để lựa chọn chế độ làm việc theo nhu cầu.

- Nhấn nút “Reversal” để chọn độ rung xoắn ốc.

Rung xoắn ốc là kiểu rung mà các cục moto sẽ tác động xoáy sâu vào phần bụng, cơ muốn massage khiến lớp mỡ nằm sâu trong đó phải vận động, dần dần bị đốt cháy và không còn nữa.

- Nhấn nút “Intensity” để chọn lựa chức năng điều chỉnh từ yếu đến mạnh: Người mới dùng, người già chỉ nên chọn chế độ yếu và nâng cấp từ từ bạn nhé.

Những lưu ý khi sử dụng đai massage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Vì là một sản phẩm nhiều chức năng nên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Về chế độ tập luyện:

Điều chỉnh thời gian tập, cường độ tập sao cho phù hợp với sức khỏe, khi mới tập chỉ nên thực hiện tong vòng 10 – 15 phút, cường độ nhẹ và nâng dần lên sau khi đã quen.

Về độ an toàn:

Vành đai, dây đeo cần chỉnh cho khít với cơ thể nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, khi máy rung không bị trật ra ngoài hoặc ngắt quãng giữa chừng. Khi tập cần mặc trang phục thoải mái, quần áo chuyên dùng cho thể thao để tránh tác dụng phụ (nếu có xảy ra).

Về thời gian:

Bạn có thể chọn lựa chương trình theo ý mình muốn nếu bạn có nhu cầu tập cao hơn để điều trị cơ thể của bạn trong quá trình tập luyện (tình trạng sức khỏe cho phép). Trước và sau khi ăn tối 1 giờ thì không nên dùng máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C

Đối tượng tập luyện:

Phụ nữ mang thai, người mới phẫu thuật hoặc bị những bệnh như động kinh, bệnh ưa chảy máu, bệnh tiểu đường, ung thư, rối loạn tim mạch, rối loạn thần kinh thì không nên dùng sản phẩm này.

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape:

Chọn mua đai massage ngực, mông, eo, hông Vibro Shape

Sản phẩm mới đai massgae bụng Vibro Shape sử dụng ngay khi bạn trong phòng khách, phòng ngủ...

Một sản phẩm nữa của Vibro mà mình muốn giới thiệu chính là Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape.

Ưu điểm của Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Chế độ tùy chỉnh linh hoạt:

Nhằm tạo sự phù hợp tối đa cho người dùng, Đai massage bụng hoặc gọi là máy massage bụng Vibro Shape thiết lập 2 chế độ rung: tự động và thủ công. Ở chế độ thủ công có thể tùy chỉnh cường độ rung, trạng thái rung theo từng nhu cầu sử dụng, áp dụng cho người đã tập được một thời gian ổn định. Chế độ Heat hay còn gọi là chế độ nhiệt đặc biệt khi có thể làm nóng lên đến 31 độ C - 42 độ C giúp đánh tan vùng mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thay vì chỉ áp dụng hình thức rung để massage hoặc nhiệt để giảm mỡ thì bạn hãy kết hợp cả hai nhằm hỗ trợ cho nhau, vừa giảm mỡ lạ

i giúp phần cơ được thư giãn.

Chủ động theo dõi kết quả sử dụng:

Trên bộ sản phẩm đai massage này có kèm theo thước đo giúp bạn có thể theo dõi hiệu quả sau một thời gian tập luyện nhằm chủ động điều chỉnh để phù hợp hơn. Ngoài ra, nó còn được kết nối với tay cầm điều khiển giúp bạn tiện lợi khi sử dụng. Kích thước đai có thể dùng cho người có vùng bụng lớn hoặc chỉ dùng để massage chân hoặc bắp tay đều được.

Chất liệu vải an toàn:

Máy massage bụng được làm từ chất liệu vải co dãn tốt, không gây dị ứng hay tác dụng phụ cho người dùng. Phần vải bọc motor rung và 2 cục rung đảo chiều vừa đủ để bảo vệ cơ thể khỏi lượng nhiệt quá nóng lại vừa cho phép các moto này tác động đến phần da một cách an toàn.

Công suất 55W:

Công suất tối đa của máy là 55W đi kèm đó là hệ thống tạo nhiệt tiếp xúc tập trung có vai trò làm tan nhanh mỡ bụng chỉ sau 2 – 3 tuần tập luyện.

Đây có lẽ là tin vui nhất dành cho những người thừa cân và muốn tự tin hơn khi đến đám đông bởi chỉ cần chăm chỉ thực hiện massage mỗi ngày sẽ cho bạn một body hoàn hảo mà không cần ăn kiêng hay uống bất kì loại thuốc gì. Đai massage bụng Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ Mỹ hướng tới mục tiêu làm thon nhỏ các bộ phận như: bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay một cách an toàn. Giúp các nhóm cơ săn chắc, cân đối một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng như mơ ước.

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Vibro Shape:

Bước 1: Cắm bộ nguồn vào máy, sau đó cắm vào nguồn điện của gia đình. Lưu ý thông số điện cần theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Nơi cắm điện khô ráo, ổn định đề phòng rủi ro về điện.

Bước 2: Nhấn nút "Power" lúc này máy đã vào trạng thái hoạt động. Chế độ mặc định của máy là tự động (Auto) ở trạng thái này bạn không thể tăng giảm được độ rung của máy. Nếu mới sử dụng lần đầu khuyến khích ở chế độ này để cơ thể làm quen dần. Sau đó chuyển sang các trạng thái khác.

Bước 3: Khi muốn thay đổi chế độ chỉ cần chọn (Manual) rồi bấm tiếp tục nút "MODE", lúc này máy sẽ hoạt động ở trạng thái bằng tay. Với trạng thái này, bạn có thể tùy chỉnh tăng (+) hoặc giảm (-) độ rung của máy tùy theo nhu cầu.

Ngoài ra, máy massage bụng Vibro Shape có thêm tính năng tạo nhiệt, muốn bật tính năng này bạn chỉ việc bật nút "HEAT" là trạng thái tạo nhiệt hoạt động.

Khi tập luyện xong nếu chưa cài đặt giờ thì chỉ cần ấn nút "Power" là máy tắt. Thời gian mặc định khoản 10 tới 15 phút là máy tự dừng (tùy theo chế độ hoạt động). Bạn có thể đợi khoảng 30 phút sau có thể sử dụng tiếp máy.

Sau khi dùng nên rút phích cắm, bảo quản ở nơi thoáng mát.

Qua các dòng sản phẩm mình đã giới thiệu ở trên, hi vọng các bạn biết thêm thông tin bổ ích, thú vị để chọn cho mình mẫu đai massage ưng ý nhất. Sau đây mình cũng muốn gợi ý cho các bạn một địa chỉ mua đồ điện tử, điện lạnh cực kì chất lượng và nhận nhiều ưu đãi đó là cửa hàng Okbuy. Okbuy được biết đến là trung tâm mua sắm đáng tin cậy khi luôn cập nhất những sản phẩm mới nhất từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Đức, Mỹ, Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Các dòng máy đa dạng từ đai massage, máy massage vùng cổ, vai, gáy, gối massage cho đên điều hòa, máy làm mát, quạt phun sương, máy làm mặt nạ….

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 1900 2807 - 0888 560 789

Website: https://OKBUY.vn ; https://Facebook.com/okbuy.vn ; Youtube.com/okbuyvn

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 35%
Máy massage bụng Nikio NK-166DC - Công nghệ xoa bóp day ấn xoay tròn 360 độ và kết hợp nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
2,890,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận