Tư vấn mua máy massage cho vai cổ eo bụng hông Beurer, Vibroaction

Lượt xem : 1643 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy mat xa cho vai cổ eo bụng hông Vibroaction, Beurer

Massage từ lâu đã trở thành phương pháp hữu hiệu giúp mọi người có một sức khỏe tốt, cải thiện tình trạng lưu thông khí huyết giúp cơ thể năng động hơn mỗi ngày. Nhiều chị em phụ nữ sau khi massage cảm giác như trẻ thêm vài tuổi bởi tinh thần sảng khoái là yếu tố quyết định đến mọi thứ. Một người có tập trung làm việc, học tập, nghiên cứu được hay không phần lớn dựa vào thể trạng và tinh thần của người đó. Massage không phải là “thần y” nhưng vai trò của nó trong cuộc sống ngày nay là không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu đến phòng massage thường xuyên sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí. Giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này là làm sao ở nhà cũng có thể massage. Ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ đến các bạn một số loại máy massage đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay và cách chọn sản phẩm cho phù hợp nhất.

Trên cơ thể con người có rất nhiều vị trí để massage như vai, cổ, eo, hông. Cùng đi chi tiết vào từng loại máy xem sao nhé.

Máy massage cho vùng vai

Máy massage xung điện trị mỏi vai gáy Beurer EM20 Neck có vẻ thích hợp nhất với vị trí này vì đặc điểm cấu tạo gồm: 2 miếng dán sang 2 bên chuyên dùng cho bả vai.

Đặc điểm của máy Máy massage xung điện trị mỏi vai gáy Beurer EM20Neck

Tư vấn mua máy massage cho vai cổ eo bụng hông Beurer, Vibroaction

Máy massage xung điện trị mỏi vai gáy Beurer EM20Neck giúp cho vai của bạn không còn đau nhức

Với công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, các nhà nghiên cứu Đức trong lĩnh vực máy massage đã cho ra đời thành công một sản phẩm ngoài mong đợi. Cung cấp cho con người một ứng dụng massage thư giãn, tinh tế dành cho các vùng như cổ và vai gáy.

Sử dụng công nghệ EMS:

Thiết kế sáng tạo này sử dụng công nghệ EMS (kích thích cơ điện tử) làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần, cải tạo chất lượng cuộc sống mang đến sức khỏe dẻo dai.

Chất liệu an toàn:

Nhằm mang đến sản phẩm có giá trị và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, máy massage xung điện sử dụng chất liệu nhựa cao cấp không sản sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng. Các miếng dán xung điện tự dính là một cách an toàn và dễ dàng làm giảm sự khó chịu và cứng khớp do lối sống hiện đại.

Chế độ làm việc linh động:

Với 15 mức cường độ khác nhau từ nhẹ đến chuyên sâu giúp bạn và gia đình có thể cùng sử dụng mà không cần lo lắng. Khi mới dùng chỉ nên massage từ 10 – 15 phút sau đó hãy tăng lên 20 – 25 phút giúp việc massage hiệu quả hơn.

Ưu điểm của máy massage xung điện trị mỏi vai gáy Beurer EM20Neck

Công nghệ EMS:

Ứng dụng công nghệ EMS hay còn gọi là kích thích cơ điện tử trong việc giảm đau cơ, lưu thông máu vùng vai gáy.

Massage nhẹ nhàng:

Tính năng massage mềm mại, linh hoạt nhẹ nhàng tạo cho người dùng sự sảng khoái, thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Nguồn năng lượng an toàn:

Sử dụng pin tiểu cho máy giúp người dùng yên tâm hơn trong vấn đề an toàn cháy nổ.

Nếu bạn bị mỏi cổ do làm việc với máy tính hay thường xuyên cúi người trong một tư thế khó khăn thì bạn có thể yên tâm khi biết đến Máy massage xung điện Body Beurer EM10.

Xem thêm: Máy massage xung điện dạng cầm tay ở đâu

Một số tính năng nổi bật của máy massage xung điện Body Beurer EM10

Tư vấn mua máy massage cho vai cổ eo bụng hông Beurer, Vibroaction

Máy massage xung điện Body Beurer EM10 với công nghệ vượt trội giúp giảm đau một cách hiệu quả nhất, nhanh chóng mà lại an toàn cho gia đình bạn

Sử dụng công nghệ EMS hiện đại:

EMS là ứng dụng được dùng trong ngành y, đây là công nghệ tiên tiến giúp cho việc massage trở nên thư giãn, hiệu quả hơn so với cách truyền thống. Thông qua quá trình kích thích cơ điện tử đến chi tiết từng vùng bị đau đặc biệt là cổ, xương sống tại vị trí này từ 30 tuổi trở lên dễ bị thoái hóa, trong thời hiện đại như ngày nay tốc độ này diễn ra ngày một nhanh.

Công nghệ TENS:

Beurer EM10 áp dụng công nghệ kích thích cơ điện TENS giúp giảm đau hiệu quả, nhanh chóng mà lại cực kì an toàn. Bạn có thể dùng trực tiếp ngay khi đang mặc quần áo vì cơ chế hoạt động của máy massage này vô cùng linh hoạt. Điều này giúp nhiều chị em khắc phục được tình trạng đau mỏi vùng cổ sau giờ làm, có thể tự massage trên công ty sẽ giúp bạn có được tinh thần, sức khỏe tốt tập trung vào công việc mà lại hoàn toàn kín đáo, tiện dụng.

Thiết kế độc đáo:

Máy massage xung điện Body Beurer EM10 sở hữu thiết kế theo hình dáng như con bướm có 2 cánh hai bên dễ cầm nắm, nhẹ nhàng lại có thể bỏ theo túi xách mang theo bên mình và dùng khi nào cần thiết. Nguồn năng lượng lấy từ pin 3V (CR2032) an toàn cho người dùng dù ở bất cứ đâu. Phần vỏ máy được làm từ cao su silicone đạt chuẩn chất lượng của bộ y tế. Không những thế Beurer EM10 có kiểu dáng mỏng, mềm mại, linh hoạt và thích ứng chính xác với đường cong của các khu vực bị đau trên cơ thể cần điều trị.

Cách sử dụng máy massage Beurer EM10:

Nếu bạn đang lúng túng không biết khi mua về sẽ dùng như thế nào thì ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ luôn cách dùng nhé.

Bước đầu tiên là khởi động máy: Chỉ cần nhớ hai nút On – bật và Off – tắt là đủ rồi phải không nào.

Bước thứ hai đó là sử dụng: Trong quá trình máy hoạt động bạn có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm cường độ massage thông qua các nút dấu cộng (+) và trừ (-). Máy có đến 15 cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau, bạn có thể tự điều chỉnh trực tiếp trên miếng dán. Thời gian điều trị tùy theo bạn cài đặt, khi hết máy sẽ tự động ngắt, quá trình massage kết thúc. Thêm vào đó, gel điện của máy massage xung điện cực kết dính vì thế đừng lo máy sẽ rơi ra khi đang hoạt động nhé.

Đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân thoái hóa đốt sống, đau mỏi cột sống cổ, đau lưng do tập luyện, hoạt động mạnh và các nguyên nhân liên quan. Beurer EM10 thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình.

Máy massage bụng Vibroaction

Nếu những vùng cổ, vai gáy đã có máy phù hợp thì vùng bụng nên lựa chọn sản phẩm nào đây? Cùng nhau khám phá dòng sản phẩm Máy massage bụng Vibroaction xem sao nhé.

Tính năng của Máy massage bụng Vibroaction

Máy massage bụng Vibroaction bạn có thể chủ động massage vùng bụng mọi lúc, mọi nơi dù trên công sở, khi cho con ăn, đọc sách...

Kiểu dáng nhỏ gọn:

Thay vì dùng những chiếc đai quá lớn, khối lượng lên đến vài kg thì máy Vibroaction lại cực kì nhỏ xinh, thiết kế đơn giản dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Màu sắc, chất liệu cũng vô cùng trang nhã, bắt mắt đảm bảo sức khỏe người dùng.

Linh hoạt khi sử dụng:

Máy dùng năng lượng từ pin vì vậy bạn luôn có thể chủ động massage mọi lúc, mọi nơi dù trên công sở, khi cho con ăn, khi nghe nhạc, đọc sách… mà không lo chuyện có gần ổ cắm hay không. Điểm cộng này giúp nhiều chị em vừa có thể “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà thân hình luôn quyến rũ.

Nếu chỉ nghe về tính năng của sản phẩm mà chưa biết nguyên lý hoạt động của nó như thế nào có lẽ nhiều người vẫn bán tín bán nghi. Sau đây mình sẽ mô tả lại nguyên lý hoạt động của nó nhé.

Xem thêm: Máy matxa mặt cầm tay nào tốt

Nguyên lý hoạt động:

Trước tiên về cấu tạo:

Máy bao gồm 1 moto rung với tốc độ quay lên tới 900 lần/phút giúp tác động sâu vào lớp mỡ tích tụ dưới vùng bụng. Đây là vùng tập trung nhiều mỡ và khó tiêu hao nhất trong cơ thể. Việc moto rung sẽ đốt cháy calo, cho bạn một vòng eo thon nhanh chóng. Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà các chị em thường mong đợi phải không nào.

Sử dụng 2 chế độ làm việc khác nhau:

Hai cục đảo chiều lớn sẽ xoay tự động, tiếp xúc sát với vòng eo của bạn, nâng cao hiệu quả tập luyện gấp đôi. Để phù hợp với mọi đối tượng, nhà sản xuất tạo ta 2 chế độ tập đó là bằng tay và tự động. Khi massage với chế độ bằng tay người dùng dễ dàng tự tăng giảm tùy ý theo từng nhu cầu sử dụng. Còn khi dùng chức năng tự động, máy sẽ rung mạnh và rung nhẹ khác nhau theo chế độ đã lập trình sẵn.

Ưu điểm của Máy massage bụng Vibroaction

Sử dụng cho mọi lứa tuổi:

Không chỉ chị em phụ nữ, người già mà cả các trẻ em vị thành niên thừa cân, béo phì cũng có thể dùng để giảm mỡ, đem lại cơ thể săn chắc trẻ khỏe hơn.

Sử dụng nhiều vị trí khác nhau:

Bên cạnh chuyên dùng cho cơ bụng thì với máy Vibroaction bạn có thể massage cho bụng, đùi, cánh tay, hông… chính sự tác động toàn diện đến các bộ phần trên cơ thể sẽ đem lại cho bạn thân hình lý tưởng như mong đợi.

Có bảng điều khiển sẵn trên thân máy:

Đây là điểm nổi bật mà nhiều dòng máy massage tương tự chưa có được. Bảng điều khiển giúp người dùng dễ thao tác, chỉ cần nhấn nút điều khiển là máy tự động khởi động. Tùy theo nhu cầu và mức độ tập luyện mà người tập có thể tăng cường độ rung lên nhờ 2 nút - / +.

Sử dụng ở mọi nơi:

Dây nguồn dài tiện dùng cho những bà mẹ nội trợ, phải nấu ăn hay làm việc nhà có thể vừa massage vừa làm việc mà không gặp phải trở ngại gì. Đối với nhân viên văn phòng, việc ngồi nhiều là nguyên nhân chính khiến tình trạng mỡ tăng lên. Giải pháp an toàn tiết kiệm nhất chính là dùng máy massage này để đánh tan mỡ thừa. Nếu cánh mày râu trong nhà có bụng bia bạn nên cho họ dùng máy massage chung để nâng cao sức khỏe nhé.

Cuối cùng, lời khuyên được đưa ra là để có một sức khỏe tốt chúng ta cần có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lý. Trong trường hợp đau mỏi các vị trí xương khớp, hay béo bụng thì giải pháp massage có lẽ là an toàn và hiệu quả nhất đấy.

Trên đây là một số sản phẩm máy chuyên dùng để massage mà mình muốn giới thiệu. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ mang đến thông tin hữu ích cho các bạn. Để có thể tìm được sản phẩm tốt, chính hãng và giá thành ưu đãi thì hãy ghé ngay cửa hàng mua sắm chất lượng, uy tín của OkBuy để được tư vấn và lựa chọn mặt hàng yêu thích nhé. OkBuy không chỉ là địa chỉ tin cậy về mua máy massage mà tại đây còn là nơi nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn mua sắm các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện dân dụng phục vụ cuộc sống hàng ngày nữa đấy.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Video video máy massage bụng vibroaction chính hãng
Video video máy massage cổ vai gáy hồng ngoại hàn quốc puli pl-901 - 8 bi
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận