Giá máy làm mát không khí chính hãng Nikio?

Lượt xem : 1994 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Giá máy làm mát không khí chính hãng Nikio?

NiKio là một thương hiệu Nhật Bản rất nổi tiếng trên thị trường Việt với các dòng máy làm mát không khí Nikio hay còn gọi là quạt điều hòa Nikio

Những chiếc máy làm mát không khí Nikio chính hãng luôn cho hiệu quả làm mát tuyệt vời, đồng thời còn có khả năng lọc bụi, mùi trong không khí trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành mát lạnh. Bên cạnh đó máy còn giúp bạn tiết kiệm điện năng rất nhiều so với việc sử dụng máy lạnh, máy điều hòa. Với nhiều ưu điểm vượt trội, tất nhiên nhiều người tiêu dùng sẽ đặt ra câu hỏi về mức giá của sản phẩm. Hy vọng bài viết sau đây sẽ giải quyết được thắc mắc của bạn.

Quạt điều hòa Nikio

Máy làm mát không khí Nikio

Máy làm mát không khí gia đình Nikio và mức giá dao động

Máy làm mát không khí gia đình Nikio có rất nhiều Model nổi tiếng như: Nikio NK-35, Nikio YJ-X50H-180W, Nikio YJ-X25C-115W, Nikio LL45/ 230W, Nikio YF-46/ 180W, Nikio GY-25, Nikio XB-3500

Đặc điểm và tính năng chung của máy làm mát gia đình Nikio chính hãng:

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế gọn gàng, trang bị thêm bánh xe 360 độ dễ dàng hơn cho việc di chuyển.

Nguyên lý làm mát bằng những tấm Cooling Pad, cho nhiệt độ không khí giảm từ 5-8 độ C, nếu cho đá vào vào bồn thì làm mát càng hiệu quả hơn.

Làm mát chủ yếu dựa vào công nghệ Cooling Pad, nên công suất không ảnh hưởng nhiều đến khả năng làm việc của máy. Mỗi model đều có công suất hoạt động khác nhau nhưng đa số là công suất thấp, nên không tiêu tốn nhiều điện năng.

Tất cả các máy đều có khả năng lọc bụi và muồi trong không khí, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, mát lạnh.

Lưu lượng gió tạo ra khá lớn lên tới hàng nghìn mét khối/ giờ, có khả năng làm mát cho phòng có diện tích từ 30-40 mét vuông.

Điều khiển bằng remote, hoặc trực tiếp, có khả năng hẹn giờ tắt rất tiện dụng.

Không phun sương nên không ảnh hưởng đến các đồ vật, thiết bị điện tử.

Máy làm mát không khí Nikio_0

Máy làm mát không khí gia đình Nikio

Giá máy làm mát không khí Nikio gia đình

Giá máy làm mát nhìn chung dao động trong khoảng từ: 3.000.000 ≤ X ≤ 5.000.000, và đa số nằm ở khoảng từ 3.500.000 ≤ X ≤ 4.500.000. (X: mức giá máy làm mát gia đình Nikio).

So với những thiết bị làm mát không khí khác, thì mức giá máy làm mát Nikio khá mềm.

Và nếu đánh giá mức giá sản phẩm so với chất lượng, độ bền của máy,hiệu quả làm việc... thì mức giá đó quá rẻ.

máy làm mát không khí Nikio_1

Một số máy làm mát không khí gia đình Nikio

Máy làm mát không khí công nghiệp Nikio và mức giá.

Những dòng máy làm mát Nikio công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong các công ty, nhà xưỡng, quán cafe, gara...thường thấy như: Nikio NK-13000, Nikio NK-8000/ 290W, Nikio MFC-18000/ 720W, Nikio MFC-6000, Nikio YJ-6000, Nikio SL70Y.

Đặc điểm và tính năng chung của các máy làm mát công nghiệp Nikio

Đặc điểm và nguyên lý hoạt động giống với máy dùng trong gia đình chỉ khác ở chổ kích thước của máy làm mát công nghiệp lớn hơn và tính năng thì vượt trội hơn cụ thể như sau:

Thể tích bình chứa nước "khổng lồ". Không phải châm nước nhiều lần trong quá trình sử dụng

Lưu lượng gió lớn lên tới vài chục nghìn mét khối/ giờ.

Diện tích làm mát khá lớn, dao động từ 60 -100m2 . Rất thích hợp để làm mát cho nhưng nơi có diện tích lớn. Làm việc hiệu quả ở những môi trường khắc nghiệt đặc biệt là các phân xưỡng.

Giá của máy làm mát không khí công nghiệp Nikio

Có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, đa số nằm ở khoảng 8.000.000 ≤ X ≤ 9.000.000 riêng máy làm mát nhà xưởng Nikio MFC-18000 có giá tầm 15.000.000. được dùng trong các phân xưỡng có diện tích lớn, tầng suất hoạt động dày đặc.

Giá thành sản phẩm không cao, tiết kiệm điện năng hơn so với bất kì thiết bị làm mát công nghiệp nào. Máy làm Nikio luôn xứng đáng làm người bạn đồng hành của các chủ đầu tư.

Máy làm mát không khí nhà xưỡng Nikio

Một số máy làm mát không khí nhà xưởng Nikio

Kết luận: Tại OkBuy.vn có rất nhiều dòng máy làm mát không khí Nikio chính hãng được bày bán, với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy vào diện tích làm mát và mục đích làm mát mà bạn mong muốn.. Đồng thời sẽ đảm bảo mức giá tốt cho bạn trên từng sản phẩm với chế độ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận