Đai massage bụng x5 chính hãng ở đâu bán? Giá bao nhiêu?

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 4695 | Ngày Đăng Tin: 17-07-2018

Nội Dung Chính Bài

Đai massage bụng x5 chính hãng ở đâu bán? Giá bao nhiêu?

X5 là dòng sản phẩm máy massage bụng giảm mỡ, lấy lại vòng eo an toàn và hiệu quả. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đang làm khuynh đảo thị trường làm đẹp bởi công năng mà nó đem lại. Hãy cùng Okbuy tìm hiểu về sản phẩm thông minh X5 nhé. Và khi cần mua chiếc máy thông minh này nên tìm tới đâu để sở hữu X5 chính hãng, giá rẻ?

đai massage bụng x5 chính hãng

1. Có những sản phẩm đai massage bụng X5 nào đang được yêu thích nhất trên thị trường?

Lưu thông trên thị trường có rất nhiều model khác nhau từ X5 nhưng tại Việt Nam, phổ biến và được ưa chuộng hơn cả thì chỉ tính được đầu 1 bàn tay. Do vậy, nếu bạn có ý định mua lần đầu hoặc là tín đồ lâu năm của thương hiệu nổi tiếng số 1 Hàn Quốc thì không phải lo lắng trong khâu lựa chọn. Tại webiste Okbuy.vn có thông tin chi tiết, cụ thể về từng sản phẩm. Ở đây, chúng tôi xin điểm qua những điểm nổi trội nhất của các sản phẩm đó cho bạn tham khảo.

1.1) Đai massage bụng X5 Hanln HL-806 2 cần gạt chính hãng giá rẻ

Chiếc máy này mang model HL-806 có tới 2 cần gạt. Một bên là lựa chọn chế độ A, B, C. Một bên cần gạt là để thao tác chọn tốc độ rung mạnh ở trên, nhẹ ở dưới và tắt ở chính giữa.

Với Công nghệ rung tiên tiến, tích hợp dọc thân máy là 05 motor rung, bộ điều khiển dính vào thân máy, dể dàng thao tác, thuận tiện trong khi luyện tập, hoàn toàn không bị gián đoạn.

Mỗi chiếc máy như vậy bạn có thể sử dụng được rất lâu, tiết kiệm chi phí so với đi Spa nhiều lần. Giá thành X5 Ha cần gạt chỉ 250 ngàn đồng. Ai cũng có thể mua và sử dụng.

đai massage x5 giá rẻ

Chỉ với 250K là bạn có ngay 1 đai massage X5 chính hãng 2 cần gạt tại OKBUY.vn

1.2) Đai massage bụng X5 HL-808 có đèn hồng ngoại

Giá của sản phẩm này là 350 ngàn đồng, có nhỉnh hơn đai massage HL-806 loại 2 cần gạt chút xíu. Vậy thì chênh lệch ít vậy, bên trong có sự khác biệt nào không?

Có chứ, đó là ngoài tích hợp những tính năng như ở HL-806 loại 2 cần gạt thì ở đai massage bụng X5 HL-808 có thêm 2 quả cầu chứa đèn hồng ngoại. Khi luyện tập, ngoài motor rung còn được sự hỗ trợ thêm tính năng nhiệt làm tản bớt vết ứ bầm, lưu thông khí huyết nhanh chóng.

Còn nữa, bạn có thể hẹn giờ để luyện tập cùng X5 HL-808, thật tiện lợi đúng không nào?

Đai massage bụng X5 HL-808 chính hãng

Đai massage bụng X5 HL-808 được xem như là dòng tàm trung với nhiều tín năng tối ưu, phù hợp cho mọi túi tiền người dùng

1.3) Đai massage bụng X5 pin sạc hồng ngoại Wireless Belt

Ngoài việc tích hợp những ưu điểm của 2 chiếc X5 kể trên thì ở đai massage bụng hồng ngoại Wireless Belt còn có tính năng massge từ trường, nhiệt và rung với vùng phủ sóng 360 độ, thẩm thấu đều từ trong ra ngoài. Máy massage như day huyệt đạo là phương pháp bí truyền của người Hàn, tạo cảm giác dễ chịu, chân thực nhất như massage bằng bàn tay người thợ chuyên nghiệp vậy. Sản phẩm này giá 520 ngàn đồng. Có trang bị màn hình LCD để tiện theo dõi khi hẹn giờ và khi hoạt động.

So với việc đi Spa thì 3 chiếc máy massage bụng X5 kể trên quả là hữu ích đúng không nào? Và tất cả đều có sẵn tại Okbuy, bạn chỉ cần truy cập website hoặc gọi điện tới số máy hỗ trợ trực tiếp 24/7 rất nhanh chóng 1900 2807 - 0888 560 789 là đã sở hữu được siêu phẩm yêu thích rồi. Cực kì tiện lợi, chẳng tốn công đi mua và lựa chọn, chẳng tốn xăng xe đi lại. Nhờ vậy, bạn có thời gian rảnh cho bản thân hoặc bên gia đình yêu thương nhiều hơn.

đai massage bụng x5 cao cấp

2. Tại sao nên sở hữu đai mát xa bụng X5?

  • X5 giá rẻ, đó là điều mà bạn thấy được đầu tiên khi quan sát sản phẩm trên kệ hàng muôn vàn món. Do vậy, ai cũng có thể sở hữu nó. Và cũng không tốn đống tiền đổ vào làm đẹp tại các Spa nữa.
  • Thứ nữa, X5 rõ ràng là sản phẩm có tên tuổi, thương hiệu, thậm chí là thương hiệu số 1 tại thiên đường làm đẹp bậc nhất thế giới- Hàn Quốc. Như vậy, uy tín là miễn bàn.
  • Còn nữa, khi sở hữu đai massage bụng X5 bạn chẳng những sử dụng được 1 lần mà còn rất nhiều lần và cho nhiều người khác nhau. Bên cạnh đó, X5 làm quà biếu tặng cho cha mẹ, giúp gián tiếp chăm sóc sức khỏe người thân yêu của mình thì còn gì hơn.
  • X5 có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi bởi thiết kế đai quấn nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể gấp nhỏ và cho vào túi rất dễ dàng.
  • X5 massage an toàn, nhờ công nghệ rung và trang bị thêm đèn hồng ngoại, sóng điện từ. Do vậy mà vùng mỡ thừa, kể cả vùng đau mỏi được xoa dịu nhẹ nhàng, êm ái, từ trong ra ngoài, nhanh chóng. Đặc biệt, không sử dụng hóa chất, không độc hại cho cơ thể. Không can thiệp dao kéo, mổ xẻ đau đớn hoặc bằng biện pháp giãi phẫu nào. Quá là ưng ý đúng không nào?
  • Nhờ X5, bạn có được vóc dáng thon gọn, tự tin trong giao tiếp, dẫn tới thành công trong công việc và cũng là cách giữ lửa yêu thương với chồng con, giúp gia đình hạnh phúc.

3. Cách sử dụng đai massage bụng X5 đúng chuẩn kỹ thuật

Với nhiều lợi ích mà đai massage bụng X5 đem lại, bạn không còn tốn chi phí đi Spa để làm đẹp nữa. Tuy nhiên, sử dụng tại nhà, tự thực hiện thì làm như thế nào cho đúng cách, mang lại hiệu quả tốt nhất?

Trước khi sử dụng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trong cuốn sách nhỏ đi kèm để không bỡ ngỡ và lưu ý những chỉ định sau:

  • Khuyến cáo không tập luyện khi đang no hoặc đói.
  • Không tập cho những ai đang bị tổn thương vùng bụng hoặc can thiệp dao kéo.
  • Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.
  • Không dùng cho người già và trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.

Cách dùng đai massage giảm mỡ bụng X5 đúng cách:

  • Vận động cơ thể nóng lên.
  • Mở đai ra. Cắm nguồn (pin hoặc điện).
  • Chọn chế độ rung hoặc rung kết hợp nhiệt.
  • Chọn tốc độ nhẹ tới mạnh.
  • Mỗi lần tập nên chọn không gian rộng rãi, thoáng mát, đủ ánh sáng và nhiệt độ.
  • Tập 20 phút thì nghỉ.
  • Nên tập ngày 2 lần vào sáng, tối.

Trong khi sử dụng, nếu chẳng may gặp sự cố kỹ thuật, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới bộ phận kỹ thuật bên Okbuy qua số máy 1900 2807 - 0888 560 789 - 028 3974 2186 để được hỗ trợ.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả giảm mỡ bụng cùng với duy trì thể trạng khỏe mạnh, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Những bài tập thể dục buổi sáng cùng môn thể thao yêu thích để nâng cao sự dẻo dai, đồng thời tiêu hao bớt năng lượng dư thừa, tránh mỡ trắng tích tụ.

Đai massage bụng X5 chính hãng

4. Liên hệ mua đai massage giảm mỡ bụng X5 tại OKBUY.vn

Để sở hữu những chiếc đai matxa bụng X5 thần thánh, làm đẹp cơ thể, để diện mạo hoàn hảo, tự tin tại Okbuy, bạn có thể lựa chọn mua hàng theo 1 trong các hình thức sau:

  • Gọi điện tới số máy tổng đài để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp và đặt hàng cụ thể theo số máy 1900 2807 Hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi.
  • Truy cập website Okbuy.vn xem chi tiếp mặt hàng, từ thông số kỹ thuật, cách sử dụng tới lưu ý khi dùng… rồi đặt hàng qua bạn tư vấn online tại góc phải màn hình máy tính.
  • Đến trực tiếp các đại lý ủy nhiệm của Okbuy.
  • Đến tận công ty, tại kho hàng để lựa chọn.

Lý do bạn nên mua đai massage bụng X5 tại OKBUY.vn đó là:

  • Hàng chất lượng, uy tín, có bảo hành hẳn hoi
  • Bạn xem hàng không mua không sao
  • Được giải đáp các vướng mắc một cách tận tình, khi cần hỗ trợ thì nhân viên luôn có mặt kịp thời.
  • Cách thức mua hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại, rất tiện lợi. Có thêm thời gian rảnh cho bản thân và gia đình.

OKBUY hi vọng rằng, qua bài viết, bạn sẽ nắm bắt được chính xác và rõ ràng hơn từng thông tin để tìm cho mình chiếc đai massage bụng X5 phù hợp, đem lại hiệu quả luyện tập để sở hữu vóc dáng mong ước. Tel: 1900 2807

Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận