Chọn mua quạt điều hòa cho công nghiệp, xưởng may, dệt hãng Niko, Sumika

Lượt xem : 1960 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Mua quạt điều hòa văn phòng dệt hãng, xưởng may hãng Niko, Sumika

Biến đổi khí hậu là một trong những nguyên nhân khiến nhiệt độ thời tiết thay đổi bất thường và ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Việt Nam là một trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề từ thảm họa này. Biểu hiện rõ thấy nhất chính là vào mùa hè trời nóng hơn, nhiệt độ cao hơn từ 3 – 4 độ so với thời gian trước.

Đây cũng là điều trăn trở của rất nhiều người trong đó có đơn vị doanh nghiệp, nhà xưởng hoặc các khu phòng làm việc cho cán bộ, công nhân viên. Dùng quạt máy thì không đủ mát, máy lạnh sẽ tốn quá nhiều chi phí. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một số loại quạt điều hòa không khí tích hợp giữa quạt và hơi nước cho các khu vực như: phòng làm việc, xưởng may, dệt nhé.

Để giúp mọi người dễ hình dung, mình xin nói sơ qua về các nhóm quạt điều hòa không khí hay còn gọi là máy điều hòa không khí như sau: Có hai nhóm quạt chính:

- Một là dùng cho công nghiệp với dung tích lớn.

- Hai là sử dụng cho hộ gia đình hoặc không gian tương đương.

Máy điều hòa cho nhà xưởng

Đối với không gian như xưởng may, xưởng dệt, xí nghiệp thì dùng loại máy làm mát không khí công nghiệp phù hợp hơn. Trên thị trường có hàng chục nhà sản xuất khác nhau, tuy nhiên chiếc Quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-18000 của hàng Nikio được đánh giá cao hơn cả. Khám phá xem chúng có gì thu hút đến vậy.

Xem thêm: mua quạt điều hòa nào tốt hiện nay

Mua quạt điều hòa phòng khách từ 12 đến 40m vuông

Máy quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC – 18000 720W

Một số tính năng nổi bật của quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-18000 720W:

Quạt điều hòa giúp làm mát trong những ngày hè nóng bức

Thiết kế dạng thùng lớn:

Nhằm phục vụ cho không gian lớn như nhà xưởng, Nikio MFC-18000 có trong lượng lên đến 60kg, kích thước150x115x72 cm sử dụng nguồn điện lên đến 720W. Bạn có thể đặt cố định quạt tại một vị trí hoặc di chuyển khi cần thiết nhờ 4 bánh xe vững chãi phía dưới quạt. Chất liệu nhựa ABS – loại nhựa đạt chuẩn về chất lượng là nguyên liệu chính cầu tạo nên lớp vỏ ngoài giúp cho Nikio MFC-18000 720W có độ bền cao, hình thức bắt mắt.

Sử dụng công nghệ hiện đại:

Với phương thức phun hơi hiện đại, dung tích bình chứa nước là 160 lit cho lượng gió đạt 18000m3/h, chiếc quạt máy này thực sự là “cứu cánh” của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bởi chúng có thể làm mát khu vực rộng lớn lên tới 130 – 150m2. Có chế độ tự ngắt nước khi bơm nước cố định và van xả nước khi cần làm sạch quạt. Tính năng tự động ngắt nước giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao độ bền cho thiết bị.

Đa chức năng:

Nói về chức năng thì Nikio MFC-18000 720W có khả năng lọc không khí, xử lí khói bụi, diệt vi khuẩn, mang lại lượng gió mát lạnh tự nhiên, an toàn với sức khỏe con người. Trong nhà máy, khu công nghiệp việc dùng máy lạnh là điều ít được cân nhắc vì không phải môi trường nào cũng đủ kín để máy lạnh hoạt động do vậy sự cải tiến về quạt máy có phun hơi nước dường như thích hợp hơn ở điều kiện ngày nay.

Theo tính toán thì quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-18000 720W tiết kiệm đến 25% điện năng tiêu thụ, giúp nhiều công ty giảm bớt gánh nặng về chi phí. Quạt tạo ra luồng gió ẩm một cách tự nhiên, không gây khô da, giảm tiếng ồn và nhiệt năng một cách thấp nhất.

Sử dụng 2 cấp độ làm mát:

Nhằm phù hợp hơn cho các công ty sản xuất sản phẩm đặc thù dễ thấm nước, quạt sẽ có 2 cấp độ làm mát: khi bơm nước và bật chế độ làm mát quạt sẽ phun hơi hoặc có thể sử dụng như máy quạt gió thông thường.

Công dụng của quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-18000 720W:

Làm mát không khí:

Tất nhiên rồi, máy điều hòa có vai trò chính là điều hòa không khí nhưng ở Nikio MFC thì không khí hoàn toàn tự nhiên, không khó chịu hay phả vào mặt gây ngợp thở. Chất lượng gió tạo ra sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe con người. Quạt sử dụng công nghệ phun hơi không làm ướt đồ vật xung quanh.

Dễ sử dụng:

Máy được lắp đặt đơn giản, các nút chức năng rõ ràng, có hình ảnh và chữ kèm theo giúp người dùng dễ điều khiển, phù hợp với nhiều không gian rộng lớn.

Di chuyển dễ dàng:

Ngoài ra, khi cần di chuyển ra chỗ khác với trọng lượng 60kg bạn chỉ cần đẩy chúng đi một cách nhẹ nhàng, êm ái vì có hệ thống bánh xe chắc chắn, có tính năng khóa bánh xe khi hoạt động và chế độ bơm nước tự động.

Sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau:

Bên cạnh những không gian được gợi ý như nhà xưởng, nhà máy dệt thì MFC-18000 - 720W còn dùng nhiều ở các môi trường có không gian tập thể như trường học, hội trường, nhà hàng, nhà xe, v.v…

Một số lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-18000 720W:

- Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt cần có sự hỗ trợ của nhiều người đặc biệt là nhân viên kỹ thuật. Khi quạt hoạt động, không đứng quá gần cửa gió vì lưu lượng gió rất lớn.

- Nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như độ bền cho quạt, các bạn tuyệt đối không cho các vật nhọn và cứng vào cửa thông gió để đảm bảo an toàn cho quạt.

- Lượng điền và hệ thống điện phải tuân thủ các thông số mà nhà sản xuất yêu cầu, không tự ý sửa chữa, thay thế các vỏ hay các bộ phận của quạt.

- Khâu kiểm tra, vệ sinh quạt phải luôn được bảo đảm. Khi vệ sinh, phải ngắt toàn bộ hệ thống điện trên quạt trước khi tiến hành vệ sinh hoặc kiểm tra.

Quạt điều hòa dành cho công nghiệp

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio NK-8000/ 290W

Quạt điều hòa dành cho văn phòng làm việc

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio chính hãng

Một số tính năng nổi bật:

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cao:

Bên cạnh chiếc MFC-18000 thì NK-8000 cũng rất tuyệt vời. Quạt có thiết kế phục vụ cho không gian từ 70m2 - 80m2 - diện tích trung bình của một nhà máy tư nhân. Lưu lượng gió đạt 7000 tới 8000 m3 /h, phù hợp cho những không gian ở mức trung bình, lượng gió tỏa ra vừa đủ không quá nóng cũng không quá khó chịu.

Kết hợp màn hình LCD:

Với màn hình LCD hỗ trợ việc điều khiển các chức năng như xoay quạt, đảo chiều hay kiểm tra lượng nước tròng bình. Ngoài ra, máy cũng có remote điều khiển từ xa tiện lợi.

Tiết kiệm điện tối ưu:

Mục đích chính của sản phẩm là làm mát, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi làm việc nhưng nó cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Vì chỉ sử dụng công suất 290W mà phạm vi và tốc độ làm mát lại cực kì nhanh.

Thân thiện với môi trường:

Khác với nhiều dòng điện lạnh khác, khi sử dụng CFC trong sản xuất chất làm lạnh thì quạt điều hòa Nikio NK-8000 hoàn toàn không có khí thải độc hại CFC như những dòng máy điều hòa. Quạt hoạt động theo cơ chế lấy gió tự nhiên, làm sạch không khí bằng lưới lọc bụi thô và tấm làm lạnh. Quạt thích hợp cho không gian mở hoặc kín.

Bình chứa nước 90 lít:

90 lít là con số không hề nhỏ và nó đáng để ghi điểm nếu bạn chọn mua quạt điều hòa phục vụ cho sản xuất kinh doanh. Thể tích lớn giúp cho thời gian sử dụng lâu hơn, ngoài ra quạt có tính năng cấp nước tự động, người dùng không cần chăm nước khi sử dụng, vòi tự bơm tự xả khi hết nước, thật tiện lợi vô cùng.

Hệ thống đảo gió linh hoạt:

Thay vì chỉ điều chỉnh đảo gió lên xuống thì ở sản phẩm mới này bạn có khiến cho không gian đều và lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn không phải lo nhân viên quên tắt quạt sau khi nghỉ làm hay các vấn đề về điện.

Màng lọc bụi thô:

Cuối cùng, một tính năng cực kì cải tiến đó là màng lọc bụi thô. Tính năng cải tiếng mới này giúp cho gió được đưa ra từ quạt an toàn và sạch sẽ, các bụi bẩn được lọc lại ngay bởi lớp màng này, sau đó mới qua tấm làm lạnh (Cooling Pad).

Quạt hơi nước dùng cho phòng họp

Quạt hơi nước Sumika D702/ 70W là một gợi ý cho không gian này, cùng khám phá nhé.

Máy làm mát không khí Sumika D702

Sản phẩm giúp làm mát dành cho phòng

Những đặc điểm nổi bật của quạt hơi lạnh Sumika D702:

Giảm nhiệt nhanh:

Giảm nhiệt độ phòng thông qua cơ chế thổi hơi nước ra môi trường xung quanh giúp làm giảm nhiệt độ phòng, tạo cảm giác thư giãn khi nhiệt độ không còn tăng cao như môi trường bên ngoài.

Không làm ướt đồ đạc:

Sumika D702 sẽ không làm ướt các thiết bị điện tử trong phòng, bởi lượng hơi nước phun ra khá mỏng, được gió khuếch tán ra xa vì vậy không ảnh hưởng đến đồ dùng hay tài liệu trong phòng làm việc.

Khử ion âm:

Song song với vai trò của một chiếc quạt máy, Sumika D702 còn có khả năng khử ion âm, tạo nên môi trường sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy được điều chỉnh thông qua 3 nút bấm tiện lợi, thao tác dễ dàng dù bạn chỉ mới lần đầu biết đến nó.

Dung tích lớn:

Về bình chứa, quạt có dung tích 11 lít, trung bình phục vụ từ 6 – 8 tiếng mỗi ngày, đáp ứng đủ cho một ngày làm việc của các nhân viên văn phòng. Vào những ngày thời tiết quá nóng nực đừng quên thêm nước đá giúp nhiệt độ giảm nhiều hơn xua tan cái nóng của ngày hè.

Phụ kiện chất lượng:

Với thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, máy làm mát Sumika D702 được trang bị đèn báo hiển thị mực nước giúp người dùng chủ động châm thêm nước khi cảm thấy cần thiết để quá trình hoạt động diễn ra liên tục. Phía sau quạt hơi nước gia đình Sumika D702 còn có tấm làm mát và nơi cuốn dây điện, chân quạt có bánh xe rất tiện lợi cho việc di chuyển quạt trong nhà.

Thay vì vừa dùng quạt vừa dùng máy lạnh thì kết hợp chúng với nhau bạn sẽ tiết kiệm số tiền rất lớn hàng tháng đồng thời cho cảm giác căn phòng thông thoáng hơn.

Trên đây là 3 mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay thuộc lĩnh vực quạt làm mát mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Mỗi loại tuy có thiết kế và ưu điểm khác nhau nhưng nhìn chung đều đạt được 3 tiêu chí đó là tiết kiệm điện – đáp ứng nhu cầu làm mát và độ bền cao. Để tìm mua sản phẩm cũng như lắng nghe tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm cùng chức năng hãy tham quan và mua sắm tại Okbuy nhé. Đây là cửa hàng chuyên cung ứng sản phẩm về đồ điện tử, điện lạnh cực kì đảm bảo nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận