Chọn máy làm mát dành cho khách sạn, nhà hàng, quán cơm giữa hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika​?

Lượt xem : 1846 | Ngày Đăng Tin: 13-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Nên chọn máy làm mát dành cho khách sạn, nhà hàng, quán cơm giữa hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika​

Trong khi lựa chọn thiết bị làm mát để sử dụng tại khách sạn, nhà hàng, quán cơm, mỗi địa điểm khác nhau có sự khác biệt riêng nên khách hàng vẫn thường phân vân giữa thương hiệu sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất. Nikio từ Nhật Bản hay là Sumika cũng từ xứ sở Anh Đào hay là chọn hàng nội địa từ tập đoàn Sunhouse? Nên chọn thiết bị nào? Việc bố trí lắp đặt ra sao cho tài vận làm ăn tấn tới, sức khỏe dồi dào, mọi việc thuận lợi? Và còn nhiều thắc mắc khác xoay quanh thiết bị làm mát khi sử dụng, mời bạn đọc dõi theo bài viết để tìm ra lời giải đáp nhé.

1. Phân tích nhu cầu và đặc điểm từng thương hiệu để tìm ra thiết bị làm mát phù hợp nhất

Trước hết, có nhu cầu sử dụng thì mới mua sắm sản phẩm chứ không nên mua theo kiểu tung hứng, ngẫu nhiên thấy kết kết thì mua, sẽ rất phí hoài và vô bổ. Khi bạn phân tích rõ nhu cầu của bản thân cũng như chính địa điểm làm ăn của mình cần phải có sự góp mặt của quạt điều hòa hay quạt phun sương hay quạt hơi nước hoặc thiết bị làm mát bất kì nào đó thì bạn mới tiến hành lựa chọn.

Thường thì chỗ đông người như quán ăn hoặc nhà hàng, quán cơm, khách sạn có rất nhiều thực khách lui tới. Do vậy, làm thoáng không gian nhà hàng sẽ thu hút số lượng lớn khách hàng ghé thăm. Đó cũng là một cách marketting quảng bá thương hiệu, tạo ra sự thoải mái, hài lòng trong khi sử dụng và do vậy, mang tới hiệu quả kinh doanh bất ngờ.

Chọn máy làm mát dành cho khách sạn, nhà hàng, quán cơm giữa hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika​?

Sản phẩm chất lượng dành cho Khách Sạn

Tuy nhiên, lưu ý rằng, không phải không gian nào cũng giống nhau. Đối với nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thì thiết bị đi theo cũng cần vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt, màu sắc hài hòa, có sự sắp xếp hợp lý. Đó là gợi ý một số chiếc quạt điều hòa với mức công suất phù hợp diện tích có thể sử dụng cả không gian mở và kín để thuận lợi khi di chuyển. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm điển hình như: Quạt điều hòa không khí Nikio MFC-3600 / 200W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D15-45W, Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD-7721/220W … Các bạn lưu ý nhé, nhất định phải để ý tới công suất máy và diện tích phòng cần đặt để cho phù hợp, tương xứng. Tránh việc công suất lớn quá so với phòng sẽ hao phí điện năng, hoặc công suất bé quá lại không đủ mát, đặc biệt là lúc có mật độ khách hàng đông trong lúc thời tiết ngày hè oi bức, nóng nực. Nhu cầu sử dụng cũng cần thực tế, không vì khoa trương hay chỉ vì vẻ ngoài mà lãng phí tài nguyên được.

Xem thêm: Chọn quạt hơi nước dành cho nhà bếp

Đối với quán cơm hoặc những nhà hàng hướng ngoại cảnh, dân dã, bạn lại chọn đi kèm thiết bị kiểu chốn quê nhưng cũng đủ mát và thanh thoát như những chiếc quạt phun sương, gắn cố định trên thân cây hoặc loại quạt cây đặt nền nhà, có thể di chuyển linh động sẽ rất phù hợp. Nếu như với không gian như thế này mà đem cả chiếc quạt hơi nước hay quạt điều hòa ra sử dụng thì không hợp lý chút nào. Gợi ý cho trường hợp này đó là quạt hơi nước phun sương SunHouse SHD-7820 (màu đỏ).

Chọn máy làm mát dành cho khách sạn, nhà hàng, quán cơm giữa hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika​?

Giúp quán ăn của bạn đông khách trong mùa hè này

Ta cũng cần hiểu rằng, mỗi thương hiệu sẽ có thế mạnh riêng, cần phải biết để lựa chọn tốt nhất, ưng ý nhất và cuối cùng là hài lòng khi sử dụng. Ví như đối với Nikio, là thương hiệu lợi thế nhất trong 3 thương hiệu. Đó là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, cạnh tranh với các nước như Mỹ, Đức, Anh hay thị trường EU khó tính. Nikio lại đa dạng mẫu mã, rất dễ lựa chọn với nhiều mức công suất phù hợp nên khách hàng cực kì thích, không phải phân vân nhiều trong mua sắm. Sản phẩm của thương hiệu nhiều dòng từ quạt hơi nước tới quạt điều hòa tới quạt phun sương tới những đồ gia dụng như nồi làm tỏi đen đều rất hấp dẫn. Tiện ích đa dạng, phong phú, dễ sử dụng mà độ bền lại cao, giá thành tương xứng mức chi tiêu với người dân từng thị trường mà hãng nhắm tới. Nikio dường như là tên tuổi đáng gớm với tất cả ông lớn nào muốn nhảy vào phân khúc đồ gia dụng.

Nói tới Sunhouse, niềm tự hào đồ gia dụng Việt với ông vua chảo Nguyễn Xuân Phú, một doanh nhân trẻ xứ Nghệ lập nghiệp với số vốn ít ỏi trong tay nhưng cực linh hoạt trong kinh doanh nên đã thành công vang dội, vươn tầm châu lục. Sản phẩm Sunhouse hướng tới với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, độ bền cao, ưu thế hàng nội địa trong thời kì 4.0 nên được người tiêu dùng Việt lựa chọn rất nhiều.

Còn Sumika, lợi thế nổi bật rõ khi ODA Nhật tại Việt Nam luôn cao nhất nên các thương hiệu xứ Anh Đào lần lượt lấn sân sang Việt Nam và lập ra các siêu thị uy tín nên thương hiệu Nhật được phần phát triển ra thị trường ngoài nước, chiếm thế độc tôn với chiến lược giá rẻ, độ bền cao. Những thiết bị làm mát của Sumika chủ yếu tập trung ở mức công suất tầm trung trở lên, rất phù hợp với đặc điểm của nhà hàng, quán ăn, quán cơm, là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu còn phân vân giữa cả giỏ đồ khó chọn.

Chọn máy làm mát dành cho khách sạn, nhà hàng, quán cơm giữa hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika​?

Máy làm mát dành cho quán cơm chất lượng

2. Những tình huống thường gặp khi sử dụng thiết bị làm mát tại nhà hàng, quán cơm, khách sạn

Trong khi sử dụng thiết bị làm mát, bạn sẽ gặp phải một số tình huống, nếu không phải dân trong nghề kỹ thuật, bạn sẽ phân vân và tỏ ra lo lắng. Dưới đây là một số trường hợp thường gặp khi dùng tại Nhà hàng, quán cơm, khách sạn, Okbuy xin được phép thống kê để bạn tiện theo dõi và biết cách khắc phục nếu gặp phải.

Thứ nhất: quạt phun sương kêu rạc rạc với độ ồn cao. Nguyên nhân là do hết dầu mỡ và bạn quên vệ sinh thiết bị trong thời gian dài rồi. Cũng có thể bạn để lãng quên từ mùa lạnh sang mùa nóng mà chưa kịp lau chùi. Biện pháp đó là, hãy kiếm miếng vải mềm, lau chùi nhẹ nhàng toàn bộ thiết bị, lưu ý nhớ ngắt nguồn hoàn toàn mới tiến hành công việc nhé.

Nếu bạn vừa lau chùi mà vẫn kêu, chứng tỏ thiếu dầu, mỡ. Hãy tra dầu mỡ vào ổ trục chính giữa quạt. Còn một khả năng nữa, nếu bạn treo quạt trên cây, thì bạn cần buộc lại chắc chắn, nếu bị lỏng, thiết bị cọ xát vào thân cây cũng tạo nên tiếng động lớn.

Thứ hai: quạt hơi nước, quạt điều hòa không đủ mát. Nguyên do có thể do nước trong bình chứa bị hết hoặc do nhiệt môi trường quá cao hoặc do công suất không đủ so với diện tích đó. Cách khắc phục đó là bạn kiểm tra bình chứa, cho thêm nước vào. Nếu trường hợp do tải yếu, bạn cần tắt thiết bị đi, khi tải mạnh hãy bật lên. Hoặc bạn có thể mua thêm cục xút để hỗ trợ dòng được mạnh hơn. Trong trường hợp nhiệt độ bên ngoài cao quá, bạn có thể cho đá lạnh vào khay chứa để được mát sâu, mát nhanh hơn. Hãy để thêm các chậu cây cảnh hoặc những giỏ hoa nhỏ nhắn xinh xắn trong nhà để có chút thiên nhiên tươi sống làm không gian mát hơn, dễ chịu hơn.

Thứ ba, với trường hợp có mùi lạ từ quạt tỏa ra. Nguyên nhân chính là lưới lọc bị bám bụi bẩn, chưa được vệ sinh, cần kiểm tra, lau chùi, không xịt nước hoa cho xong chuyện đâu bạn nhé. Vì vi khuẩn tích tụ lâu ngày sinh ẩm mốc và có thể gây bệnh nếu bạn không xử lý kịp thời.

Thứ tư, quạt chạy yếu hơn so với ban đầu. Đó là do bạn chưa bảo trì máy. Động cơ hay thiết bị nào chạy một thời gian cũng bị mài mòn đi, yếu đi khi sử dụng lâu. Do vậy, thay thế linh phụ kiện để được hoạt động như ban đầu là giải pháp cho trường hợp này.

Thứ năm, quạt bị hỏng cơ học, trường hợp này bạn nên mua phụ tùng thay thế tại các cửa hàng phụ tùng hoặc tới ngay đại lý ủy nhiệm để được hỗ trợ tốt nhất.

Và còn nhiều trường hợp khác, nếu bạn gặp phải, tốt nhất hãy gọi tới số máy của kỹ thuật chỗ bạn đã từng mua hàng để được hỗ trợ kịp thời và tốt nhất nhé. Đừng tự ý mày mò khi không rõ bên trong máy, tránh hỏng hóc không đáng có.

Xem thêm: mua quạt hơi nước cho phòng ngủ

3. Có những thiết bị làm mát nào hiện có trên thị trường?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thiết bị làm mát khác nhau. Mỗi loại lại làm hài lòng đối tượng sử dụng khác nhau. Tùy từng thời điểm, từng vùng miền khác nhau mà sử dụng loại thiết bị phù hợp. Ví như vùng có độ ẩm cao, không nên dùng quạt hơi nước hay quạt phun sương nhiều mà nên dùng điều hòa nhiệt độ sẽ phù hợp hơn. Vùng nào khô quá, cần cấp ẩm thì nên sử dụng quạt phun sương và thiết bị làm mát tương tự.

Ta có thể liệt kê một số thiết bị làm mát phổ biến trên thị trường Việt hiện nay, ví như: Điều hòa nhiệt độ, quạt điều hòa, quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt trần, quạt cơ … Có loại gia đình, có loại công nghiệp, có loại chuyên dụng nhà xưởng… tùy yêu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại công suất bao nhiêu cho việc làm mát là hiệu quả.

Về thang giá và mẫu mã cũng rất đa dạng. Ngày nay, bạn không khó để mua sắm những thiết bị hiện đại nữa. Việt Nam gia nhập WTO và trở thành thành viên của hiệp định TTTP nên thông thương toàn thế giới, không bị bó hẹp trong khuôn khổ ao làng. Người già, trẻ nhỏ, người đang điều trị bệnh đều được quan tâm sức khỏe chính đáng, đúng mực.

Vấn đề bây giờ chính là địa chỉ mua hàng. Các bạn cần liên hệ tới những nơi uy tín để mua được những thiết bị làm mát giá rẻ, chất lượng, uy tín.


4. Lý do nên lựa chọn Okbuy là địa chỉ mua hàng

Okbuy hiện tại là một thương hiệu uy tín, đình đám trong những ông lớn về mặt hàng gia dụng tại Việt Nam. Công ty chuyên phân phối nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng và chất lượng bảo đảm với hệ thống trải rộng trên toàn quốc. Phương thức mua hàng đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, chi phí đi lại đáng kể.

Ngoài việc mua các thiết bị làm mát, bạn còn có thể sắm sanh những vật dụng nhỏ xinh trong gia đình như bếp lẩu nướng, bếp hồng ngoại, bếp điện từ hoặc nồi sắc thuốc bắc, cân đo sức khỏe, nồi làm tỏi đen, nồi cơm điện, máy massage toàn thân, máy massage giảm mỡ bụng

Okbuy có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm với nghề sẽ giúp bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng, không lãng phí vào những vật dụng không đáng và khi dùng sẽ hài lòng hơn.

Ngoài ra, mua hàng tại Okbuy, bạn còn được đổi trả nếu không hài lòng. Được ưu tiên mua hàng giảm giá với số lượng lớn, thường xuyên có ưu đãi, chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng.

Khách hàng cũng rất yên tâm khi giá cả Okbuy luôn rẻ nhất thị trường, đủ khung giá cho bạn lựa chọn.

Hotline hỗ trợ nhanh nhất 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận