Cách chọn bếp nướng điện chất lượng và phù hợp cho gia đình

Lượt xem : 988 | Ngày Đăng Tin: 13-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn bếp nướng điện

Trời đã lập đông . Với kiểu thời tiết se se lạnh thì đồ nướng là món khoái khẩu của hầu hết mọi người, mọi nhà. Ăn một miếng thịt thơm phưng phức vừa nóng vừa ngon đặm đà với kiểu cả nhà quây quần tụm năm tụm bảy lại mới ấm cúng làm sao. Bạn có thích không khí như vậy không ? Và một chiếc bếp nướng điện sẽ phù hợp làm sao trong vãn cảnh đó. Không còn khói cay xộc mũi, không phải di chuyển ngoài sân mà bạn có thể ngồi trong nhà hay bất kỳ đâu mà vẫn đông đủ thành viên lớn bé, già trẻ, gái trai đều được và còn nhiều điều tiện dụng khác nữa. Vậy thì tại sao chúng ta không lựa chọn một chiếc bếp nướng điện xinh xắn về ngay gian bếp nhà mình ngay và luôn nhỉ. Tôi sẽ nói qua về chiếc bếp này cho bạn tham khảo nhé.

1. Ưu nhược điểm bếp nướng điện

Trước hết nói về ưu điểm của chiếc bếp hữu ích này nhé. Bếp nướng điện dễ sử dụng, gần như không có khói trong khi nướng. Bạn có thể nướng được mọi thứ từ thịt, rau củ, xúc xích,… với độ ngon có thể sánh bằng khi nướng bằng bếp than . Với thiết kế có khay chứa dầu thừa khi nướng ở chính giữa hoặc 1 đầu bếp nướng điện làm giảm tối đa dầu mỡ trong thức ăn chính vì vậy mà sản phẩm khá thích hợp với những bạn không thích ăn nhiều dầu mỡ sau khi nướng.

Cách chọn bếp nướng điện

Bên cạnh tính tiện dụng khi sử dụng, bếp nướng điện còn có thời gian bảo hành lâu, ít hỏng hóc và góp phần điểm tô nét đẹp cho không gian bếp thêm sống động. Bạn có thể căn chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng thời điểm nướng thức ăn , bảo đảm luôn thơm ngon,hợp khẩu vị.

Nhược điểm thường thấy của bếp là khâu vệ sinh. Bạn sẽ phải lau chùi bằng vải mềm, không nên cọ bằng miếng thiếc vì sẽ làm bong mất lớp chống dính. Bếp có khe rãnh nên bạn phải lau chùi cẩn thận để không bị dán hay côn trùng bò vào.

Cách chọn bếp nướng điện

2. Cách chọn bếp nướng điện

Một sản phẩm tốt là sản phẩm mang lại độ hài lòng cho người sử dụng , phù hợp với họ. Không phải sản phẩm giá cao đã tốt, cũng không phải sản phẩm giá rẻ sẽ là sản phẩm tồi. Để chọn được bếp nướng điện tốt bạn cần lưu ý một số điều sau :

  • Đó là chiếc bếp nướng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , có tem nhãn và bảo hành
  • Chiếc bếp có giá thành phù hợp túi tiền của bạn
  • Nó thực sự cần thiết với bạn và dễ sử dụng ( các nút khiển cũng và phím chức năng bảo vệ an toàn tốt ) cũng như mang lại độ hữu dụng nhất định cho người sử dụng.
  • Chất lượng được chứng nhận ( về công nghệ, kỹ thuật, chất liệu làm nên chiếc bếp cùng với thị hiếu ưa nhìn ).

Yếu tố đầu tiên có tính tiên quyết cho chiếc bếp nướng điện tốt hay không. Vì nếu bạn “ nhìn mặt gửi vàng “ nhầm thì đồng nghĩa với việc hàng nhái, hàng kém chất lượng rất cao. Do vậy khi sử dụng sẽ rất khó chịu , không mang lại hiệu quả như kỳ vọng, tốn tiền khi mua sắm.

Trên thị trường hiện nay , có rất nhiều sản phẩm bếp nướng điện để bạn thỏa sức lựa chọn như : Sunhouse , bếp nướng điện đa năng kiểu Hàn Quốc OIDIRE ODI-DK3 , Legi , Panworld , Tiross ….

Lưu ý khi sử dụng bếp nướng điện : Lau chùi bếp bằng vài mềm trước khi nướng để bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của cả nhà. Bên cạnh đó, khi nướng , bạn để bếp nóng lên rồi hãy đổ thêm dầu lượng vừa phải, vì bếp có tráng chống dính cao cấp, không cần quá nhiều dầu mỡ. Khi sử dụng, bạn căn chỉnh lượng nhiệt từ nhỏ sau đó to dần. Khi thức ăn đã chín, hạ nhiệt để đủ giữ ấm, như vậy sẽ làm thức ăn không bị cháy, giữ được độ nóng sốt, làm thực phẩm ngon hơn.

Gian hàng Okbuy có sẵn những sản phẩm bếp nướng điện rõ nguồn gốc , xuất xứ chính hãng, có bảo hành và nhiều chính sách hậu mãi. Giá thành chiếc bếp phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ vàng, tiên phong trong phong trào chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Okbuy được hầu hết khách hàng từ Bắc chí Nam tin yêu và sử dụng , tìm đến khi có nhu cầu mua sắm. Còn bạn thì sao ? Hãy đến và trải nghiệm với Okbuy ngay hôm nay nhé. Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 . Chúc các bạn có những cuộc sum vầy đầm ấm bên cạnh chiếc nướng hữu ích, tiện dụng.

Giảm 56%
Bếp nướng điện hồng ngoại Sunhouse SHD4668 - Không khói, an toàn cho sức khỏe
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 699,000 đ
add-to-cart
1,600,000 đ
699,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận