Máy làm mặt nạ trái cây có tốt không?

Lượt xem : 3948 | Ngày Đăng Tin: 18-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mặt nạ trái cây có tốt không?

Một trong những liệu pháp giúp đẹp da dành cho chị em phụ nữ đó là đắp mặt nạ trái cây đều đặn. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ nhiên, không gây hại cho da hay có bất kì loại hóa chất nào. Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số loại máy làm mặt nạ trái cây, nhiều chị em băn khoăn không biết nên tự làm thủ công hay dùng máy tốt hơn.

Tác dụng của mặt nạ trái cây

Trong thành phần của trái cây chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết giúp tái tạo da, chống lão hóa và phục hồi da nhanh chóng.

Mặt nạ bơ giàu axit omega-3 và vitamin C có tác dụng tích cực trong việc dưỡng ẩm, chống khô da, se khít lỗ chân lông. Vào mùa đông với chị em bị tình trạng da khô, nứt nẻ hay mốc nên làm mặt nạ bơ cho mặt 2 tuần/lần nhằm tặng độ ẩm cho da.

Đối với đu đủ lại đặc biệt hơn khi chứa enzyme papain. Enzyme này hỗ trợ đắc lực quá trình loại bỏ tế bào chết, chống oxi hóa mang đến vẻ trẻ trung, rạng ngời cho da. Ngoài việc đắp mặt nạ đu đủ bạn cũng nên ăn chúng hàng ngày để bổ sung dưỡng chất nhé.

Bên cạnh đó sự kết hợp giữa các loại trái cây khác như chuối, nho, dưa leo, táo, kiwi, lựu, việt quất với mật ong, sữa chua, nước cốt chanh cũng là các sản phẩm mặt nạ tuyệt vời cho da. Tùy vào loại da mà sử dụng khác nhau để có hiệu quả tốt nhất và đừng quên bảo vệ da sau khi làm đẹp.

Máy làm mặt nạ trái cây có tốt không?

Trái cây những tác dụng làm đẹp của nó

Có nên dùng máy làm mặt nạ

Thay vì tự điều chế mặt nạ bằng nguyên liệu và đồ dùng gia đình thì bạn có thể nhờ đến chiếc máy làm mặt nạ chuyên dụng.

Nhiều chị em hay sử dụng ly, chén ăn cơm, dao thái hoặc muỗng đũa để làm nhuyễn, trộn và đựng trái cây khi chế biến mặt nạ. Điều này không những bất tiện mà còn dễ gây bệnh do vi khuẩn xâm nhập gây viêm da, dị ứng. Đó cũng là lý do khiến một vài người hoang mang sau khi đắp mặt nạ bỗng các mụn nổi đỏ hơn trước, bản thân trái cây không gây ra biến chứng mà do chúng ta thực hiện sai các cước làm, không đảm bảo hợp vệ sinh.

Nếu sử dụng mặt nạ bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, giữ được thành phần dinh dưỡng cũng như an toàn cho da mặt.

Máy làm mặt nạ trái cây có tốt không?

Nên dùng mặt nạ trái cây hay không?

Máy làm mặt nạ MKS NV – 8328

Máy làm mặt nạ trái cây có tốt không?

Máy làm mặt nạ trái cây

Hiện nay máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp MKS NV-8328 đang được các mẹ, các chị tin dùng.

Máy có cấu tạo gồm những bộ phận chuyên dụng như: Thân máy, Dây cắm điện, Hũ bột collagen, Ly nhựa, Khuôn đúc mặt nạ, Cẩm nang hướng dẫn sử dụng và công thức chế biến nhiều loại mặt nạ khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của chiếc máy đó là mặt nạ trái cây tại nhà MKS NV-8328:

Tự động tạo ra miếng đắp mặt nạ chỉ trong 5 phút: Cụ thể sau khi đưa nguyên liệu vào máy sẽ tự trộn đều, làm nóng hỗn hợp và cho ra khuôn, cô đặc lại.

Máy thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Thao tác nhanh chóng, thời gian chỉ mất từ 5 – 15 phút.

Ngoài ra với công nghệ hoạt tính phân tử giúp phân giải hoàn toàn bột collagen ở nhiệt độ thấp kết hợp với thành phần dinh dưỡng trong trái cây giúp tăng tính thẩm thấu qua da.

Dễ dàng vệ sinh: cấu tạo máy vận hành êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn. đồng thời cũng dễ dàng để lau chùi, vệ sinh sau khi mà bạn sử dụng

Địa chỉ mua máy làm mặt nạ

Máy làm mặt có mặt trên thị trường là niềm vui của rất nhiều chị em. Thay vì đến các trung tâm spa, dành thời gian để chăm sóc bản thân và làm đẹp với giá cao. Thì nay họ có thể tiết kiệm chi phí cũng như danh nhiều thời gian cho các hoạt động khác mà vẫn trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhờ có máy làm mặt nạ tại nhà.

Để có thể mua những sản phẩm này thì các bạn vui lòng liên hệ theo các cách dưới đây tại Okbuy:

Gọi điện tới số máy 1900 2807 - 028 7777 2807

Mua qua kênh online: zalo, viber (0888560789), Facebook (okbuy.vn)

Đến trực tiếp địa chỉ tại công ty, đại lý ủy nhiệm hoặc gian hàng OKBUY trên toàn quốc.

Video video giới thiệu máy xay làm mặt nạ trái cây tươi nikio nk-a016 chính hãng
Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận