Máy làm tỏi đen Hàn Quốc và máy làm tỏi đen Nhật Bản loại nào tốt?

Lượt xem : 1712 | Ngày Đăng Tin: 27-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm tỏi đen Hàn Quốc và máy làm tỏi đen Nhật Bản loại nào tốt?

Khi nhắc tới 2 chữ “tỏi đen” bạn nghĩ ngay tới 2 quốc gia công thần với loại thuốc quý giá này: Hàn Quốc-nước có công phát hiện ra tỏi đen đầu tiên, Nhật Bản-nước có công nghiên cứu, phát triển, ứng dụng tỏi đen toàn diện. Vậy thì khi đưa sản phẩm làm ra nó lên cùng bàn cân, liệu máy làm tỏi đen Hàn Quốc và máy làm tỏi đen Nhật Bản, loại nào tốt hơn? Một so sánh rất thú vị mà người tiêu dùng thường rất tò mò, muốn được giải đáp. Bài viết này sẽ là 1 góc nhìn trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm máy làm tỏi đen tất cả các hãng để bạn đọc tham khảo thêm. Dưới đây là thông tin chi tiết.

1. Máy làm tỏi đen Hàn Quốc

Ta có thể đưa ra dẫn chứng điển hình cho dòng sản phẩm máy làm tỏi đen Hàn Quốc là sản phẩm Magic A-69 để phân tích sâu và kỹ hơn.
Ưu điểm vượt trội đầu tiên bạn có thể thấy được đó chính là thời gian ủ, chỉ cần 8 ngày, tương đương với 192h đồng hồ là bạn đã hoàn thành được 1 mẻ tỏi rồi.
Với Magic A-69 khay 3 tầng, mỗi lần bạn có thể ủ tối đa được 1,2kg tỏi tươi cho ra tỏi đen thành phẩm chất lượng tới 99%.
Nồi có công suất nhỏ chỉ 140W nên rất tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, nhất là với đặc điểm thời gian ủ dài ngày.
Có 2 phím lựa chọn nên thao tác cực dễ dàng.
Nồi màu đen sang trọng, nắp nồi bằng thủy tinh dễ quan sát bên trong, thân hình trụ dễ đặt để, bưng bê, di chuyển, thích hợp với việc ủ tỏi tại các quốc gia Châu Á.
Nhược điểm có thể thấy đó chính là lỗ thoát khí không có, nắp thủy tinh chưa thực sự an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ và thiết kế thực sự chưa thẩm mỹ, chưa bắt mắt. Ngoài ra, công nghệ ủ cũng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và thực sự chưa được nhiều người biết tới.

2. Máy làm tỏi đen Nhật Bản

Nổi bật nhất ở phân khúc máy làm tỏi đen Nhật Bản có thể kể tới Nikio NK-688. Đây là chiếc máy có doanh số bán vượt bậc, luôn dẫn đầu trong sự lựa chọn khi nhắc tới máy làm tỏi đen.
Ưu điểm vượt trội bạn có thể thấy ở sản phẩm này đó là công nghệ ủ tỏi tân tiến nhất thế giới theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp phát huy được những giá trị dinh dưỡng có sẵn trong tép tỏi. Tuy thời gian ủ có dài hơn so với Magic A-69 nhưng đảm bảo thành phẩm lên tới 100%, hoàn toàn không có phế phẩm. Khi hoàn thành, tép tỏi nhìn sánh đen, dẻo, mịn, có độ ngọt dịu cực dễ chịu, không còn vị hăng của tỏi trắng nữa.
Thứ nữa, máy làm tỏi đen Nikio NK-688 có phân định rõ ràng chế độ làm tỏi đen là tỏi 1 nhánh ( tỏi cô đơn ) và tỏi nhiều nhánh, màn hình led còn hiển thị thời gian và áp suất, nhiệt độ bên trong. Khi ủ nếu áp suất cao thì có van an toàn xì hơi thoát ra ngoài tiện dụng. Do vậy, khi sử dụng cực kì an toàn.
Máy làm tỏi đen Hàn Quốc và máy làm tỏi đen Nhật Bản loại nào tốt?
Máy làm tỏi thế hệ mới của Nhật Bản
Nắp nồi được thiết kế chắc chắn, không lo sợ gia đình trẻ nhỏ. Ruột nồi làm từ hợp kim cao cấp, có chống dính
3 lớp rất chắc chắn, vừa thẩm mỹ, vừa có tác dụng trong quá trình ủ và lên men cũng như khi vệ sinh nồi. Bên ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp chống va đập, trầy xước tốt, sơn màu đẹp mắt, dáng hiện đại, tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn khi sử dụng.
Máy có hỗ trợ hong khô sản phẩm khi hoàn thành, do vậy bạn bảo quản dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích chi tiết khác nữa.
Mỗi lần bạn có thể ủ được tối đa 1,5kg tỏi trắng, cho ra thành phẩm dinh dưỡng cao có ý nghĩa với y học và đời sống. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn về sản phẩm máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 tại website Okbuy.vn
Máy làm tỏi đen Hàn Quốc và máy làm tỏi đen Nhật Bản loại nào tốt?
Nồi làm tỏi đen chất lượng của Nhật

3. Những yếu tố cân nhắc để lựa chọn sản phẩm máy làm tỏi đen phù hợp nhất

Với những hãng máy làm tỏi khác nhau, sản phẩm giá bán khác nhau và tiện ích cũng khác nhau thì ta không thể kết luận rằng A tốt hơn B được. Một sản phẩm tốt thực sự chỉ khi nó làm hài lòng đối tượng sử dụng. Do vậy, chúng ta cần phân tích nhu cầu sử dụng của chính bản thân để quyết định nên mua máy làm tỏi đen Hàn Quốc hay máy làm tỏi đen Nhật Bản. Dưới đây là những tiêu chí để bạn tham khảo khi lựa chọn mua máy.
· Căn cứ nhu cầu sử dụng của bạn, đó là dùng cho gia đình hay mục đích thương mại. Nếu là để gia dụng thì chọn nồi dung tích nhỏ, làm được cả 2 loại tỏi, mang giá trị dinnh dưỡng cao nhất.
· Thứ hai, về giá bán của sản phẩm, bạn có thể chi trả cho sản phẩm nào
· Thứ ba, bạn yêu thích thương hiệu Hàn Quốc hay Nhật Bản? Màu sắc và kiểu dáng lựa chọn cũng góp phần trong các tiêu chí làm hài lòng khi dùng.
· Thứ 3, chế độ ưu đãi trước và sau mua hàng, bao gồm cả chính sách bảo hành sản phẩm nữa.
· Cần tới địa chỉ uy tín để mua sắm đúng sản phẩm chính hãng sản xuất.
Máy làm tỏi đen Hàn Quốc và máy làm tỏi đen Nhật Bản loại nào tốt?
Nikio Japan - Máy làm tỏi cao cấp

4. Liên hệ mua nồi làm tỏi đen Nhật Bản tại Okbuy

Khi bạn có nhu cầu mua máy làm tỏi đen Nhật Bản tại Okbuy, vui lòng liên hệ tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất.
Bài viết liên quan:

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận