Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen? Nơi bán máy làm tỏi đen tại TP HCM?

Lượt xem : 1056 | Ngày Đăng Tin: 17-07-2018

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen? Nơi bán máy làm tỏi đen tại TP HCM?

Tỏi đen được biết tới như thứ thần dược của thế kỷ 21 chính vì vậy mà phong trào làm tỏi đen trong dân chúng rầm rộ hơn bao giờ hết. Với 1kg tỏi đen thành phẩm loại tốt ở thị trường có giá đắt hơn cả mua 1 chỉ vàng thì phương án mua máy làm tỏi đen tự làm tại nhà lại tỏ ra phù hợp hơn cả. Hãy cùng OKBUY tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn để mua được chiếc máy chất lượng, làm ra thành phẩm cao cấp, đặc biệt là tại Sài Gòn nhé.

1. Làm sao để mua được máy làm tỏi đen chính hãng, chất lượng, giá rẻ?

Câu hỏi này, mong muốn này không riêng gì mỗi sản phẩm máy làm tỏi đen, mà bất kì sản phẩm nào, khi mua hàng, khách hàng đều “cầu mong” để mua được hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Vì sao vậy?

  • Thứ nhất, hàng nhái trên thị trường hiện nay như hiện tượng tràn lan, không thể ngăn chặn hoàn toàn và nó cứ len lỏi lên từng kệ hàng bất kì đó là siêu thị hay trung tâm điện máy bởi mục đích siêu lợi nhuận của một số cá nhân làm mờ mắt nhân cách bán hàng cho người tiêu dùng.
  • Thứ hai, tâm lý mua hàng chung của chúng ta đang đặt nặng yếu tố giá rẻ nhiều quá. Cứ cầm sản phẩm lên, dù nó bắt mắt thị hiếu, song ngó tới bảng giá, ta lại ngờ ngợ, rồi đem so sánh, chứ chưa phân tích bản chất bên trong. Vì yếu tố này mà hàng giả với mẫu mã đẹp, khoác cái giá rẻ hơn rất nhiều bởi không qua kiểm định chất lượng, nguyên liệu thì kém hơn, sản xuất thì chui lủi … sẽ có cơ hội rất cao để ra chào đón, mua bán, tới tay bạn.
  • Thứ ba, để ra mắt sản phẩm, người bán hàng cần cả 1 quy trình, tốn chi phí từ khi nghiên cứu ý tưởng, nộp xét duyệt ý tưởng, nhập nguyên liệu đầu vào, xin kiểm định chất lượng, tiếp thị sản phẩm đầu ra, chào hàng rộng rãi bằng mọi kênh rồi mới tới tay người tiêu dùng. Trong khi hàng nhái, hàng kém chất lượng lại đi đường tắt, chỉ sản xuất và tới tay khách hàng. Ý tưởng và mọi thứ có thể “làm nhái” hoặc “bỏ qua”.

kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen Nikio được nhiều người tin dùng và sử dụng vì chất lượng tỏi đen ra thơm ngon, dẻo, bùi

Chính vì những lẽ đó nên khi mua máy làm tỏi đen, bạn cũng gặp yếu tố may rủi, hên xui 50/50 với việc mua hàng chính hãng, chất lượng với những hàng không rõ nguồn gốc đang trôi nổi. Nhưng hãy yên tâm, khi đọc được bài viết này và thực hiện theo từng bước sau, bảo đảm bạn sẽ luôn mua được hàng thật, không chỉ máy làm tỏi đen, không chỉ tại Sài Gòn mà bất kì nơi đâu. Hãy đọc và chia sẻ bài viết bằng cách riêng của bản thân với cái tâm đáng trân quý để nhiều người cùng biết, mua và sở hữu sản phẩm chất lượng bạn nhé.

  • Một là, hiểu biết về sản phẩm cần mua. Mới nghe thôi tưởng là vô lý nhưng kỳ thực, hãy đặt tay lên trán và suy nghĩ xem nào, tại sao lại cần hiểu biết về sản phẩm cần mua? Bởi khi bạn đã rành về máy làm tỏi đen nghĩa là bạn biết được cần chú ý tới bộ phận, chi tiết nào để khi lên men tỏi thì thành công nhất định được. Ở đây, Okbuy cũng bật mí luôn, quan trọng nhất trong chiếc máy thần thánh này chính là bộ phận nhiệt, bao gồm mâm gia nhiệt, chương trình nhiệt, chế độ nhiệt. Trong đó có tính năng lưu thời gian và sấy khô ở cuối quy trình, giúp bạn bảo quản được lâu dài để sử dụng dần hoặc biếu xén rất quý và tiện lợi. Bằng cách tìm kiếm thông tin qua mạng, qua những webiste uy tín, bạn tìm hiểu sơ qua về mặt hàng đang muốn mua. Và bạn nhớ nhé, khi mua hãy để ý tới thông số kỹ thuật ở bộ phận, chi tiết đó.
  • Hai là, chính sách bán hàng, hậu mãi bao gồm cả bảo hành. Khi mua hàng, có hóa đơn thanh toán, có giấy tờ để kiểm đinh chất lượng, chứng minh nguồn gốc xuất xứ làm bạn yên tâm hơn. Nhưng chưa hết đâu bạn nhé, nó còn kéo dài ở sau khi mua về nhà và sử dụng. Nếu thực sự là địa chỉ uy tín, chính sách bán hàng và cả hậu mãi, nghĩa là chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm và bản thân sản phẩm, ít nhất là trong thời gian bảo hành luôn thể hiện tốt. Nhiều người mua hàng bỏ qua yếu tố này, nhưng nó đánh giá được địa chỉ bạn mua là uy tín hay không? Thương hiệu là ở chỗ này chứ ở đâu nữa.
  • Ba là, mua sản phẩm có thương hiệu và đáp ứng theo yêu cầu sử dụng. Đó là dung tích, công suất hoặc những cái nhỏ nhặt hơn như màu sắc hoặc là trọng lượng… đúng theo sở thích, nhu cầu dùng. Ví như, bạn thường xuyên cần tỏi đen để gia dụng trong gia đình từ 3-6 thành viên thì nên mua loại dung tích tầm 3 lít trở lại. Thứ nữa đó là sản phẩm có thương hiệu. Vì sao nên lựa chọn thương hiệu? Như vậy có thiệt thòi cho những mặt hàng chất lượng vừa mới chào bán trên thị trường không? Câu trả lời là không cái nào tuyệt đối. Cái nào khiến ta yên tâm hơn thì ta lựa chọn thôi. Và dĩ nhiên, máy làm tỏi đen ra đời trước, có tên tuổi trước, đã làm nên thương hiệu 1 khoảng thời gian rồi, được nhiều người sử dụng kiểm định rồi thì bao giờ ta cũng ưu tiên hơn. Gợi ý thương hiệu cho bạn tham khảo ở dòng máy làm tỏi đen gồm có: Nikio, Sunca, Tiross, máy liên doanh Việt Nhật hoặc dòng nội địa. 3 cái tên đầu tiên vẫn là thương hiệu chạy hàng và được yêu thích nhất bạn có thể cân nhắc trong khi có nhu cầu mua sắm.
  • Bốn là, những yếu tố như chất lượng của nguyên liệu làm, giá cả, mẫu mã hoặc yếu tố phụ về tiện ích. Ở yêu cầu thứ tư này, bạn vẫn có thể bỏ qua nếu làm tốt 3 bước đã nói trên. Những yếu tố này góp phần trong sự thành công toàn quá trình ủ, lên men tỏi. Ví như, để duy trì nhiệt, cân bằng nhiệt ổn định thì khay chứa bằng nhôm với độ dày theo yêu cầu kỹ thuật đã nghiên cứu sẽ hợp lý hơn là chất liệu khác. Hoặc như mâm gia nhiệt ở đế nồi, lựa chọn là hợp kim gang sẽ phù hợp hơn bởi ban phát nhiệt 360 độ, 3 chiều, đều đặn, làm nên chất lượng thành phẩm 100%, không có tỏi đen phế phẩm bên cạnh đó cũng chịu trọng lượng tốt và dẫn điện tốt hơn so với thép hoăc inox.

>>> Có thể tham khảo bài viết: Nên mua máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-695 hay Tiross TS-904?

Khi bạn đã làm tuần tự theo những gợi ý OKBUY.vn đưa ra như trên thì sản phẩm sở hữu sẽ đạt chất lượng tốt, chính hãng, giá cũng hợp lý.

nơi bán máy làm tỏi đen tại TP HCM

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 được bán chạy nhất tại OKBUY.vn

2. Tại sao tỏi đen lại được ưa chuộng đến vậy?

Trong khi chúng ta đang quan tâm về việc mua máy làm tỏi đen chất lượng, giá rẻ thì câu hỏi song song xuất hiện trong đầu đó là, “tỏi đen có gì mà quý đến vậy? Tại sao nhà nhà, người người lại đua nhau làm? Có phải là làm vì trào lưu không? Cách làm ra sao? Kiểm định chất lượng tỏi đen tự làm bằng cách nào?...”. Thì mục này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó.

2.1) Tại sao tỏi đen được ví là “thần dược thế kỷ 21” quý giá đến vậy?

Bạn biết không? Tỏi đen được tìm ra đầu tiên ở Hàn Quốc, được người Nhật phát triển, nghiên cứu chuyên sâu và làm ra máy làm tỏi đen. Hai quốc gia này dùng nó như một món ăn hàng ngày cho tới việc ứng dụng chữa bệnh trong y học và cả ngành công nghiệp triệu đô. Có lẽ cũng một phần vậy mà tuổi thọ cũng như một số bệnh tật, sức đề kháng, chiều cao trung bình… của 2 quốc gia này đạt tới kết quả lý tưởng.

Trước hết, tỏi đen là sản phẩm của quá trình lên men bằng nhiệt từ tỏi trắng nguyên liệu. Sau một thời gian ủ nhất định sẽ chuyển thành màu đen, có vị ngọt thanh, nhìn sánh dẻo, mùi thơm mát, rất dễ chịu.

Thành phần dinh dưỡng trong tỏi đen thành phẩm gồm có nhiều dưỡng chất quan trọng, có thể kể một số như: chất chống oxy hoá – SOD enzime, chất ngăn ngừa ung thư dạ dày hoặc đại tràng S-Arylcysteine. Ngoài ra, một số chất khác có hàm lượng cao hơn nhiều lần so với tỏi trắng như: đường cao gấp 13 lần, fructose tăng 52 lần, sallycystein tăng 6 lần. Tỏi đen còn chứa Vitamin B2 tự nhiên, chứa axit flavin monucleotide và axit flavin dinucleotide, là chất xúc tác thiết yếu trong quá trình trao đổi protein, giúp duy trì làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sáng.

Ngoài ra, tỏi đen còn được dùng để điều trị và phòng ngừa hội chứng đường huyết, chữa bệnh đái tháo đường, chống men gan tăng cao, tăng cường hiệu quả trong xạ trị phòng chống ung thư, tăng cường miễn dịch, làm thức ăn, thức uống, làm xanh tóc, đỏ da… Còn rất nhiều tác dụng khác nữa mà các nhà khoa học, nghiên cứu đang cố gắng tìm tòi và ứng dụng rộng rãi trong đời sống, y học và ẩm thực.

Có lẽ nói đến đây, bạn cũng ít nhiều hiểu được, vì sao nhà nhà, người người lại đua nhau làm tỏi đen, mua máy tự làm tại nhà, làm quà biếu quý giá và ví nó như “thần dược thế kỷ”.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất trên thị trường

tỏi đen chất lượng

Tỏi đen được làm ra từ nồi làm tỏi đen thương hiệu Nikio, trong đẹp mắt và đen, dẻo

2.2) Cách làm tỏi đen bằng máy làm tỏi đen

Để làm tỏi đen chất lượng, đáp ứng đúng tiêu chuẩn công nghệ lên men đủ độ thì nhiệt độ, thiết bị sử dụng để ủ, thời gian, nguyên liệu đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy, ngay từ ban đầu, bạn cần lựa chọn kỹ càng.

Nguyên liệu chuẩn bị để làm tỏi đen như sau:

  • Tỏi tươi nguyên liệu: số lượng kg thì tùy theo dung tích nồi sử dụng. Ví dụ: dung tích 5 lít sẽ làm được tối đa 1,8 kg tỏi tươi nguyên liệu.
  • Nồi làm tỏi đen: có nhiều loại với dung tích khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm điển hình như: nồi làm tỏi đen Nikio NK-688, nồi làm tỏi đen Nikio NK-695 và dòng cao cấp mới về hàng Nikio NK-696 được xem sản phẩm cải tiến của năm. Nồi được sản xuất theo công nghệ tiên tiếng từ Nhật Bản.
  • Dao nhỏ để làm sạch lớp vỏ và cắt phần núm rễ tỏi cũng như phần ngọn ngắn bớt
  • Rổ đựng
  • Túi sạch để đóng gói.

Cách thức tiến hành lên men tỏi tươi nguyên liệu thành tỏi đen:

  • Chọn tỏi tươi nguyên liệu, tốt nhất là tỏi cô đơn. Nếu không có thì bạn chọn tỏi nhanh cũng được. Yêu cầu độ đồng đều tương đối ngang nhau. Tỏi sạch, tươi, không ngâm hóa chất bảo quản. Bạn có thể dùng tỏi răm, tỏi lý sơn, tỏi nhà … để bảo đảm an toàn.
  • Dùng dao làm sạch lớp vỏ bẩn bên ngoài, không bóc hết. Cắt núm rễ còn sót và phần đầu ngọn nếu dài quá.
  • Dùng rổ đựng tỏi đã làm sạch, sau đó làm sạch nồi làm tỏi đen, xếp tỏi lên khay đều đặn.
  • Cắm nguồn điện vào.
  • Chọn chức năng ủ tỏi, nút tỏi cô đơn 360h, tỏi nhánh 289h. Có máy chỉ cần bật nguồn là ủ, không phân biệt loại tỏi mấy nhánh.
  • Sau thời gian 12-15 ngày, bạn thu thành phẩm, cho vào túi sạch, đóng gói cho vào bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

Nồi làm tỏi đen Nikio được bán nhất

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-696 với 2 màu vàng Gold và Đỏ tím sang trọng và bắt mắt

2.3) Làm sao để biết tỏi đen tự làm đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng cao nhất?

Để đạt được thành phẩm 100%, dinh dưỡng cao nhất là rất khó, đòi hỏi bạn tuân thủ chặt chẽ quy trình, công đoạn như đã hướng dẫn ở trên.

Sau khi thu được tỏi đen, bạn sẽ phân vân “làm sao biết đảm bảo chất lượng để sử dụng? vì không phải cứ màu đen là đạt được thành phẩm đúng nghĩa.

Tỏi đen thành phẩm chứa giá trị dinh dưỡng thiết yếu, gồm các yếu tố vi lượng, các hợp chất hữu ích như mục 2.1 đã nêu. Để kiểm định được tỏi đã lên men đúng cách, có thể dùng được để chữa bệnh hoặc bồi bổ cơ thể, ứng dụng vào y học thì bạn cần kiểm tra bằng mắt để nhận biết bên ngoài, bằng máy để rõ từng thành phần bên trong. Bạn hoàn toàn đừng lo chi phí khi kiểm định nhé, chỉ cần lấy mẫu thử nhỏ, gửi qua cục kiểm định chất lượng, từng thành phần có trong tép tỏi sẽ được soi tất. Khi đó, bạn cũng yên tâm để sử dụng và biếu xén rồi. Chi phí không đắt, bạn có thể thông qua đó mà biết và rút kinh nghiệm cho những lần lên men tỏi tiếp theo, càng nâng tay nghề và chất lượng.

Về cách kiểm tra bằng mắt, tỏi đen đạt chất lượng sẽ có màu đen sánh nhìn có vẻ dẻo, mịn, mùi thơm mát, thử thì có vị ngọt thanh, dịu dịu, rất dễ chịu, gần giống với mùi vị socola. Khi ăn không còn hăng hắc như tỏi tươi nữa.

Như vậy, kiểm tra cả hình thức lẫn chất lượng bên trong sẽ giúp bạn biết được tỏi mình tự làm đã đạt được điểm mấy và sử dụng được hay không rồi nhé.

>>> Tham khảo: Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

tỏi đen đạt chất lượng

Hình ảnh tỏi đen đạt chất lượng yêu cầu

2.4) Sử dụng tỏi đen như thế nào cho đúng cách

Sau khi đã biết chắc là có thể dùng được, bạn vẫn chưa hết băn khoăn. Bởi lẽ, dùng cách nào đây để hấp thụ tốt nhất. Thế thì, Okbuy cũng chỉ luôn cho bạn 1 số cách ăn tỏi đen đúng nghĩa.

  • Ăn nguyên tép. Mỗi ngày 1 người khỏe mạnh chỉ nên ăn tối đa 2 tép. Người chữa bệnh thì theo chỉ định bác sĩ.
  • Ép nước ra uống. Cách này sẽ thuận tiện cho ai không thể dùng bằng đường nhai bằng răng. Lượng dinh dưỡng khi ép sẽ rất cao, chính vì vậy mà bạn chỉ uống ít thôi, ngày 1 thìa café hoặc thìa ăn sữa chua là được rồi.
  • Ngâm với mật ong hoặc dung môi khác. Khi có sự trộng lẫn dung môi, hàm lượng sẽ được pha loãng, cộng thêm dưỡng chất có trong dung môi mới góp phần hỗ trợ để chữa bệnh, làm đẹp hoặc dễ ăn, uống hơn.

3. Cách mua máy làm tỏi đen tại Sài Gòn đảm bảo chính hãng, chất lượng, giá rẻ:

Một loạt câu hỏi đã được giải đáp nhưng quan trọng bây giờ là tìm địa chỉ nào uy tín để mua máy làm tỏi đen chính hãng, chất lượng, giá rẻ tại Sài Gòn đây?

Sài Gòn quá đông đúc và thuận tiện cho doanh nghiệp khi đầu tư, mở rộng, tiếp thị sản phẩm mới tại đây. Thị trường đông dân số cùng với sự hỗ trợ về tài chính, nguồn tư liệu lao động sẵn có, nhân công dồi dào nên hàng nhái tràn lan. Những địa điểm sản xuất chui lủi, dán mác thương hiệu nhan nhản. Bạn làm sao biết được địa chỉ uy tín? Phân biệt công ty ma hay công ty uy tín?

Cách tốt nhất để lựa chọn đó là đến những nơi thực sự đã được nhiều người kiểm định chất lượng, những tên tuổi lớn như trong cung cấp đồ gia dụng như OKBUY.vn, Sunhouse, Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh…

Phương thức mua bán ở đây rõ ràng, chính sách hậu mãi tốt, sản phẩm được kiểm định chặt chẽ. Ví như ở OKBUY, bạn có thể tới trực tiếp công ty, cửa hàng, đại lý để mua hàng trực tiếp. Hoặc ngồi ở nhà, truy cập website, xem chi tiết sản phẩm, đặt hàng trực tuyến, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Với thời đại công nghệ 4.0 bạn sẽ không phải lo lắng nhất thiết phải đến cửa hàng, đến tận nơi để kiểm tra nữa. Mọi thứ đã có website và uy tín là nền tảng lâu dài chứng minh, bảo toàn giùm bạn.

Cách thức liên hệ với Okbuy như sau:

  • Gọi điện tới tổng đài tư vấn bán hàng trực tuyến hỗ trợ 24/7 theo số máy 1900 2807 - 0888 560 789 - 028 3974 2186.
  • Truy cập website Okbuy.vn để xem chi tiết sản phẩm, chat với nhân viên trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn về máy làm tỏi đen mà bạn đang quan tâm, tiến hành đặt hàng, thanh toán qua tín dụng hoặc COD.
  • Đến trực tiếp cửa hàng để mua.
  • Mua qua kênh zalo, facebook, viber…

Hãy là người mua hàng thông minh để sở hữu siêu phẩm máy làm tỏi đen ưng ý nhất bạn nhé.

Chúc bạn lên men tỏi thành công.

Bài viết liên quan:

- Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất trên thị trường

- Nên mua nồi làm tỏi đen của hãng nào chất lượng?

Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận