Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất trên thị trường

Lượt xem : 1612 | Ngày Đăng Tin: 03-08-2018

Nội Dung Chính Bài

Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất trên thị trường

Sở hữu máy làm tỏi đen chất lượng với giá phù hợp là điều mà người mua hàng mong muốn. Làm sao để lựa chọn được sản phẩm chính hãng để làm nên tỏi đen thành phẩm có giá trị lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng? Trong bài viết này, Okbuy sẽ giúp bạn có được chìa khóa giải đáp mọi thắc mắc xung quanh sản phẩm máy làm tỏi đen.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này cho bạn đọc, đó là:

  • Lựa chọn ra 3 sản phẩm máy làm tỏi đen bán chạy nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.
  • Phân biệt sự khác nhau giữa máy làm tỏi đen Nikio NK-688, NK-696 và Tiross TS-904.
  • Một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy làm tỏi đen cho gia đình.
  • Cách sử dụng máy làm tỏi đen mang lại hiệu quả cao nhất.

máy làm tỏi đen bán chạy

Dưới đây là nội dung chính:

[Review] Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất thị trường hiện nay

  1. Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 lên men chất lượng 100% theo công nghệ Nhật
  2. Máy làm tỏi đen Tiross TS-904 cao cấp, thương hiệu số 1 BaLan
  3. Máy làm tỏi đen Nikio NK-696 dòng 6 lít giá rẻ ủ được cả 2 loại tỏi rất tiện lợi

So sánh cải tiến trong 3 sản phẩm máy làm tỏi đen

Giữa 3 sản phẩm: máy làm tỏi đen Nikio NK-688, NK-696, Tiross TS-904

Tư vấn mua máy làm tỏi đen cho gia đình bạn

  1. Bạn mua máy làm tỏi đen nhằm mục đích gì?
  2. Máy làm tỏi đen có giá dao động bao nhiêu?
  3. Loại máy làm tỏi đen nào vừa chất lượng lại có tính thẩm mỹ?
  4. Lựa chọn máy làm tỏi đen có công suất và dung tích phù hợp?
  5. Mua máy làm tỏi đen ở đâu chính hãng, giá rẻ?
  6. Máy làm tỏi đen có thời gian bảo hành bao lâu?

Nên mua máy làm tỏi đen của hãng nào?

  1. Máy làm tỏi đen Nikio
  2. Máy làm tỏi đen Tiross

Cách sử dụng máy làm tỏi đen như thế nào cho hiệu quả cao nhất?

Sử dụng như thế nào? Đặt để ở đâu? Bảo quản máy ra sao? Lưu ý gì khi sử dụng và Nên lựa chọn Nikio Hay Tiross?

Sau khi thu thập thông tin mua sắm qua kênh online, trực tiếp tại địa chỉ bán hàng, qua các đại lý và theo sổ sách ghi lại qua doanh số bán thì hãng Nikio và Tiross vẫn là 2 thương hiệu độc chiếm thị trường, chiếm được thiện cảm nhiều nhất từ khách hàng, được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất ở dòng máy làm tỏi đen gia đình.

>>> Xem thêm bài viết: Nên mua máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-695 hay Tiross TS-904?

máy làm tỏi đen tốt rẻ

[Review] Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất thị trường hiện nay

1. Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 len men chất lượng 100% theo công nghệ Nhật

Nikio NK-688 là máy làm tỏi đen mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên cho bạn đọc trong danh sách 3 sản phẩm cùng bài viết này. Hãy tìm hiểu xem, nó có gì độc đáo, vượt trội, được ưu ái vị trí số 1 này.

Về mặt thiết kế, đó là kiểu dáng hình trụ hiện đại xen lẫn nét cổ điển rất đẹp mắt ở NK-688. Tay cầm uốn cong hình cung cùng nút nhấn nhẹ nhàng cho bạn bật mở nắp 1 cách dễ dàng, tiện lợi.

Cùng với đó là tông màu trầm, đỏ tím rất phù hợp không gian bếp núc, tôn lên nét sang trọng cho không gian đặt để.

NK-688 có lỗ thoát hơi thông minh, giúp duy trì nhiệt và áp suất bên trong ở ngưỡng an toàn cho phép, bảo đảm khi sử dụng không lo cháy nổ hoặc quá tải, rất yên tâm với gia đình có trẻ nhỏ.

Bên trong nồi được thiết kế dày dặn với những chất liệu tốt. Ruột nồi là hợp kim chống gỉ, phủ men chống dính 2 lớp. Có khay chứa 3 tầng bằng nhôm, giữ nhiệt, ban phát nhiệt đều. Trên khay có từng lỗ nhỏ, giúp nhiệt len lỏi đều lên từng tép tỏi cần ủ.

Mâm nhiệt ở đáy bằng gang, giúp chịu tải trọng tốt hơn.

Lớp vỏ bằng nhựa ABS, cách nhiệt với bên ngoài, thuận tiện khi bưng bê, không sợ rò điện.

Đặc biệt ở sản phẩm này chính là công nghệ lên men tỏi, tiêu chuẩn Nhật, là công nghệ hiện đại nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Bạn biết không, Hàn Quốc và Nhật Bản chính là 2 nước có công đầu trong việc tìm kiếm ra sản phẩm hữu ích này đấy. Trong đó, Nhật Bản chính là nước đã tìm tòi, nghiên cứu chuyên sâu về mảng thành phần dinh dưỡng cũng như việc khám phá ra máy móc thiết bị để việc ủ tỏi, lên men tỏi là tốt nhất.

Hiện tại, Nikio NK-688 vẫn là cái tên đắt khách trên thị trường. Khi bạn có nhu cầu mua máy làm tỏi đen nên tham khảo sản phẩm này bởi nó là gợi ý hoàn hảo ở phân khúc máy làm tỏi đen gia đình dành cho bạn.

>>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen? Nơi bán máy làm tỏi đen tại TP HCM?

máy làm tỏi đen bán chạy

2. Máy làm tỏi đen Tiross TS-904 cao cấp, thương hiệu số 1 BaLan

Đây là thương hiệu số 1 Balan khi đánh chiếm thị trường bằng việc chuyên năng trong 1 ứng dụng đó là lên men với 1 loại tỏi.

Bạn có thể sử dụng Tiross để ủ tỏi với thời gian 12h rút ngắn rất nhiều so với cách lên men truyền thống, trong đó hiệu năng đạt tới 99%, thật là tuyệt vời đúng không nào?

Điểm nổi bật ở Tiross là:

  • Chức năng nhớ thời gian đã ủ khi chẳng may giữa quy trình lên men bị mất điện. Tuy nhiên, giới hạn tối đa cho thời gian chờ có điện lại chỉ khoảng 12h. Nếu trên 12 tiếng thì bạn cần xem lại mẻ tỏi đã ủ.
  • Chất liệu cao cấp góp phần trong việc giữ nhiệt, yếu tố quan trọng nhất trong việc lên men. Nhiệt cần duy trì đều đặn. Hiểu được điều này nên thương hiệu số 1 Ba Lan thiết kế riêng biệt cho sản phẩm. Với lòng nồi phủ 3 lớp chống dính, mâm nhiệt rộng. Khay chứa 3 tầng có thể tháo rời. Trên mỗi khay có lỗ tròn để thông hơi tới từng tép tỏi. Bề mặt tiếp xúc lòng nồi có phủ sơn cách điện. Lớp vỏ ngoài là nhựa ABS chống va đập, trầy xước, cách điện, cách nhiệt tốt.
  • Đặc biệt, TS-904 có hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị và không gian sử dụng trong suốt quá trình lên men tỏi đen.

Sản phẩm giá thành rẻ, rẻ hơn Nikio NK-688, đồng thời còn là hàng nhập ngoại nguyên đai nguyên kiện, có bảo hành chính hãng nên người dùng rất yên tâm và hài lòng.

3. Máy làm tỏi đen Nikio NK-696 dòng 6 lít giá rẻ ủ được cả 2 loại tỏi rất tiện lợi

Cũng là tên tuổi từ hãng Nikio nổi tiếng nhất Nhật Bản, NK-696 đánh vào phân khúc giá rẻ với dung tích lớn để đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng thường xuyên. Đó là những gia đình nhiều người, thường phải dùng tỏi để bổ sung vào bữa ăn, chữa bệnh hoặc làm quà biếu xén… rất quý giá.

So với việc mua 1 kg tỏi ở bên ngoài thị trường thì khi sở hữu NK-696 bạn sẽ làm được nhiều lần, mỗi lần tối đa được 2 kg tỏi tươi nguyên liệu, giảm chi phí mua sắm mà lại an toàn và hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật ở máy làm tỏi đen Nikio NK-696 đó là:

  • Dung tích tương đối lớn 6L so với dòng máy làm tỏi đen gia đình. Đáp ứng được yêu cầu làm 1 lúc được số lượng lớn tỏi thành phẩm, đỡ lắt nhắt từng lần, đợi chờ rất mất thời gian và tốn chi phí so với dung tích nhỏ hoặc làm thủ công.
  • Tiết kiệm điện năng với công suất chỉ 90W, điện áp phổ thông, thuận lợi trong quá trình ủ.
  • Bạn có thể ủ tỏi đơn và tỏi nhánh đều được.
  • Đặc biệt đó là công nghệ lên men có sự cân bằng nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn tự động, không phải tác động gì thêm ngoài 1 lần nhấn nút.
  • TS-904 cũng có mâm gia nhiệt 3D đảo chiều 360 độ hiện đại, cho nhiệt độ nóng quanh nồi, hoặc là lưu lại quá trình làm khi cúp điện giữa chừng, rồi khả năng tự động sấy khô tỏi ở những giờ cuối quy trình y hệt như ở NK-688.
  • Ngoài ra, chất liệu lòng nồi, mâm nhiệt, vỏ nồi hoặc là đèn led báo hiệu … hiện đại, thiết kế đơn giản để bạn dễ hiểu, dễ quan sát, dễ sử dụng nhất, vừa đảm bảo an tòan trong lúc sử dụng.

Nếu so về giá thì đây là sản phẩm có giá bán cao nhất so với 3 sản phẩm được nêu ra trong bài viết này

>>>> Xem thêm bài viết: Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

máy làm đen nikio nhật bản

So sánh cải tiến trong 3 sản phẩm máy làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen là thiết bị điện tử thông qua quá trình lên men bằng nhiệt năng (điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng) để biến những tép tỏi trắng thành tỏi đen thành phẩm có giá trị lớn trong y học, ẩm thực và đời sống. Thời gian ủ thường là từ 12-15 ngày tùy loại tỏi cô đơn hoặc tỏi nhánh.

Bạn có thể dùng máy làm tỏi đen Nikio NK-688, NK-696, Tiross TS-904 để ủ tỏi. Tuy nhiên, 3 tên gọi khác nhau, thương hiệu khác nhau sẽ có những tiện ích khác nhau. Vì vậy mà đem lại độ hài lòng khác nhau theo cảm nhận riêng của từng đối tượng sử dụng.

Nếu bạn không phải là dân chuyên trong lĩnh vực điện tử sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và biết được đó là sản phẩm chính hãng hay không, chất lượng hay không và giá bán vậy có tương xứng không.

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688. Đây là sản phẩm lên men tiêu chuẩn công nghệ Nhật, đạt thành phẩm 100%, không có phụ phẩm, phế phẩm. Thông số kỹ thuật sản phẩm như sau:

  • Nguồn vào: AC 220-240V, tần số 50/60HZ
  • Công suất tiêu thụ: 90W
  • Thể tích bên trong: 5L, lên men tối đa mỗi lần 1,5 kg tỏi tươi nguyên liệu
  • Nhiệt độ lên men tối đa: 80 oC
  • Màu sắc: đỏ tím
  • Chất liệu: vỏ nhựa ABS cao cấp, ruột bằng hợp kim có phủ chống dính, mâm gia nhiệt bằng gang, khay chứa bằng nhôm.
  • Trọng lượng nguyên thùng: 3,5kg
  • Trọng lượng nồi: 3kg
  • Kích thước thùng: 300x300x318mm
  • Kích thước nồi: 260x160 mm
  • Kích thước xoong nồi: 240x140 mm
  • Thời gian hoàn thành 1 lần lên men tỏi đen: 12 ngày với tỏi nhiều nhánh và 15 ngày đối với tỏi cô đơn.
  • Giá bán tại Okbuy là 1.750.000đ

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-696. So với NK-688 thì ở dòng sản phẩm NK-696 cải tiến nổi bật nhất là về dung tích, nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng với nhiều thành viên, ủ 1 lúc được lượng tỏi nhiều hơn, tối đa được 2 kg tỏi tươi nguyên liệu. Ngoài ra, còn có 1 số điểm khác nữa như:

  • Nắp nồi cải tiến mới về màu sắc, kiểu dáng, độ bền chắc chắn hơn, chất liệu nhựa ABS sáng bóng, rất sang trọng.
  • Thân nồi được sơn màu sắc tươi mới, sơn tỉnh điện cao cấp chống trầy xước.
  • Mâm gia nhiệt rộng hơn, là loại 3D, gia nhiệt đối lưu 360 độ, giúp tỏa nhiệt đều đặn lên từng tép tỏi. Vì thế mà cho ra thành phẩm chất lượng đều, màu sắc đen sánh mịn, mùi thơm mát, rất ngon.
  • Ngoài ra, các đặc điểm khác cũng tương tự. NK-696 có giá cao hơn chút xíu. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp nhu cầu sử dụng.

Nồi làm tỏi đen Tiross TS-904. Sản phẩm này hoàn toàn khác biệt về công nghệ ủ tỏi. Nó tuân thủ theo dây chuyền sản xuất và kinh nghiệm làm tỏi từ đội ngũ sáng chế Ba Lan, đem tới chất lượng 99%, mỗi lần ủ tối đa được 1kg tỏi tươi nguyên liệu. Thời gian cài đặt sẵn cho quá trình lên men là 12 ngày, tương đương 289h.

Điểm đặc biệt của TS-904 đó là khả năng tự động kiểm soát nhiệt độ:

+ Từ 1-5 ngày : 80 độ C

+ Từ 6- 12 ngày: 72 – 80 độ C

Nhờ tính năng này giúp bạn chủ động trong việc ủ tỏi tươi, tỏi 1 nhánh tép to hoặc tỏi nhiều nhánh với yêu cầu đồng đều về kích thước.

Về giá, TS-904 cũng có giá bình dân, thấp nhất trong 3 sản phẩm đề cập trong bài viết.

máy làm tỏi đen chất lượng

Tư vấn mua máy làm tỏi đen cho gia đình bạn

Khi bạn đã đọc những mục trên, Okbuy tin chắc rằng bạn đã nhắm tới 1 sản phẩm nào đó ưng ý, hài lòng vì phù hợp với sở thích, nhu cầu chi tiêu và sử dụng của bản thân và gia đình mình.

Điều đáng lưu ý ở đây đó là: Mục đích bạn mua để sử dụng cho bao nhiêu thành viên, dùng thường xuyên không và tiện ích nào đối với bạn là ưu tiên nhất? Giá thành sản phẩm nào sẽ phù hợp với túi tiền hiện tại của bạn để shopping? Những câu hỏi này chỉ bạn mới là người giải đáp được. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Dung tích nồi phù hợp nhu cầu sử dụng. Thường thì 3-5 thành viên, sử dụng thường xuyên thì dùng loại 5 lít.
  • Địa chỉ mua, nên tới trung tâm điện máy uy tín, có tem mác, bảo hành cũng như chính sách hậu mãi đàng hoàng.
  • Cần chú ý nhất trong sản phẩm máy làm tỏi đen chính là chương trình nhiệt, vì đây là yếu tố then chốt, duy trì đều đặn nhiệt năng để suốt quá trình lên men tỏi được đồng đều, cho ra chất lượng thành phẩm tốt nhất.
  • Về sử dụng: trong quá trình ủ không nên mở nắp giữa chừng, nên để nơi khô ráo, tránh tầm tay trẻ nhỏ. Tỏi nguyên liệu nên đồng đều, không nên ngâm bia trước khi ủ như 1 số bài báo vẫn PR. Kết thúc quá trình, nên hong khô, đóng gói để sử dụng. Tuyệt đối không dùng tỏi đen khi đã bị mốc. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về việc sử dụng tỏi đen, khám phá thành phần có trong tỏi đen thì tham khảo thêm bài viết trên cùng website Okbuy nhé.

Tất cả 3 sản phẩm NK-688, NK-696, TS-904 đều bảo hành chính hãng 12 tháng. Giá dao động từ 1 triệu tới 2 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua tại Okbuy nhân dịp lễ tết hoặc có chương trình khuyến mãi, bạn sẽ có nhiều ưu đãi về giá hoặc tặng kèm quà tặng khác nữa.

Địa chỉ Văn Phòng: 285/11 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCMHo

Bây giờ thì chắc hẳn bạn đã xác định được thương hiệu mình lựa chọn là Nikio hay Tiross rồi chứ?

Nếu còn có thắc mắc nào, bạn vui lòng để lại bình luận dưới bài viết hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài 1900 2807 - 0888 560 789 - 028 3974 2186 để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Đừng quên like và share bài viết nếu cảm thấy nó hữu ích.

Chúc các bạn lên men tỏi thành công.

Bài viết liên quan:

- Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất trên thị trường

- Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen? Nơi bán máy làm tỏi đen tại TP HCM?

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận