Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

Lượt xem : 1896 | Ngày Đăng Tin: 26-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

Tỏi đen được biết đến như một loại thần dược tốt cho sức khỏe con người. Chính vì thế mà nhiều người mong muốn được dùng tỏi đen để chăm sóc cho sức khỏe bản thân và gia đình. Tuy nhiên thì giá bán tỏi đen trên thị trường rất đắc từ 1.5 triệu đến 3 triệu tùy thuộc vào loại tỏi nhiều nhánh hay tỏi cô đơn và không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng. Chính vì thế mà người dùng bắt đầu tìm cách làm tỏi đen ngay tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện thì không mang lại hiệu quả và tỏi đen làm ra không đảm bảo chất lượng cho sức khỏe người dùng. Chính vì thế mà hàng loạt các thương hiệu điện gia dụng đã cho ra đời dòng sản phẩm Nồi làm tỏi đen với tính năng và giá cả khác nhau.

Chính vì sự bùng nỗ đa dạng của các dòng nồi làm tỏi đen trên thị trường. Đã làm người dùng không xác định được đâu là nồi làm tỏi đen có chất lượng tốt, tỏi đen làm ra đảm bảo đạt chuẩn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiểu được tâm lý của người dùng, hôm nay OKBUY sẽ chia sẽ kinh nghiệm để bạn có thể lựa chọn được 1 chiếc nồi làm tỏi đen tốt, để đảm bảo tỏi làm ra luôn thơm ngon và bổ dưỡng cho con người.

Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

Máy làm tỏi đen chất lượng Nikio

Một chiếc nồi làm tỏi đen tốt được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau

Chất liệu

Sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu lỡ may chọn phải những máy có chất liệu không tốt. Chính vì thế mà chất liệu nồi luôn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu để chọn mua 1 chiếc nồi làm tỏi đen. Các chất liệu chủ yếu được sử dụng hiện nay là vỏ bằng nhựa hay thép không gỉ cứng cáp bên ngoài, phần bên trong sử dụng chất liệu inox cao cấp bền bỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đây là các chất liệu không chỉ an toàn với sức khỏe người sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh cũng như chùi rửa.

Dung tích

Dung tích chọn lựa phải phù hợp với số lượng tỏi/mẻ mà bạn sẽ chế biến. Ví dụ: nếu bạn chế biến khoảng 1,5-2 kg thì dung tích có thể là 4-5 lít.

Khi muốn chế biến lượng tỏi nhiều hơn thì có chọn những máy có dung tích lớn hơn để hiệu quả được tăng lên, ngược lại khi giảm số lượng tỏi đi thì nên lựa chọn những máy có dung tích nhỏ cho tiết kiệm chi phí.

Công suất

Công suất sẽ phụ thuộc và tỉ lệ thuận với dung tích, với dung tích 5L thì tương đương với công suất khoảng 90W, với những máy có dung tích lớn thì công suất có thể tăng lên. Nhưng với công suất khoảng 90W là tương đối ổn, đây cũng là mức công suất đang rất phổ biến.

Giá thành

Khi đã hiểu rõ nhu cầu của bản thân, kế tiếp bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình với các mức giá cần thiết trước khi chọn mua. Theo quan sát của chúng tôi thì hiện nay trên thị trường một chiếc máy làm tỏi đen có giá thành dao động trung bình trên 1 triệu đến 3 triệu đồng. Tùy theo tình hình kinh tế của gia đình mà có những lựa chọn cho phù hợp.

Tính năng

Ngoài khả năng làm tỏi đen đạt chuẩn 100%, thì các tính năng như sấy khô tỏi, lưu chương trình hoạt động, hỗ trợ thêm đèn LED cũng vô cùng quan trọng để tạo nên một chiếc nồi làm tỏi đen tốt và tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

Xuất xứ thương hiệu – bảo hành sản phẩm

Thương hiệu sản xuất ra máy cũng trở nên vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn một thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm đến thời gian bảo hành của sản phẩm vì nó sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong quá trình sử dụng sản phẩm nên bạn cũng cần phải chú ý.

Nồi làm tỏi đen nào tốt?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng nồi làm tỏi đen đến từ các thương hiệu như: Nikio, Sunca, Tiross... Trong đó, nồi làm tỏi đen thương hiệu NIKIO luôn được người dùng quan tâm bởi đây là một thương hiệu uy tín, đến từ Nhật Bản. Nồi làm tỏi đen NIKIO có doanh số bán vượt bậc, luôn dẫn đầu trong sự lựa chọn khi nhắc tới máy làm tỏi đen. Ưu điểm vượt trội bạn có thể thấy ở thương hiệu này đó là công nghệ ủ tỏi tân tiến nhất thế giới, quy trình lên men theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cho tỷ lệ lên men thành công cao, giúp phát huy được những giá trị dinh dưỡng có sẵn trong tép tỏi. Nồi cho phép làm tỏi đen tại nhà nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao với chất lượng tỏi đúng chuẩn tỏi đen trên Nhật Bản, nhưng lại tiết kiệm được chi phí đáng kể cho người dùng.

Xem thêm: Mua máy làm tỏi đen loại nào tốt rẻ

Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

Sử dụng máy làm tỏi đen giúp tạo tỏi đen chất lượng

Nồi làm tỏi đen Nikio sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều, gia nhiệt 360 độ giúp quá trình lên men cực kì nhanh và tỏa đều, ra đời những củ tỏi đen đều màu thơm ngon hơn. Máy có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nồi làm tỏi đen Nikio được lập trình sẳn với 2 chế độ làm tỏi đen rõ rang là: làm tỏi 1 nhánh ( tỏi cô đơn ) và tỏi nhiều nhánh. màn hình led còn hiển thị thời gian và áp suất, nhiệt độ bên trong. Khi ủ nếu áp suất cao thì có van an toàn xì hơi thoát ra ngoài tiện dụng. Do vậy, khi sử dụng cực kì an toàn.

Ngoài ra, các dòng nồi làm tỏi đen của thương hiệu Nikio đều có khả năng lưu trữ chương trình nấu tiện lợi khi bị mất điện. Máy sẽ tự động hoạt động tiếp tục khi có điện mà không ảnh hưởng tới chất lượng làm tỏi làm ra. Chỉ với 1 chiếc Nồi làm tỏi đen gia đình Nikio, bạn sẽ có những tép tỏi đen thơm nồng, dẻo ngọt và dinh dưỡng, giúp bồi bỗ và phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm tìm ẩn. Sản phẩm được mệnh danh là "Vũ Khí" bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Nắp nồi được thiết kế chắc chắn. Ruột nồi làm từ hợp kim cao cấp, có chống dính 3 lớp rất chắc chắn, vừa thẩm mỹ, vừa có tác dụng trong quá trình ủ và lên men cũng như khi vệ sinh nồi. Bên ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp chống va đập, trầy xước tốt, sơn màu đẹp mắt, dáng hiện đại, tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn khi sử dụng.

Nồi làm tỏi đen nào làm tỏi đen ngon?

Nhờ vào công nghệ tiên tiến và quy trình lên men đạt chuẩn Nhật Bản, đã giúp nồi làm tỏi đen thương hiệu Nikio đảm bảo được tỉ lệ tỏi đen thành phẩm lên tới 100%, hoàn toàn không có phế phẩm. Khi hoàn thành, tép tỏi nhìn sánh đen, dẻo, mịn, có độ ngọt dịu cực dễ chịu, không còn vị hăng của tỏi trắng nữa. Các thành phần dinh dưỡng trong tỏi đen được giữ nguyên, không làm biến đỗi các chất làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy có hỗ trợ hong khô sản phẩm khi hoàn thành, do vậy bạn bảo quản dễ dàng hơn.

Máy làm tỏi đen hãng nào tốt và làm tỏi đen ngon?

Giúp tạo ra nhiều món ăn ngon

Xem thêm: [So sánh] Máy làm tỏi đen Hàn Quốc và Nhật Bản

Tỏi đen thơm ngon, đạt chuẩn mang lại lợi ích gì cho sức khỏe?

Tỏi đen thơm ngon và đạt chuẩn sẽ đảm bảo được thành phần chính trong dinh dưỡng của tỏi đen. Trong 1 tép tỏi đen ngon và đạt chuẩn có chứa đầy đủ cả 18 loại acid amin hiếm có như Tryptophan, Threonine, Lysine, Methionine .. . Hàm lượng protein, lipit, cacbonhydrate ở trạng thái cân bằng và rất dễ hấp thụ. Hàm lượng chất chống oxy hóa so với tỏi tươi cao hơn nhiều lần, nhất là s-ally cysteine, polyphenol,… mang đến những công dụng thần kì như:

· Hoạt tính quét gốc tự do, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư

· Giảm cholesterol, giảm mỡ máu hiệu quả

· Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng

· Điều hòa đường huyết, góp phần điều trị tiểu đường

· Nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể... đặc biệt ở người cao tuổi

· Bảo vệ tim mạch, giảm tiến trình xơ cứng động mạch

· Giảm đau viêm khớp

· Tăng cường sinh lý

· Giải độc nicotin mãn tính

· Baro vệ tế bào gan, điều trị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

· Cải hiện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên

· Cung cấp 18 loại acit amin – giúp làm đẹp da

Khi đọc đến đây, chắc bạn đã hiểu để chọn mua một chiếc nồi tốt cần xác định những gì. Và đã có cho mình những kiến thức để có thể chọn lựa cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu đã chọn lựa cho mình được một thương hiệu nồi làm tỏi đen ưng ý, thì hãy truy cập ngay website OKBUY.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số để đặt hàng. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24h, thanh toán tại nhà đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Ngoài nồi làm tỏi đen, chúng tôi còn phân phối rất nhiều dòng hàng điện gia dụng khác như: Nồi cơm điện, quạt điều hòa không khí, máy lọc không khí, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố .... Ddội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Bài viết liên quan:

- Nên mua máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-695 hay Tiross TS-904?

- 12 Lợi ích thần kì của tỏi đen cho sức khỏe con người

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận